Thần chỉ chương 801: Khi ta không tồn tại sao! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 801: Khi ta không tồn tại sao!

Chương 801: Khi ta không tồn tại sao!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


32 tòa hư không thánh võ đài, giờ phút này đều mở rộng có hơn mười trượng lớn nhỏ, cũng đột ngột từ mặt đất mọc lên hơn mười trượng, ngăn nắp, như thế từng tòa kim sắc đảo nhỏ đỉnh núi, xuất hiện ở thật lớn quảng trường.

32 tòa hư không thánh võ đài biến thành làm cự thạch phía trên, giờ phút này từng người chỉ có 32 đạo thân ảnh mà đứng.

32 nói quang mang bao phủ, 32 đạo thân ảnh, làm vô số ánh mắt kính sợ chấn động.

Thánh võ mật giới nội, hết thảy động tĩnh biến mất không thấy.

Sở hữu tham dự thánh võ mật giới nội tuổi trẻ đệ tử tự mật giới nội xuất hiện, bốn phía lại vô ảo tưởng cùng hiểm cảnh, dãy núi nội man yêu thú cũng tất cả ngủ đông.

“Khôi phục bình thường sao?”

Có năm tông tam bên trong cánh cửa cường giả mục động, hiện tại này động tĩnh, tựa hồ là thánh võ mật giới nội khôi phục bình thường, bất quá thực rõ ràng, thánh võ mật giới tựa hồ là hoàn toàn hỏng mất.

“Thánh võ mật giới đã tổn hại, đã bị phá hư, nhưng 32 tòa hư không thánh võ đài, là lúc trước đơn độc bố trí, tựa hồ cũng không có đã chịu quá lớn ấn tượng!”

Có năm tông tam bên trong cánh cửa mặt khác cường giả nhìn ra manh mối, thánh võ mật giới đã bị phá hư, nhưng 32 tòa hư không thánh võ đài lúc trước xem như đơn độc bố trí, cho nên giống như cũng không có đã chịu ảnh hưởng quá lớn.

Vô số dưới ánh mắt, giờ phút này đều chăm chú vào kia 32 khối hư không thánh võ đài biến thành cự thạch thượng.

Kia 32 đạo thân ảnh, là lúc này đây thánh võ đại hội thượng chân chính thiên chi kiêu tử, thiên kiêu chi kiêu!

Có rất nhiều thiên chi kiêu tử ánh mắt tiếc nuối, bọn họ tranh đoạt, nhưng tích bại xuống dưới, vô duyên đặt chân hư không thánh võ đài!

Tô dật trước tiên ánh mắt đảo qua, 32 tòa hư không thánh võ trên đài, giờ phút này có hơn phân nửa quen thuộc thân ảnh.

Thần kiếm môn mộ dao kia nha đầu, kiếm vô khuyết, Hỏa thần tông xích thiên huyễn, Thiên Huyền Tông cung ngàn tinh, thanh vân tông Lý thanh vi, tam nguyên nề nếp gia đình thanh lộng, thanh hư môn lâm phàm, càn thiên tông thần nhan hoan, thú hoàng tông thiếu tư quân, Thánh sơn Nạp Lan như ngọc, còn có hư trần

Viêm lân cũng đứng ở trong đó một khối kim sắc cự thạch thượng, bào mũ che đậy, trên người hơi thở dao động, hắn cũng đặt chân một tòa hư không thánh võ đài, làm tô dật không khỏi chấn động giật mình đồng thời, cũng vì này cao hứng.

Còn có một ít thân ảnh, đến từ năm tông tam môn, tô dật cũng từng gặp qua.

Nhưng còn có không ít thân ảnh, hoàn toàn xa lạ, nhưng giờ phút này đều bước lên ở 32 tòa hư không thánh võ trên đài, chứng minh rồi sở hữu thực lực!

“Tiểu tử, giết ta Thánh sơn đệ tử, hôm nay chắc chắn đem ngươi nghiền xương thành tro!”

Liền tại đây tế, chói tai âm lệ thanh âm mang theo mênh mông sát ý thổi quét tới, hư không có thân ảnh như tia chớp tới, mang theo một phương gió nổi mây phun, vô cùng quang mang phun trào.

Một cổ khiếp người hàn băng hơi thở đột nhiên buông xuống, như là có thể trong nháy mắt làm nhân thể nội nguyên khí máu đều phải vì này đóng băng, linh hồn đều phải rung động.

Tô dật sắc mặt đại biến, một cổ sắc bén sát ý tỏa định ở chính mình trên người, tức khắc giữa não trong biển thiên nguyên yêu hồn cũng ở phát run.

Nhưng cũng vào giờ phút này, tô dật trong đầu thiên nguyên yêu hồn, tựa hồ là đã chịu nhất trực tiếp khiêu khích, bỗng nhiên nhấc lên dao động, hỗn nguyên chí tôn công cũng ở trong cơ thể trước tiên vận chuyển, nóng cháy chi khí loại bỏ trong cơ thể dũng mãnh vào hàn băng chi khí.

“Ong!”

Tô dật cảm giác được, vẫn luôn sẽ không có động tĩnh gì thần bí không gian quang đoàn, cũng vào giờ phút này như là đã chịu loại nào lôi kéo, tràn ngập ra quang mang, phát ra leng keng tiếng động!

“Xuy lạp!”

Một đạo hàn băng dấu tay, như thế lợi trảo, vặn vẹo hư không, khiếp người hàn băng hơi thở ngập trời, đem cho nên sở chiếm kim sắc cự thạch thượng, cũng nhanh chóng nhuộm đẫm thượng một tầng trắng tinh băng sương, hư không độ ấm thấu xương băng hàn, nháy mắt chụp vào tô dật mà đến.

Hàn băng dấu tay sau, băng phủ kia xanh mét khuôn mặt lộ ra, con ngươi sát ý kích động, giờ phút này thánh võ mật giới biến mất, hết thảy khôi phục bình thường, hắn ở muốn đem tô dật đóng băng, rồi sau đó bóp nát.

“Không tốt!”

Cơ hồ là ở đồng thời gian, tây vô tình cùng thanh hoàng thân ảnh thẳng lược mà ra, đều sắc mặt đại biến.

Nhưng xem lan phó cung chủ lại không có động, khuôn mặt mang theo một chút cười lạnh.

“Băng phủ, ta Ngự Thiên Cung người ngươi cũng dám động, khi ta không tồn tại sao!”

Cơ hồ là ở đồng thời, một tiếng già nua thanh âm tựa như tiếng sấm, vang vọng tứ phương, chấn động dãy núi.

Một đạo thân ảnh quỷ mị lặng yên xuất hiện ở tô dật trước người, cùng chi đồng thời một quyền oanh ra, nắm tay phía trước hư không trực tiếp ao hãm mà xuống, một cổ to lớn hơi thở dao động, trực tiếp ngăn cản ở kia hàn băng trảo in lại.

: e duy nhất v chính bản j, mặt khác # đều aw là v bản lậu x0!w

“Long!”

Hai người nháy mắt đối đâm, quang mang đầy trời, hư không truyền ra nổ vang tiếng động, mặt đất đất rung núi chuyển, này một phương kim sắc cự thạch chỉ là loạng choạng, nhưng kim sắc cự thạch bốn phía mặt đất, lại là liên tiếp ở da nẻ.

Mênh mông cuồn cuộn hơi thở hạ, tứ phương run mục, vô cớ gian hãi hùng khiếp vía, chỉ là này tràn ngập mà khai hơi thở, khiến cho tứ phương người vây xem có một loại tâm sinh hàn ý cảm giác.

”Xuy lạp”

Trảo ấn rách nát, băng phủ trưởng lão bước chân trực tiếp ở trên hư không đẩy lui hơn mười trượng, lúc này mới ổn định thân hình, khóe miệng một mạt vết máu tràn ra, ánh mắt trước tiên ngước mắt mắt nhìn hướng về phía người trước, trào ra một chút thần sắc, kinh không được ra tiếng, nói: “Cổ nhạc, lại là ngươi!”

Một đạo thân ảnh xuất hiện ở tô dật trước người, già nua thân ảnh, nhưng tinh thần run run, khuôn mặt hồng nhuận, một đầu màu ngân bạch tóc dài sơ búi tóc, màu xám tố bào hạ, ánh mắt lại là không để ý đến băng phủ, mà là ngoái đầu nhìn lại nhìn tô dật, hơi hơi mỉm cười, nói: “Hết thảy yên tâm đi, ngươi là ta Ngự Thiên Cung kiểm nghiệm ngự hồn sư, cùng ta Ngự Thiên Cung có lớn lao quan hệ, ai cũng không động đậy ngươi!”

“Cổ nhạc cung chủ!”

Tô dật hành lễ, không nghĩ tới là cổ nhạc cung chủ lần nữa đích thân tới, lần nữa tương trợ chính mình.

“Chủ nhân!”

Lưỡng đạo thân ảnh cũng đồng thời ở phá trong tiếng gió dừng ở tô dật bên người, đặt chân giờ phút này kim sắc cự thạch, đúng là tây vô tình cùng thanh hoàng.

“Không ngại.”

Tô dật khẽ gật đầu, ánh mắt hơi ngưng, giờ phút này rời đi thánh võ mật giới, chính mình lại vô ưu thế, hết thảy xoay ngược lại lại đây, không thể không kiêng kị Thánh sơn!

Nơi xa hư không lần nữa có phá tiếng gió vang vọng, tự Trung Châu thành nơi phương hướng, có không ít thân ảnh cấp tốc mà đến, mấy cái lắc mình liền xuất hiện ở xong xuôi không.

Ước chừng hơn mười đạo thân ảnh lăng không mà đứng, lộng lẫy nguyên khí quang mang như thế diệu nhật trên cao, hơi thở càng là ngập trời kích động, vô cớ dẫn động gió nổi mây phun chi tượng!

Này hơn mười nói lăng không mà đứng thân ảnh, hơi thở đều rất cường hãn, tô dật ngước mắt, khi trước hai người đúng là vân đỉnh phó cung chủ, cùng với diễm lò phó cung chủ, mặt sau cũng đều là Ngự Thiên Cung cường giả.

Xem lan phó cung chủ lộ ra ý cười, ra tới chuyện lớn như vậy, tự biết Thánh sơn động thật giận, tuy rằng hắn không sợ băng phủ, nhưng Thánh sơn còn có không ít cường giả ở, cho nên sớm đã thông tri cổ nhạc cung chủ.

Giờ phút này cổ nhạc cung chủ cũng tới đúng là thời điểm, có cổ nhạc cung chủ tọa trấn, ít nhất hôm nay Thánh sơn những người này cũng xốc không dậy nổi cái gì lãng tới!

Cổ nhạc cung chủ đột nhiên xuất hiện, không ít Ngự Thiên Cung cường giả đột nhiên buông xuống, chấn động tứ phương.

Năm tông tam môn các thế lực lớn trung cường giả, ánh mắt đều ở trong tối tự quay động, đều biết sự tình hôm nay sợ là phiền toái lớn!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau