Thần chỉ chương 1333: Tiến cống phất nhanh 【 canh năm 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1333: Tiến cống phất nhanh 【 canh năm 】

Chương 1333: Tiến cống phất nhanh 【 canh năm 】


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 1333: Tiến cống phất nhanh canh năm

Chương 1333: Tiến cống phất nhanh canh năm

Tô dật nhìn tây vô tình đại ca cùng hàn tỷ đều ở vì chính mình cùng bá vương tông thời khắc lo lắng, trong lòng một cổ dao động sinh ra, không lộ dấu vết.

“Tiểu tử nhớ kỹ, hàn tỷ, đại ca chúng ta trước đi ra ngoài bãi! Nghị Sự Điện bên trong đại gia hẳn là phải đợi sốt ruột!”

Nói xong đối máu đào linh tham tiếp đón vài câu, liền mang theo tây vô tình, vô thường tiên tử, phong Kỳ Nhi rời đi thần bí không gian.

Lúc trước mang tiến vào xích diễm cuồng sư trong khoảng thời gian này cũng đã tinh tiến không ít, cùng mang ra, làm hắn đi thiên yêu điện báo danh, đúng là gia nhập bá vương tông.

Nghị Sự Điện trung, so sánh với nguyên lai quy mô đã lớn một vòng, tả hữu hai sườn các trưng bày mười đem ghế dựa, trung gian phóng một phen thật lớn lửa đỏ ghế dựa, lưng ghế bị điêu khắc thành một phen linh uy cự kiếm.

Tay vịn tắc bị điêu khắc thành lập thần cầm phượng hoàng bộ dáng, toàn bộ đại sảnh rường cột chạm trổ, các nơi đều là phượng hoàng hàm kiếm đồ án, khí thế phi phàm, thần thánh trang nghiêm, uy áp hiển hách.

Phượng hoàng ngự thiên, thần hỏa buông xuống, cự kiếm thần uy, bễ nghễ vô địch.

Ngoài cửa hai tên đệ tử màu kim hồng trang phục, cung kính mà đứng ở ngoài cửa thủ vệ, thần sắc túc mục trang trọng, rất nhiều đệ tử đều là đối tô dật hướng về đã lâu, thủ vệ hai người cũng là mới gia nhập tinh anh đệ tử, có thể tận mắt nhìn thấy hỗn loạn vực thiên kiêu chi vương, cầm kiếm đôi tay không cấm ra sức vài phần.

Lúc này đại sảnh, tụ tập bá vương tông xương cánh tay tinh anh, hoàng kiện, Nam Cung Ngưng nguyệt, lôi vân hạc, ông chính quyền, các đường đường chủ ngồi ở tây sườn, đông sườn còn lại là thiên yêu điện chúng hộ pháp, thượng đầu xuống phía dưới theo thứ tự vì thanh hoàng, âm minh nhị hoàng, phệ linh hoàng, long tê hoàng, tím tượng hoàng, huyền quy hoàng chờ yêu hoàng cảnh cường giả.

Còn lại chỗ ngồi tắc ngồi một ít nguyên hư cảnh trở lên hộ pháp, chấp sự.

Mỗi người đều mặt mang cung kính chờ đợi bá vương tông tông chủ tô dật, toàn bộ đại sảnh túc mục an tĩnh, châm rơi có thể nghe.

Bỗng dưng, vài cổ mênh mông cuồn cuộn nguyên khí từ ngoài cửa vọt tới, Phan sóng vô cùng nguyên khí từ tô dật quanh thân trào ra, khí lãng quay cuồng, tựa như một đạo năng lượng ánh sáng hướng ra phía ngoài dũng đi, tây vô tình, vô thường tiên tử, phong Kỳ Nhi đám người theo sát sau đó, ngập trời khí thế vì này rung lên.

Tô dật quanh thân tràn ngập nhàn nhạt quang huy, tựa như thần minh buông xuống, tô dật từ ngoại môn chậm rãi đi vào, một cổ sắc bén khí thế phun ra mà ra.

Ngoài cửa đệ tử xa xa nhìn tô dật đám người thân ảnh, thật lớn uy áp khiến cho mỗi một cái đệ tử hô hấp dồn dập, vội vàng vận chuyển nguyên khí, ngay sau đó cao giọng hô.

“Tông chủ đến!”

“Phần phật!” Một trận ghế dựa cọ xát cùng mọi người đứng dậy tiếng vang ở Nghị Sự Điện nội phát ra.

“Cung nghênh tông chủ!”

Lần đầu tiên mọi người như thế hưng sư động chúng, làm tô dật có chút không thói quen, nhưng đây cũng là hướng về nhất lưu thực lực xuất phát lại tiến bước, nghiêm minh kỷ luật, nghiêm ngặt chế độ mới có thể làm người có điều kính sợ, bá vương tông mới không phải là một cái từ quân lính tản mạn tạo thành nhàn tản tổ chức.

Tô dật chậm rãi đi vào phòng nghị sự, mỗi một bước đều đi được cực kỳ kiên cố, chính như tô dật đi bước một đem bá vương tông chế tạo cho tới hôm nay tình trạng này giống nhau!

Lẳng lặng mà nhìn bá vương tông tinh anh lực lượng, tô dật trong lòng dần dần đối tương lai phát triển có càng sâu quy hoạch.

“Hảo, đều ngồi đi!”

Nam Cung Ngưng nguyệt cung cung kính kính mà đệ thượng danh sách, giao cho tô dật.

“Tông chủ, trong khoảng thời gian này, bởi vì lúc trước bá vương tông đủ loại sự tích, hấp dẫn rất nhiều đệ tử nhập tông, còn có ngài từ bí cảnh trung đạt được cơ duyên, hai ngày này ngươi hồi tông phía trước, lại hấp dẫn rất nhiều đệ tử tiến đến, nơi này là danh sách!”

Tô dật nhìn thoáng qua danh sách, nhân số nhiều đạt hai ba ngàn người.

Tô dật tỉ mỉ đến nhìn danh sách, bên trong nguyên hư cảnh sáu trọng dưới cường giả có ba bốn trăm người, nguyên hoàng cảnh dưới nguyên hư cảnh sáu trọng trở lên cường giả ước chừng có một hai trăm người.

Nguyên hoàng cảnh trở lên cũng có hơn hai mươi vị, còn lại đều là nguyên hư cảnh dưới cường giả, tuổi tác cũng đều ở hơn hai mươi tuổi, tiềm lực cực hảo.

“Tông chủ, ngài xem này đó đều là trải qua chọn lựa, không phù hợp điều kiện hoặc là là có mục đích, đều ở đại cung phụng nhất nhất xem qua dưới bài trừ rớt!”

Tô dật vừa lòng đóng lại danh sách, sâu kín mà nói.

“Hai ngày này gia nhập đệ tử, toàn bộ nhập ảnh đường, phân tán ở các lục địa, vì ta bá vương tông thu hoạch tình báo, bên ngoài rèn luyện, nguy hiểm thật mạnh, một năm lúc sau, an toàn trở về có đặc thù cống hiến, có thể trực tiếp tham gia nội môn đệ tử khảo hạch, ở thân truyền đệ tử lựa chọn thượng càng có ưu tiên quyền!”

“Là!” Nam Cung Ngưng nguyệt hơi hơi đáp ứng.

Tây vô tình cùng vô thường tiên tử cũng ở bên cạnh âm thầm khen, kể từ đó bá vương tông mạng lưới tình báo liền có thể bao quát sáu lục tam châu một hải, thiên hạ việc, bá vương tông đều có thể rõ như lòng bàn tay.

Mà có thể bên ngoài sinh tồn xuống dưới, nhất định đều là thực chiến kinh nghiệm phong phú, tâm tư nhạy bén hạng người, tương lai đại khả năng trở thành bá vương tông tương lai trụ cột vững vàng, so ở bá vương tông bồi dưỡng ra tới nội môn đệ tử, muốn càng có tức chiến lực, bởi vậy cũng ở tấn chức thượng càng có ưu thế.

“Hình đường, hình phạt việc từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, pháp luật nghiêm minh, hành sự có tự, không được tàn hại đồng môn, không được bán đứng tông môn, không được lâm nguy phản bội tông, hàn tỷ, bá vương tông hiện tại nhân số đông đảo, hình đường một chuyện, làm phiền hàn tỷ!”

Tô dật hơi thở đột nhiên lên cao, đại sảnh không khí nhất thời đông lạnh, giống như một phen ra khỏi vỏ lợi kiếm cắm ở mỗi người trong lòng, kính sợ chi tình, băng hàn thấu xương!

Vô thường tiên tử mềm nhẹ mà đem sợi tóc quấn quanh ở trên ngón tay, tùy theo lại buông, nhưng trong ánh mắt sát phạt sắc bén, sát ý ngập trời.

“Tông chủ nói có lý, truyền ta mệnh lệnh, ai muốn trái với trở lên ba điều, ngay tại chỗ giết chết, tuyệt không nuông chiều, sinh là ta bá vương tông người, chết cũng là bá vương tông chi hồn!”

Bá vương tông gần nhất tiến người quá nhiều, tổng hội có bụng dạ khó lường bọn đạo chích đồ đệ, này đồng dạng là đối những cái đó tiểu nhân cảnh kỳ.

Lúc sau, Nam Cung Ngưng nguyệt lại đem mấy chục cái không gian túi sai người nâng đi lên.

Ông chính quyền nói cho tô dật, một đoạn này thời gian, hỗn loạn vực cơ hồ sở hữu tam lưu thế lực đều phái người tới thành lập quan hệ, hy vọng tô dật có thể che chở bọn họ, có kim đao tông huyết án ở phía trước, sợ tô dật ngày nào đó một cái không cao hứng, liền đem bọn họ tông môn diệt.

Tô dật vừa lòng mà nhìn không gian túi bên trong đồ vật, linh thạch vô số, huyền binh linh binh mấy ngàn đem, thậm chí còn có nói khí mấy chục đem, thần phẩm đan dược thượng vạn bình, liền hoàng phẩm đan dược đều có một hai ngàn bình, thần màu lam nhạt phẩm đan dược ở không gian trong túi xếp thành một tòa tiểu sơn.

Trừ cái này ra các loại công pháp thượng vạn bổn, hiện tại bá vương tông tài lực thượng đã không thua cấp bất luận cái gì một cái nhị lưu thế lực, thậm chí còn ở một ít nhị lưu thế lực phía trên.

Mặt khác ông chính quyền lại đem bảy cái không gian túi giao cho tô dật, nói cho tô dật đây là sáu đại nhị lưu thế lực tiến cống mà đến không gian túi, Huyền Âm Môn, xích nhật tông, Thiên Cương môn, vô nhai cung, tím ảnh lâu, thanh diễm môn không gian túi đều ở chỗ này.

“Thiên Cương môn? Hồng cường long không tìm ta báo con của hắn thù?”

Tô dật nhoẻn miệng cười nói, nếu thật sự muốn đánh lên tới, hiện tại bá vương tông một giây liền có thể đem Thiên Cương môn đưa vào chỗ chết.

Ông chính quyền nói cho tô dật, ở tô dật đem thanh minh tông, ngọc đỉnh tông tiêu diệt sát lúc sau, liền la thừa, Lư ứng hồng hai cái nguyên tông cảnh nhị trọng tuyệt thế cường giả đều bị tô dật diệt sát.

Thiên Cương bên trong cánh cửa bộ đã xảy ra rất lớn nội chiến, cuối cùng Thiên Cương môn lão tổ xuất quan, mệnh lệnh hồng cường long tạm thời buông thù hận, hiện tại hồng cường long ở môn trung đã không có nhiều ít lời nói quyền.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau