Thần chỉ chương 943: Thông qua khảo nghiệm! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 943: Thông qua khảo nghiệm!

Chương 943: Thông qua khảo nghiệm!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Lúc này đây, này hai điều hàn băng giao long trên người hơi thở càng là tới rồi cực hạn, muốn đem tô dật trói buộc trấn áp!

“Đến đây đi!”

Tô dật ánh mắt trầm xuống, chiến ý nổi lên, vừa mới chính mình giống nhau không có toàn lực, liền phá hai trọng, càng tốt thử xem chính mình hiện tại thực lực, nguyên thật cảnh bốn trọng hơi thở lại vô giữ lại, hoàn toàn phóng thích, chấn động hư không.

“Bang bang!”

Trầm thấp trầm đục, tô dật ra quyền, lần nữa hai quyền bạo oanh mà ra, cùng hai điều hàn băng giao long chính diện tương bính.

Hai quyền dưới, tô dật trực tiếp đem hai điều khổng lồ hàn băng giao long thanh thanh đánh bay, ven đường băng sương rách nát, dữ tợn trong miệng hộc máu.

“Ngao ngao ngao ngao”

Liên xuyến giao long rít gào, dư lại tám điều giao long đồng thời mà động.

Bát cổ hơi thở, mang theo bốn cổ thuộc tính hơi thở, hỗ trợ lẫn nhau.

‘ ầm ầm ầm ’ đất rung núi chuyển trung, phát ra vô tận thuộc tính quang mang, sắc thái sặc sỡ, ẩn chứa lại là vô cùng đáng sợ lực lượng, đem tô dật bao phủ.

Hai điều hàn băng giao long tái khởi, gia nhập trong đó.

Mười điều giao long bay lên không, ngang dọc đan xen, bao phủ hư không, muốn đem tô dật trói buộc trấn áp. ‘

Tức khắc, trời đất này hư không quang mang bạo dũng, yêu khí ngập trời.

“Oanh!”

Tự tô dật trong cơ thể, hỗn nguyên chí tôn công vận chuyển, sau lưng xích quang trùng tiêu, ngưng tụ nguyên khí hai cánh, gió lốc trăm biến bước xuống, tự mười điều giao long treo cổ trung phóng lên cao.

Hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, làm mười điều thái cổ giao long giờ phút này cũng hung đồng trào ra sợ hãi, nhưng không biết cái gì nguyên nhân, chưa từng đình trệ, lần nữa hướng tới tô dật trấn áp.

Tô dật lấy tay, muốn gọi ra kim lân liệt thiên cung hoặc là đại đao, nhưng phát hiện này không gian tựa hồ có cấm chế, vô pháp gọi ra, chỉ có thể đủ bằng vào chính mình bản thân thực lực ra tay.

“Oanh!”

Ánh mắt một chọn, tô dật song đồng hoàn toàn bị đỏ đậm quang mang bao trùm, tròng mắt khiếp người, nguyên khí hai cánh vỗ, tốc độ bùng nổ, tựa như tia chớp, xuyên qua hư không.

Tô dật ra tay, phong lôi đại tác, thế công như hồng, ở này quanh thân cùng với gió nổi mây phun chi tượng, hủy diệt bá đạo uy áp mênh mông cuồn cuộn, như thế dị tượng trên cao.

Mười điều giao long thuộc tính hỗ trợ lẫn nhau, nhưng giờ phút này tô dật bằng vào hỗn nguyên chí tôn công, có thể hoành đẩy hết thảy, trấn áp tứ phương!

“Ngao ngao ngao ngao”

“Phanh phanh phanh!”

Hư không cười lạnh không thôi, sấm sét ầm ầm, trầm đục không thôi, thuộc tính hơi thở ngập trời, yêu khí tung hoành, có giao long bị đánh bay hộc máu, trên người da nẻ.

Tô dật thân hình rơi xuống, thân hình như điện, đứng ở một cái lửa cháy giao long trên người, bên ngoài thân như thế bao trùm thượng một quyền màu đỏ đậm màn hào quang, cùng hư không cộng minh, một quyền trực tiếp dừng ở lửa cháy giao long bối thượng, đem này trực tiếp oanh bạo.

Này giao long lúc này đây không phải hộc máu, trên người cũng không phải xuất hiện huyết lỗ thủng, mà là ở cực hạn lực lượng hạ, trực tiếp bị nổ nát.

Nhưng này nổ nát giao long, thân hình không có không có hóa thành huyết vụ khuynh sái, mà là hóa thành nóng cháy hỏa thuộc tính quang vũ, biến mất tại đây hư không nội.

“Ngao ngao”

Cái khác giao long không thôi, mênh mông cuồn cuộn thổi quét, đan chéo tung hoành hư không.

“Chiến!”

Tô dật bay lên không, liên tiếp ra tay.

Giao long đều xuất hiện, một giao chấn động hư không

Nhị giao ngọn lửa ngập trời

Tam giao như long đằng cửu thiên

Năm loại thuộc tính giao long, năm loại thuộc tính lực lượng cùng sở hữu, uy thế kinh người.

Càng vì quan trọng là, năm loại thuộc tính giao long hạ, có thể áp chế hết thảy công pháp, càng là có thần bí chi lực lưu chuyển.

“Bá vương quyền!”

“Bát Hoang giận, một chân trấn sơn hà!”

“Bát Hoang giận, bạo ảnh toái Cửu U!”

Tô dật liên tiếp ra tay, trong cơ thể nguyên khí bạo dũng, bằng vì ngang ngược phương thức, cùng này mấy điều giao long quyết đấu.

Bốn phía xích quang trùng tiêu, bá đạo hủy diệt chi khí thổi quét, đem hư không bao phủ.

Này giao long có thể áp chế hết thảy, lại áp chế không được tô dật hỗn nguyên chí tôn công.

Tô dật bùng nổ, thế công toàn diện bùng nổ, thân hình vọt vào giao long bên trong, khủng bố vô cùng, hoành đẩy tứ phương.

“Ngao ngao ngao”

Bốn phía hư không run vang nổ tung, không ngừng có giao long hộc máu, có giao long hóa thành thuộc tính quang vũ.

Giờ phút này, tô dật hoàn toàn lấy tự thân chi lực chi lực quét ngang, thân thể đối kháng, mỗi một lần ngạnh hám, đều là chân chính thực lực, đều đem giao long trực tiếp chấn thương, rồi sau đó oanh bạo.

Mười điều giao long, từng điều ở tô dật quanh thân nổ tung, hóa thành thuộc tính quang mang, đem hư không bao phủ, lộng lẫy sặc sỡ, loá mắt như dương.

Cuối cùng một cái kim sắc giao long, bị tô dật sinh sôi trấn áp, một quyền trực tiếp oanh ở đầu thượng, đem này đầu oanh thành quang vũ.

Hết thảy bình ổn xuống dưới, tô dật sau lưng nguyên khí hai cánh thu liễm, thân hình dừng ở trên mặt đất, tâm thần cảnh giác, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt hư mị.

Mười điều giao long quá cường, cường đến không thể tưởng tượng.

Nếu không phải tô dật vừa mới liên tiếp đột phá, sợ là căn bản vô pháp đối phó.

Mà kia mười điều giao long rõ ràng là thật sự, bị thương hộc máu, nhưng cuối cùng lại là hóa thành quang vũ, cái này làm cho tô dật nội tâm khó có thể bình tĩnh.

Này muốn thật là ảo giác, có thể chân thật đến như thế nông nỗi, kia bố trí nơi đây người, thủ đoạn sẽ là kiểu gì ngập trời, chẳng lẽ thật là cái kia ngũ trảo kim long không thành!

Giờ này khắc này, không người nhìn trộm hư không, một cái ngũ trảo kim long ánh mắt thẳng trừng, nhiều năm như vậy, còn chưa bao giờ có thể có người lấy nhanh chóng như vậy độ thông qua khảo nghiệm.

Càng quan trọng là, này vẫn là một nhân loại, vốn là nhất nhỏ yếu nhân loại, lại là như vậy biến thái vô cùng.

“Nhân loại, chúc mừng ngươi, đã thuận lợi thông qua ba đạo trạm kiểm soát, thông qua khảo nghiệm!”

Đang ở tô dật chấn động cảm thán thời điểm, kia một cái ngũ trảo kim long thanh âm, lần nữa phong lôi truyền vào tô dật trong tai, điếc tai phát hội.

Đương thanh âm này truyền tiến trong tai, tô dật trước mắt cảnh tượng cũng ngay sau đó ở này biến hóa.

Trước mắt quang ảnh mông lung, theo sau kim quang lập loè, một chỗ hư không thâm thúy không gian nội, cái kia khổng lồ ngũ trảo kim long xuất hiện ở tô dật trước mắt.

Kia đáng sợ thái cổ long uy hạ, tô dật vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, cũng đều vì này run rẩy, chỉ có thể đủ miễn cưỡng chống đỡ kia vô hình ảnh hưởng.

Nhưng tô dật có một loại trực giác, chính mình nếu là cường đại lên, có hỗn nguyên chí tôn công, hẳn là sẽ không bị này long uy ảnh hưởng, hỗn nguyên chí tôn công tựa hồ sẽ không tại đây long uy dưới.

“Kim long tiền bối, này rốt cuộc là cái gì khảo nghiệm?”

Hít sâu một hơi, áp chế trong cơ thể đối mặt bậc này long uy mênh mông cuồn cuộn ảnh hưởng, tô dật có rất nhiều nghi hoặc.

Chính mình thông qua cái gọi là khảo nghiệm, nhưng căn bản là không biết đây là loại nào khảo nghiệm.

“Này khảo nghiệm tổng cộng tam quan, cửa thứ nhất là khảo nghiệm ngươi thân thể, ta Long tộc thân thể tuy rằng không phải giữa trời đất này mạnh nhất, nhưng lại là có thể đếm được trên đầu ngón tay, đối thân thể yêu cầu tự nhiên cực cao. Cửa thứ hai là linh hồn khảo nghiệm, Long tộc thân thể không dám nói là giữa trời đất này mạnh nhất, nhưng Long tộc linh hồn lực lượng, tuyệt đối là giữa trời đất này đỉnh cao nhất tồn tại chi nhất, linh hồn tự nhiên cực kỳ quan trọng.”

Giọng nói lược làm tạm dừng, ngũ trảo kim long kia thâm thúy như sao trời long đồng ngưng thật này tô dật, tựa hồ còn mang theo một chút khó có thể che giấu chấn động chi sắc, tiếp tục nói: “Mà cửa thứ ba khảo nghiệm chính là thực lực của ngươi, tự thân chân chính thực lực, ngươi đều đã quá quan!”

Ngũ trảo kim long giọng nói nhìn như bình đạm, nhưng trong lòng chỉ có chính mình mới biết được là cỡ nào chấn động.

Một cái nguyên thật cảnh bốn trọng nhân loại, lại là có thể đánh bại mười điều chiến lực đủ để có thể so với nguyên hư cảnh một trọng giao long, này quả thực là yêu nghiệt.

Nhân loại bên trong, cư nhiên còn có bậc này biến thái tồn tại, liền tính là bình thường Long tộc huyết mạch giả, cũng là khó có thể làm được a.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau