Thần chỉ chương 836: Kiếm ý sơ tượng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 836: Kiếm ý sơ tượng!

Chương 836: Kiếm ý sơ tượng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Mắt nhìn bốn phía, tô dật đột nhiên hai tròng mắt khép hờ, cùng chi đồng thời gian, trong tay đao thu liễm không thấy, một thanh màu đen bảo kiếm xuất hiện ở trong tay.

Này kiếm là không lâu trước đây đánh chết mạch trăm minh lúc sau, tô dật tự này trong tay sở đoạt.

Thánh sơn đội hình nội, rất nhiều ánh mắt nhận ra tô dật trong tay kiếm, từng trương khuôn mặt thượng, khóe mắt vì này trừu động, rất là khó coi.

Mạch trăm minh thiên tư tuy rằng so ra kém sở trường hoan, nhưng cũng là tuyệt đối thiên tư hơn người, bị tô dật sở chém giết, đây là Thánh sơn cực đại tổn thất, làm cho bọn họ giống nhau tâm đang nhỏ máu.

“Này tô dật đang làm cái gì?”

Nhìn tô dật động tác, bậc này trong quyết đấu, cư nhiên còn nhắm lại hai tròng mắt, làm người kinh ngạc.

“Di”

Ở đây sở hữu cường giả mắt lộ ra kinh ngạc chi sắc, cảm giác được không quá bình thường.

Thần kiếm môn trung, tô cuồng ca trưởng lão chờ lại là rõ ràng, tô dật giờ phút này muốn ra kia nhất kiếm, chỉ là không biết có không có thể phá vỡ Nạp Lan như ngọc Thánh Vương biên giới.

“Kiếm ý sơ tượng, không nghĩ tới tô dật cư nhiên ở trên kiếm đạo có như thế tìm hiểu.”

Cổ nhạc lão nhân nói nhỏ, tự kia tô dật trên người, làm hắn tựa hồ là ẩn ẩn gian cảm giác được một loại kiếm ý.

”Kiếm ý, tô dật gia hỏa này chỉ là nguyên linh cảnh, quá không thể tưởng tượng!”

Nghe vậy, xem lan phó cung chủ, diễm lò phó cung chủ, vân đỉnh phó cung chủ chờ Ngự Thiên Cung cường giả run mục.

Kiếm ý, đó là nhiều ít kiếm giả tha thiết ước mơ cảnh giới, nói như vậy nguyên hoàng cảnh kiếm khách trung, nếu là có thể tìm hiểu ra bản thân kiếm ý, vậy đã là thiên tài, mà tô dật chỉ là nguyên linh cảnh mà thôi.

Bất quá ngay sau đó, xem lan phó cung chủ chờ cũng không có quá kinh ngạc.

Từ tô dật giờ phút này sở triển lộ ra tới hết thảy tới xem, tìm hiểu kiếm ý, cũng không có gì kỳ quái.

Nạp Lan như ngọc cũng đang nhìn tô dật, tựa hồ là cảm giác được cái gì, kia một người một kiếm, lẳng lặng mà đứng, lộ ra một loại vô hình trung khí tràng, làm giờ phút này hắn Thánh Vương biên giới đều đã chịu ảnh hưởng.

Hết thảy thực mau, tô dật hai tròng mắt khép hờ, trong tay màu đen bảo kiếm thượng tức khắc có loáng thoáng tiếng sấm nổ mạnh leng keng rung động, một cổ sắc bén hơi thở như ẩn như hiện dao động mà ra.

”Xuy xuy”

Tiếp theo nháy mắt, tô dật vừa mới khép hờ đôi mắt bỗng dưng mở, lưỡng đạo kiếm quang quang mang tự song đồng chỗ sâu trong lược ra, tự này trong cơ thể một cổ thoát phàm siêu tục ý vị, cùng với một cổ lớn lao uy áp tràn ngập mà ra.

Tô dật ra tay, huy kiếm mà ra, kiếm quang loá mắt, cũng là mang theo bén nhọn phá tiếng gió, hung hăng chém về phía Nạp Lan như ngọc mà đi.

”Xuy lạp lạp”

Kiếm quang lộng lẫy bắt mắt, mang theo dồn dập phá tiếng gió gào thét mà khai.

Cuồng bạo kình phong cùng sắc bén kiếm quang nổ bắn ra, làm hư không rung động, chỉnh khối kim sắc cự thạch cũng đã chịu thật lớn ảnh hưởng.

Sắc bén kiếm quang trảm phá không gian sóng gợn đến, phá vỡ thần thánh quang mang, trực tiếp lan tràn tới rồi Nạp Lan như ngọc trước người.

Nạp Lan như ngọc âm thầm biến sắc, dấu tay âm thầm ngưng kết, quanh thân thần thánh hơi thở như thế tầng tầng sóng triều dao động, đáng sợ sát ý không ngừng thổi quét, lúc này mới đem kiếm quang ma diệt.

“Phốc”

Tô dật thân hình ở Thánh Vương biên giới trung lui ra phía sau, trong miệng đỏ thắm máu tươi tràn ra.

“Không tốt, tô dật bất lực!”

Mãn tràng cường giả trung có người nhẹ ngữ, vừa mới kia hẳn là tô dật át chủ bài đi, cũng không có phá vỡ Nạp Lan như ngọc Thánh Vương biên giới, nhìn dáng vẻ càng là bất lực.

“Nạp Lan như ngọc quá cường, tô dật kém ở tu vi cảnh giới thượng, nếu không đủ để phá vỡ Thánh Vương biên giới!”

Trong đám người, kiếm mười một nói nhỏ, ánh mắt nhảy lên.

Hắn nhất rõ ràng tô dật kia nhất kiếm uy thế, nếu là tô dật ở tu vi cảnh giới thượng lại cường một ít, liền đủ để phá vỡ Nạp Lan như ngọc Thánh Vương biên giới.

“Thánh võ biên giới, bất đồng giống nhau, bị nhốt càng lâu, càng khó lấy phá vỡ!”

Cổ nhạc lão nhân, xem lan phó cung chủ mục ngưng, Thánh sơn Thánh Vương biên giới bậc này thủ đoạn là sát chiêu, muốn phá vỡ không phải chuyện dễ dàng.

“Ta nói rồi vô dụng, cho ngươi cơ hội thi triển một thân sở học, cũng làm theo không làm nên chuyện gì, ánh sáng đom đóm chi trùng há có thể cùng hạo nguyệt tranh nhau phát sáng!”

Nạp Lan như ngọc cười lạnh, nhưng trong lòng thất kinh, vừa mới kia nhất kiếm quá cường thế, sát ý ngập trời, thiếu chút nữa liền phải phá vỡ hắn Thánh Vương biên giới, nhưng chung quy là còn kém một ít, giờ phút này tiểu tử này đã là nỏ mạnh hết đà, rốt cuộc khó có thể chống lại hạ hắn.

Càng làm cho Nạp Lan như ngọc kinh ngạc chính là, người bình thường vây ở hắn Thánh Vương biên giới nội, chỉ là Thánh Vương biên giới nội sát ý, liền đủ để phá hủy này linh hồn, ít nhất cũng có thể đủ ảnh hưởng linh hồn.

Nhưng hiện tại kia tô dật ở hắn Thánh Vương biên giới nội, tựa hồ là linh hồn một chút cũng không từng đã chịu ảnh hưởng.

Nạp Lan như ngọc thậm chí có thể cảm giác được, Thánh Vương biên giới nội sát ý, căn bản ở phía trước giả trong đầu khởi không đến bất luận cái gì tác dụng, ngược lại là có chút bị này đã chịu ảnh hưởng.

“Đúng không, sợ là không thấy đi!”

Tô dật đáp lại, giơ tay chà lau khóe miệng vết máu, trong tay kiếm lặng yên thu liễm, trong tay từng đạo dấu tay ngưng tụ.

“Phần phật”

Cùng với xuống tay ấn ngưng kết, tự tô dật trong cơ thể, cuồn cuộn nguyên khí tức khắc kích động mà ra, quanh thân màu đỏ đậm quang mang lao ra, tự này mở mang quảng trường phía trên, lặng yên gian có màu đỏ đậm ngọn lửa tự hư không sái lạc.

”Ong ong!”

Giờ khắc này, tự này mở mang hư không trời cao phía trên, có quang mang lộng lẫy tràn ngập mà ra, thần hà dày đặc, tiếng sấm nổ mạnh tự hư không chỗ sâu trong leng keng vang vọng.

Dị tượng mà hiện, như thế có thần linh xuất thế, một cổ cổ xưa hơi thở mãnh liệt mà ra, như thế làm người về tới viễn cổ giống nhau.

”Ngao ô”

Dãy núi ngàn phong nội, thú rống rít gào không thôi.

Nạp Lan như ngọc mỹ lệ con ngươi chỗ sâu trong có quang mang nhảy lên, bốn phía thần thánh quang mang như thế nhấc lên sóng to, không ngừng dao động.

“Sao lại thế này!”

Như vậy động tĩnh, làm đến mãn tràng vô số ánh mắt tức khắc đại biến, bậc này dị tượng quá chấn động nhân tâm!

”Tô dật còn có át chủ bài”

Sở hữu ánh mắt theo bậc này động tĩnh hơi thở, tề ‘ lả tả ’ dừng ở tô dật trên người.

Thực rõ ràng giờ phút này bậc này động tĩnh nơi phát ra, đúng là đến từ kia một cái hung hãn thiếu niên.

Vô số ánh mắt nhìn chăm chú hạ, tự tô dật quanh thân vàng ròng quang mang tận trời, lộng lẫy như hà, che đậy hết thảy.

“Cô!”

Thực mau, một tiếng vang động núi sông hí vang thanh tự hư không chỗ sâu trong vang vọng mà ra.

Ở mãn nơi có ánh mắt ngạc nhiên nhìn chăm chú hạ, một đạo khổng lồ thần cầm hư ảnh, tự tô dật quanh thân lộng lẫy quang mang ngươi hiện lên mà ra.

Này một cái chớp mắt, Nạp Lan như ngọc kia mỹ lệ lóa mắt song đồng nội, nổi lên vô cùng khiếp sợ dao động.

Thần cầm hư ảnh quang mang chói mắt, dần dần hiện lên, càng ngày càng rõ ràng.

Ở toàn trường sở hữu ánh mắt nhìn chăm chú hạ, vô tận vàng ròng quang mang bùng nổ, xích kim sắc ngọn lửa tự hư không sái lạc, cơ hồ muốn đem này mở mang quảng trường bốn phía hư không bao phủ.

“Ù ù”

Kim sắc cự thạch thượng, trời cao thần hà dày đặc, quang mang vạn trượng, tiếng sấm nổ mạnh leng keng không dứt.

Kia một con thần cầm hư ảnh tựa như phượng hoàng, tự kim sắc cự thạch thượng hư không giương cánh mà hiện, bốn phía hư không tràn ngập lửa đỏ, màu đỏ đậm con ngươi như là ẩn chứa hai mảnh biển lửa, như thế hai đợt nắng gắt bốc lên, bễ nghễ thế gian.

Kia thần cầm hư ảnh trên người, đáng sợ hơi thở kinh người đến cực điểm, giống như một tôn cái thế hoàng điểu tự thái cổ mà đến, liên tiếp thiên địa, hết thảy làm cho người ta sợ hãi tới rồi cực hạn!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau