Thần chỉ chương 804: Tùy cơ đối thủ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 804: Tùy cơ đối thủ!

Chương 804: Tùy cơ đối thủ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Thánh võ đại hội tiếp tục bắt đầu rồi sao!”

Bốn phía vô số người vây xem lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, thánh võ đại hội sẽ tiếp tục bắt đầu, nếu là Ngự Thiên Cung cùng Thánh sơn thật sự khai chiến, kia không biết bao nhiêu người sẽ chịu lan đến.

“Chân chính đỉnh quyết đấu, ai mới là chân chính thiên kiêu chi hoàng!”

Rất nhiều người tiếp tục chờ mong, so sánh với Thánh sơn cùng Ngự Thiên Cung khai chiến, kia không thể nghi ngờ là các thiên kiêu kia tranh bá càng vì làm người chờ mong.

Thánh võ đại hội, đây cũng là hàng tỉ người hội tụ Trung Châu bên trong thành ngoại mục đích.

Rất nhiều người xa xôi vạn dặm, bọn họ chính là vì mục đích ba mươi năm một lần việc trọng đại mà đến, muốn biết ba mươi năm gian, ai mới là tân thiên kiêu chi hoàng!

“Thánh võ đại hội tiếp tục bắt đầu, ngươi cần phải tiếp tục tham gia, hoặc là, có thể trước tiên lui sẽ, đương nhiên, nếu là tiếp tục tham gia, đại có thể buông tay tham gia, ngươi là ta Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường đệ tử, tuy rằng không có chính thức gia nhập ta Ngự Thiên Cung, nhưng ta Ngự Thiên Cung cũng tuyệt đối sẽ không làm người ức hiếp ta Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường người!”

Cổ nhạc lão nhân nhìn bên người tô dật, ánh mắt nhìn nhìn nơi xa một tòa kim sắc cự thạch thượng Nạp Lan như ngọc, ý vị thâm trường nói, tựa hồ là ý có điều chỉ.

Theo cổ nhạc cung chủ ánh mắt, tô dật ánh mắt cũng nhìn phía nơi xa kim sắc cự thạch thượng kia một đạo thần võ thân ảnh.

Tô dật minh bạch cổ nhạc lão nhân nói, thánh võ đại hội tiếp tục bắt đầu, một khi cùng Nạp Lan như ngọc quyết đấu, đối phương sợ là tuyệt đối sẽ không lưu thủ đi.

Khóe miệng hơi hơi nhấc lên một mạt nhàn nhạt cười lạnh độ cung, Thánh sơn băng phủ làm thánh võ đại hội tiếp tục bắt đầu, sợ sẽ là muốn Nạp Lan như ngọc bỏ ra tay, đến lúc đó gặp gỡ này Nạp Lan như ngọc, đối phương sợ là sẽ không lưu thủ.

Nhưng này đối tô dật mà nói, chính mình làm sao sẽ lưu thủ, này lại làm sao không phải một cái cơ hội, đây cũng là một lần chân chính nghiệm chứng.

“Tiếp tục tham gia, đa tạ cổ nhạc cung chủ.”

Tô dật minh bạch cổ nhạc cung chủ ý tứ, cổ nhạc cung chủ sợ chính mình sẽ kiêng kị Nạp Lan như ngọc, nếu là lui sẽ, đến lúc đó Thánh sơn cũng vô pháp nề hà chính mình, nếu là chính mình lựa chọn tiếp tục tham gia, kia cũng có thể buông tay tham gia, Ngự Thiên Cung sẽ tương trợ rốt cuộc.

Ngự Thiên Cung vẫn luôn tương trợ bảo hộ, tô dật trong lòng cảm kích đồng thời, cũng rõ ràng Ngự Thiên Cung đây là ở kỳ hảo cùng mượn sức, tuy rằng Ngự Thiên Cung có mục đích của chính mình, nhìn trúng cũng là chính mình thiên phẩm linh hồn phẩm chất cùng thực lực, nhưng Ngự Thiên Cung có thể như thế không màng tất cả bảo hộ, nếu là một ngày kia đặt chân đỉnh, có cơ hội, tích thủy chi ân cũng đương dũng tuyền tương báo.

Huống chi này Ngự Thiên Cung hiện tại này ân, nhưng xa xa không ngừng tích thủy.

“Hảo, vậy buông tay tiếp tục đi, thánh võ đại hội cuối cùng quyết đấu quy tắc hết thảy tùy cơ, đây là lúc trước Thánh sơn, năm tông tam môn còn có Ngự Thiên Cung cường giả sở liên thủ bố trí, hết thảy xem vận khí!” Cổ nhạc lão nhân nhìn tô dật hơi hơi mỉm cười, trong mắt mang theo tán thưởng.

Theo sau, cổ nhạc lão nhân thả người rời đi, xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ, vân đỉnh phó cung chủ chờ cường giả cũng khẽ gật đầu một ít, về tới Ngự Thiên Cung đặt chân đỉnh núi thượng.

“Tiểu tâm một ít!”

Tây vô tình thấp giọng ở tô dật bên tai nói, sắc mặt hơi ngưng.

“Không ngại!” Tô dật lộ ra một mạt ý cười.

Tây vô tình gật gật đầu, ánh mắt ý bảo hạ, cùng thanh hoàng bay lên không về tới Ngự Thiên Cung đội hình trung.

Băng phủ sắc mặt âm trầm, phất tay ý bảo hạ, Thánh sơn một đám cường giả từng người về tới nguyên bản nơi đỉnh núi thượng, nhưng từng đạo âm trầm sắc bén ánh mắt lại là không ngừng chăm chú vào tô dật trên người.

Lúc này đây Thánh sơn tiến đến đệ tử, cơ hồ tất cả mọi người thiệt hại ở này trong tay, không biết nhiều ít là ở đây Thánh sơn cường giả đồ tử đồ tôn, còn có thậm chí là ở đây Thánh sơn cường giả tôn tử, giờ phút này nếu không phải Ngự Thiên Cung cường giả ở, sợ là tô dật đã sớm bị Thánh sơn này đó cường giả không màng mặt mũi trực tiếp xé nát thành mảnh nhỏ.

v càng y tân qr nhất ¤ mau % thượng f0%

Nhưng Ngự Thiên Cung cường giả ở, này đó Thánh sơn cường giả không thể không kiêng kị.

Năm tông tam môn trung, nhìn Thánh sơn cùng Ngự Thiên Cung cường giả đều đã lui ra, từng cái cường giả ánh mắt phức tạp, cũng ngay sau đó một lần nữa ngồi xuống.

“Một ít việc nhỏ mà thôi, trì hoãn thánh võ đại hội, hiện tại thánh võ đại hội tiếp tục bắt đầu!”

Một đạo thân ảnh lược không mà ra, xuất hiện ở hư không, con ngươi như quýnh, khí chất không giận mà uy, là Âu Dương xa phong.

Giờ phút này băng phủ tựa hồ là không có tâm tình chủ trì thánh võ đại hội, thay Trung Châu thành thành chủ Âu Dương xa phong.

Âu Dương xa phong hỗn loạn nguyên khí thanh âm quanh quẩn ở bốn phía, thanh âm không lớn, nhưng đủ để cho dãy núi ngàn phong phía trên vô số thân ảnh nghe được rành mạch.

Đây cũng là đối thực lực một loại khảo nghiệm, người bình thường nhưng không có biện pháp làm được.

Nghe vậy, bốn phía dãy núi dần dần bình tĩnh xuống dưới, thánh võ đại hội rốt cuộc là muốn lần nữa bắt đầu rồi.

“Ong!”

Này phiến hư không phía trên, cũng không biết từ nơi nào truyền đến một trận ‘ ong ong ’ thật lớn tiếng chuông, leng keng điếc tai.

Bốn phía dãy núi phía trước trong vòng, hết thảy ồn ào náo động thanh giờ phút này cũng là hoàn toàn mà ngăn, hoàn toàn an tĩnh xuống dưới.

Âu Dương xa phong ánh mắt như quýnh, nhìn chăm chú hướng về phía bốn phía nhìn quét.

Toàn bộ dãy núi phía trước nội, sở hữu ánh mắt vào giờ phút này cũng đều là đầu chú ở Âu Dương xa phong cùng này quảng trường bên trong 32 khối kim sắc cự thạch thượng.

Ánh mắt nhìn chăm chú vào 32 khối kim sắc cự thạch thượng 32 người, bốn phía vô số người trẻ tuổi ánh mắt đều là nóng cháy trung mang theo hướng tới.

Này 32 người, từ nào đó trình độ đi lên nói, đã thanh danh hiển hách.

Từ mấy trăm vạn thiên tài bên trong trổ hết tài năng, chứng minh rồi tuyệt đối thực lực, đây là 32 cái chân chính thiên kiêu!

Có người cũng trước mắt coi Âu Dương xa phong, Trung Châu thành thành chủ, có thể không chút nào khoa trương nói, đây là một phương cự phách, là mọi người muốn theo đuổi mục tiêu.

Có nghe đồn, lúc trước Âu Dương xa phong ở ba mươi năm trước, liền từng là thánh võ đại hội thượng cuối cùng 32 cái thiên kiêu chi nhất!

“Chư vị, thánh võ đại hội ba mươi năm một lần, từ Thánh sơn, năm tông tam môn, còn có Ngự Thiên Cung cùng nhau tổ chức, cuối cùng 32 người đặt chân hư không thánh võ đài, đến lúc đó đều đem có thể tiến vào Thánh sơn tu hành một đoạn thời gian, cũng đạt được tư cách tham dự cuối cùng quyết đấu, cuối cùng quán quân, càng là có thể được đến không tưởng được chỗ tốt, đó chính là đem có cơ hội cùng Thánh sơn Thánh Tử Thánh Nữ cộng đồng tu hành!”

Âu Dương xa phong thanh âm vững vàng, thanh âm không lớn, lại là hóa thành sóng âm quanh quẩn ở hư không bốn phía.

“Có thể thượng Thánh sơn tu hành a!”

Rất nhiều người run mục, ánh mắt nóng cháy, đem tiến vào Thánh sơn tu hành một đoạn thời gian, đặc biệt là quán quân, cư nhiên là có thể cùng Thánh sơn Thánh Tử Thánh Nữ cộng đồng tu hành, đây là mọi người nhóm tha thiết ước mơ cơ hội a.

“Ba mươi năm một lần thánh võ đại hội, hiện tại ta tuyên bố”

Âu Dương xa phong mắt nhìn tứ phương, gãi đúng chỗ ngứa tăng lớn thanh âm, nói: “Cuối cùng thiên kiêu quyết đấu chính thức bắt đầu.”

“Oanh”

Toàn bộ dãy núi ngàn phong trong vòng, tức khắc hoan hô trùng tiêu, từng đợt tiếng gầm hội tụ, xông thẳng tận trời.

“Muốn cuối cùng quyết đấu!”

“Không biết ai mới có thể là lúc này đây thiên kiêu chi hoàng!”

Rất nhiều người xoa tay hầm hè, nóng lòng muốn thử, phảng phất là chính mình liền phải lên sân khấu giống nhau.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau