Thần chỉ chương 1371: Sinh tử có mệnh. _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1371: Sinh tử có mệnh.

Chương 1371: Sinh tử có mệnh.


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Nga?” Ngụy hồng mày trầm xuống, lược làm tự hỏi, chậm rãi lui về chính mình đội ngũ giữa.

Nghe vậy, tô dật cũng không hề sốt ruột, tô dật nhìn phiếm điện quang cửa cốc hơi hơi phát thần, hướng tới bên người đường vọng trưởng lão nhẹ giọng nói.

“Đường trưởng lão, cốc chủ hôm nay sẽ không tiến đến sao?”

Đường vọng cúi đầu, trong mắt sáng ngời có thần, trầm giọng nói.

“Loại này trường hợp, y theo cốc chủ tính cách hẳn là sẽ không xuất hiện, ta là chủ động phụ trách tiếp đãi của các ngươi, nhập cốc một chuyện chỉ sợ sẽ từ Nhiếp trưởng lão ra mặt chủ trì”

Tô dật lên tiếng, quả nhiên, từ sơn cốc phương bắc, vài đạo lưu quang phi đến, mấy tức chi gian liền tới rồi cửa cốc, mau lẹ vô cùng.

Người tới đúng là lúc trước cùng đường vọng trưởng lão ở bên nhau Nhiếp trưởng lão, một mạt tóc bạc như thác nước, sáng ngời có thần, khí phách hăng hái mà đi đến mọi người trước mặt.

Phía sau còn đi theo Nam Cung hàn qua, cùng với ba vị cửu tinh cốc môn nhân, hai tên nguyên hoàng cảnh tam trọng, một người nguyên hư cảnh giới cửu trọng, tuổi cũng đều 30 tả hữu.

Cùng Nam Cung hàn qua trang điểm đại khái giống nhau, thần sắc hờ hững, không mang theo một tia cảm tình.

Nhiếp trưởng lão cập phía sau mọi người chậm rãi rơi xuống đất, Nhiếp trưởng lão nhìn chung quanh một vòng, hơi hơi chắp tay.

“Các vị đợi lâu!”

Mọi người cũng hướng Nhiếp trưởng lão nhẹ giọng ý bảo, Huyền Âm Môn cùng thanh diễm môn thấy Nhiếp trưởng lão đám người tiến đến, lập tức sắc mặt biến đổi.

“Phong lôi cốc mở rộng ra, vốn là ngàn năm một thuở, nhiều từ từ cũng là hẳn là!” Tư Không thường đầy mặt tươi cười, không chút nào cố kỵ mọi người ánh mắt, thập phần tự nhiên.

Nhiếp trưởng lão nghe xong, hơi hơi gật đầu, đầy mặt hồng quang, thập phần vui vẻ, cao giọng nói.

“Không tồi! Lần này phụng cốc chủ chi mệnh, mời mọi người tiến vào phong lôi cốc chữa thương, đồng thời cũng là vì làm mọi người hiểu biết cửu tinh cốc, nếu có thể tiến vào cửu tinh kiếp hải, thu hoạch trọng bảo, tự nhiên là cùng ta cửu tinh cốc có lớn lao duyên phận, các loại cơ duyên, từng người cần nhiều hơn nỗ lực.”

Nhiếp trưởng lão nhìn bốn phía, tiếp tục nói.

“Ngày hôm qua phân phát cho chư vị sao trời lệnh, cơ bản cũng đủ chư vị ở cửu tinh trong cốc tự do sử dụng nguyên khí nửa tháng tả hữu, nhưng phong lôi trong cốc không gian quy tắc không đồng nhất, để ngừa vạn nhất, chư vị 10 ngày lúc sau cần thiết xuất cốc!”

“Mười ngày? Như thế khẩn trương, kia nếu ở bên trong sao trời lệnh vô dụng làm sao bây giờ?”

Một ít nhị lưu thế lực đệ tử bắt đầu có chút lo lắng, trên mặt xuất hiện ra bất đồng lo lắng.

“Sao trời vực, thiên lôi sơn hai trọng bí cảnh, ta cửu tinh cốc đệ tử đều có tiến vào quá, sao trời lệnh hoàn toàn có thể chải vuốt lại trong cơ thể nguyên khí, chưa bao giờ mất đi hiệu lực. Đến nỗi cuối cùng cửu tinh kiếp hải, các vị nhưng bằng năng lực, không thể miễn cưỡng thể hiện, tiến vào phía trước, cần lập hạ ước định, tiến vào lúc sau họa phúc tương y, sinh tử ở mình!”

Nhiếp trưởng lão sắc mặt trở nên nghiêm túc, ngụ ý chính là phong lôi trong cốc mặt, nếu quả mạnh mẽ tiến vào cửu tinh kiếp hải, phát sinh bất luận cái gì thương vong, cửu tinh cốc đều không gánh vác trách nhiệm.

Một bên vô nhai cung, cùng tím ảnh lâu xác xác thật thật vì chữa thương mà đến, cũng không có nhiều ít rối rắm.

“Oa!”

Lập tức, phía trước Huyền Âm Môn, thanh diễm môn đệ tử giống như nổ tung nồi, nghị luận thanh nổi lên bốn phía.

Ai đều biết, cửu tinh kiếp hải bên trong bí bảo khắp nơi, không tiến vào cửu tinh kiếp hải, tương đương bạch tiến vào phong lôi cốc.

“Ở ngươi cửu tinh trong cốc xảy ra chuyện, ngươi không gánh vác trách nhiệm?”

“Lần này vào cốc bên trong có gì nguy hiểm, ngươi cửu tinh cốc cũng không biết, cũng không năng lực giải quyết, chúng ta đương như thế nào cho phải? Tiến vẫn là không tiến?”

Hai cổ thế lực trung, tuổi trẻ đệ tử sôi nổi phát ra tiếng, phong lôi cốc chi ác sớm có nghe thấy, nguyên bản trong tông môn phái chính mình, là vì cướp lấy cơ duyên, trước mắt xem ra sinh mệnh đều có uy hiếp, có thể nào không vội.

Một bên các trưởng lão sôi nổi chau mày, giống như sơn tự, nhìn Nhiếp trưởng lão, đầu óc đều ở bay nhanh vận chuyển.

“Tiểu tử, dị tượng tần ra, sợ này sao trời lệnh cũng không dùng được, đi vào lúc sau, có nguy hiểm, lập tức ra tới, một khắc đều không cần trì hoãn!” Tây vô tình truyền âm cấp bên người tô dật.

Tô dật âm thầm gật đầu, mày kiếm một chọn, đều tới rồi nơi này, nào có lùi bước đạo lý, nhìn về phía bên người sư tố tố, cũng hướng chính mình gật gật đầu.

Trong nháy mắt, ngạo khí đẩu khởi, trong ánh mắt xuất hiện ra mênh mông ý chí chiến đấu, lẳng lặng quan vọng trong sân biến hóa.

Đối mặt như thế thật lớn phản ứng, Nam Cung hàn qua không vội không táo, thanh thanh giọng nói, tuấn tiếu khuôn mặt thượng hiện ra nhất phái cương nghị, chính khí lẫm nhiên.

“Các vị các vị! Phong lôi cốc mở rộng ra vốn chính là vì làm các vị chữa thương chi dùng, sao trời vực ta cửu tinh cốc có thể bảo đảm sẽ không có bất luận cái gì tổn thất, sao trời vực nội hàng năm còn có cửu tinh cốc cường giả trấn thủ, nếu các vị một hai phải tiến vào đệ nhị trọng bí cảnh, thậm chí tầng thứ ba, liền phi cửu tinh cốc nguyện vọng ban dầu! Còn thỉnh lượng sức mà đi!”

Mọi người sôi nổi tĩnh xuống dưới, mỗi cổ thế lực tới phong lôi cốc mục đích đều người qua đường đều biết.

“Làm sao bây giờ? Sư tôn! Còn có vào hay không!” Một người chuột đầu chương mục đích Huyền Âm Môn đệ tử thấp giọng hỏi hỏi Tư Không thường.

Tư Không thường thon dài trong mắt bạo khởi một đạo tinh quang, cắn chặt hàm răng, bài trừ một đạo mỉm cười.

“Nam Cung thành chủ lời nói thật là, đại gia các bằng bản lĩnh, sinh tử ở thiên, không được cũng đừng vào!” Nói xong nhìn thoáng qua thanh diễm môn.

Mạnh tìm cũng phụ hoạ theo đuôi, cùng bên người chúng đệ tử nói.

“Nghe được sao, Tư Không lão tặc đều dám vào đi, các ngươi không dám sao?”

Vừa dứt lời, thanh diễm môn đệ tử phảng phất bị bậc lửa giống nhau, tiếng gào xôn xao.

Bên kia vô nhai cung, tím ảnh lâu cường giả tắc tụ ở bên nhau, thấp giọng thảo luận, theo sau gật gật đầu, vẫn là lựa chọn tiến vào.

Nam Cung hàn qua nhìn mọi người cảm xúc ổn định xuống dưới, sâu kín liếc mắt một cái tô dật, ngay sau đó mắt nhìn trung ương, một cổ phái nhiên trung khí truyền ra.

“Nếu các gia đồng ý, giờ Thìn tức khắc liền đến, còn thỉnh tuyển định năm người đội hình.”

Kỳ thật mỗi cổ thế lực đã sớm an bài hảo năm người danh sách, ôm mang đệ tử tiến đến tầm bảo ý niệm thế lực tự nhiên đau đầu, vừa không tưởng tổn thất tinh anh đệ tử, lại không nghĩ tiến vào bí cảnh không hề thu hoạch.

Trải qua một phen thiên nhân giãy giụa, Huyền Âm Môn cùng thanh diễm môn đều là lựa chọn hai tên tinh anh đệ tử xứng tông môn trưởng lão đội hình, mà vô nhai cung cùng tím ảnh lâu tất nhiên là từ thượng vương trần cùng thủy nguyệt thiền vì đại biểu, hơn nữa bốn gã tông môn trưởng lão.

Bá vương tông cùng thương vân điện dựa theo đã định đội hình, cũng không có làm bất luận cái gì thay đổi.

Thương vân điện đó là Ngụy hồng, Tần Vũ sinh, sư tố tố, hơn nữa phía trước theo như lời nguyên hoàng cảnh cửu trọng trần xuyên trưởng lão, cùng với đêm qua đã đuổi tới đầy đầu bạc cần nguyên tông cảnh lão giả, Ngụy hồng đối này rất là kính trọng.

Bá vương tông bên này, tây vô tình cùng vô thường tiên tử đã thối lui đến một bên, dư lại đường vọng trưởng lão như cũ đứng ở trong đó.

Nam Cung hàn qua cũng không có chiêu hắn tiến đội ý tứ, tô dật nhẹ giọng dò hỏi.

“Đường trưởng lão, ngươi không đi cùng cửu tinh cốc tiểu đội hội hợp sao? Nam Cung thành chủ đang chờ.”

Đường vọng hơi hơi lắc lắc đầu, mắt nhìn cửa cốc, ánh mắt phức tạp.

“Ta chỉ là thấu cá nhân số thôi, ta vào cốc duy nhất mục đích chính là bảo hộ các ngươi chu toàn, lão hủ không dám bảo đảm bên trong sẽ phát sinh cái gì.”

Nói xong, tô dật trong lòng hơi hơi có chút cảm động, cửu tinh cốc trong vòng chỉ có đường trưởng lão lòng mang bằng phẳng, cũng không biết vì sao sẽ cùng cửu tinh cốc làm bạn, chẳng sợ thật sự có chút cái gì nguy hiểm, trước mắt đường vọng cũng là tận tình tận nghĩa.

“Giờ Thìn đến!” Gác cửa cốc binh lính nhìn sơn cốc một bên thật lớn thạch quỹ, cao giọng la hét.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau