Thần chỉ chương 921: Cuồng ngược! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 921: Cuồng ngược!

Chương 921: Cuồng ngược!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Kia khổng lồ minh xà phía trên hơi thở uy áp, áp chế chúng nó hãi hùng khiếp vía, đặc biệt là một cổ vô hình trung uy thế, có thể trấn áp chúng nó thú hồn giống nhau.

“Ngao!”

Âm dương minh hoàng hét giận dữ, lại kinh lại sợ, huyết hồng song đồng kích động, toàn lực giãy giụa, cự đuôi quấy hư không.

“Ngươi không phải đối thủ!”

Thanh hoàng trầm uống, màu xanh lơ cự đuôi ngang trời phản trừu, hung hăng nện ở thanh hoàng dữ tợn đầu phía trên.

“Phanh!”

“A”

Trầm thấp thanh âm đối đâm hạ, âm dương minh hoàng tức khắc trong miệng kêu thảm thiết một tiếng, này đầu phía trên cũng giống như là hạ huyết vũ, máu tươi bạo sái, khổng lồ chi khu cũng ngay sau đó từ giữa không trung tạp rơi xuống, thật mạnh đánh sâu vào ở mặt đất.

Âm dương minh giao chi khu tạp lạc đất rung núi chuyển, cự thạch vỡ ra, đỉnh núi băng toái, khổng lồ chi khu bốn phía, động đất từng đạo mặt đất cái khe nổ tung.

Trên người bị thương nặng đau nhức, làm đến âm dương minh giao không ngừng kêu rên kêu thảm thiết, thống khổ rít gào, máu tươi từ hắc bạch vảy nội tràn ra, trong mắt tràn ngập vô cùng hàn ý cùng bạo nộ.

Nhưng giờ phút này âm dương minh hoàng nhưng không ngốc, ý thức được chính mình tình huống hiện tại, không kịp kêu thảm thiết kêu rên, trên người có quỷ dị hắc bạch u quang tràn ngập, tựa hồ là ẩn chứa một loại kỳ lạ quỷ dị năng lượng, trực tiếp làm đến bốn phía đại địa vô cớ dao động, nổi lên kịch liệt động tĩnh.

“Xuy!”

Trong nháy mắt, âm dương minh hoàng kia khổng lồ âm dương minh giao bản thể, đó là quỷ dị hóa thành hư ảnh mơ hồ, trực tiếp chui vào mặt đất nội không thấy, chỉ là ở vừa mới sở tạp lạc mặt đất hố sâu cùng cái khe dấu vết thượng, lưu lại từng đạo hư ảo tàn ảnh, nhưng này bản thể lại là quỷ dị biến mất không thấy.

Như vậy biến hóa, làm thanh hoàng cũng có chút trở tay không kịp, vì này sửng sốt.

Thanh hoàng căn bản là chưa từng sẽ nghĩ đến âm dương minh hoàng cư nhiên còn có này thủ đoạn, càng không nghĩ tới này âm dương minh giao ý kiến không ổn, liền không chút do dự, trực tiếp độn địa mà chạy!

Cũng tại đây tế, tây vô tình thân ảnh không biết khi nào xuất hiện ở giữa không trung, sắc mặt bình tĩnh, một cổ mênh mông nguyên khí dao động tự trong cơ thể bạo dũng mà ra, ngay sau đó nơi tay ấn biến hóa gian, hóa thành một trương vô hình đại võng, cùng với từng luồng vô khổng bất nhập linh hồn dao động, tức khắc đem phía dưới tảng lớn núi non bao phủ bao trùm.

“Xuy xuy”

“Ca ca”

“Phanh phanh phanh”

Theo này năng lượng đại võng bao phủ, phía dưới ngọn núi đại địa phía trên, tức khắc truyền ra từng đợt ‘ xuy xuy ’ thanh âm, như là có cái gì dưới nền đất nội thiêu đốt giống nhau.

Rồi sau đó ‘ ca ca ’ thanh âm hạ, đại diện tích mặt đất cái khe nổ tung, cuối cùng mặt đất không ngừng băng toái.

“Ngao”

Một tiếng thét dài, vừa mới biến mất âm dương minh hoàng bản thể âm dương minh giao chi khu trực tiếp từ nổ tung mặt đất cái khe nội xuất hiện, trên người bị vô hình quang võng sở bao phủ, như là bị hoàn toàn trói buộc, hung đồng sợ hãi hoảng sợ.

“Ngươi là ngự hồn sư!”

Âm dương minh hoàng hoảng sợ kinh hãi, hung đồng sợ hãi hoảng sợ mắt nhìn hướng về phía tây vô tình.

Giờ phút này âm dương minh hoàng mới chân chính chú ý tới kia áo đen lão giả, nguyên bản cho rằng kia minh xà là mạnh nhất, tới rồi giờ phút này hắn mới hoàn toàn biết, nguyên lai này áo đen lão giả so với cái kia minh xà còn mạnh hơn, vẫn là một tôn cường đại ngự hồn sư.

Âm dương minh hoàng bản thể âm dương minh giao điên cuồng giãy giụa, nhưng vô luận này như thế nào giãy giụa, đều không thể tránh thoát trên người kia một trương năng lượng quang võng.

“Hừ, thiếu chút nữa thật đúng là làm ngươi chạy!”

Thanh hoàng một tiếng gầm to, thân hình hóa thành hình người, thanh quang lộng lẫy, như thế thiên thạch đánh sâu vào rơi xuống, kia thật lớn trùng kích lực đạo hạ, trực tiếp đem âm dương minh hoàng bản thể chi khu hội đè ở mặt đất.

“Ngao!”

Vốn đã kinh là bị trói buộc, giờ phút này hơn nữa thanh hoàng tức giận dưới đánh sâu vào mà xuống khủng bố lực lượng, trực tiếp làm đến âm dương minh hoàng một tiếng thê lương kêu thảm thiết rống giận.

“Phanh phanh phanh!”

Nhưng giờ phút này, thanh hoàng đã huy quyền như mưa, trực tiếp đối với âm dương minh hoàng bản thể âm dương minh giao bối phía trên, một quyền quyền rơi xuống, tức khắc truyền ra từng đợt lưỡi mác tiếng động.

Thanh hoàng nắm tay cự lực dưới, làm đến âm dương minh giao bối thượng hắc bạch vảy u quang ảm đạm, không ngừng da nẻ, huyết vụ vẩy ra.

“Ngao ngao”

Âm dương minh giao không ngừng kêu thảm thiết giãy giụa, nhưng giờ phút này vốn chính là bị kia vô hình năng lượng quang võng sở trói buộc, hơn nữa thanh hoàng bạo oanh, tức khắc thảm không nỡ nhìn, vô luận như thế nào giãy giụa, đều không làm nên chuyện gì, bốn phía mặt đất không ngừng nổ tung da nẻ.

Nhưng linh âm dương minh giao, trên người vảy không ngừng da nẻ, huyết nhục mơ hồ.

Vốn dĩ thanh hoàng thực lực liền so âm dương minh giao muốn cường, giờ phút này như vậy nắm tay hạ, chỉ là số quyền, âm dương minh giao bối thượng cũng đã là xuất hiện thật lớn huyết động, thâm có thể thấy được cốt, không ngừng truyền ra kêu thảm thiết kêu rên tiếng động, giãy giụa càng vì điên cuồng kịch liệt.

Càng vì thật đáng buồn chính là, giờ phút này âm dương minh hoàng mới phát hiện, chính mình bị kia cường đại ngự hồn sư trói buộc, thậm chí không có biện pháp tự bạo yêu đan.

“Hừ!”

Thanh hoàng hừ lạnh, thân hình dứt khoát là nhảy đến âm dương minh giao đầu thượng, hung hăng một quyền nện ở kia dữ tợn đầu thượng.

“Phanh!”

Này một quyền, âm dương minh giao đầu trực tiếp huyết lưu như chú, đầu váng mắt hoa, trên trán thật dày hắc bạch vảy nổ tung, máu tươi bạo hướng, tức khắc trên người hơi thở cũng uể oải lên.

Cũng may âm dương minh giao kia thật dày vảy rất là cứng rắn, có thể nói có chút biến thái, bằng không chỉ là thanh hoàng này không chút khách khí một quyền, cũng đã có thể đem này đầu sinh sôi oanh bạo.

Thanh hoàng nhưng không khách khí, lần nữa huy quyền rơi xuống, muốn đem này âm dương minh giao trực tiếp oanh sát.

“Chậm!”

Tô dật huy tay áo quát, ánh mắt ám động.

Thanh hoàng một quyền đình trệ ở âm dương minh giao đầu thượng, nắm tay phía trước thanh quang lộng lẫy, kia đáng sợ lực đạo dao động, làm đến âm dương minh hoàng trong lòng rất rõ ràng, nếu là này một quyền rơi xuống, nó tuyệt đối sẽ đi đời nhà ma không thể.

“Đại nhân!”

Thanh hoàng mắt nhìn tô dật, có chút kinh ngạc, nhưng nắm tay dừng lại ở âm dương minh hoàng đầu phía trên, chỉ cần tô dật gật đầu, sợ là liền lập tức có thể đem âm dương minh hoàng trực tiếp oanh sát.

“Âm dương minh hoàng, ta cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội, thần phục cùng ta, nếu không liền chết!”

Tô dật giọng nói nói ra đồng thời, sau lưng xích quang dật động, gió lốc trăm biến bước bước ra, nguyên khí ngưng tụ hai cánh, trực tiếp ngang trời mà xuống.

Giờ phút này, tô dật âm thầm mục động, lấy loại tình huống này xem ra, có đại ca tây vô tình ra tay, âm dương minh hoàng bị hoàn toàn trói buộc, liền yêu đan cũng chưa biện pháp tự bạo, như thế không cần lo lắng.

Nguyên bản tô dật cảm thấy âm dương minh hoàng khó có thể đối phó, nhưng chính là bởi vì một khi yêu đan tự bạo, nhưng bất đồng giống nhau.

Lúc trước linh ngàn tuyết tự bạo yêu đan uy lực, tô dật nhưng trong lòng rành mạch.

“Ngươi rốt cuộc là người là Yêu tộc?”

Cảm giác giờ phút này tô dật trên người hơi thở, âm dương minh hoàng vô cớ càng vì phát run, kia rõ ràng là nhân loại, nhưng giờ phút này trên người hơi thở, lại là có một loại Yêu tộc chí tôn cảm giác.

Mà nội tâm sợ hãi cùng hoảng sợ, làm âm dương minh giao cũng rất rõ ràng, chỉ cần không thần phục, hôm nay liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Nó trên người yêu đan, chính là trọng bảo, giờ phút này nó bị trói buộc, liền yêu đan cũng không có biện pháp tự bạo.

Nhưng nếu là thần phục một nhân loại, nó có khó lòng có chút cúi đầu tới.

Tô dật nhìn thẳng âm dương minh giao, bỗng dưng, tự trong cơ thể từng luồng lộng lẫy xích quang bạo dũng, như thế diệu nhật, một cổ bá đạo hủy diệt uy thế, cũng là tự này trong cơ thể như thế gió lốc điên cuồng đánh sâu vào khuếch tán mà ra.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau