Thần chỉ chương 1353: Cửu tinh cốc nội tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1353: Cửu tinh cốc nội tình

Chương 1353: Cửu tinh cốc nội tình


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Còn thỉnh các tông môn trưởng lão hộ pháp không cần để ý, việc này không nên chậm trễ, thỉnh các tông môn hiện tại điểm người tốt số, lập tức tùy ta vào cốc!” Nam Cung hàn qua cao giọng nói, thanh âm không lớn, lại rành mạch đến truyền tống tới rồi mỗi người lỗ tai.

“Hảo cường tu vi!” Tư Đồ mục dương ánh mắt biến sắc, trong ngực một cổ hoảng sợ trào ra.

Căn cứ lúc trước cửu tinh cốc mời yêu cầu, nhất lưu thế lực bên trong cửu tinh cốc chỉ mời thương vân điện, huyết dương tông từ trước đến nay cùng hai tông bất hòa, vẫn chưa ở danh sách được mời.

Nhị lưu thế lực trung, nếu lúc trước tông môn hạch tâm đệ tử có ở kim bằng bí cảnh trung chịu quá thương, nhưng hạn định nhân số ở năm người trong vòng, không bị thương cũng là năm người danh ngạch, nhưng tự hành an bài, phù hợp điều kiện đều có thể vào cửu tinh phong lôi cốc.

Cửu tinh cốc mở ra phong lôi cấm địa thượng thuộc lần đầu, tuy rằng có nguy hiểm, nhưng là đối linh hồn khôi phục cùng tu vi đều rất có ích lợi, là cố sở hữu nhị lưu thế lực đều tích cực phái môn trung trưởng lão, mang hạch tâm đệ tử tiến đến.

Nam Cung hàn qua ánh mắt có thể đạt được, nhất lưu thực lực thương vân điện đã đến, nhị lưu thế lực giữa, Huyền Âm Môn, vô nhai cung, tím ảnh lâu, thanh diễm môn đều ở trong đó.

Vốn có bảy đại thế lực trung, ngọc đỉnh tông đã là huỷ diệt, Thiên Cương môn thiếu tông chủ chết thảm, hồng cường long trọng thương, rắn mất đầu, lần này cũng cũng không có phái người tiến đến.

Xích nhật tông trải qua vừa mới một hồi trò khôi hài, mọi người làm điểu thú tán, trốn trốn, chết chết, thương thương, hôn hôn, cũng là vô pháp tham gia lần này phong lôi cốc đại điển.

Nam Cung hàn qua trong lòng hơi hơi tính một chút, hơn nữa bá vương tông, sáu cổ hỗn loạn vực đỉnh cấp thế lực đã đến đông đủ.

Mấy phút lúc sau, trừ bỏ xích nhật tông, những người khác điểm xong nhân số, đều ở Nam Cung hàn qua dẫn dắt hạ đi bộ tiến vào cửu tinh cốc.

Tô dật cùng thương vân điện cùng nhau đi tuốt đàng trước mặt, thế lực khác theo sát sau đó, nguyên bản cùng tô dật quan hệ thượng tốt thượng vương trần, thủy nguyệt thiền cũng ở này nội, chỉ là đã không có ngày xưa tinh thần khí, luôn là có chút uể oải vô thần, có lẽ là còn không có từ lần trước kim bằng bí cảnh thương tổn trung khôi phục lại.

Nam Cung hàn qua ở phía trước dẫn đường, vừa đi vừa vì tô dật cập một chúng thế lực giới thiệu.

Cửu tinh cốc, thượng thừa thiên thời, hạ ứng ngũ hành, cùng sở hữu chín sơn cốc tạo thành, phân biệt đối ứng thiên vị cửu tinh, dựa theo càn khôn ly khảm cấn chấn đoái tốn phương vị sắp hàng.

Toàn bộ cửu tinh cốc vừa lúc cấu thành một cái cửu cung các hình dạng, mỗi một sơn cốc ngũ hành thuộc tính các không giống nhau, bởi vậy, các thuộc tính tu luyện thượng, cửu tinh cốc tố có cường giả.

Mà này chín cốc phân biệt vì Thiên Xu cốc, Thiên Toàn cốc, thiên cơ cốc, thiên quyền cốc, Ngọc Hành cốc, Khai Dương cốc, Dao Quang cốc, hiểu rõ cốc, ẩn nguyên cốc.

Ẩn nguyên cốc ở ở giữa, mặt khác tám cốc đem này vây quanh trong đó, hình thành cửu tinh cốc đồ đằng, cửu tinh diệu nguyệt chi tượng.

Nam Cung hàn qua kiên nhẫn cẩn thận về phía mọi người giới thiệu cửu tinh cốc các sơn cốc tác dụng cùng phương vị chú trọng.

Cửu tinh cốc từ trước đến nay điệu thấp, hỗn loạn vực trung về cửu tinh cốc nghe đồn chiếm đa số, chân thật tính còn chờ khảo sát, bởi vậy đoàn người nghe dần dần nhập thần.

Chỉnh thể thượng cửu tinh cốc trở lên phương vị vi tôn, cốc chủ phủ, trưởng lão các, cơ yếu tông đều ở bắc bộ cùng liền nhau hai sườn.

Cửu tinh ngoài cốc môn cùng nội môn đệ tử phần lớn ở tại Thiên Xu, Thiên Toàn, thiên cơ tam cốc bên trong, tam cốc đề-xi-ben phân bố ở cửu tinh cốc phía Tây Nam, chính tây cùng Tây Bắc giác.

Bởi vậy cửu tinh cốc đệ tử hằng ngày tu luyện cùng luận bàn đều ở tam cốc bên trong tiến hành, ngày thường không có việc gì cơ bản không chuẩn xuất cốc, trong cốc sản vật phong phú, cũng đủ tự cấp tự túc.

Cốc chủ phủ đệ thì tại thiên quyền cốc bên trong, thiên quyền cốc ở chính bắc, ngụ ý thượng ứng thiên quyền, hạ cư trong cốc chí tôn, rất có quân lâm thiên hạ, vì ta độc tôn ý vị.

Dao Quang cốc ở vào cửu tinh cốc Đông Bắc giác, còn lại là cửu tinh cốc môn phái nội tình nơi, tông môn kho phủ, cơ yếu mật thất, trận pháp đồ phổ, môn phái điển tàng, linh thạch đan dược, toàn bộ đều tại đây cốc bên trong, bình thường đều từ cường giả gác, từ chưởng sự trưởng lão thống nhất tiến vào lĩnh tài nguyên, không có cốc chủ dụ lệnh, người bình thường không được tiến vào.

Ngọc Hành cốc, ở chính đông phương hướng, Ngọc Hành cốc bên trong loại nhỏ ngọn núi không ngừng, đan xen tung hoành, sơn lĩnh hoành nghiêng, từng người tương liên lại không nối liền, vì các chi trưởng lão gác mái nơi, trưởng lão các trung đều cư trú trưởng lão cùng thân truyền đệ tử. Mỗi tòa gác mái cao ước trăm trượng, chiếm địa cực đại, lại không chen chúc.

Ngọc Hành trong cốc ngũ hành thuộc tính tề tựu mà không hỗn loạn, thích hợp bất luận cái gì một cái võ đạo tu vi tại đây tu luyện.

Hơn nữa nơi này là trưởng lão quần cư nơi, rất lớn cơ hội có thể nhìn thấy cửu tinh cốc mạnh nhất tu vi, bởi vậy tấn chức thân truyền đệ tử, tiến vào Ngọc Hành cốc trở thành mỗi một cái ngoại môn cùng nội môn đệ tử suốt đời mộng tưởng.

Cốc chủ phủ cùng trưởng lão các đem Dao Quang cốc kẹp ở bên trong, ba người hình thành một cái hoàn mỹ sừng chi thế, tông môn gặp nạn thời điểm, đã có thể toàn bộ người lui cư Dao Quang cốc, cũng có thể ở nhanh nhất thời gian thủ vệ tông môn hòn đá tảng.

Mà Khai Dương cốc, ở vào Đông Nam giác, tắc phân loại cửu tinh cốc hằng ngày cơ cấu, Chấp Pháp Đường, Kim Đường chờ đều ở Khai Dương cốc, môn phái hội nghị, môn phái thí nghiệm đều tại đây trong cốc tiến hành.

Giống nhau tông môn tới chơi khách khứa cũng đều là ở tại nơi này, lần này tô dật đám người đến phóng, cửu tinh cốc cũng là an bài ở tại nơi này. Hiện tại tô dật một hàng đó là ở Nam Cung hàn qua dẫn dắt hạ tiến vào Khai Dương cốc.

Hiểu rõ cốc ở vào chính nam, tới gần trung gian ẩn nguyên cốc, linh khí đầy đủ, thả địa thế trống trải, man yêu thú ít, thích hợp tĩnh tu. Giống nhau đều vì các cửu tinh thân truyền đệ tử bế quan tu luyện đệ nhất lựa chọn.

Ẩn nguyên cốc ở chín cốc ở giữa, là chín cốc bên trong lớn nhất một chỗ khe, lại trước nay không ai có thể thâm nhập đến bụng, đồn đãi phong lôi trong cốc hung hiểm vô cùng, tầng tầng nơi hiểm yếu, thập phần hiểm ác.

Lại nhân bên trong hàng năm phong lôi không ngừng, lôi thuộc tính nguyên khí phong phú thả nồng đậm, Cửu Thiên Huyền Lôi vang vọng không dứt, được xưng là phong lôi cốc.

Phong lôi cốc linh khí nồng đậm, nếu tu vi kém cỏi tiến vào, mặc dù có bổn môn tâm pháp hộ thể, vẫn là thực dễ dàng lọt vào linh khí phản phệ mà bốn phía tả lưu, ngược lại sẽ công lực giảm đi, bởi vì gánh vác bộ phận phong lôi hơi thở, liền có thể vì bế quan tu luyện lão tổ chia sẻ một ít hơi thở rót thể.

Này liền trở thành cửu tinh cốc khiển trách tông môn đệ tử một loại phương pháp.

Nếu cửu tinh trong cốc có cường giả muốn bế quan, hoặc là đã chịu trừng phạt đều sẽ lựa chọn tiến vào phong lôi cốc bên trong.

Tục truyền phong lôi cốc chỗ sâu trong kỳ hoa dị thảo khắp nơi đều có, nhưng là trừ bỏ xuất quan lão tổ, ai cũng không biết phong lôi cốc chỗ sâu trong rốt cuộc là bộ dáng gì, đi vào lúc sau không còn có người ra tới quá, bởi vậy phong lôi cốc lại bị xưng là cửu tinh cốc cấm địa.

Cửu tinh cốc đệ tử ngày thường căn bản không hướng phong lôi cốc phương hướng đi.

Tô dật biên nghe Nam Cung hàn qua giới thiệu, biên âm thầm suy tư, cửu tinh cốc tông môn bố cục cùng chính mình tưởng tượng không sai biệt lắm, đều là hướng tới nhất lưu thực lực xuất phát.

Cứ việc cửu tinh cốc tạm thời còn ở thương vân điện dưới, bằng vào cửu tinh cốc ẩn nhẫn cùng ám mà nhanh chóng mà phát triển, vượt qua thương vân điện ở không lâu tương lai cũng không phải việc khó.

“Chỉ là vì cái gì Nam Cung hàn qua không phi hành mang nhập, mà là chậm rãi dẫn đường nhập cốc? Chẳng lẽ thích đương hướng dẫn du lịch?”

Nhìn một loại thế lực cường giả nghe được nhập thần, cũng không tiện quấy rầy.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau