Thần chỉ chương 809: Viêm lang chiến giáp! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 809: Viêm lang chiến giáp!

Chương 809: Viêm lang chiến giáp!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Di!”

Thiên Huyền Tông giản vạn năm trưởng lão chờ, ánh mắt giờ phút này nhưng đều nhìn chăm chú ở cung ngàn tinh cùng hư trần quyết đấu thượng, nhìn cung ngàn tinh cư nhiên trực tiếp bị đẩy lui, rơi vào hạ phong, từng trương khuôn mặt thượng thần sắc tức khắc liền không quá đẹp lên.

“Oanh!”

Một cổ nóng cháy hơi thở xông thẳng tận trời, cũng vào lúc này, xích thiên huyễn ra tay.

Xích thiên huyễn sắc mặt ngưng trọng, trong tay kết nổi lên một cái quỷ dị dấu tay, tự này trong cơ thể, giờ phút này không hề giữ lại hơi thở thổi quét mà ra, nóng cháy hơi thở nháy mắt tận trời mà ra.

“Ù ù”

Nóng cháy phóng lên cao, mang theo một mảnh nóng cháy hơi thở, ẩn ẩn gian mang theo leng keng tiếng động ‘ ù ù ’ mà vang.

“Xích thiên huyễn cư nhiên đến nguyên thật cảnh nhị trọng đỉnh, thật đúng là cường a!”

“Lấy đơn thuần nguyên khí, là có thể đủ hội tụ khởi như vậy thanh thế, này xích thiên huyễn không đơn giản a!”

Xích thiên huyễn giờ phút này trên người triển lộ ra hơi thở, đưa tới tứ phương cường giả mắt nhìn, các thế lực lớn trung cường giả cũng vì này ghé mắt tán thưởng.

Xem chính u bản {o chương thượng be0o

Không hề nghi ngờ, xích thiên huyễn rất mạnh, cường đến làm này đó cường giả cũng muốn lau mắt mà nhìn.

Đối với xích thiên huyễn thực lực, Hỏa thần tông cường giả cũng thực vừa lòng, cũng đều trong lòng hiểu rõ, Hỏa thần tông ở xích thiên huyễn trên người, đầu nhập vào quá nhiều tâm huyết, vốn tưởng rằng lúc này đây xích thiên huyễn đủ để có tiến vào trước bốn thực lực, nhưng nề hà trước tiên gặp gỡ Nạp Lan như ngọc.

“Phần phật”

Nóng cháy hơi thở dao động, xích thiên huyễn dấu tay còn đang không ngừng ngưng kết, nóng cháy hơi thở đem quanh thân bao phủ, cũng đem kim sắc cự thạch bao quát, ngay sau đó hóa thành che trời lấp đất một mảnh biển lửa.

Nóng cháy hơi thở kích động, xích thiên huyễn thân ảnh ngay sau đó càng ngày càng khổng lồ, từ từ tự biển lửa trung hiện lên, bao trùm thượng một bộ ngọn lửa áo giáp.

Này áo giáp phía trên phù văn lưu động, đỏ đậm như dung nham lưu động, ẩn ẩn gian tựa hồ có một con hỏa lang hư ảnh ở áo giáp thượng di động, thần võ bất phàm, một cổ cường hãn hơi thở khuếch tán mà ra.

“Viêm lang chiến giáp!”

Đương nhìn giờ phút này xích thiên huyễn sở triển lãm ra tới động tĩnh, tứ phương không ít ánh mắt động dung.

“Không nghĩ tới xích thiên huyễn tới rồi như vậy nông nỗi, được đến Hỏa thần tông viêm lang chiến giáp!”

Có năm tông tam môn bên trong cường giả cũng đảo hút khí lạnh, vì này hoàn toàn khiếp sợ.

“Viêm lang chiến giáp, thật đúng là có bị mà đến a!”

Thần kiếm môn trung, tô cuồng ca trưởng lão cũng nói nhỏ một tiếng, ánh mắt khẽ nhúc nhích.

“Hảo cường áo giáp!”

Tô dật ánh mắt cũng bị hấp dẫn, dừng ở giờ phút này xích thiên huyễn trên người, tự kia xích thiên huyễn giờ phút này trên người áo giáp thượng, cách hư không cũng cảm giác được một cổ cực kỳ cường hãn hơi thở, lộ ra hiển hách uy áp.

Kia hơi thở cách xa xa hư không, đều làm người có một loại làn da phỏng, lông tơ dựng ngược cảm giác.

Thực mau, xích thiên huyễn ở viêm lang chiến giáp bao trùm hạ, thân hình càng lúc càng lớn, ước chừng mấy trượng chi cao, đứng ở Nạp Lan như ngọc trước người, như đã là thành voi đối với con kiến.

“Chiến!”

Xích thiên huyễn một đạo quát nhẹ, khổng lồ ngọn lửa thân ảnh nháy mắt bước ra, áo giáp thượng hỏa lang hư ảnh tựa như sống giống nhau.

Vung tay mà động, hỏa lãng ngập trời, xích thiên huyễn ra tay, từng luồng nóng cháy hơi thở xuyên thấu không gian, vang lên gào thét phá tiếng gió, mang theo cuồng bạo uy thế, một lãng lãng hướng tới Nạp Lan như ngọc thổi quét mà đi.

“Nhưng thật ra miễn cưỡng không có trở ngại, vậy bồi ngươi chơi một chút!”

Mắt nhìn kia ngập trời nóng cháy thế công, Nạp Lan như ngọc hơi hơi ngước mắt, lại là không có chút nào khẩn trương, ngược lại khóe miệng lộ ra một tia hài hước ý cười độ cung.

“Oanh!”

Ngập trời nóng cháy hơi thở dao động, chấn khai không gian dòng khí rung chuyển, đốt cháy hết thảy hơi thở thổi quét mà ra, liền ở thổi quét hướng Nạp Lan như ngọc trước mắt khoảnh khắc, bỗng nhiên, tự Nạp Lan như ngọc quanh thân, một cổ lóa mắt quang mang xông thẳng mà ra, thần thánh hơi thở buông xuống.

Trong nháy mắt, Nạp Lan như ngọc thân ảnh bạt không dựng lên, sau lưng có nguyên khí hai cánh ngưng tụ, một đạo chưởng ấn đã thành hình, quang mang ngưng tụ bên phải lòng bàn tay phía trên.

Hết thảy thực mau, Nạp Lan như ngọc tốc độ cũng là tới rồi một loại tuyệt đối khủng bố nông nỗi.

Xích thiên huyễn kinh ngạc ngẩng đầu, tựa như ẩn chứa biển lửa ánh mắt mắt nhìn về phía trước giả thời điểm, Nạp Lan như ngọc thân ảnh đã là xuất hiện ở này khổng lồ thân ảnh phía trên, bốn phía ngập trời biển lửa cùng nóng cháy hơi thở, tựa hồ là hoàn toàn vô pháp đối này có bao nhiêu đại ảnh hưởng.

“Long”

Một tiếng thiên cổ búa tạ thanh âm, leng keng điếc tai, tự Nạp Lan như ngọc trong lòng bàn tay mơ hồ truyền ra.

Cùng chi đồng thời, Nạp Lan như ngọc lòng bàn tay phía trên toàn thân tinh oánh dịch thấu, một cổ ngập trời uy áp từ này thượng khuếch tán, thần thánh hơi thở không thôi!

“Thánh thủ rung trời ấn!”

Đương như vậy một đạo dấu tay tự Nạp Lan như ngọc trong tay xuất hiện, Hỏa thần tông trung có cường giả nháy mắt biến sắc.

Giờ này khắc này, nhất biến sắc vẫn là xích thiên huyễn, cảm giác được này một cổ thật lớn thần thánh uy áp, đáng sợ hơi thở hạ, thân hình cả người không cấm âm thầm vì này run rẩy, vô hình trung liền đã chịu áp chế.

“Ngao!”

Tự viêm lang chiến giáp phía trên, một con tựa như vật còn sống hỏa lang lao ra, thổi quét mà khai.

“Phanh!”

Hai người đối đâm, quang mang ngập trời, hỏa lãng kích động, khuếch tán tứ phương.

Vô số ánh mắt hoảng sợ không gian, kia khổng lồ hỏa lang hư không tấc tấc băng toái, thế như chẻ tre tan tác.

“Đặng đặng!”

Xích thiên huyễn khổng lồ chi khu liên tiếp lui về phía sau, trên người ngọn lửa hơi thở cũng dần dần ảm đạm.

“Ra tay đi!”

Thanh thúy dễ nghe thanh âm truyền vào tô dật trong tai.

Thần nhan hoan mắt nhìn tô dật, môi đỏ khẽ nhếch, một bộ kính hàng mã bọc hạ, phác họa ra thon dài thẳng tắp hai chân.

Tô dật lúc này mới thu hồi ánh mắt, dừng ở thần nhan hoan trên người, mục mang ý cười, lúc trước hẻm núi nội đoạt bảo gặp qua nữ nhân này thực lực, thực sự không yếu.

“Ngươi ra tay trước đi!” Tô dật đáp lại.

“Ta biết ngươi rất mạnh, nhưng muốn thắng ta, sợ sẽ không quá đơn giản, ta khuyên ngươi vẫn là không cần đại ý hảo.”

Nhìn tô dật kia tựa hồ phong khinh vân đạm biểu tình, thần nhan hoan nhíu mày, đáy lòng có chút không mừng, gia hỏa này tựa hồ là căn bản là không có đem nàng xem ở trong mắt.

“Cảm ơn!”

Tô dật gật đầu cười.

“Xuy!”

Nhưng tô dật giọng nói còn chưa từng rơi xuống, trước mắt mạn diệu thân ảnh như thế tia chớp đã tới rồi trước mắt, tay phải mảnh dài mười ngón bên trong, đôi tay từng người nắm hai thanh đoản đao.

Đoản đao độ cung hơi cong động lòng người, lưu quang dật động, tràn ngập uy áp.

Thần nhan hoan cánh tay bỗng nhiên run lên, một đôi ngắn ngủn loan đao đó là vẽ ra một đạo quỷ dị xảo quyệt độ cung, một đao thứ hướng về phía tô dật ngực, một đao trực tiếp vờn quanh hướng về phía tô dật cổ.

“Quả nhiên nữ nhân đều là hay thay đổi!”

Tô dật ngạc nhiên một chút, lại là sắc mặt bất biến, bàn chân trực tiếp về phía sau thối lui, đồng thời gian trong tay xuất hiện một thanh màu đen bảo kiếm, tràn ngập hắc quang, thủ đoạn hơi khúc, cấp tốc vẽ ra, hóa thành bóng kiếm ngăn cản trong người trước.

“Đinh đang”

Hoả tinh vẩy ra, lưỡi mác giao kích, bóng kiếm loá mắt.

Tô dật trong tay chính là mạch trăm minh kiếm, đem thần nhan hoan song đao ngăn cản chống đỡ.

Lưỡi mác giao kích trung, tô dật phản ứng tốc độ, làm thần nhan hoan sắc mặt ám biến, mày đẹp chọn chọn, ngay sau đó cánh tay cấp tốc run rẩy, thân ảnh một bên, kia vốn chính là mạn diệu thân mình độ cung, đó là càng vì động lòng người dụ hoặc vài phần.

Sợi tóc vũ động, thần nhan hoan trong tay một đôi loan đao lần nữa xoay chuyển, đôi tay tề phát, đâm ra vô số đao ảnh.

Từng đạo đao ảnh hư hư thật thật, hơi thở sắc bén, hướng tới tô dật bao quát mà vào, xảo quyệt mà quỷ dị.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau