Thần chỉ chương 828: Thánh võ đại hội đỉnh quyết đấu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 828: Thánh võ đại hội đỉnh quyết đấu!

Chương 828: Thánh võ đại hội đỉnh quyết đấu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Nhìn mãn tràng vì dễ túc dựng lên tiếng hoan hô, cũng như vậy hết đợt này đến đợt khác, Thánh sơn đội hình cường giả sắc mặt đều rất là không vui khó coi.

Âu Dương xa phong ánh mắt cũng không quá đẹp, phất tay giương lên, ý bảo bốn phía im tiếng.

f{u: Duy ue một ‘( chính d} bản, này #, hắn l, đều y là trộm } bản 0

Hết đợt này đến đợt khác vung tay hò hét thanh, lúc này mới dần dần bình ổn xuống dưới.

”Thánh võ đại hội đã tới rồi cuối cùng một vòng, chúc mừng bá vương tông dễ túc có thể đi đến cuối cùng quyết đấu, nếu là có thể đánh bại Thánh sơn Nạp Lan như ngọc, đem có thể tiến vào Thánh sơn, cùng Thánh sơn Thánh Tử Thánh Nữ cộng đồng tu hành!”

Âu Dương xa phong thanh âm hỗn loạn nguyên khí lớn hơn vài phần, hóa thành sóng âm quanh quẩn ở trên hư không bốn phía.

”Thượng Thánh sơn cùng Thánh Tử Thánh Nữ cùng nhau tu hành a!”

“Không biết bá vương tông dễ túc có thể hay không đủ đánh bại Nạp Lan như ngọc!”

Rất nhiều người run mục, ánh mắt nóng cháy, chỉ cần bá vương tông dễ túc đánh bại Nạp Lan như ngọc được đến thánh võ đại hội quán quân, là có thể đủ cùng Thánh sơn Thánh Tử Thánh Nữ cộng đồng tu hành, đây là mọi người nhóm tha thiết ước mơ cơ hội!

”Hiện tại ta tuyên bố”

Âu Dương xa phong nhìn chung quanh bốn phía, cuối cùng nhìn chăm chú ở hai khối kim sắc cự thạch thượng hai cái thanh niên trên người, hỗn loạn nguyên khí thanh âm tiếp tục nói:” Cuối cùng quyết đấu chính thức bắt đầu!”

”Oanh”

Theo Âu Dương xa phong nói âm rơi xuống, toàn bộ dãy núi ngàn phong trong vòng tức khắc hoan hô trùng tiêu, vung tay hò hét, từng đợt tiếng gầm hội tụ, xông thẳng tận trời.

”Thánh sơn Nạp Lan như ngọc, bá vương tông dễ túc, ai mới có thể là lúc này đây thiên kiêu chi hoàng?”

“Ta liền biết cuối cùng quyết đấu, sẽ ở Nạp Lan như ngọc cùng bá vương tông dễ túc chi gian triển khai, quả thực như thế!”

Hò hét sôi trào trong tiếng, có rất nhiều người ngay từ đầu trong lòng liền nhận định cuối cùng quyết đấu, cuối cùng thiên kiêu chi hoàng tranh đoạt, sẽ ở bá vương tông dễ túc cùng Thánh sơn Thánh Tử Nạp Lan như ngọc chi gian triển khai, tuy rằng trung gian có một ít nhạc đệm, có không ít thiên kiêu đều hiện ra kinh người chân chính thực lực, nhưng này vẫn là không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

“Ong ong!”

Này phiến mở mang quảng trường hư không phía trên, leng keng tiếng chuông ' ong ong ' vang vọng.

”Oanh!”

Cuối cùng hư không thánh võ đài biến thành nhị khối thật lớn kim sắc cự thạch lần nữa vì này xoay tròn, xưa nay chưa từng có loá mắt kim quang tận trời, thần thánh hơi thở trùng tiêu!

Toàn bộ thật lớn quảng trường cũng vì này nổ vang, bốn phía đại địa lay động.

Như vậy thanh thế siêu việt trước mấy vòng.

Năm tông tam môn, Ngự Thiên Cung, Thánh sơn chờ các thế lực lớn đội hình, từng đạo ánh mắt giờ phút này cũng đều rất là phức tạp dừng ở trên quảng trường.

Này đó thế lực lớn cường giả, bọn họ đối với Nạp Lan như ngọc tiến vào cuối cùng một vòng chút nào cũng không kỳ quái, nếu Nạp Lan như ngọc không có đến cuối cùng một vòng, thì mới là lạ.

Chỉ là này đó đại môn đại phái cường giả, lại là không nghĩ tới cuối cùng cùng Nạp Lan như ngọc đỉnh một trận chiến, tranh đoạt thánh võ đại hội quán quân, cư nhiên là bá vương tông dễ túc.

”Ù ù”

Kim quang trùng tiêu, nhuộm đẫm nửa bên hư không, nhị khối thật lớn kim sắc cự thạch xoay tròn, cuối cùng ở di động trung song song đụng chạm, hợp hai làm một thành một khối khổng lồ kim sắc cự thạch.

Kim quang tiêu tán, này kim sắc cự thạch tựa như một tòa tiểu sơn, đứng sừng sững tại đây mở mang quảng trường phía trên.

Lưỡng đạo tuổi trẻ thân ảnh xa xa tương đối, một cái là thiên kiêu bên trong thiên kiêu, Thánh sơn Thánh Tử!

Một cái là lúc này đây thánh võ đại hội thượng sát ra một cái hắc long, từ bị người chú ý bắt đầu, chạy chữa quét ngang hết thảy chi tư, lấy bất bại hung hãn tư thái, một đường hát vang, cuối cùng bước lên tới rồi này cuối cùng một vòng, cùng Nạp Lan như ngọc cuối cùng đỉnh một trận chiến.

Vô số ánh mắt mắt nhìn trong sân Nạp Lan như ngọc, mũi cao môi mỏng, mày kiếm tà phi nhập tấn, trên người bị mông lung thần thánh quang mang bao vây, một đôi con ngươi như thế tia chớp bức nhân, cho người ta một loại xem một cái, cũng muốn vì này thần phục cảm giác.

Rất nhiều người đều rõ ràng, Nạp Lan như ngọc vốn là vì lúc này đây thánh võ đại hội quán quân mà đến, là tới lực áp khắp nơi thiên kiêu, là toàn bộ Trung Châu phía trên sở hữu tuổi trẻ cùng thế hệ nhìn thấy nhưng không với tới được tồn tại.

Kim sắc cự thạch bốn phía, có bị thua các đại sơn môn thiên kiêu, mộ dao, Lý thanh vi, thiếu tư quân chờ sở hữu ánh mắt, giờ phút này cũng ngước mắt dừng ở kia lưỡng đạo tuổi trẻ thân ảnh trên người.

Mắt nhìn giữa sân, Ngự Thiên Cung đội hình nội, tây vô tình đôi tay lặng yên nắm chặt, có vẻ rất là khẩn trương.

“Ta lão đại nhất định có thể thắng!”

Tô tiểu soái đứng ở tây vô tình đầu vai, thanh triệt mắt nhỏ quay tròn, đối tô dật có tuyệt đối tin tưởng.

“Hừ!”

Thánh sơn đội hình trung, băng phủ chờ hừ lạnh, không quá đẹp khuôn mặt thần sắc thượng, trong con ngươi có sát ý kích động.

Bọn họ thật đúng là không nghĩ tới, kia dễ túc cư nhiên thật sự có như thế thực lực bước lên cuối cùng một vòng, nhưng cũng hy vọng tô dật có thể đến này cuối cùng một vòng.

Chỉ cần đối mặt Nạp Lan như ngọc, kia tiểu tử nhất định phải chết.

Nếu là làm kia tiểu tử đến lúc đó lại tiến vào Ngự Thiên Cung, lấy này thiên tư, tất nhiên được đến Ngự Thiên Cung toàn lực bảo hộ cùng bồi dưỡng, đến lúc đó sợ là không cần lâu lắm, liền sẽ chân chính trở thành Thánh sơn một tôn đại địch.

Có Ngự Thiên Cung ở sau lưng, kia tuyệt đối là chân chính đại địch.

Mà nếu là dễ túc ở thánh võ đại hội thượng bị Nạp Lan như ngọc đánh chết, đến lúc đó liền tính là trái với nào đó quy củ, lấy Thánh sơn địa vị, chỉ cần người đã chết, kia cũng không có gì đại sự.

Băng phủ bọn người biết Nạp Lan như ngọc tâm cao khí ngạo, lúc trước thiết kế bố trí sát cục, Nạp Lan như ngọc liền khinh thường nhìn lại, bọn họ cũng không có biện pháp nói cái gì.

Nhưng giờ phút này thực rõ ràng, tô dật đánh chết đông đảo Thánh sơn đệ tử, vì Thánh sơn mặt mũi, Nạp Lan như ngọc đã động sát ý, dễ túc kia tiểu tử chú định hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Đương kim sắc cự thạch đứng sừng sững, hết thảy quy về bình tĩnh, lưỡng đạo tuổi trẻ thân ảnh xa xa mà đứng thời điểm, bốn phía trùng tiêu vung tay hò hét thanh, ngược lại là quỷ dị bình tĩnh xuống dưới.

Không khí, cũng không đoan căng chặt.

Kia lưỡng đạo thân ảnh xa xa mà đứng, cách xa nhau rất xa, còn chỉ là ngay từ đầu, cũng đã làm người cảm giác được cái loại này giương cung bạt kiếm, như thế phun trào núi lửa trước cảm giác áp bách.

Ở đây người vây xem đều rõ ràng, giờ phút này bá vương tông dễ túc đối thượng Thánh sơn Nạp Lan như ngọc, không chỉ là quan hệ đến thiên kiêu chi hoàng tranh đoạt, càng là còn có bá vương tông dễ túc cùng Thánh sơn ân oán.

Tuy rằng không có người biết kia ân oán là như thế nào khiến cho, tựa hồ tô dật đánh bại Thánh sơn Âu Dương kim vi, cũng không đến nỗi làm này ân oán như thế sâu.

Nhưng không hề nghi ngờ, này đã là thù sâu như biển!

Kim sắc cự thạch thượng, tô dật âm thầm vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, luyện hóa trong cơ thể sớm đã ăn vào bổ sung nguyên khí đan dược.

Hơi hơi ngước mắt mắt nhìn phía trước Nạp Lan như ngọc, tô dật thâm thúy trong con ngươi, sát ý ở dần dần kích động, đã rất là mang theo lam lũ quần áo dưới, da thịt phía trên có như ẩn như hiện màu đỏ đậm quang huy.

Một trận chiến này, tô dật biết trốn không xong, cũng vẫn luôn ở chờ mong!

Này không chỉ có là chân chính nghiệm chứng, tô dật trong lòng biết rõ ràng, dù sao đã tới rồi này nông nỗi, nếu có thể đủ nhân cơ hội đánh chết này Nạp Lan như ngọc, kia cũng là đối Thánh sơn thu lớn nhất lợi tức, đủ để cho Thánh sơn hoàn toàn đau lòng lấy máu đi.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau