Thần chỉ chương 892: Tiếp mũi tên! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 892: Tiếp mũi tên!

Chương 892: Tiếp mũi tên!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Kim sắc mũi tên sở quá, như thế đem không gian trực tiếp xuyên thủng, không khí sóng gợn không ngừng kích động mà khai, hướng tới hai lật nghiêng dũng.

Này kim sắc mũi tên, cũng trong nháy mắt xuất hiện ở tô dật trước người, ở tô dật song đồng phía trước nháy mắt mở rộng, mang theo một cổ nóng cháy sắc bén kình phong ập vào trước mặt.

Tuyệt mệnh Diêm La tây vô tình động đều không có động một chút, ngay cả mí mắt đều không có nhiều chớp.

Tây vô tình trước kia không biết tô dật chân chính thực lực, hiện tại chính là rõ ràng.

Này kim đao tông dương xuyên là nguyên thật cảnh bốn trọng tu vi không sai, này giương cung cũng là bảo vật, nhưng nguyên thật cảnh bốn trọng Nạp Lan như ngọc đều thua ở tô dật trong tay, so sánh với dưới, cho dù là đồng dạng tu vi, này dương xuyên ở Nạp Lan như ngọc trước mặt, căn bản vô pháp đánh đồng.

“Oanh!”

Trong chớp nhoáng, tô dật động, trên người có màu đỏ đậm nguyên khí trào ra, lấy tay một trảo, màu đỏ đậm nguyên khí bao vây lòng bàn tay, như thế ngưng tụ thành màu đỏ đậm chất sừng tầng, lập tức đem kia nhanh như tia chớp kim sắc mũi tên khẩn chộp vào lòng bàn tay nội.

“Ong!”

Kim sắc mũi tên leng keng, một cổ thật lớn xung lượng cùng với nóng cháy hơi thở trào ra, nhưng bị tô dật trấn áp, ngay sau đó bình ổn.

Mà nhìn trước mắt một màn, dương xuyên cùng kia hoàng bào lão giả sắc mặt đồng thời gian đại biến.

Đối phương có thể bàn tay trần trực tiếp đem kia một mũi tên đoạt được, này đại biểu cho cái gì, bọn họ trong lòng như thế nào sẽ không rõ ràng lắm, kia thiếu niên tuổi không lớn, thực lực lại là cực kỳ cường hãn.

Cấp tốc gian, dương xuyên sắc mặt đại biến, chưa từng có bất luận cái gì trì hoãn, trên người nguyên thật cảnh năm trọng hơi thở không hề giữ lại, gào thét mà khai, trong tay giương cung lần nữa tràn ngập hơi thở dao động, có kim sắc mũi tên lần nữa xuất hiện, cấp tốc gian mãn cung mà phóng!

“Hô hô”

Đây là liên tiếp hai mũi tên, như thế lưỡng đạo kim sắc lôi điện, đâm thẳng tô dật giữa mày cùng ngực.

Giờ phút này dương xuyên này hai mũi tên khí thế so với vừa mới càng vì cường hãn, toàn lực mà làm.

Dương xuyên nhìn ra trước mắt kia thiếu niên không đơn giản, không có bất luận cái gì đại ý, đã động thủ, vậy không có gì hảo thuyết, song mũi tên tề phát, muốn đem kia thiếu niên bắn chết!

“Hừ!”

Tô dật trầm hừ, trong mắt có lạnh lẽo tràn ngập.

Này dương xuyên vừa ra tay chính là sát chiêu, lần này càng là dục muốn đưa chính mình vào chỗ chết, cái này làm cho tô dật trong lòng hàn ý càng đậm.

“Oanh!”

Một cổ hùng hồn hơi thở kích động, hai mũi tên trên dưới lược tới, tô dật đôi tay dò ra, lòng bàn tay phía trước, có nguyên khí kích động, như thế hóa thành lưỡng đạo xoáy nước.

Lưỡng đạo xoáy nước nội, một cổ vô hình trung hấp lực trào ra, đem hai mũi tên nuốt vào trong đó, xoáy nước kích động, hóa giải kim sắc mũi tên chi lực, đem này quang mang đều ma diệt không ít.

Tô dật giờ phút này thi triển chính là thiên yêu cổ kinh thượng thủ đoạn, đến từ cháy rực thiên la chưởng.

Này chỉ là tô dật linh cơ vừa động, đem cháy rực thiên la chưởng lược biến, lấy này thủ đoạn đem hai mũi tên chi lực ma diệt, lấy tay gian đem hai mũi tên lần nữa nắm chặt ở trong tay.

“Ô!”

Thú rống hí vang, liền vào giờ phút này, kia khổng lồ tám cánh hắc ô mãng đã lao thẳng tới mà đến, tám cánh tề động, mang theo kinh người âm hàn sát khí xông vào mũi.

“Ngao!”

Cơ hồ là ở đồng thời, tô dật trước người một con như câu lợi trảo tràn ngập trạm trạm hàn quang, tựa như lưỡi đao sắc bén, trực tiếp dò ra, cùng với một cổ huyết sát chi khí dao động, lập tức huy hướng về phía tám cánh hắc ô mãng.

Đầu sói yêu dơi cũng không phải là ăn chay, vẫn luôn ở nhìn chằm chằm, nhìn kia tám cánh hắc ô mãng có điều động tác, trước tiên trực tiếp đánh trả qua đi.

Cảm giác đầu sói yêu dơi trên người hơi thở, tám cánh hắc ô mãng hung đồng tức khắc trào ra sợ hãi, cả người trực tiếp phát run, vừa mới lao xuống mà đến, này đầu thượng đã bị đầu sói yêu dơi trảo ra mấy đạo dấu vết, máu tươi tiêu bắn, vì này kêu thảm thiết.

“Hỗn đản!”

Dương xuyên quát lạnh một tiếng, đã ánh mắt trào ra tức giận, tám cánh hắc ô mãng kia chính là hắn nhất âu yếm tọa kỵ, hơi thở kích động, giương cung hơi thở tràn ngập, nhắm ngay đầu sói yêu dơi, liền phải trực tiếp bắn tên.

“Nghiệt súc, đi xuống cho ta!”

Cũng tại đây tế, tự tô dật trên người một cổ bá đạo hủy diệt hơi thở uy áp thổi quét mà khai, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển.

Nguyên thật cảnh một trọng hơi thở, giờ phút này tự tô dật trong cơ thể cũng không hề giữ lại phóng thích khuếch tán!

“Ô ô”

Bậc này hơi thở hạ, tám cánh hắc ô mãng cùng hắc lân yêu ưng chợt ánh mắt trào ra sợ hãi, thú hồn rung động, thân hình nhũn ra, trực tiếp lung lay, từ giữa không trung rơi xuống đi xuống.

“A”

Từng đạo tiếng kinh hô tự kim đao tông đệ tử trong miệng truyền ra, vừa mới đáp cung thượng huyền dương xuyên cũng là sắc mặt đại biến, tức khắc tự giữa không trung rơi xuống đi xuống.

“Thiếu tông chủ cẩn thận!”

Hoàng bào lão giả cũng sắc mặt đại biến, không rảnh lo vì tô dật trên người đột nhiên trào ra kia chờ đáng sợ hơi thở khiếp sợ, trước tiên đem dương xuyên đề ở trong tay, hoảng sợ rơi xuống đất.

“Phanh phanh phanh!”

Nhưng rất nhiều kim đao tông những đệ tử khác đã có thể không có dương xuyên như vậy hảo mệnh, từng cái trực tiếp tạp rơi xuống phương đại địa, kêu thảm thiết không thôi, bụi đất phi dương, đá vụn bắn nhanh.

Nhưng cũng có hai trung niên đại hán tuy rằng có chút chật vật, nhưng thực mau trực tiếp đặt chân hư không.

Bọn họ hai người tu vi, đều là tới rồi nguyên hư cảnh một trọng trình tự, đã có thể đạp không mà ly.

“Giết hắn cho ta, mau, giết kia tiểu tử!”

Kinh hồn chưa định dương xuyên sắc mặt kinh biến, hắn không ngờ tới chính mình ra tay cư nhiên vô pháp nề hà kia một cái nhìn như miệng còn hôi sữa thiếu niên, còn bị làm cho như vậy chật vật, giận không thể ức, lớn tiếng cả giận nói.

“Tiểu tử tìm chết!”

Kia hai cái nguyên hư cảnh đại hán chính mình ăn mệt, vốn là đã là trong lòng vừa kinh vừa giận, nghe thiếu tông chủ mệnh lệnh, từng người một tiếng gầm lên, hai cái nguyên hư cảnh trình tự hơi thở tràn ngập, lưỡng đạo thân ảnh như điện, lao thẳng tới tô dật.

“Xuy lạp”

Không gian dao động, hai cái nguyên hư cảnh đại hán vừa mới lao ra thân hình không biết vì sao, đột nhiên đình trệ giống nhau.

Hai người trong mắt ánh mắt cũng nháy mắt vô cùng hoảng sợ, một đạo áo đen thân ảnh cư nhiên quỷ mị xuất hiện ở bọn họ trước người.

Cùng chi đồng thời, bọn họ trong cơ thể nguyên khí như là nháy mắt tắc, bọn họ bốn phía hư không cũng tựa như đọng lại.

Kia áo đen thân ảnh ở hai người song đồng trung nháy mắt mở rộng, mang theo lưỡng đạo trảo ấn, như thế tia chớp, trực tiếp dừng ở bọn họ trên cổ.

“Rắc”

Hai cái nguyên hư cảnh đại hán có thể rõ ràng nghe được chính mình trên cổ truyền ra ‘ rắc ’ tiếng động, ngay sau đó thấy hoa mắt, như là trời đất quay cuồng, đôi mắt có thể nhìn đến đầu mình cùng thân thể tách ra gia, có huyết vụ thẳng phun, rồi sau đó mất đi tri giác, hết thảy như là lâm vào vô tận trong bóng đêm, vĩnh viễn vô pháp lại thức tỉnh.

Hai cái nguyên hư cảnh đại hán, mới vừa ra tay, đã bị nháy mắt nháy mắt hạ gục.

Giống như là một khúc hát vang, mới vừa bắt đầu, lại đột nhiên đình trệ.

Mắt nhìn kia hai cái nguyên hư cảnh một trọng tu vi đại hán bị đánh chết, kia một đạo áo đen thân ảnh xuất hiện ở trên hư không, hoàng bào lão giả sắc mặt đã hoàn toàn hãi biến.

Tuyệt mệnh Diêm La tây vô tình ra tay, thần sắc đạm nhiên, đánh chết hai cái nguyên hư cảnh tu vi giả, không để bụng, ánh mắt trực tiếp rơi xuống kia hoàng bào lão giả trên người, thân ảnh ngay sau đó biến mất tại chỗ.

“Không tốt, là nguyên hoàng cảnh cường giả!”

Hoàng bào lão giả như thế gặp quỷ giống nhau, đương mắt nhìn tây vô tình thân ảnh biến mất, ánh mắt hoảng hốt, cấp tốc bạo lui.

“Ngao!”

Cùng chi đồng thời đầu sói yêu dơi thân ảnh đáp xuống, huyết sát hơi thở khuếch tán.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau