Thần chỉ chương 856: Kẻ thức thời trang tuấn kiệt! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 856: Kẻ thức thời trang tuấn kiệt!

Chương 856: Kẻ thức thời trang tuấn kiệt!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Mắt nhìn trước mắt này một đạo thấp bé thân ảnh, nhìn kia trắng bệch lây dính vết máu khuôn mặt thượng bài trừ tới tươi cười, làm tô dật yết hầu có chút nghẹn ngào.

Từ thượng thần kiếm môn đến bây giờ, tô dật vẫn luôn biết trước mắt này một người người đều cảm thấy tính tình cổ quái người sống chớ gần tô trưởng lão, đối chính mình lại là vẫn luôn bảo hộ có thêm.

Này một cái thân hình thấp bé lão giả, nhưng cũng không nói nhiều, nghiêm khắc khuôn mặt hạ lại là quan tâm.

Loại cảm giác này, cũng phụ cũng sư.

“Chủ nhân!”

“Lão đại!”

Thanh hoàng, tô tiểu soái, tây vô tình cũng ngay sau đó tới rồi tô dật bên người.

Tô tiểu soái nhưng thật ra không ngại.

Nhưng thanh hoàng cùng tây vô tình, giờ phút này đều trong miệng tràn ra máu tươi, khuôn mặt trắng bệch, thực rõ ràng vừa mới ở thánh hỏa trong tay ăn không nhẹ mệt.

Ngự Thiên Cung cường giả từng cái đứng dậy, đều gặp bị thương nặng, huyết nhiễm vạt áo.

Tầng trời thấp thượng, Thánh sơn băng phủ, khuông quế lan, vương toàn đức chờ từng cái khuôn mặt nổi lên cười lạnh, tuyệt đối thực lực trước mặt, ai dám ngăn cản.

“Thánh hỏa, ngươi là muốn đại biểu Thánh sơn cùng ta Ngự Thiên Cung khai chiến sao!”

Cổ nhạc cung chủ ngưỡng mục, nhìn chằm chằm thánh hỏa trưởng lão, trong mắt ánh mắt chỗ sâu trong ngưng trọng.

Này thánh hỏa quá cường, có bị mà đến, hắn cũng vô pháp ngăn cản xuống dưới.

“Cổ nhạc, tiểu tử này căn bản là không phải ngươi Ngự Thiên Cung đệ tử, ngươi trong lòng hiểu rõ, nếu là Ngự Thiên Cung muốn cưỡng chế nhúng tay, ta Thánh sơn cũng không sợ, ngươi hôm nay nếu là còn dám ngăn cản, ta cũng tuyệt đối sẽ không lại khách khí!”

Thánh hỏa khuôn mặt khôi phục bình tĩnh, trong giọng nói nhiều vài phần sắc bén, việc này hắn vô sở kị đạn, Ngự Thiên Cung tuy rằng làm Thánh sơn có điều cố kỵ, nhưng giờ phút này Thánh sơn có tuyệt đối nắm chắc.

Cổ nhạc cung chủ mục ngưng, trong lòng làm sao không rõ ràng lắm, tô dật chỉ là ở Ngự Thiên Cung kiểm tra đo lường linh hồn, không tính là là Ngự Thiên Cung chân chính đệ tử.

Tô dật không có chân chính gia nhập Ngự Thiên Cung, Ngự Thiên Cung muốn bảo hộ, ở Thánh sơn bậc này thực lực trước mặt, liền không khỏi có vẻ là có chút vô cớ xuất binh.

Huống chi hiện tại trường hợp xem ra, cũng là ai nắm tay đại, ai liền có đạo lý, thánh hỏa thực lực quá cường.

“Tô dật, hiện tại gia nhập ta Ngự Thiên Cung, hết thảy giản lược, ngươi gật đầu liền hảo!”

Cổ nhạc cung chủ ghé mắt, tiếp tục đối tô dật nói. Nếu là việc này tô dật gật đầu, kia Ngự Thiên Cung cũng coi như là xuất binh có danh nghĩa, Thánh sơn nhiều ít sẽ có điều kiêng kị.

“Cổ nhạc, ngươi thật cho rằng như vậy hữu dụng sao, hết thảy đều là phí công, hôm nay này tô dật cần thiết tùy ta hồi Thánh sơn!”

Thánh hỏa trưởng lão lúc này đây không có ngăn cản cổ nhạc cung chủ, nhàn nhạt mắt nhìn hết thảy, như là định liệu trước.

“Tô dật, chỉ cần ngươi gia nhập Ngự Thiên Cung, trở thành Ngự Thiên Cung đệ tử, kia Thánh sơn nhiều ít sẽ có điều kiêng kị, ta Trung Châu thành Ngự Thiên Cung hôm nay liền tính là liều mạng, cũng muốn mang ngươi rời đi, nếu là thượng Thánh sơn, họa phúc khó dò.” Cổ nhạc cung chủ mắt nhìn tô dật, truyền âm tới rồi tô dật trong tai, chờ đợi tô dật trả lời.

Xem lan phó cung chủ chờ từng cái Ngự Thiên Cung cường giả, giờ phút này cũng đều đang chờ đợi tô dật lựa chọn.

Tô dật ánh mắt nhìn chung quanh toàn trường, cuối cùng ánh mắt nhìn cổ nhạc cung chủ cùng xem lan phó cung chủ chờ, hành lễ, nói: “Đa tạ cổ nhạc cung chủ cùng chư vị tiền bối hậu ái, vãn bối hôm nay còn không thể đủ gia nhập Ngự Thiên Cung.”

Nghe tô dật nói, người nghe ồ lên.

Ai đều rõ ràng, tô dật nếu là gật đầu, trở thành Ngự Thiên Cung chân chính đệ tử, lấy Ngự Thiên Cung kia một đám khủng bố chi chủ tính tình, kia Thánh sơn lại như thế nào có thể không kiêng kị.

Nhưng hiện tại, tô dật cư nhiên trực tiếp lắc đầu.

“Chẳng lẽ tô dật thay đổi chủ ý, gặp được hình thức, muốn thượng Thánh sơn, cùng Thánh Tử Thánh Nữ cùng nhau tu hành!”

Quảng trường ngoại, có người nói nhỏ, có lẽ là tô dật thay đổi chủ ý, muốn thượng Thánh sơn.

Nghe tô dật nói, cổ nhạc cung chủ, xem lan phó cung chủ chờ sắc mặt càng ngưng.

Tây vô tình cũng âm thầm mục động, hắn biết tô dật là người thông minh, nếu là lúc này điểm cái đầu, kia hôm nay Thánh sơn nhiều ít phải vì chi kiêng kị.

Nhưng hiện tại tô dật không có gật đầu, tiểu tử này rốt cuộc suy nghĩ cái gì, cái này làm cho tây vô tình cũng không biết.

“Ha ha ha ha”

Thánh hỏa trưởng lão cười, băng phủ trưởng lão kia lạnh băng khuôn mặt thượng cũng mang theo ý cười, tô dật cự tuyệt Ngự Thiên Cung, đó là nhìn ra chênh lệch, biết hôm nay ở Ngự Thiên Cung sợ là hộ không được hắn, muốn lựa chọn thượng Thánh sơn, nếu là tiểu tử này thật sự có thể một lòng thượng Thánh sơn, tuy rằng thiệt hại sở trường hoan chờ đệ tử, nhưng cũng tuyệt đối là đến lớn hơn thất.

“Kẻ thức thời trang tuấn kiệt, tô dật, tùy ta thượng Thánh sơn, không cần bao lâu, đặt chân chân chính Trung Châu trẻ tuổi đệ nhất nhân, cũng không phải không có cơ hội!”

Thánh hỏa lão nhân mắt nhìn tô dật, tiếng cười thu liễm, đôi mắt mang cười, tựa hồ sở trường hoan chờ bị đánh chết, cùng được đến trước mắt thiếu niên này so sánh với, đã không đáng giá nhắc tới.

Chỉ có vương toàn đức cùng khuông quế lan sắc mặt không quá đẹp, một khi tô dật thật sự thượng lên núi, kia đối bọn họ tới nói, tựa hồ đều không phải cái gì chuyện tốt.

“Ta nói rồi, ta nhưng không tính toán muốn cùng ngươi đi Thánh sơn, Ngự Thiên Cung ta không gia nhập, lại như thế nào sẽ cùng ngươi đi Thánh sơn đâu, một ngày kia, lại đi không muộn!”

Tô dật ngước mắt, nhìn thẳng thánh hỏa trưởng lão nói, lại như thế nào sẽ đi Thánh sơn.

“Tô dật cũng sẽ không thượng Thánh sơn.”

Mãn tràng ồ lên, nguyên bản có người còn tưởng rằng là tô dật thay đổi chủ ý, có từng nghĩ đến, làm theo là không có cấp thánh hỏa trưởng lão mặt mũi.

Ngự Thiên Cung không gia nhập, lại như thế nào sẽ đi Thánh sơn, những lời này càng là vô hình trung đem Thánh sơn đặt ở Ngự Thiên Cung dưới, tô dật căn bản là không có muốn đi Thánh sơn ý tứ.

Cổ nhạc cung chủ, xem lan phục cung chủ chờ cũng kinh ngạc.

“Hừ!”

Tiếng hừ lạnh tự hư không phía trên truyền ra, một cổ to lớn vô cùng hơi thở rơi xuống, trong nháy mắt bao phủ tô dật.

Thánh hỏa trưởng lão nguyên bản mang theo ý cười khuôn mặt, nháy mắt đọng lại, ngay sau đó xanh mét âm hàn.

Hắn cư nhiên là bị kia tiểu tử trêu chọc một phen, có từng có thể chịu đựng, một cổ nóng cháy hơi thở đọng lại hư không, trực tiếp hội áp hướng về phía tô dật.

“Oanh!”

“Tô dật cẩn thận!”

Cơ hồ ở đồng thời, hai cổ hơi thở lao ra, tô cuồng ca trưởng lão cùng cổ nhạc cung chủ lưỡng đạo thân ảnh lần nữa quang mang lộng lẫy.

Lưỡng đạo thân ảnh lược không, một đạo kiếm quang cùng một đạo mang theo khủng bố linh hồn dao động quang ấn thổi quét mà khai.

“Các ngươi còn kém một ít!”

Tiếng quát như sấm, một cổ nóng cháy hơi thở dao động gian, tự hư không phía trên, như là đột nhiên tự hư vô không gian nội trào ra một mảnh biển lửa, hai điều ngọn lửa ngưng tụ cự mãng như thế xích long bay lên không, mãnh liệt mà hiện, tựa như vật còn sống, mang theo ngập trời hung uy tràn ngập, hung hăng va chạm ở kiếm quang cùng quang ấn phía trên.

“Ù ù!”

Toàn bộ thiên địa ở kích động, năng lượng trầm đục như thế thiên lôi hiện ra.

Đáng sợ đối đâm tạo thành năng lượng gió lốc khuếch tán ở vòm trời, như là muốn đem trời đất này ném đi.

Từng điều mặt đất cái khe tự phía dưới nổ tung, khe rãnh tràn ngập đến dãy núi ngàn phong trong vòng.

“Ầm ầm ầm”

Cự thạch lăn xuống, đất rung núi chuyển, bụi đất phi dương, tựa như động đất, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi.

“Ta thiên a, thật là đáng sợ!”

Bậc này cường giả đối chiến, làm bốn phía vô số người vây xem liên tiếp bạo lui, run sợ tim đập nhanh, hoàn toàn vượt qua bọn họ tưởng tượng.
Đề cử tiểu thuyết: Cuồng thần ma tôn|Hồng lâu xuân|Vạn đạo Long hoàng|Đô thị chi nuốt Thiên Ma thần|Thanh xuyên hoàng phi: Tứ gia, giơ cao đánh khẽ|Manh thê đưa tới cửa: Cự gả hàng tỉ người thừa kế|Thiên vận|Gần người siêu năng cao thủ|Nhất phẩm hưu thê|Hoa đều sát thủ bộ đội đặc chủng|Gặp nạn tình duyên|Mạt thế đồ tham ăn hệ thống|Tuyệt đối bạo lực|Ở cái này không có chúa cứu thế Hogwarts|Mãn cấp đại lão nàng ở tinh tế tài nguyên cuồn cuộn|Tứ cô nương lại đem cả nhà nói khóc|Cô nương nàng mở miệng thấy tài|Quân lâm cửu thiên|Cẩm lý phúc nữu: Ta ở niên đại đương đoàn sủng|Vô hạn chi mạnh nhất tiến hóa

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau