Thần chỉ chương 870: Tập thể chữa thương! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 870: Tập thể chữa thương!

Chương 870: Tập thể chữa thương!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 870: Tập thể chữa thương

Chương 870: Tập thể chữa thương

“Chỉ tìm được rồi đại ca cùng thanh hoàng, bọn họ dừng ở trong biển, ta đem bọn họ kéo đi lên, chính là bọn họ đều còn không có tỉnh.”

Tô tiểu soái trả lời, ánh mắt ý bảo hướng về phía một bên, đối tô dật nói: “Bất quá yên tâm, đại ca cùng thanh hoàng đô còn sống, chỉ là thương thế quá nặng, còn không có thức tỉnh.”

Rồi sau đó tô dật xác định, chung quanh cũng không có nhị ca hư trần cùng ba cái viêm lân thân ảnh.

Tô tiểu soái cũng đã chung quanh phạm vi lớn nơi nơi đi tìm, không thu hoạch được gì.

Chỉ có đại ca tuyệt mệnh Diêm La tây vô tình cùng thanh hoàng chỉnh nằm ở một bên, trên người huyết lưu đậu đậu, bộ dáng thê thảm.

Tô dật nhíu mày, trong lòng trầm trọng, thần sắc ngưng trọng.

“Lão đại không cần quá lo lắng, chúng ta còn sống, kia nhị ca tam ca cũng nên sẽ không có việc gì.”

Tô tiểu soái an ủi tô dật, quay tròn mắt nhỏ trung, giờ phút này ánh mắt cũng là chân chính ngưng trọng, đã cùng hư trần viêm lân kết bái, kia cũng là nó kết bái huynh đệ, giống nhau lo lắng hư trần cùng viêm lân hai người.

“Chỉ mong bọn họ không có việc gì!”

Tô dật nói nhỏ, tạm thời chính mình có thể làm, cũng chỉ có thể đủ vì hư trần cùng viêm lân cầu nguyện, nhớ rõ cuối cùng khoảnh khắc, cũng có rất nhỏ không gian cái khe xuất hiện ở hai người trước người, ẩn ẩn gian có thể thấy được hai người tựa hồ cũng tiến vào không gian cái khe nội, chính mình cùng tô tiểu soái, thanh hoàng, tây vô tình không có việc gì, chỉ mong bọn họ cũng có thể đủ may mắn không có việc gì.

Rồi sau đó, tô dật mới đánh giá bốn phía, đang ở một chỗ tiểu sơn cô đảo thượng, tứ phía là mênh mang biển rộng, nơi xa một mảnh mông lung, hải thiên nhất sắc, nhìn không tới giới hạn.

Đứng dậy kiểm tra tây vô tình cùng thanh hoàng hai người tình huống, tô dật phát hiện thanh hoàng cùng tây vô tình cùng tô tiểu soái nói tình huống không sai biệt lắm, chỉ là thương thế quá nặng, còn chưa từng thức tỉnh.

Cái này làm cho tô dật trong lòng đối tô tiểu soái gia hỏa này cũng càng vì khiếp sợ, đều là cực kỳ nghiêm trọng thương thế, tô tiểu soái gia hỏa này chính là như là không có việc gì người giống nhau, thật đúng là đủ khủng bố.

Mênh mang biển rộng, hoang tàn vắng vẻ, hải thiên nhất sắc, mở mang vô biên.

Tuy rằng không biết đây là nơi nào, như thế nào sẽ dừng ở nơi đây, nhưng này đối tô dật tới nói, đảo không phải hiện tại vấn đề lớn nhất, hiện tại quan trọng nhất chính là trước chữa thương khôi phục.

Gọi xuất thần bí không gian, tô dật mang theo tô tiểu soái cùng tây vô tình, thanh hoàng tiến vào trong đó.

“Lão đại, nơi này giống như lại thay đổi a!”

Vừa mới tiến vào thần bí không gian nội, tô tiểu soái liền kích động không thôi.

Tô dật cũng mắt lộ ra một chút vẻ mặt kinh hãi, ngay sau đó khóe miệng nhấc lên một tia vui mừng.

Giờ phút này thần bí không gian nội, rõ ràng so với nguyên lai càng vì khổng lồ không ít, càng quan trọng là trong đó thiên địa năng lượng lần nữa tràn đầy, như là trong không khí đều tràn ngập năng lượng.

Trung gian kia linh dịch trì nội, cũng lần nữa có linh dịch, tràn ngập ráng màu.

Loại này biến hóa, tô dật nhưng thật ra cũng không kỳ quái, cùng chính mình gần nhất mấy lần đột phá có quan hệ, theo chính mình mỗi một lần đột phá, thần bí không gian liền sẽ phát sinh một ít biến hóa.

“Các ngươi làm sao vậy?”

Máu đào linh tham thân ảnh xuất hiện, dược hương phác mũi, nhìn tô dật cùng ngất tây vô tình, thanh hoàng chờ, rất là kinh ngạc.

“Cô!”

Nhìn thấy máu đào linh tham, tô tiểu soái liền nhịn không được đảo nuốt nước miếng, sợ tới mức máu đào linh tham không khỏi run lên, theo bản năng ly tô tiểu soái xa một chút.

“Tham gia, lần này sợ là thật sự yêu cầu phiền toái một chút, chúng ta yêu cầu linh vật chữa thương.”

Tô dật cười khổ, lần này thương thế quá nặng, muốn nhanh chóng khôi phục, đã có thể yêu cầu thiên địa linh vật tương trợ.

“Hảo.”

Nhìn tô dật giờ phút này kia uể oải thê thảm bộ dáng, máu đào linh tham trong lòng hiểu rõ, chưa từng thoái thác, trực tiếp tự đoạn một đống linh cần cho tô dật.

“Đa tạ tham gia.”

Tô dật cũng không có khách khí, lần này thương thế so với trước vài lần cái loại này bị thương nặng còn muốn nghiêm trọng, thương cập căn cơ, sợ về sau lưu lại di chứng, đến hoàn toàn nghĩ cách khôi phục mới được.

Tiếp nhận linh cần, ở tô tiểu soái lưu trữ nước miếng trong ánh mắt, tô dật cũng cho tô tiểu soái không ít.

Tô tiểu soái thoạt nhìn không ngại, nhưng tô dật đánh giá, tiểu gia hỏa này thương thế sợ là giống nhau nghiêm trọng, lúc này đây mọi người nhưng đều là tìm được đường sống trong chỗ chết.

Tô dật đem linh cần nghiền nát, vọng tây vô tình cùng thanh hoàng trong miệng đều rót vào một ít.

Theo sau, tô dật đem linh dịch trong ao linh dịch, cũng phân biệt hướng tây vô tình cùng thanh hoàng trong miệng tắc một ít, lúc này mới yên lòng.

Tại đây thần bí không gian nội, tô dật đánh giá tây vô tình cùng thanh hoàng có thể thực mau thức tỉnh lại đây, có máu đào linh tham linh cần cùng này không gian nội linh dịch, cũng có thể đủ mau chóng khôi phục.

“Lão đại, ta cũng thương thế nghiêm trọng, có thể hay không uống điểm linh dịch, bằng không ta sợ là kiên trì không được.”

Mắt nhìn linh dịch trì nội linh dịch, tô tiểu soái phành phạch cánh, trang uể oải suy yếu, nhưng trong miệng nước miếng lại là thiếu chút nữa chảy ra.

“Ngươi cũng uống một chút, bất quá cũng không nên uống quá nhiều.” Tô dật trắng nhìn chằm chằm linh dịch tô tiểu soái liếc mắt một cái.

“Thầm thì!”

Có tô dật nói, tô tiểu soái như thế nào sẽ khách khí, tức khắc liền trực tiếp nhào vào linh dịch trong ao, thăm dò mồm to uống.

Lúc này đây tô dật nhưng thật ra không có keo kiệt, biết tô tiểu soái đảo không phải hoàn toàn cố ý giả vờ, đích xác thương thế nghiêm trọng.

Thay đổi trên người đã phá không có biện pháp lại xuyên quần áo, tô dật đơn giản thu thập một chút sau, làm tô tiểu soái ở thần bí không gian nội chữa thương, đem thanh hoàng cùng tây vô tình làm máu đào linh tham chiếu nhìn, rồi sau đó rời đi thần bí không gian.

Thần bí không gian nội chữa thương, đủ để làm ít công to.

Nhưng bên ngoài này cô đảo thượng lại không an toàn, tứ phía hải sa cô đảo, trừ bỏ thật lớn đá ngầm liền không có vật gì khác, trụi lủi một mảnh, lại không biết đây là chỗ nào, tô dật nhưng không yên tâm bại lộ thần bí không gian, sợ có cường giả đi ngang qua.

Hơn nữa tô dật không cần tưởng cũng biết, sợ là Thánh sơn những người đó sẽ không bỏ qua.

Này nếu là ly Trung Châu thành xa còn hảo, này nếu là ly Trung Châu thành gần, có lẽ Thánh sơn người thực mau liền sẽ đuổi theo, cho nên hiện tại phải nhanh một chút khôi phục một ít, sau đó nghĩ cách rời đi nơi đây mới được.

Tìm được một chỗ thật lớn đá ngầm tương liên khe hở, vừa vặn đủ để dung nhập một người, tô dật khoanh chân mà ngồi, móc ra máu đào linh tham linh cần, gặm củ cải trực tiếp gặm xuống, cùng với linh dịch nuốt xuống.

Giờ phút này này nếu là có người nhìn thấy tô dật đem máu đào linh tham linh cần, cùng kia chờ vật báu vô giá linh dịch như thế ăn vào, sợ là tuyệt đối hâm mộ ghen tị hận không thể, này quả thực chính là đạp hư a.

Nhưng tô dật nhưng quản không được này đó, hơn nữa hỗn nguyên chí tôn công hạ, có thể đem hết thảy thiên địa linh vật chỗ tốt lớn nhất hạn độ trực tiếp luyện hóa.

“Phần phật”

Linh cần cùng linh dịch nuốt xuống, tức khắc hóa thành từng luồng năng lượng ở trong cơ thể khuếch tán mà khai, tô dật hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, bắt đầu luyện hóa.

Một lát sau, tô dật quanh thân có xích quang tràn ngập, giống như màu đỏ đậm sương mù, đem quanh thân bao phủ, quang huy nhộn nhạo, dao động cổ xưa uy nghiêm hơi thở.

“Thiên kiêu chi hoàng, bá vương tô dật!”

“Phong lôi vô song, hư trần!”

“Nửa yêu chiến vương, viêm lân!”

“Thú vương, thiếu tư quân!”

“Thanh vân tiên tử Lý thanh vi.”

Từ từ không ít danh hào cũng tự Trung Châu thành vang vọng, truyền khắp toàn bộ Trung Châu.

Trong đó lại lấy thiên kiêu chi hoàng, bá vương tô dật, phong lôi vô song hư trần, nửa yêu chiến vương viêm lân chờ danh hào nhất vang dội.
Đề cử tiểu thuyết: Thân tử tổng nghệ thượng, hào môn cha mẹ quỳ xuống đất cầu tha thứ|Cất chứa hệ thần hào|Ở tận thế cầu sinh trò chơi c vị đăng đỉnh|Pháo hôi quân tẩu đại xoay người|Độc bộ|Bóng đè đô thị|Vô hạn thế giới giao lưu đàn|Đệ nhất đích nữ|Trọng sinh chi béo tẩu muốn ly hôn|Kỵ chém tam quốc chi ngự khấu|Điện ảnh dạy học hệ thống|Nhặt được một cái hắc ám mật võ thế giới|lpl Đông Kinh nữ ngoại viện|Tình cờ gặp gỡ hàng tỉ đại nhân vật ( toàn bổn )|Hàng không Trinh Quán|Tổ sư gia sủng thê pháp tắc|Dị giới thương thần|Thần ma hệ thống|Gieo trồng nữ tiên ở cổ đại|Toái tinh vật ngữ

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau