Thần chỉ chương 948: Đáng sợ đột phá! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 948: Đáng sợ đột phá!

Chương 948: Đáng sợ đột phá!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Này đó kim sắc quang huy tựa như kim sắc thần quang, tựa như thái cổ buông xuống mà xuống thần dịch, ở tẩm bổ rèn luyện thiếu niên này.

Cùng với kim long hư ảnh ở này phía sau như ẩn như hiện dao động, đây là một loại đại tạo hóa, giờ phút này dừng ở tô dật trên người.

Như vậy thời gian liên tục hạ, tô dật trong cơ thể ngũ tạng lục phủ, gân cốt cơ bắp, khắp người nội, ở kia kim sắc thần quang nhuộm dần hạ, dần dần thấu thượng một loại nhàn nhạt kim sắc quang huy, phát ra một loại kim sắc quang mang, ngay cả cốt cách cũng đều lộ ra một loại từ trong ra ngoài đạm kim chi sắc.

Tô dật hai tròng mắt nhắm chặt, cơ thể kim quang bốn phía, thần hà tràn ngập.

Chín tích kim long tinh huyết biến thành mênh mông năng lượng, ở tô dật hỗn nguyên chí tôn công trấn áp hạ, như thế nước chảy thành sông, cũng như thế uống nước giống nhau đơn giản, không ngừng vô cùng vô tận, cuồn cuộn không dứt dũng mãnh vào trong cơ thể.

“Ngao”

Tô dật trong cơ thể ‘ ù ù ’ mà vang, thỉnh thoảng gian như thế có rồng ngâm tiếng động vang vọng.

Không có lúc nào là, tô dật trong cơ thể ở phát ra kim sắc quang mang, như là kim long dục muốn bay lên.

Từng luồng long uy dao động, tô dật cả người cốt cách ở biến hóa, huyết nhục đang rung động, không ngừng truyền ra ‘ bùm bùm ’ tiếng vang, như phong lôi vang vọng, thái cổ chi uy khuếch tán

Tu luyện thành kim cương thân thể sau, tô dật thân thể vẫn luôn rất khó thực chất hóa lại tiến bộ nhiều ít.

Nhưng không lâu trước đây khảo nghiệm trung, tô dật thân thể cư nhiên lần nữa tăng cường không ít.

Mà giờ phút này, tại đây chín tích kim long tinh huyết năng lượng dưới, tô dật thân thể ở lần nữa tăng cường, lấy một loại cực kỳ nhanh chóng phương thức liên tục tăng cường, ở tiếp tục lột xác.

Cùng chi đồng thời, tô dật quá hư thần trong nước, cũng là không ngừng ‘ ù ù ’ tiếng động vang vọng.

Chín tích kim long tinh huyết năng lượng hóa thành tinh thuần nguyên khí, ở tô dật tự thân hỗn nguyên chí tôn công hạ, như bản thân liền thuộc về chính mình giống nhau, không ngừng quán chú mà vào, làm trên người hơi thở liên tục bò lên.

“Phần phật”

Kim quang thần liên bao phủ, thần hà dày đặc, tô dật tóc đen chiếu rọi kim quang phiêu tán, toàn thân kim quang dật động, long ảnh như ẩn như hiện, như thế một tôn thiếu niên thần linh, giờ phút này có kinh thiên uy thế!

“Ngao”

Này tế, ở tô dật trong đầu, cũng là có đồng dạng kinh người biến hóa.

Kia tam lũ kim long chi hồn biến thành một cái kim long hư ảnh, bị tô dật trong đầu thiên nguyên yêu hồn sở bao vây trấn áp.

Kim long chi hồn kiểu gì cường đại, long uy hiển hách, có thể trấn áp cổ kim thương sinh!

Cũng không biết vì sao, như thế đáng sợ kim long chi hồn, giờ phút này ở tô dật thiên nguyên yêu hồn bên trong, lại là phản bị trấn áp trói buộc.

Thiên nguyên yêu hồn một bên, có một đoàn thần bí quang đoàn phát ra nhàn nhạt màu đỏ đậm quang huy.

Tại đây quang mang chiếu rọi hạ, kia kim long hư ảnh bị hoàn toàn trấn áp, rồi sau đó bị thiên nguyên yêu hồn hấp thu, dần dần cắn nuốt.

Kia kim long hư ảnh mắt lộ ra sợ hãi chi sắc, liền giãy giụa lực lượng đều không có, hư ảnh ở từ từ bị cắn nuốt hấp thu.

Cùng với kim long hư ảnh càng ngày càng ảm đạm, tô dật trong óc nội thiên nguyên yêu hồn lại là càng ngày càng loá mắt, ẩn ẩn gian nhiều ra một loại kim sắc, quang mang càng vì lộng lẫy.

“Ngao!”

Tô dật trong đầu thỉnh thoảng gian có rồng ngâm tiếng động vang vọng, làm đến thiên nguyên yêu hồn nhấc lên cuộn sóng, như thế thần huy kích động, lộng lẫy mà kinh người!

“Sao lại thế này, như thế nào dễ dàng như vậy đã bị dung hợp hấp thu”

Hư không nơi nào đó, cái kia ngũ trảo kim long vô cùng kinh ngạc, như là gặp quỷ giống nhau.

Liền tính nó biết nhân loại này thiếu niên thiên tư thiên phú mạnh mẽ đến biến thái, nhưng kim long tinh huyết cùng kim long chi hồn, nhưng tuyệt đối không phải nhân loại bình thường có thể thừa nhận.

Đặc biệt là kim long chi hồn, long hồn cường đại, siêu việt nhân loại quá nhiều.

Lúc trước thông qua phía trước tam quan khảo nghiệm người, dung hợp tam tích kim long tinh huyết cùng một sợi kim long chi hồn tuyệt đỉnh nhân loại thiên tài, tám bên trong, cũng chỉ là miễn cưỡng thành công một cái.

Hơn nữa kia tám người bị khảo nghiệm thời điểm, bất luận cái gì một cái đều đã là này một mảnh trên đại lục đứng đầu cường giả hàng ngũ, mà trước mắt thiếu niên này, mới kẻ hèn nguyên thật cảnh mà thôi.

Huống chi, tam tích kim long tinh huyết cùng một sợi kim long chi hồn, cùng chín tích kim long tinh huyết cùng tam lũ kim long chi hồn chi gian chênh lệch, tuyệt đối không phải tam tam đến chín như vậy đơn giản.

Trung gian khó khăn cùng hung hiểm, càng là siêu việt quá nhiều!

Nhưng hiện tại, này ngũ trảo kim long rõ ràng là vô cùng rõ ràng nhìn thấy, ước chừng chín tích kim long tinh huyết cùng tam lũ kim long chi hồn, cư nhiên trực tiếp đã bị kia thiếu niên hấp thu.

Nguyên thật cảnh năm trọng nguyên thật cảnh sáu trọng nguyên thật cảnh bảy trọng

Ngũ trảo kim long nghẹn họng nhìn trân trối, kia nhân loại thiếu niên trên người hơi thở thẳng tắp bò lên, một đường như thế chỗ không người, nhưng loại này bò lên cùng đột phá, còn xa xa không có muốn dừng lại dấu hiệu.

Kim quang tràn đầy, kim long hư ảnh như ẩn như hiện, long uy hiển hách, mênh mông cuồn cuộn hoàn vũ, đây là kim long tinh huyết cùng kim long chi hồn lực lượng, đều bị tô dật hấp thu.

“Quá không thể tưởng tượng!”

Ngũ trảo kim long thực chấn động, hết thảy có vẻ là như vậy không thể tưởng tượng, liền tính là nó, cũng cảm thấy khiếp sợ.

Một nhân loại, cư nhiên có như thế thể chất.

Này liền xem như chân chính Long tộc, cho dù là Long tộc bên trong đỉnh hậu bối, cũng bất quá như thế đi!

“Lão Long Vương, ta lão đại thông qua khảo nghiệm không có?”

Hư vô không gian, hết thảy mờ mịt, tô dật nơi không gian, tô tiểu soái tựa hồ là nhìn không thấy, ở đối ngũ trảo kim long hỏi.

“Này”

Ngũ trảo kim long ánh mắt mắt nhìn hướng về phía tô tiểu soái, long đồng dao động, ánh mắt bên trong chấn động chi sắc nội liễm, gật gật đầu, nói: “Tạm thời xem như thông qua đi, nhưng phỏng chừng còn muốn một ít thời gian.”

“Yên tâm đi, ta lão đại nhất định có thể thông qua ngươi kia cái gì khảo nghiệm.”

Tô tiểu soái quay tròn trong con ngươi, có đối lão đại của mình tuyệt đối tin tưởng.

“Ta cũng không nghĩ tới, này nho nhỏ đại lục, cư nhiên còn có phượng hoàng nhất tộc lưu lại huyết mạch, không thể tưởng tượng, nhìn dáng vẻ, phượng hoàng nhất tộc cũng đã sớm ở để lại cuối cùng bất đắc dĩ đường lui, chỉ tiếc này nho nhỏ đại lục chung quy chỉ là chân chính đại thiên địa trung hoang dã nơi, có huyết mạch lưu lại, lại chưa từng thức tỉnh chân chính phượng hoàng chi linh.”

Ngũ trảo kim long mắt nhìn tô tiểu soái, long đồng trung ánh mắt tựa hồ có chút kinh ngạc cùng thương cảm, rồi sau đó tiếp tục nói: “Long tộc cùng phượng hoàng nhất tộc xưa nay giao hảo, cũng thế, có thể đến chỗ này, ngươi ta cũng coi như là có duyên, liền trợ ngươi thức tỉnh phượng hoàng chi linh đi.”

“Oanh!”

Đương ngũ trảo kim long giọng nói rơi xuống, lưỡng đạo kim quang tự một đôi sao trời long đồng nội đấu bắn mà ra, cuối cùng hội tụ thành một đạo lộng lẫy kim mang, thẳng lược vào tô tiểu soái giữa mày nội.

“Phần phật!”

Đương này kim sắc quang huy biến mất ở tô tiểu soái giữa mày nội, tự tô tiểu soái trong cơ thể, một cổ nóng cháy lửa cháy tức khắc tràn ngập mà ra, nháy mắt bao vây toàn thân, bốn phía lửa cháy gào thét, trong nháy mắt như thế hóa thành một mảnh nóng cháy màu đỏ đậm biển lửa.

”Cô” màu đỏ đậm biển lửa phía trên, một đạo khổng lồ thần cầm hư ảnh cũng là ngay sau đó hoàn toàn hiển lộ, quang mang tràn ngập, phát ra vàng ròng quang mang, truyền ra một tiếng vang động núi sông hí vang thanh, kinh túc này hư không!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau