Thần chỉ chương 884: Bế quan chữa thương! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 884: Bế quan chữa thương!

Chương 884: Bế quan chữa thương!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Núi non nội, có man yêu thú thường xuyên hoạt động dấu vết, lấy tô dật hiểu biết, chung quanh càng thêm dân cư hãn đến.

Đẩu tiễu vách đá, huyền nhai kỳ thạch, hẹp hẹp thiên nhiên vách đá cái khe, chỉ có thể đủ miễn cưỡng làm một người đường ngang, có một cái thiên nhiên tiểu sơn động.

Trong sơn động, tô dật di thạch niêm phong cửa, bố trí hạ một ít thủ đoạn nhỏ sau, đó là gọi ra thần bí không gian.

“Đại nhân.”

Huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi trước tiên tới rồi tô dật bên người.

Thánh võ đại hội tiến vào Trung Châu thành phía trước, vì sợ bại lộ thân phận, tô dật vẫn luôn làm đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn tiến vào thần bí không gian nội.

Không lâu trước đây tô dật đem thanh hoàng cùng đại ca tây vô tình mang nhập thần bí không gian nội thời điểm, đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn đều ở song song đột phá khoảnh khắc, bởi vậy tô dật cũng không có quấy rầy.

Nguyên lai ở thánh võ đại hội phía trước, đầu sói yêu dơi là yêu linh cảnh bát trọng đỉnh tu vi.

Giờ phút này đầu sói yêu dơi trên người hơi thở đã đặt chân yêu thật cảnh một trọng, huyền dương kim yêu chuẩn cũng tu vi đại trướng, tiến bộ không ít.

“Bọn họ tỉnh, đang ở phun nạp chữa thương.”

Máu đào linh tham cũng tới rồi tô dật bên người, báo cho tô dật thanh hoàng cùng tây vô tình thức tỉnh, đã ở phun nạp chữa thương.

Tô dật trước tiên, ánh mắt cũng đã dừng ở đại ca tây vô tình cùng thanh hoàng trên người.

Giờ phút này thanh hoàng cùng tây vô tình hai người đều đã thức tỉnh, ở cách đó không xa khoanh chân mà ngồi, trên người có quang mang bao vây, hơi thở sáng lên, đang ở phun nạp chữa thương.

Nhìn đại ca tây vô tình cùng thanh hoàng đô đã thức tỉnh, tô dật cũng hoàn toàn yên tâm xuống dưới.

Theo sau tô dật ánh mắt sở vọng, nhìn thấy tô tiểu soái cũng ở một bên phun nạp chữa thương, này trên người thực chất hóa ngọn lửa bao vây, nóng cháy hơi thở vô cớ gian có thể làm người linh hồn cháy, tràn ngập uy áp.

“Vì ta hộ pháp, ta yêu cầu chữa thương một đoạn thời gian.”

Tô dật đối huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi nói.

Nơi đây chung quy là trời xa đất lạ địa phương, tô dật muốn mau chóng khôi phục thương thế, ở thần bí không gian nội chữa thương sẽ mau thượng không ít, tuy rằng bên ngoài bố trí một ít thủ đoạn nhỏ, hơn nữa huyền dương kim yêu chuẩn cùng đầu sói yêu dơi hộ pháp, cũng muốn yên tâm một ít.

Làm đầu sói yêu dơi cùng huyền dương kim yêu chuẩn đi ra ngoài hộ pháp lúc sau, tô dật cũng ở thần bí không gian nội tìm địa bàn đầu gối mà ngồi, tiếp tục dùng một ít linh dịch sau, dấu tay ngưng kết, bắt đầu phun nạp chữa thương.

Lúc này đây tô dật thương thế thật sự là không nhẹ, vết thương cũ chưa lành, rồi sau đó lại bị Hải Long Bang đuổi giết, thương càng thêm thương, càng là nghiêm trọng vài phần.

Trong cơ thể linh dịch hóa thành năng lượng đánh sâu vào mà khai, tô dật nhắm mắt, quanh thân xích quang dao động, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, có uy nghiêm hủy diệt chi khí khuếch tán mà khai.

Này tiểu sơn động trung, mấy đạo thân ảnh đó là đồng thời đắm chìm ở phun nạp chữa thương trung.

Trung Châu.

Ồn ào huyên náo, theo thời gian đi qua, nơi nơi nhấc lên tìm kiếm bá vương tô dật nhiệt triều cũng tựa hồ là bình ổn một ít.

Rốt cuộc mọi người nhiệt tình hữu hạn, Thánh sơn treo giải thưởng làm nhân tâm triều mênh mông, nhưng vẫn luôn không có tô dật bất luận cái gì dấu vết, này cũng không có biện pháp làm người tìm đi xuống.

Đương nhiên cũng có người cũng không có từ bỏ, còn ở nơi nơi đau khổ tìm kiếm.

Đặc biệt là quay chung quanh Trung Châu thành phạm vi ngàn dặm trong phạm vi, trong lúc nhất thời náo nhiệt tột đỉnh, tất cả mọi người cho rằng bá vương tô dật trốn không thoát rất xa, sẽ ở Trung Châu thành ngàn dặm trong vòng.

Tô dật vẫn luôn không có bất luận cái gì tin tức, có người suy đoán, sợ là bá vương tô dật, hư trần chờ những cái đó thiên kiêu, cuối cùng đều thiệt hại ở không gian cái khe trung.

Cũng có người nghị luận, bá vương tô dật chờ đã chạy thoát, hơn nữa thành công ẩn tàng rồi khởi.

, lấy bọn họ mấy cái có khủng bố thiên tư thiên kiêu, giả lấy thời gian lần nữa hiện thân Trung Châu nói, sợ sẽ là một cổ đáng sợ thế lực, khi đó sợ là Thánh sơn cũng sẽ chân chính vì này đau đầu cùng khó chơi.

Dãy núi liên miên, hội tụ thành đại nhạc.

Liên miên núi cao, thiên địa năng lượng tràn đầy, mây mù quay cuồng, khe núi nước chảy, trăm trượng thác nước thuận ngàn thước huyền nhai tả, chim quý thú lạ, kỳ hoa dị thảo, cổ thụ che trời, linh dược trải ra.

Cao ngất trong mây núi cao, có địa phương mưa sa gió giật lôi điện lập loè, cách xa nhau cách đó không xa, có sương tuyết hàn băng trận gió gào thét.

Này một mảnh thiên địa như thế tiên cảnh, mở mang cuồn cuộn.

Đây là Thánh sơn, toàn bộ Trung Châu phía trên sở hữu võ giả thánh địa, mọi người chẳng lẽ là nghĩ một ngày kia có thể đặt chân nơi đây tu hành.

Ai đều biết, nhưng phàm là từ Thánh sơn đi ra đệ tử, đều là cường giả.

Một khi tiến vào Thánh sơn liền đại biểu cho là tương lai một phương cự phách, có thể tung hoành tứ phương.

Mà làm Thánh sơn đệ tử, mọi người đều là hạ tâm cao khí ngạo, cũng không sẽ đem Thánh sơn ở ngoài cùng thế hệ xem ở trong mắt.

Thậm chí năm tông tam môn bên trong đệ tử, bọn họ cũng sẽ không để trong lòng, trừ phi là năm tông tam môn bên trong những cái đó nhất đứng đầu cùng thế hệ, mới có thể làm cho bọn họ tương đối coi trọng.

Bọn họ cũng thật là có tư cách này, có thể tiến vào Thánh sơn, cũng đã đại biểu tiềm lực cùng thiên tư.

Nhưng gần nhất thánh võ đại hội thượng phát sinh hết thảy, mạch trăm minh, sở trường hoan bị đánh chết, mấy chục cái Thánh sơn thân truyền đệ tử tất cả thiệt hại, Thánh Tử Nạp Lan như ngọc bị bị thương nặng đến mức tận cùng, thiếu chút nữa cũng muốn thiệt hại, mà hết thảy này, đều là kia bá vương tô dật một người việc làm.

Tin tức truyền quay lại, toàn bộ Thánh sơn chấn kinh rồi.

Đối với Thánh sơn đệ tử tới nói, thánh võ đại hội thượng phát sinh hết thảy, không có bất luận kẻ nào nguyện ý tin tưởng đây là thật sự.

Nhưng sự thật trước mặt, sở hữu Thánh sơn đệ tử không thể không tin tưởng phát sinh hết thảy.

Trước nay đều là cao cao tại thượng bọn họ, thật sự không có biện pháp đi tiếp thu như vậy kết quả, căn bản khó có thể tưởng tượng, còn có cùng thế hệ có thể cường hãn đến kia chờ khủng bố nông nỗi!

Nghe nói việc này cũng chấn động Thánh sơn cao tầng, có cao tầng cường giả tự mình hỏi đến dò hỏi vương toàn đức.

Cuối cùng có Thánh sơn đệ tử gặp được vương toàn đức thời điểm, tựa hồ một khuôn mặt thượng tất cả đều là bàn tay ấn, sưng đỏ đến như là đầu heo.

“Nghe nói kia tô dật nguyên bản cũng là ta Thánh sơn đệ tử, là vương toàn đức hộ pháp lúc trước trở về thời điểm, lại là tô dật đã chết, nhưng không biết vì sao, kia tô dật sau lại đi thần kiếm môn, lúc này đây càng là ở thánh võ đại hội thượng có kia chờ hung hãn biểu hiện, đánh chết chúng ta Thánh sơn như vậy nhiều đệ tử, rất có khả năng là bởi vì cùng lúc trước vương toàn đức hộ pháp có quan hệ.”

Có người nghị luận, việc này ở Thánh sơn cũng đã không phải cái gì bí mật, kia tô dật vốn là Thánh sơn đệ tử, nhưng cuối cùng lại là như thế thống hận Thánh sơn, đánh chết Thánh sơn như vậy nhiều đệ tử, tự nhiên là cùng vương toàn đức hộ pháp có quan hệ.

“Vương toàn đức hộ pháp sau lưng có cực đại chỗ dựa, sai mất đi như vậy một cái thiên tư đệ tử, nếu là không có cực đại chỗ dựa nói, sợ là đã sớm bị trực tiếp trừng phạt!”

Có đệ tử lặng lẽ nói, kia tô dật thiên tư thật là đáng sợ, bổn hẳn là Thánh sơn đệ tử, nhưng lại cuối cùng trở thành Thánh sơn kẻ thù, đánh chết Thánh sơn như vậy nhiều đệ tử, này nếu là giống nhau hộ pháp, đã sớm bị trực tiếp xử quyết.

Hoàng hôn ánh nắng chiều đầy trời, u hác tung hoành, núi non như hải, rộng lớn mạnh mẽ, đàn nhạc to lớn tráng lệ, như một mảnh tiên cảnh.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau