Thần chỉ chương 842: Huyền thiên yêu bằng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 842: Huyền thiên yêu bằng!

Chương 842: Huyền thiên yêu bằng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Này uy áp không thể chống đỡ, đến từ sâu trong linh hồn.

”Cô!”

Hí vang vang động núi sông, ngập trời quang mang chỗ sâu trong, vô số quang mang đan xen, như là ở cho nhau cắn nuốt, ngay cả những cái đó Thanh Long Bạch Hổ hư ảnh cũng bị lan đến trong đó.

Thực mau, đương kia Thanh Long Bạch Hổ chờ thần thú hư ảnh biến mất, lộng lẫy quang mang càng thêm loá mắt, ngập trời uy thế hạ, một con khổng lồ màu đen hung cầm hư ảnh như thế mây đen che đậy trào ra.

Cùng chi đồng thời, một cổ ngập trời linh hồn uy áp tự trên Cửu Trọng Thiên đánh sâu vào mà khai, làm cho cả mở mang quảng trường đều ở lung lay sắp đổ.

Hung cầm giương cánh che không, toàn thân đen nhánh, song đồng tựa như diệu nhật hừng hực, linh vũ tựa như lưỡi đao, hắc quang sâu kín.

“Huyền thiên yêu bằng!”

Có người kinh hô, đó là một con huyền thiên yêu bằng hư ảnh, Yêu tộc bên trong đại yêu tồn tại.

Giờ phút này kia huyền thiên yêu bằng tựa như vật còn sống, linh hồn uy áp ngập trời.

“Cư nhiên câu động huyền thiên yêu bằng tàn hồn!”

“Này khí thế cư nhiên như thế cường, sợ là tam phẩm trung giai ngự hồn sư cũng không có như thế cường đại linh hồn lực lượng đi.”

Mãn tràng đông đảo cường giả khiếp sợ, mắt lộ ra thần sắc, câu động huyền thiên yêu bằng tàn hồn, kia chờ uy thế, tam phẩm trung giai ngự hồn sư sợ là cũng khó có thể so sánh với.

Ngự hồn sư, luyện đan sư, luyện khí sư trình tự, cùng võ giả trình tự có chút bất đồng.

Ngự hồn sư tuy rằng là cùng võ giả tương quan, nhưng ngự hồn sư trình tự, càng có rất nhiều đến từ linh hồn trình tự.

Từ nhất phẩm đến thất phẩm, đừng nói thất phẩm trình tự ngự hồn sư, luyện đan sư, luyện khí sư chỉ là tồn tại truyền thuyết bên trong, cũng không biết thế gian này có hay không, ngũ phẩm trình tự ngự hồn sư, đã là đương thời hiếm thấy.

Đến nỗi tam phẩm sơ giai tầng thứ ngự hồn sư, giống nhau tu vi cơ hồ đều là ở nguyên thật cảnh tả hữu.

Mà tam phẩm trung giai ngự hồn sư, sợ đều là ở nguyên thật cảnh năm trọng sáu trọng phía trên.

Đến nỗi tam phẩm cao giai ngự hồn sư, tu vi giống nhau cũng là ở nguyên hư cảnh trở lên.

Không có nguyên hư cảnh trở lên trình tự tu vi, linh hồn lực lượng căn bản khó có thể đạt tới tam phẩm cao giai ngự hồn sư trình tự tu vi.

Thậm chí không ít giống nhau nguyên hư cảnh ngự hồn sư, cũng không có biện pháp đạt tới tam phẩm cao giai trình tự.

Nhưng giờ phút này, tô dật câu động tàn hồn thanh thế làm cho người ta sợ hãi, sợ là giống nhau tam phẩm ngự hồn sư linh hồn trình tự cũng khó có thể so sánh với, làm người không thể không kinh hãi.

Một cái nguyên linh cảnh cửu trọng tu vi giả, cư nhiên có như thế cường đại linh hồn lực lượng, làm người không thể tưởng tượng, có lẽ đây là thiên phẩm linh hồn trình tự đáng sợ!

“Hảo cường đại hơi thở, tô dật cũng là ngự hồn sư a, thật sự cũng là ngự hồn sư!”

Thần kiếm môn trung, từng đôi kích động rung động trong mắt, mai hoa diệp trưởng lão kích động quơ chân múa tay.

Lúc trước ở thần kiếm môn vạn kiếm đại hội thượng, tô dật cũng không từng bại lộ ra ngự hồn sư thân phận, nghe nói dễ túc ở Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường ra thiên phẩm linh hồn phẩm chất, dễ túc chính là tô dật, giờ phút này đã chứng thực, tiểu tử này quả nhiên vẫn là ngự hồn sư!

“Tiểu tử này, che giấu thật đúng là thâm a!”

Đoạn nguyệt dung trưởng lão cũng vô cùng kích động, có từng nghĩ đến tô dật cư nhiên vẫn là ngự hồn sư, vẫn là trong truyền thuyết thiên phẩm linh hồn trình tự ngự hồn sư.

Tô cuồng ca trưởng lão nhưng thật ra bình tĩnh không ít, ánh mắt vẫn như cũ gắt gao chăm chú vào giữa sân.

Huyền thiên yêu bằng hư triển lãm ảnh hiện, hí vang rít gào trung, giương cánh bay lên không, mang theo đáng sợ uy thế thổi quét hướng về phía Nạp Lan như ngọc.

”Đây là ngươi cuối cùng giãy giụa sao, giống nhau vô dụng!”

Nạp Lan như ngọc hai tròng mắt trung chấn động ngay sau đó bị càng vì chói mắt thần quang sở thay thế, nấu chín nha cư nhiên lại bay, như thế nào có thể không giận.

Lần lượt vô pháp nề hà tô dật, Nạp Lan như ngọc hoàn toàn sát ý kích động, hơi thở bùng nổ, chấn động hư không, đều có một cổ đủ để quét ngang bát phương khí thế, khổng lồ mông lung hư ảnh, hướng tới huyền thiên yêu bằng hư ảnh đối đâm mà đi.

Lưỡng đạo quái vật khổng lồ khu ảnh đối đâm, chấn động tứ phương hư không, trào ra sương mù ráng màu.

Đáng sợ hơi thở, mà chống đỡ đâm chỗ vì trung tâm mênh mông cuồn cuộn thổi quét, như thế muốn phá hủy hết thảy.

Kim sắc cự thạch thượng, tô dật vẫn như cũ khoanh chân mà ngồi, kia xích quang hai tròng mắt không biết khi nào đã lặng yên nhắm chặt, màu đỏ đậm nguyên khí quang mang bao phủ bốn phía.

“Di, tô dật đang làm cái gì!”

Có người kinh ngạc, giờ này khắc này, tô dật cư nhiên hai tròng mắt nhắm chặt thượng, tựa hồ đã quên mất còn đang ở cùng Nạp Lan như ngọc giao chiến.

“Không đúng, dễ túc trên người hơi thở tựa hồ có chút không đúng!”

Có cường giả cảm giác được không bình thường, giờ phút này tự kia khoanh chân mà ngồi tô dật trong cơ thể, có một cổ không quá bình thường hơi thở đang ở dao động.

“Hắn hơi thở cư nhiên ở bò lên!”

Thực mau, có người cảm giác được, kim sắc cự thạch thượng, giờ phút này khoanh chân mà ngồi tô dật quanh thân, cư nhiên là có hơi thở ở thẳng tắp bò lên.

Trên người hơi thở đích xác ở bò lên, lúc này đối mặt nguyên thật cảnh năm trọng Nạp Lan như ngọc, tô dật trong lòng hiểu rõ, chính mình trước mắt ở ngự hồn sư thượng thủ đoạn cũng không đủ để nề hà người trước, thậm chí đều không thể ngăn cản đối phương bao lâu.

Hơn nữa thánh võ đại hội cũng không cho phép vận dụng bất luận cái gì ngoại lực, tô dật trên người có tàn khuyết phá kiếm cùng thiên tinh kinh phách, cũng khó có thể thi triển.

Huống chi liền tính là vận dụng thiên tinh kinh phách, tô dật cũng đánh giá không nhất định có thể nề hà Nạp Lan như ngọc, chính mình hiện tại tiêu hao, sợ là đều không thể vận dụng không có khôi phục Thánh Khí thiên tinh kinh phách.

Đến nỗi tàn khuyết phá kiếm, vậy càng thêm, tô dật căn bản không biết tàn khuyết phá kiếm dựa không đáng tin cậy.

Tô dật lúc này duy nhất có thể nghĩ đến, đó chính là mạo hiểm một bác, lúc trước trong cơ thể hai quả long tinh quả biến thành khổng lồ năng lượng, còn có đại lượng tồn tại sâu trong cơ thể.

Nếu là luyện hóa trong cơ thể còn sót lại long tinh quả năng lượng, có thể làm chính mình tiếp tục rèn quá hư thần hải, thậm chí như là lần trước giống nhau liên tục rèn mấy lần, nhất cử hoàn toàn tu luyện thành quá hư thần hải, đặt chân chân chính nguyên thật cảnh, kia hẳn là có cơ hội có thể chống lại hạ Nạp Lan như ngọc.

Nhưng nếu là không thành công, thậm chí rèn quá hư thần hải thất bại, hậu quả không dám tưởng tượng.

Rèn quá hư thần hải vốn chính là hiểm chi lại hiểm, này còn ở trong quyết đấu, có quá nhiều biến cố, đây là một lần đại mạo hiểm.

Tô dật không có thời gian do dự, tu vi chênh lệch quá lớn, chỉ có hiểm trung cầu thắng.

Khoanh chân mà ngồi, tô dật vận chuyển khai trong cơ thể còn sót lại long tinh quả năng lượng, hoàn toàn phóng thích, ở trong cơ thể đánh sâu vào khai đi, làm đến thân thể từ trong ra ngoài trào ra một loại nóng cháy cảm giác.

Loại này nóng cháy cảm giác nhưng thật ra không tính cái gì, rốt cuộc lần trước càng vì mênh mông long tinh quả năng lượng đánh sâu vào, tô dật đều đã thừa nhận rồi xuống dưới.

Bất quá loại này đánh sâu vào, vẫn như cũ làm tô dật có chút khó có thể chịu đựng, đây là một loại tra tấn.

Cố nén trong cơ thể đau đớn, hoàn toàn phóng thích trong cơ thể long tinh quả năng lượng, tô dật khuôn mặt dữ tợn trừu động, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, đem còn sót lại long tinh quả năng lượng ở hỗn nguyên chí tôn công luyện hóa hạ hóa thành tinh thuần nguyên khí.

Loại này luyện hóa, tô dật toàn lực mà làm, lớn nhất hạn độ vì này.

Cũng may tô dật trong cơ thể rèn luyện quá kinh mạch huyệt khiếu cứng cỏi vô cùng, nếu không giống nhau đồng cấp tu vi giả sớm đã bị chính mình như vậy trực tiếp đùa chết.

”Phần phật”

Linh hồn phân thần lấy huyền thiên yêu bằng tàn hồn chống lại Nạp Lan như ngọc, hai quả long tinh quả còn sót lại năng lượng ở hỗn nguyên chí tôn công luyện hóa hạ, hóa thành cuồn cuộn không dứt nguyên khí ùa vào tô dật đan điền khí hải xoáy nước nội.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau