Thần chỉ chương 929: Lược có điều thành! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 929: Lược có điều thành!

Chương 929: Lược có điều thành!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Ngao ô!”

“Rống!

Trên trời dưới đất, tức khắc rậm rạp man yêu thú rít gào, mặt đất chấn động, cự thạch lăn xuống, mênh mông cuồn cuộn hơi thở hội tụ, chấn động thiên địa, cảnh tượng làm cho người ta sợ hãi.

Âm dương minh hoàng phía sau, một đầu toàn thân đen nhánh thật lớn hắc ngưu, trên người hắc quang sâu kín, hung đồng đỏ đậm.

Một đầu lạc đà dị thú, huyết nguyệt chi sắc con ngươi khiếp người.

Một cái toàn thân huyết hồng con rết, tuy rằng thể tích nhỏ nhất, chỉ có mấy trượng trường, nhưng lại là trường tám cánh, vô số rậm rạp chân phát ra huyết sắc hàn quang, trên người kia huyết sát hơi thở ngập trời.

Một cái hung cá sấu ngang trời, cả người bao trùm thật dày giáp sắt vảy, dày đặc phát lạnh, cự đuôi đong đưa, làm hư không rung động.

Một đầu gấu đen chót vót hư không, một đôi hung đồng tựa như mang huyết hạo nguyệt, khiếp người vô cùng.

Bậc này đáng sợ hơi thở hạ, mọi người cả người phát run, lông tơ dựng ngược, hai chân nhũn ra.

“Mau, mọi người đi mau, rời đi nơi đây!”

Đại trưởng lão hét lớn, đây là cuối cùng cơ hội, căn bản không có khả năng ngăn cản yêu hoàng, hiện tại có cơ hội, còn có này một đường sinh cơ, ít nhất có thể làm một ít tộc nhân có cơ hội chạy ra.

“Chạy mau, mau!”

“Mau!”

Có một ít trong tộc nòng cốt đi đầu, mang theo phong gia nhất tộc người cấp tốc rời đi, tranh thủ thời gian.

“Ta còn có cái gì ở phòng!”

“Còn có rất nhiều tu luyện tài nguyên ở trong tộc nhà kho a!”

Có lòng tham người muốn trở về thu thập đồ vật.

“Con kiến, còn không trốn sao!”

“Ầm ầm ầm!”

Cá sấu khổng lồ ngang trời, cự đuôi quét ngang, cùng với một cổ đáng sợ kình phong, tức khắc đem không ít người trực tiếp đánh bay, miệng phun máu tươi tạp lạc.

“Đi mau!”

Đại trưởng lão hét lớn, đây là cuối cùng cơ hội, phong gia nhất tộc mấy chục năm trước, có một vị trưởng giả trong lúc vô ý tìm được nơi đây, tại đây ẩn nấp nơi làm phong gia sinh sôi nảy nở.

Đây là hỗn loạn vực trung một chỗ thế ngoại đào nguyên địa phương, mà hiện tại, âm dương minh hoàng muốn huyết tẩy nơi đây, bọn họ chỉ có thể đủ thoát đi.

“Ô ô”

“Cứu mạng a.”

Hài đồng khóc thút thít, có người kêu rên, phong gia nhất tộc một mảnh hỗn loạn, sợ hãi hãi ý đan chéo, từng cái hoảng sợ chạy trốn.

Thực mau, phong trong gia tộc lại không một người, hoảng sợ mà chạy.

“Đuổi xa một ít.”

Âm dương minh hoàng đặt chân hư không, phất tay ý bảo đối phía sau một ít man yêu thú cường giả nói, tức khắc có man yêu thú cường giả truy đuổi mà ra, đuổi đi phong gia người.

“Lục soát, một cái cũng đừng lưu lại!”

Âm dương minh hoàng phân phó, tìm tòi nơi đây.

“Hô hô”

Từng đạo kiếm quang tự tô dật trong tay lược ra, kiếm quang lược động, tự hư không chợt lóe rồi biến mất, nơi đi qua, mặt đất có nhợt nhạt cái khe da nẻ.

“Bang bang!”

Một tiếng trầm thấp trầm đục thanh hạ, có cự thạch nổ tung.

Kiếm quyết vừa thu lại, tô dật đình chỉ tu luyện gió mạnh mười ba kiếm, trong bụng phun ra một ngụm trường khí, sắc mặt trắng bệch, tựa hồ là một ngày luyện tập, tiêu hao không ít.

“Vẫn là không đủ!”

Tô dật nói nhỏ, mắt nhìn trong tay bảo kiếm có chút tiểu mất mát, này gió mạnh mười ba kiếm thật đúng là khó có thể tu luyện.

“Ngày mai tiếp tục!”

Khuôn mặt tái nhợt, trên người suy yếu, nhưng tô dật trong mắt quang mang lại là càng vì cứng cỏi cương nghị.

Gió mạnh mười ba kiếm tuy rằng khó có thể tu luyện, nhưng hôm nay tô dật tốt xấu cũng coi như là có điều thành tích, càng thêm biết này gió mạnh mười ba kiếm uy năng.

Tô dật tô dật biết, một khi tu luyện thành công này gió mạnh mười ba kiếm, đến lúc đó cũng coi như là lại nhiều một bàn tay to đoạn.

Ngay tại chỗ khoanh chân mà ngồi, phun nạp điều tức, tu luyện gió mạnh mười ba kiếm, tiêu hao xem như pha đại, cũng làm tô dật có chút khó có thể chịu nổi.

Màn đêm từ từ buông xuống, hạo nguyệt trên cao, nhu hòa nguyệt hoa như luyện, bao phủ vách núi.

Huyền dương kim yêu chuẩn phủ phục ở cự thạch, con ngươi như điện, gân thích nhìn chằm chằm bốn phía, ở vì tô dật hộ pháp.

Không biết khi nào, tô dật khuôn mặt thượng tái nhợt chi sắc cũng đã khôi phục hồng nhuận, mà trên người nguyên bản hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, cũng nơi tay ấn ngưng kết biến hóa hạ, kia bá đạo hủy diệt hơi thở bị ôn hòa sở thay thế.

Theo thời gian đi qua, lấy tô dật quanh thân vì trung tâm, hạo nguyệt như luyện hạ, phụ cận hư không nội cũng không biết từ chỗ nào có năng lượng dao động buông xuống, tản ra nhàn nhạt quang huy, như thế nguyệt hoa dao động, cuối cùng hướng tới tô dật giữa mày lao đi.

Đương loại này năng lượng tiến vào tô dật giữa mày, đối tô dật tới nói, như thế xuân phong phất quá, nói không nên lời thoải mái.

Tại đây loại năng lượng hạ, tô dật có thể cảm giác được một loại thực chất linh hồn lực lượng tự chỗ sâu trong óc dao động.

Ở kia ấm áp năng lượng bao vây hạ, trong đầu linh hồn lực lượng phát ra oánh oánh quang mang, ở hiện lên dao động, tùy ý niệm mà động, loại cảm giác này quá kỳ diệu, nói không nên lời thoải mái.

”Phần phật”

Khoanh chân mà ngồi, trầm thần tĩnh khí, tô dật giờ phút này tu luyện chính là ngự thiên quyết.

Thân là ngự hồn sư, tô dật tự biết linh hồn lực lượng tầm quan trọng.

Ngự thiên quyết, tu luyện chính là linh hồn lực lượng, cho tới nay, tô dật cũng không có kéo xuống ngự thiên quyết.

“Xôn xao”

Thời gian từ từ mà qua, tô dật quanh thân bao phủ ở ánh huỳnh quang trung, quang huy dao động, tự trong cơ thể tràn ngập trung một loại cổ xưa hơi thở.

Nơi xa, huyền dương kim yêu chuẩn cảm giác loại này hơi thở, cũng âm thầm ánh mắt kinh hãi, bị ảnh hưởng áp chế.

Một đêm mà qua, cùng ngày sắc dần dần sáng trong, tô dật cũng đình chỉ tu luyện, mở hai tròng mắt, quang mang chợt lóe rồi biến mất, theo sau quy về thâm thúy cứng cỏi.

“Giống như lại có đột phá dấu hiệu!”

Cảm giác trong cơ thể hết thảy, tô dật khuôn mặt thượng cũng có vui mừng, thánh võ đại hội thượng đột phá, quá hư thần hải tu luyện thành công, giờ phút này cư nhiên là lại cảm giác được có sắp đột phá dấu hiệu.

Tô dật đánh giá, này có thể là cùng gần nhất đại chiến còn có tiêu hao có quan hệ, tối hôm qua thượng sau nửa đêm tu luyện ngự thiên quyết, ở linh hồn lực lượng tăng cường phụ trợ hạ, mới có thể cảm giác được có lại muốn lại lần nữa đột phá một tầng dấu hiệu.

Nhưng này cũng chỉ là dục muốn đột phá một tia dấu hiệu mà thôi, tô dật nhưng rõ ràng, tu luyện thành quá hư thần hải, chính mình trong cơ thể nguyên khí cùng giống nhau đồng cấp tu vi giả tới nói, đó là có thật lớn khác biệt, đủ để nghiền áp đối thủ.

Nhưng này tuy rằng là chuyện tốt, khá vậy có nho nhỏ tệ đoan, đó chính là này không thể nghi ngờ làm chính mình đột phá lên, so với đồng cấp tu vi giả càng cần nữa khổng lồ nguyên khí.

Đương nhiên, này chỉ là nho nhỏ tệ đoan, cùng đột phá sở yêu cầu nguyên khí so sánh với, cảnh giới mới là chân chính quan trọng.

Bởi vì, nguyên khí chỉ cần thời gian là có thể đủ hội tụ.

Mà ở đồng cấp trình tự trung, có quá hư thần hải, tô dật có tự tin có thể lực áp tứ phương!

“Lão đại, ta đã trở về.”

Tự nơi xa, có thanh âm truyền đến, một đạo sặc sỡ quang mang như điện, ngay sau đó đó là xuất hiện ở tô dật trước người.

Một con nho nhỏ chim chóc, sặc sỡ cánh phịch, mắt nhỏ quay tròn chuyển động, có vẻ rất là hưng phấn, đúng là ra ngoài trở về tô tiểu soái.

“Đừng chạy xa, này phụ cận chính là có không ít Yêu tộc cường giả cùng nhân loại cường giả!”

Tô dật dặn dò tô tiểu soái, này phụ cận tuy rằng rất là an toàn.

Nhưng tại đây phạm vi lớn nội, tô dật chính là nghe hoàng kiện chờ nói qua, này phụ cận chính là có không ít Yêu tộc cường giả còn có che giấu tán tu cường giả, nếu là phát hiện tô tiểu soái thân phận, kia đã có thể phiền toái lớn.

Nhưng tô dật cũng biết, tổng không thể đủ làm tô tiểu soái vẫn luôn ở thần bí không gian nội tu luyện, yêu cầu chính mình mài giũa cùng rèn luyện, mới có thể đủ chân chính trưởng thành lên.

“Lão đại yên tâm đi.”

Tô tiểu soái không để bụng, rồi sau đó nhớ tới cái gì, đối tô dật nói: “Đúng rồi lão đại, ta cùng đầu sói yêu dơi còn bắt một nhân loại, một cái tiểu gia hỏa.”

“Nhân loại.” Tô dật mục động, đây là âm dương minh hoàng mà bên, người bình thường cũng không dám tự tiện xông vào.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau