Thần chỉ chương 917: Thanh hoàng đột phá! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 917: Thanh hoàng đột phá!

Chương 917: Thanh hoàng đột phá!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 917: Thanh hoàng đột phá

Chương 917: Thanh hoàng đột phá

Mấy người hai thú ngay sau đó rời đi, dần dần biến mất ở hư không nơi xa.

Trên quảng trường, từng đạo ánh mắt còn ở nhảy lên, lòng còn sợ hãi.

Đặc biệt là đại trưởng lão đám người, đứng dậy mắt nhìn nơi xa biến mất thân ảnh, thật lâu vô pháp phục hồi tinh thần lại, như là lập tức già nua mấy chục tuổi giống nhau.

“Rống!”

Bình tĩnh hư không, bỗng dưng có thú rống hí vang tiếng động truyền ra, một đạo khổng lồ dữ tợn thú ảnh bay lên không mà ra, kim quang tràn ngập, đúng là kia một con kim cương sư thứu.

Tô dật đến kia nhất tộc trung, cố ý chưa từng mang theo kim cương sư thứu, cũng không tưởng bại lộ quá nhiều.

“Hiện tại chúng ta đi đâu?” Hoàng kiện đối tô dật cùng tây vô tình hỏi.

“Đáp ứng quá muốn thu thập kia yêu hoàng, vậy đi một chuyến đi.” Tây vô tình biểu tình bình tĩnh, ngay sau đó mắt nhìn tô dật, nhàn nhạt nói, trong mắt lại là mang theo một mạt chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời ý cười.

“Yêu hoàng cảnh tam trọng âm dương minh hoàng, vậy đi thu thập đi.”

Tô dật hiểu ngầm, hơi hơi mỉm cười.

“Đa tạ ba vị đại nhân.” Phong Kỳ Nhi hành lễ, ánh mắt cảm kích, không nghĩ tới này ba vị đại nhân cư nhiên như vậy đem tín dụng, còn muốn đi hỗ trợ đối phó kia âm dương minh hoàng.

“Việc này nhưng thật ra cùng ngươi cũng không có quá nhiều quan hệ, kia âm dương minh hoàng, ta cũng muốn đi gặp.”

Tô dật đối phong Kỳ Nhi nói, rồi sau đó thân hình lược ra, dừng ở huyền dương kim yêu chuẩn bối thượng, đối tây vô tình nói: “Đại ca chờ một lát, ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”

“Tông chủ, ngươi muốn đi đâu, vẫn là ta đưa ngươi đi.”

Hoàng kiện thấy thế, tức khắc muốn đi theo bảo hộ, hắn có biết tuy rằng hắn dùng chính là tây vô tình xương mu bàn chân phệ hồn đan, nhưng tô dật mới là hắn chân chính chủ tử, vừa mới vị này tông chủ mới xảy ra chuyện, cũng không thể đủ tái xuất hiện bất luận cái gì ngoài ý muốn.

“Không cần, ngươi tại đây chờ liền hảo.” Tô dật cười, ý bảo hoàng kiện không cần đi theo.

“Chúng ta tại đây chờ hắn liền hảo.” Tây vô tình đối hoàng kiện nói, biết tô dật muốn làm cái gì, còn cũng không phương tiện làm hoàng kiện biết.

Phong Kỳ Nhi tuy rằng cảm thấy tô dật thần thần bí bí, nhưng cũng không có hỏi nhiều.

Một lát sau, ẩn nấp nơi, tô dật làm huyền dương kim yêu chuẩn hộ pháp, dấu tay ngưng kết, giữa mày quang mang kích động, gọi ra thần bí không gian.

“Đại nhân.”

Thanh quang bao phủ, yêu khí tràn ngập, đang ở phun nạp điều tức thanh hoàng mở hai tròng mắt, nhìn thấy là tô dật, tức khắc đứng dậy hành lễ.

“Ngươi đột phá?”

Cảm giác thanh hoàng trên người hơi thở, tô dật tức khắc sửng sốt, nguyên bản còn lo lắng thanh hoàng sợ là không có khôi phục nhiều ít, nhưng giờ phút này nhìn thanh hoàng sắc mặt hồng nhuận, tinh khí thần dư thừa, tự này trên người hơi thở trung cảm giác được, tựa hồ là so với nguyên bản càng cường hãn không ít.

“Đa tạ đại nhân linh dịch, còn có nơi đây tác dụng, cho nên lược có đột phá.”

Thanh hoàng gật gật đầu, mục mang vui mừng, rất là cao hứng, này hết thảy đều là kia linh dịch cùng này thần bí bảo địa công lao.

“Không tồi, không tồi, hay lắm.”

Tô dật vừa lòng mà cười, lúc này thanh hoàng lần nữa đột phá, này nhưng xem như một cái cực đại tin tức tốt, đối thanh hoàng nói: “Đang có một việc, khả năng yêu cầu ngươi hỗ trợ đâu.”

“Đại nhân phân phó liền hảo.”

Thanh hoàng gật đầu, vừa mới đột phá một tầng, chỉnh nóng lòng muốn thử muốn kiểm nghiệm một chút chính mình.

Thần bí không gian nội, tô tiểu soái quanh thân lửa cháy bao vây, con ngươi nhắm chặt, tựa hồ đắm chìm ở nào đó trạng thái trung, khó được như vậy dụng tâm tu luyện, tô dật chưa từng quấy rầy, không có liền đãi, mang theo thanh hoàng ngay sau đó rời đi.

Đương tô dật mang theo thanh hoàng phản hồi thời điểm, tây vô tình tựa hồ có điều cảm giác được cái gì, âm thầm mục động.

Phong Kỳ Nhi cũng con ngươi thực kinh ngạc, từ thanh hoàng trên người kia vô hình trung hơi thở trung, cũng không khó cảm giác được, này sợ lại là một tôn cường giả.

Nhưng thật ra hoàng kiện, ánh mắt âm thầm biến sắc, hắn nhất có thể cảm giác được thanh hoàng sợ có phải hay không giống nhau cường giả.

“Di, kim cương sư thứu!”

Thanh hoàng nhìn thấy kim cương sư thứu, cũng rất là ngoài ý muốn, nhiều đánh giá vài lần.

Mà mắt nhìn thanh hoàng ánh mắt, kim cương sư thứu lại là âm thầm có chút run sợ, này rõ ràng là một tôn yêu hoàng, cảm giác được một cổ so với âm dương minh hoàng trên người càng vì mạnh mẽ uy áp, này tuyệt đối không phải một tôn giống nhau yêu hoàng cường giả.

“Đây là đại ca tân thu tọa kỵ.” Tô dật đối thanh hoàng nói.

“Chúc mừng.” Nghe vậy, thanh hoàng đối tây vô tình quan hệ, cũng biết này kim cương sư thứu cũng không tầm thường, kim cương sư thứu nhất tộc ở Yêu tộc trung, cũng không phải bình thường huyết mạch.

“Nhưng thật ra muốn chúc mừng ngươi.”

Tây vô tình ít khi nói cười khuôn mặt thượng, cũng có ý cười lộ ra, trong khoảng thời gian này ở chung, hơn nữa thanh hoàng hiện tại thực lực, trong lòng đã nhận đồng thanh hoàng.

Rồi sau đó ở kim cương sư thứu dẫn đường hạ, mấy người tam thú, hướng tới phương đông mà đi.

Dọc theo đường đi, tô dật cũng đơn giản nói một chút gần nhất gặp được sự tình.

“Hẳn là tất cả giết.” Thanh hoàng biết được, rất là phẫn nộ, trong mắt sát ý đấu she, làm đến hoàng kiện, phong Kỳ Nhi đều vì này có chút run sợ.

Tự kim cương sư thứu trong miệng, tô dật cùng tây vô tình cũng đã sớm đối kia âm dương minh hoàng có nhất định hiểu biết, âm dương minh hoàng yêu hoàng cảnh tam trọng tu vi, trừ bỏ kim cương sư thứu ngoại, hơn nữa xích phong hắc tình yêu hầu cùng bước trên mây bạc báo, còn có bảy chỉ yêu hư cảnh cường giả.

Âm dương minh hoàng yêu hoàng cảnh tam trọng tu vi, tô dật đánh giá có đại ca tây vô tình ở, liền đủ để đối phó rồi.

Nhưng chưa xong bảo hiểm khởi kiến, tô dật vẫn là kêu ra thanh hoàng, rốt cuộc Yêu tộc cường giả vốn chính là cực kỳ mạnh mẽ, vẫn là ổn thỏa một ít tương đối hảo.

Đến nỗi cái khác yêu thật cảnh cùng yêu linh cảnh man yêu thú, tô dật nhưng thật ra cũng không kiêng kị, lấy hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, chỉ cần không xuất hiện ngoài ý muốn, chính mình giống như chăng có thể áp chế, không đáng để lo, quan trọng nhất chính là có thể đối phó kia yêu hoàng cảnh tam trọng âm dương minh hoàng, đây chính là chân chính yêu hoàng cảnh cường giả.

Nhưng thật ra cũng cũng không có bao lâu, phía trước một mảnh mở mang núi non chót vót, núi cao nguy nga, dãy núi vây quanh, một tòa phá lệ khổng lồ hùng vĩ núi cao xuất hiện ở mọi người trong tầm mắt.

Kia núi cao khổng lồ hùng vĩ, nhưng đỉnh núi lại là bị tước đi một nửa, tựa như một chỗ phá lệ tráng lệ đoạn nhai chót vót ở dãy núi trung.

“Chủ nhân, phía trước liền đến!”

Kim cương sư thứu mở miệng, con ngươi mắt nhìn phía trước, trong mắt ánh mắt rất là có chút cảm khái, buổi sáng ra tới cùng giờ phút này trở về, thân phận đã hoàn toàn không giống nhau.

“Ngao ô”

Từng đạo thú rống hí vang thanh, tự phía trước vang vọng, mênh mông cuồn cuộn truyền đến, chấn động tận trời.

Tự phía trước núi cao phía trên, từng luồng hung hãn hơi thở tràn ngập, khuếch tán bát phương, chấn động toàn bộ núi non nội biển rừng phập phồng, hơi thở khiếp người.

“Rất nhiều man yêu thú a!”

Tây vô tình con ngươi khẽ nâng, mắt nhìn phía trước nơi xa, tựa hồ là nhìn trộm tới rồi cái gì.

“Thật đúng là không ít.”

Tô dật ánh mắt hư mị, mắt nhìn phía trước, tựa hồ là có điều phát hiện.

“Đại nhân giao cho ta tới giải quyết liền hảo.” Tây vô tình hoàn toàn không có để ý nhiều, vừa mới mới đột phá một tầng, đang muốn muốn nghiệm chứng một chút chính mình, nghe nói kia âm dương minh hoàng là yêu hoàng cảnh tam trọng, đã sớm tới hứng thú.

“Hẳn là âm dương minh hoàng ở tập hợp sở hữu man yêu thú.” Kim cương sư thứu nói.

“Vậy đi gặp.” Tây vô tình mở miệng, đối kim cương sư thứu nói.
Đề cử tiểu thuyết: Sinh hóa vương triều|Trọng sinh không gian ánh sáng quân nhân danh dự thuộc|Không gian chi siêu cấp nông nghiệp trùm|Tuổi tuổi gia ninh|Hoan sủng 365 thức: Thị trưởng, muốn ăn thịt|Độc y kiều nữ|Thứ nữ lên chức nhớ|Đại minh yêu nghiệt|Nhị gả quân hôn: Ngược phiên chồng trước lóe gả nhất mãnh binh ca|Kết hôn ngày kỷ niệm, lục quá tuyên bố độc thân nhưng truy|Tống uyên hoan chi|Trời sinh giải trí gia|Hòa li sau, đi theo mãng hán đi chạy nạn làm ruộng|Cô nương nàng mở miệng thấy tài|Chu hiểu phù trọng sinh ở cổ đại|Ta ở trấn võ tư sờ cá những cái đó năm|Hết thảy từ lộc yêu bắt đầu|Giáo phụ vinh quang|Tinh tế đại anh hùng|Sau minh ánh chiều tà

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau