Thần chỉ chương 851: Thánh hỏa trưởng lão! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 851: Thánh hỏa trưởng lão!

Chương 851: Thánh hỏa trưởng lão!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Hôm nay sở gặp hết thảy, làm Nạp Lan như ngọc đã hoàn toàn điên cuồng, vô pháp tiếp thu bậc này sự thật.

“Phốc”

Chỉ là kia chờ đáng sợ hơi thở vừa mới kích động mà ra, tự Nạp Lan như ngọc trong miệng, lần nữa bỗng nhiên một mồm to máu tươi thẳng phun mà ra.

Cùng chi đồng thời, trên người hơi thở cũng lần nữa hỗn loạn, ngay sau đó cả người lảo đảo về phía sau mấy bước, trước mắt con ngươi quang mang tiêu đạm, cả người về phía sau đảo đi.

“Xuy lạp”

Hư không phía trên, kia xích bào xích phát lão giả thân ảnh quỷ mị xuất hiện ở Nạp Lan như ngọc bên người, như thế vặn vẹo hư không, quỷ mị mà hiện, đem Nạp Lan như ngọc dục muốn ngất thân thể kéo ở trong tay, mấy đạo dấu tay rơi xuống, mày tựa hồ có chút âm thầm nhăn lại, theo sau số cái đan dược nhét vào Nạp Lan như ngọc trong miệng.

“Gặp qua thánh hỏa trưởng lão!”

Thánh sơn đội hình nội, từng cái trưởng lão cường giả, khuông quế lan, Âu Dương xa phong chờ đồng thời dừng ở kim sắc cự thạch phía trên, ở kia lão giả bên người hành lễ, từng cái trong ánh mắt đều là trào ra vui mừng.

Băng phủ khuôn mặt thượng, giờ phút này cũng mạt động này ý cười, Thánh sơn viện binh rốt cuộc tới rồi.

Hắn đồng ý tô dật tiếp tục bắt đầu thánh võ đại hội, chính là đã âm thầm thi triển Thánh sơn thủ đoạn thông tri Thánh sơn, chờ đợi Thánh sơn cường viện tiến đến, nếu không vô pháp nề hà cổ nhạc lão nhân.

Về phương diện khác, băng phủ cũng nghĩ nếu là Nạp Lan như ngọc có cơ hội, đương trực tiếp chém giết kia tiểu tử, nhưng thật ra ai cũng không có gì lời nói hảo thuyết.

Nhưng băng phủ thế nào cũng không nghĩ tới, kia dễ túc cư nhiên đi tới này một bước, có không ít lai lịch, càng vì quan trọng là, cư nhiên thực lực đáng sợ tới rồi như thế nông nỗi.

Kim sắc cự thạch thượng, xích phát lão giả ám nhăn mày ở mấy cái đan dược nhét vào Nạp Lan như ngọc trong miệng sau hơi lỏng bình tĩnh xuống dưới, đem Nạp Lan như ngọc giao cho Thánh sơn một người cường giả sau, ánh mắt lúc này mới từ từ mà động, nhìn quét toàn trường.

“Tô dật thắng!”

“Thiên kiêu chi hoàng, tô dật!”

“Tô dật làm tốt lắm!”

“Tô dật, tô dật!”

Nạp Lan như ngọc ngất, làm đến mãn tràng lần nữa sôi trào lên, vô số tô dật người ủng hộ vung tay hò hét, kích động vô cùng.

Thực rõ ràng, Nạp Lan như ngọc bại, tô dật thắng lợi, đối với toàn trường người vây xem tới nói, kia đại biểu chính là tiểu môn tiểu phái bọn họ lần đầu tiên ly Thánh sơn như vậy gần, Thánh sơn lại không phải bọn họ trong lòng nhìn thấy nhưng không với tới được, Thánh sơn mạnh nhất cùng thế hệ cũng là có thể bị đánh bại!

Người thường, giống nhau có cơ hội có thể đánh bại Thánh sơn cùng thế hệ người mạnh nhất!

Vung tay hò hét, đinh tai nhức óc, tiếng gầm một lãng lớn hơn một lãng!

Nguyên bản không ít Nạp Lan như ngọc người ủng hộ cũng bị chấn động, vì này sở động!

Hôm nay như vậy một thiếu niên, lấy vô cùng hung mãnh chi tư quét ngang hát vang mà vào!

Cuối cùng cùng Nạp Lan như ngọc một trận chiến, lấy nguyên linh cảnh cửu trọng tu vi, lần lượt chống lại Nạp Lan như ngọc, át chủ bài xuất hiện nhiều lần, chấn động toàn trường, làm người hãi hùng khiếp vía!

Cuối cùng khoảnh khắc, mọi người cho rằng tô dật chung quy muốn bại.

Nhưng tô dật cũng chưa bao giờ từng từ bỏ quá, lần lượt đả đảo, lần lượt ngẩng đầu mà đứng, đại chiến bên trong đột phá nguyên thật cảnh một trọng, vãn hồi hoàn cảnh xấu, lấy vô thượng chi tư, đánh bại Nạp Lan như ngọc.

Này không chỉ có là thắng lợi, này hết thảy, càng là làm vô số người nhận đồng chấn động!

Đây mới là bọn họ trong lòng thiên kiêu chi hoàng, hoàn toàn xứng đáng, đây mới là chân chính quét ngang tứ phương!

“Tiểu sư thúc công!”

Trong đám người, Tư Đồ mục dương kích động vô cùng.

“Hảo gia hỏa, tráng ta thần kiếm môn!”

Lưu vân xuyên, kiếm mười một, Âu Lạc chờ giờ phút này từng cái cũng là vô cùng kích run.

Anh nhợt nhạt, cung thất chờ mắt đẹp trung, chấn động quang mang lập loè, kia khủng bố gia hỏa, thật đúng là thắng, đánh bại Thánh sơn Thánh Tử Nạp Lan như ngọc!

“Tô dật, tô dật!”

Mãn tràng hô to, hò hét, liền tính là một ít lớn tuổi người vây xem, cũng bị cảm nhiễm, vì này sở động, đi theo hô to.

Năm tông tam môn, Ngự Thiên Cung chờ đội hình trung, cường giả nhìn chung quanh bốn phía, giờ phút này bậc này vung tay hò hét trung, cũng đều hai mặt nhìn nhau, khoá trước thánh võ đại hội cuối cùng thắng lợi giả, chưa bao giờ có người có thể đủ có như thế nhận đồng cùng danh vọng đi.

Nhưng sở hữu năm tông tam môn chờ cường giả trong lòng thực minh bạch, kia một thiếu niên thật sự là quá cường hãn, bọn họ làm sao không bị thật sâu chấn động.

Mãn tràng vung tay hò hét trong tiếng, Thánh sơn cường giả từng cái ánh mắt thực phức tạp, thần sắc đều không đẹp, này hết thảy đều không phải bọn họ muốn kết quả.

Băng phủ thần sắc càng là âm trầm, con ngươi lập loè, tựa hồ ở cùng kia xích bào xích phát lão giả truyền âm nói cái gì, làm đến kia xích phát lão giả ánh mắt thỉnh thoảng gian dừng ở tô dật trên người, trong mắt như lửa cháy ánh mắt tức khắc trào ra quang mang, trở nên vô cùng phức tạp.

Tô dật đứng ở tầng trời thấp, cơ thể dật động quang mang, con ngươi thâm thúy, đều có một cổ ngạo tà khí chất siêu trần, có thể ngạo thị tứ phương, chấn nhân tâm phách!

Cảm giác được kia xích phát lão giả ánh mắt, tô dật trong lòng giờ phút này lại là vô cớ bất an.

“Tới chính là Thánh sơn thánh hỏa trưởng lão, người này thực lực không tầm thường, nhưng thật ra có chút phiền phức, nhưng hôm nay vô luận như thế nào, Ngự Thiên Cung đương đứng ở ngươi phía sau, ai cũng vô pháp động ngươi nửa căn lông tơ!”

Cổ nhạc lão nhân truyền âm vào giờ phút này, dừng ở tô dật trong tai, nhẹ giọng truyền khai, thân ảnh lặng yên đứng ở tô dật bên người.

Tây vô tình cùng thanh hoàng, cũng ngay sau đó lặng yên qua sông hư không, đứng ở tô dật bên người.

“Lão đại, làm tốt lắm, ta liền biết ngươi nhất định có thể đem tên kia làm nằm sấp xuống!”

Tô tiểu soái nhảy tới tô dật đầu vai, rất là hưng phấn, đầu nhỏ cao ngạo ngẩng, quay tròn mắt nhỏ chuyển động, phát ra linh động quang.

Tô dật mục mang mỉm cười, rồi sau đó mắt nhìn hướng về phía bên người cổ nhạc lão nhân, thấp giọng nói nhỏ: “Tiểu tử có một chuyện muốn nhờ, đương ghi khắc đại ân, nếu là về sau có cơ hội, lên núi đao xuống biển lửa, cũng đương báo chi!”

“Lúc này đây thánh võ đại hội thực xuất sắc, đầu tiên muốn chúc mừng tô dật trở thành lúc này đây thánh võ đại hội quán quân!”

Từ từ thanh âm truyền khai, thánh hỏa trưởng lão mở miệng, đôi mắt khẽ nâng, dừng ở tô dật trên người.

Thanh âm không lớn, lại là dừng ở giờ phút này ầm ĩ sôi trào dãy núi ngàn phong nội, đủ để cho đến mỗi người nghe được rành mạch.

“Oanh!”

“Tô dật, tô dật!”

“Thiên kiêu chi hoàng, hoành đẩy tứ phương!”

Đương nói như vậy âm rơi xuống, mãn tràng vung tay hò hét thanh phàn đến đỉnh, sôi trào trùng tiêu, như thế thật mạnh tiếng sấm, chấn động bát phương!

Nghe thánh hỏa trưởng lão nói, thần kiếm môn, Ngự Thiên Cung, năm tông tam môn bên trong cường giả trưởng lão, lại là từng cái có nghi hoặc, Thánh sơn kia thánh hỏa trưởng lão cư nhiên chưa từng làm khó dễ.

Tô dật mắt nhìn thánh hỏa trưởng lão, người trước ánh mắt giờ phút này dừng ở hắn trên người, một cổ mịt mờ hơi thở tràn ngập mà đến, vô cớ làm hắn trong lòng bất an, hư không bốn phía như thế bị đọng lại, có một loại cực độ nguy hiểm cảm giác.

“Quá cường!”

Tô dật trong lòng hiểu rõ, người này quá cường, tuyệt đối là chính mình đến bây giờ mới thôi, chứng kiến quá người mạnh nhất, từ cổ nhạc cung chủ ngưng trọng trong giọng nói cũng không khó biết, này thánh hỏa trưởng lão sợ không phải giống nhau cường hãn, muốn ở cổ nhạc cung chủ phía trên.

“Dựa theo thánh võ đại hội quy tắc, thánh võ đại hội quán quân, nếu không phải Thánh sơn đệ tử, đương có cơ hội tiến vào Thánh sơn, cùng Thánh sơn Thánh Tử Thánh Tử cùng tu hành, đây là đại cơ duyên, tô dật, thu thập một chút đi, tùy ta tiến đến Thánh sơn đi!”

Thánh hỏa trưởng lão mắt nhìn tô dật, từ từ thanh âm tiếp tục truyền ra, như là hoàn toàn không biết sở trường hoan chờ Thánh sơn đệ tử đều bị tô dật chém giết giống nhau.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau