Thần chỉ chương 829: Ai chết còn không nhất định đâu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 829: Ai chết còn không nhất định đâu!

Chương 829: Ai chết còn không nhất định đâu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Đến nỗi quỷ thánh võ đại hội quán quân phúc lợi, tô dật từ lúc bắt đầu liền không có bất luận cái gì để ý, tham gia thánh võ đại hội mục đích, ngay từ đầu cũng cũng chỉ là cùng tây vô tình ước định.

Ánh mắt từ Nạp Lan như ngọc trên người đảo qua, cuối cùng tô dật hơi hơi ghé mắt, xa xa mắt nhìn hướng về phía Ngự Thiên Cung phương hướng, rất xa mắt nhìn tây vô tình, khóe miệng nhấc lên một mạt hơi mang đắc ý cùng tự tin tươi cười.

“Tiểu tử này, không biết Nạp Lan như ngọc khó đối phó sao!”

Tây vô tình khẩn trương khuôn mặt thần sắc thượng, ánh mắt cũng không cấm cười.

Hắn biết tô dật đây là ở nói cho hắn, thánh võ đại hội trước nhị đã làm được.

Tên kia mục đích, là thánh võ đại hội quán quân.

Nhưng tây vô tình lo lắng, hắn nhìn ra được tới, Nạp Lan như ngọc quá sâu không lường được, cho tới bây giờ mới thôi, đều còn chưa từng vận dụng thật sự thực lực.

Nhìn tô dật cư nhiên còn có tâm tư chú ý cái khác sự tình, Nạp Lan như ngọc mắt nhìn tô dật, hai tròng mắt nội quang mang càng vì chói mắt, trên người thần thánh hơi thở kích động, từ từ chấn động này kim sắc cự thạch bốn phía hư không, đều có một cổ đủ để quét ngang bát phương khí thế.

”Giết ta Thánh sơn đệ tử, ngươi đương chết, hiện tại, ngươi không còn sở trốn!”

Nạp Lan như ngọc mở miệng, một chữ một âm, tựa như tiếng sấm, bốn phía vô cớ gian gió nổi mây phun, tự này trên người khí thế bắt đầu bức nhân, có một loại sinh ra đã có sẵn ngạo thị quần hùng chi thế!

“Có liêm sỉ một chút, ta khi nào tránh được, Thánh sơn cái gọi là không tầm thường đệ tử, ta giết cũng không ngừng một hai cái, ai chết còn không nhất định đâu!”

Tô dật ánh mắt lúc này mới quay lại dừng ở Nạp Lan như ngọc trên người, lời nói đối chọi gay gắt.

Nhưng tô dật trong lòng lại là ngưng thần đã đối, có thể cảm giác được gia hỏa này tuyệt đối khủng bố cường hãn.

Đến bây giờ mới thôi, Nạp Lan như ngọc tựa hồ đều còn chưa bại lộ ra chân chính đỉnh thực lực, tô dật không thể không chú ý.

Xem ( chính bản % chương n% tiết h thượng q0q

Nghe tô dật nói, Nạp Lan như ngọc vẫn luôn thần sắc rất là bình tĩnh tuấn lãng khuôn mặt thượng, ánh mắt cũng hơi hơi run lên, cùng với bốn phía thiên địa năng lượng đều trào ra một cổ dao động, trong ánh mắt một mạt nhàn nhạt sắc bén lạnh lẽo tràn ngập, thanh âm cũng sắc bén vài phần, nói: “Không thể không thừa nhận, ngươi có vài phần tiền vốn, nhưng nếu là liền cho rằng Thánh sơn là ngươi có khả năng đủ coi rẻ, vậy chỉ có thể đủ nói ngươi chung quy chỉ là ếch ngồi đáy giếng thôi, Thánh sơn cường, vượt quá tưởng tượng của ngươi, ngươi giết những cái đó Thánh sơn đệ tử, căn bản không tư cách thay thế Thánh sơn!”

Nạp Lan như ngọc thực ngạo, thanh âm sắc bén khuếch tán.

Nhưng không có người cảm thấy Nạp Lan như ngọc đây là cuồng vọng, loại này ngạo đối với Nạp Lan như ngọc tới nói đương nhiên.

Bởi vì hắn là Thánh sơn Thánh Tử, chân chính có thể đại biểu Thánh sơn người!

Tô dật mắt nhìn Nạp Lan như ngọc, không có để ý Nạp Lan như ngọc nói, mà là vừa mới chú ý tới Nạp Lan như ngọc quanh thân dao động, cảm giác được một cổ mịt mờ cường đại hơi thở.

Tô dật ánh mắt hư mị, trong lòng càng là chân chính ngưng trọng lên.

Này Nạp Lan như ngọc không hổ là Thánh sơn Thánh Tử, làm sở hữu cùng thế hệ kiêng kị, thật là sâu không lường được, cường đại đáng sợ.

Tô dật trong lòng âm thầm hít sâu một hơi, trên người từng luồng dao động cũng từ từ tràn ngập mà ra, một cổ lửa nóng chiến ý cùng sát ý, đồng thời tự thâm thúy con ngươi chỗ sâu trong leo lên mà ra, đầu lưỡi hơi hơi liếm liếm có chút khô khốc môi.

Đây là chân chính nghiệm chứng, cũng là cùng thế hệ bên trong đỉnh một trận chiến, càng là chính mình cùng Thánh sơn lần đầu tiên chống lại.

Giờ này khắc này, tô dật có chút kinh ngạc cảm giác được, trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công ở tràn ngập ra một loại đặc biệt dao động, như là trào ra một loại cực kỳ rõ ràng chiến ý.

Loại này chiến ý không phải từ chính mình trên người tràn ngập mà ra, mà là từ hỗn nguyên chí tôn công nội sở tràn ngập.

Một loại gặp mạnh tắc cường, muốn cùng chi nhất chiến chiến ý!

Âm thầm áp chế hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, có điều che lấp, tô dật không nghĩ bại lộ chính mình thân phận.

Tô dật đảo không phải sợ chính mình có cái gì, mà là lo lắng vì man thành Tô gia đưa tới đại họa.

“Nếu ngươi cảm thấy ta giết những cái đó Thánh sơn đệ tử vô pháp thay thế Thánh sơn, vậy ngươi tới thay thế Thánh sơn đi, giết ngươi, hẳn là là đủ rồi!”

Mắt nhìn Nạp Lan như ngọc, tô dật đáp lại, thanh âm không thêm che giấu, cùng với nguyên khí, cố tình quanh quẩn ở bốn phía.

Nghe bậc này lời nói, bốn phía vô số người vây xem cùng các thế lực lớn cường giả, đều là ở động dung.

Cùng với tô dật nói âm rơi xuống, mãn tràng cũng đều có thể cảm giác được kia đứng sừng sững kim sắc cự thạch thượng, không khí đã hoàn toàn đọng lại lên.

Kia hai người trẻ tuổi, đều có ngút trời chi tư, đều là cùng thế hệ bên trong đỉnh tồn tại, ai cũng không phải dễ chọc chủ!

Đương tô dật đối chọi gay gắt lời nói rơi xuống, Nạp Lan như ngọc trong cơ thể, kia dao động thần thánh hơi thở cũng nháy mắt ngập trời kích động, trong cơ thể nguyên khí cũng như thế gió lốc giống nhau, đột nhiên tự kia thần võ bất phàm trong cơ thể thổi quét mà ra.

“Oanh!”

Trong nháy mắt, Nạp Lan như ngọc trên người hơi thở xưa nay chưa từng có mạnh mẽ, một đầu kỳ lạ màu xanh nhạt tóc dài bay múa, một trương hình dáng hoàn mỹ không thể bắt bẻ tuấn lãng khuôn mặt thượng, như thế phỉ thúy màu xanh lơ đậm mỹ lệ trong mắt, tràn ngập ra một loại làm người linh hồn phát run sắc bén!

“Ngươi sẽ dùng ngươi mệnh, tới trả giá cuồng vọng đại giới!”

Nạp Lan như ngọc mở miệng, ánh mắt khẩn nhìn chằm chằm tô dật, trên người hơi thở ngập trời, bốn phía hư không lấy này vì trung tâm, sau lưng hư không đã gió nổi mây phun.

Này hơi thở nhìn không ra thực chất tu vi, còn có điều che giấu.

Nhưng không hề nghi ngờ, lúc này Nạp Lan như ngọc sở bày ra ra tới hơi thở, đã là tuyệt đối so với khởi vừa mới hư trần toàn lực mà làm kéo hơi thở, còn phải có chỉ có hơn chứ không kém.

Cảm thụ được Nạp Lan như ngọc trên người như thế hơi thở, bốn phía vô số người vây xem trung cường giả cùng các thế lực lớn sơn môn trung trưởng lão cường giả, đều là hoàn toàn chân chính trong lòng rung động.

Thánh sơn Thánh Tử, thật là khó có thể lay động, đại biểu cho cơ hồ là cùng thế hệ không thể lay động tồn tại!

“Ta mệnh thực cứng, chỉ bằng ngươi, sợ là còn chưa đủ!”

Cảm thụ được Nạp Lan như ngọc trên người hơi thở, tô dật thâm thúy song đồng trung, giờ phút này cũng xích quang đột nhiên kích động, tự này trong cơ thể nguyên linh cảnh cửu trọng đỉnh hơi thở không hề giữ lại, trong cơ thể đan điền nguyên khí hải dương nội nguyên khí cũng hoàn toàn bùng nổ vận chuyển.

Này tế, tô dật quần áo phần phật, sợi tóc bay múa, cơ thể phía trên, xích quang lưu động, no đủ vô khuyết.

“Lập tức là có thể đủ nghiệm chứng!”

Nạp Lan như ngọc trầm quát một tiếng, dấu tay ngưng kết, sau lưng bỗng dưng có nguyên khí hai cánh ngưng tụ vỗ, trong nháy mắt như thế mang theo gió bão, đột ngột từ mặt đất mọc lên, lao thẳng tới tô dật.

Quá nhanh, Nạp Lan như ngọc thân ảnh, ở gió nổi mây phun gian, như thế hóa thành một mạt tia chớp, tiếp theo nháy mắt, đó là xuất hiện ở tô dật đỉnh đầu phía trên.

”Oanh!”

Hư không nổ vang, thần thánh hơi thở dao động, Nạp Lan như ngọc đối với tô dật trực tiếp một chân đạp hạ.

Thánh võ mật giới trung, Nạp Lan như ngọc thuận tiện là muốn lấy này một chân dục muốn trực tiếp đạp toái tô dật.

Đây là một loại cao cao tại thượng tự phụ cùng ngạo nghễ hết thảy, đây là phải đối tô dật trả thù.

Bởi vì chỉ có như vậy tư thái, mới có thể đủ rửa sạch này đối Thánh sơn sỉ nhục!

Nhưng sau lại, đã chịu thánh võ mật giới ấn tượng, Nạp Lan như ngọc này một chân chưa từng thành công, bị tầng tầng lớp lớp không gian sóng gợn sở ngăn cách.

Hiện giờ, Nạp Lan như ngọc muốn kéo dài này một chân, dục muốn đem tô dật trực tiếp nghiền áp đạp toái!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau