Thần chỉ chương 1510: Bỏ mạng bách thảo 【 tam chương 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1510: Bỏ mạng bách thảo 【 tam chương 】

Chương 1510: Bỏ mạng bách thảo 【 tam chương 】


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 1510: Bỏ mạng bách thảo tam chương

Chương 1510: Bỏ mạng bách thảo tam chương

Tên là hổ cao thô cuồng nam tử cũng là vẻ mặt như trút được gánh nặng thần sắc, không ngừng thở hổn hển, trong miệng không ngừng nhắc mãi: “Được cứu rồi, được cứu rồi, mặc dù là không bắt được tô dật, cũng sẽ không có trách phạt!”

Hổ cao hung hãn mà nhìn so đầu ngón tay lớn hơn không được bao nhiêu hoàn dương diệp, nghi hoặc hỏi.

“Bất quá thứ này có thể tìm được bồ đề cổ sao?”

“Vô nghĩa, kia cô gái nhỏ cùng hồ ly tinh giống nhau, mị đến muốn chết, nhưng là lời nói giảng một chút đều không hàm hồ, có này lá con, liền có thể cảm ứng được bồ đề cổ vị trí!”

Nghe nói lời này, hổ cao thập phần hưng phấn, thúc giục nói: “Kia còn chờ cái gì, đi thôi, hồi U Châu đi! Này cứt chó Trung Châu ta không bao giờ tưởng ngây người!”

Đột nhiên gian, phía sau một mạt thanh màu lam thân ảnh giống như từ băng tuyết trung đi ra, chung quanh không có nhộn nhạo khởi một chút không gian gợn sóng dao động.

Một người tướng mạo thường thường người từ màu xanh băng sóng gợn trung đi ra, thủy thuộc tính nguyên khí tự lòng bàn chân dâng lên, như trong biển tiên, đạp lãng mà đến.

“Hai vị, về nơi đó, mang ta một cái bái?” Đi ra đúng là tô dật, nửa mị mắt sáng, nghiêng nghiêng nhìn gầy nhưng rắn chắc lão giả cùng thô cuồng đại hán.

“Ai!”

Tô dật đột nhiên xuất hiện làm hai người thập phần hoảng sợ, vô thanh vô tức mà tiến đến làm cho bọn họ sởn tóc gáy, phía sau lưng từng trận lạnh cả người.

“Phanh!”

Hai người đồng thời khí cơ phát ra, tức khắc nhấc lên một trận ngập trời khí lãng, đón tô dật, xoay người lại, trong mắt lộ ra một trận âm hàn.

Lưu li rương trung hoàn dương diệp tựa hồ nghe thấy tô dật khí vị, chợt đứng lên, mở ra lại hợp nhau, phảng phất ở cầu hắn cứu cứu chính mình.

“Tiểu gia hỏa đừng nóng vội, một hồi liền đem ngươi thả ra!” Tô dật nhẹ nhàng cười, hoàn dương diệp cũng giống như đã chịu trấn an, tìm một cái rương góc ngồi xổm xuống dưới, có vẻ nhu nhược đáng thương.

Phục yêu môn hai người xem đến có chút kinh hãi, này hoàn dương diệp như thế nào sẽ như vậy nghe lời hắn, ngay sau đó tàn nhẫn thanh nói: “Tiểu tử, ngươi rốt cuộc là ai, biết chúng ta là ai sao?”

“Phục yêu môn.” Tô dật đào đào lỗ tai, tản mạn mà nói.

“Khặc khặc, biết còn dám như thế cuồng vọng, lão phu hành tẩu thiên địa nhiều năm như vậy, ngươi xem như cái thứ nhất như thế không muốn sống!” Gầy nhưng rắn chắc lão giả trong mắt tinh quang tuôn ra.

“Tiểu tử, ngươi thiên phú có thể, không cần tự lầm!” Hổ cao muộn thanh muộn khí nói, thật lớn nắm tay bị niết đến răng rắc vang, vô cùng kình lực ập vào trước mặt, nguyên hoàng cảnh hơi thở.

“Vậy nhìn xem rốt cuộc là ai tìm chết!” Tô dật lạnh lẽo đột nhiên trán ra, không cam lòng yếu thế mà phóng xuất ra nguyên hoàng cảnh thực lực, yêu thần áo giáp chủ động bố trí mở ra, nơi này ly Thánh sơn học viện thân cận quá, bốn bề vắng lặng vừa lúc toàn lực một kích, tránh cho không cần thiết phiền toái!

“Lại là nguyên hoàng cảnh nhị trọng cảnh giới!” Gầy nhưng rắn chắc lão giả trong ánh mắt tràn đầy tán thưởng, ngay sau đó lại đáng tiếc nói.

“Ta cho rằng này Trung Châu có thể có chút tên tuổi, trừ bỏ gần nhất nổi bật chính thịnh tô dật cùng kia đồ bỏ Thánh Tử Thánh Nữ, liền không có có thể vào lão phu mắt!”

Gầy nhưng rắn chắc lão giả một câu nói xong, quanh thân lần nữa dũng tạo nên che trời lấp đất hôi hổi sát khí.

“Bất quá, ngươi lập tức sẽ chết!”

Tô dật không kiên nhẫn mà đem trong cơ thể quá hư biển sâu nguyên khí phát ra mà ra, bước chân về phía trước một tháp, bàn chân dưới, toàn bộ dãy núi mặt đất rất nhỏ nhoáng lên, một đạo cái khe lan tràn mà ra, tức giận nói.

“Ngươi là ta đã thấy vô nghĩa nhiều nhất nguyên hoàng cảnh cường giả! Chiến đi!”

“Phanh!”

Tô dật nhất thời khí thế lần nữa bạo trướng, hỗn nguyên chí tôn công thúc giục đến mức tận cùng, một cổ như sóng triều giống nhau thiên địa năng lượng cuồn cuộn mà đến, giống như xuyên qua thái cổ!

“Hảo cường năng lượng!”

Phục yêu hai người đồng thời kinh hãi, đồng thời hợp lực vươn một con cự chưởng, nhị chưởng hợp nhất, giữa không trung gió nổi mây phun.

Bàng bạc năng lượng hội tụ một con xích đồng huyết sắc đại hổ, ỷ vào bồn máu mồm to bay thẳng đến tô dật đấu đá mà đến.

“Ngao rống!”

Thú rống mấy ngày liền, vang tận mây xanh.

Thật lớn vô cùng hổ trảo, hàn trảo như câu, trạm trạm sáng lên, mang theo ngập trời chi lực, thật mạnh trút xuống mà xuống, trực tiếp nện ở tô dật thân thể phía trên.

“Hừ, không biết tự lượng sức mình!”

Phục yêu hai người trong mắt ánh sao đấu bắn, mãnh liệt vô cùng nguyên khí chưởng mang khiến cho toàn bộ không gian bỗng nhiên run lên, vốn tưởng rằng nhất định sẽ bị áp thành một đạo bùn lầy.

“Vèo!”

Chỉ thấy trước mắt một đạo màu xanh băng bóng người lần nữa xuất hiện, vô cùng lóa mắt thủy thuộc tính nguyên khí đem tô dật mặt chiếu đến giống như thiên thần hạ phàm, quang mang bên trong, tô dật xuất hiện ra một nụ cười.

“Rất mạnh, nhưng là cùng thần ngọc giản thẳng so không được a!” Tô dật thở dài.

Vừa dứt lời, hai người đồng tử sậu súc, tô dật trong tay trực tiếp xuất hiện một phen quang mang như sao trời giống nhau lập loè tử kim đao mang, sao trời chi lực ở ánh trăng chiếu rọi xuống, thần văn kích động.

Toàn bộ giữa không trung tức khắc bắt đầu âm trầm, mây đen bắt đầu chồng chất, từng luồng như sấm buồn trầm giọng vang tận mây xanh.

“Ầm ầm ầm! ’

“Thánh Khí!”

Hai vị phục yêu môn người đại kinh thất sắc, tay cầm Thánh Khí tô dật khí thế vô cớ bạo thăng, quần áo tung bay, phần phật cổ động, tựa như một tôn giống nhau, loá mắt mà làm người căn bản vô pháp mở hai mắt.

Theo sau tô dật toàn bộ thân thể phóng xuất ra đáng sợ vô cùng sát ý, giống như hồng thủy trút xuống, tô dật hai tròng mắt xích quang lộng lẫy, huyết quang nghiêm nghị, sau lưng một con đế tước thân ảnh ngang nhiên mà ra, cùng với hỗn nguyên chí tôn công hơi thở, tràn ngập lăng áp cửu thiên hơi thở.

“Đế tước! Ngươi là tô dật!”

Gầy nhưng rắn chắc lão giả trong mắt chảy ra hoảng sợ mạc danh thần sắc, song chưởng không hề cố kỵ mà luân phiên đẩy ra, nóng cháy hơi thở mang theo “Phần phật” âm bạo thanh, vặn vẹo đốt cháy hư không, trực tiếp bao phủ hướng về phía tô dật!

“Xuy lạp!”

“Đáng tiếc, biết được đã quá muộn! Chết!” Tô dật lãnh điện đấu bắn, lạnh lùng nói.

“Uống!”

Một đạo vô cùng hung hãn hét lớn một tiếng từ tô dật trong miệng truyền đến, trong tay thiên tinh kinh phách đồng thời phóng xuất ra phá hủy trảm toái hết thảy uy năng, đột ngột hướng tới hai người bỗng nhiên đánh xuống.

Đao mang ngập trời, lưỡi đao chói mắt.

Ánh đao trải qua, giống như hung hãn viễn cổ cự thú thức tỉnh giống nhau, đem vừa mới xích đồng hung hổ trực tiếp đâm thành bột phấn, mang theo đầy trời sát ý, bạo trảm mà xuống!

Chỉ thấy kim hồng nhấc lên đầy trời ngọn lửa, toàn bộ hư không âm trầm vô cùng, phong lôi leng keng.

Đao mang bên trong một đạo đế tước hư ảnh lên không, lộng lẫy con ngươi bên trong giống như ẩn chứa vô biên biển lửa, mang theo nhìn xuống thiên địa nhân gian, trấn áp hàng tỉ thương sinh hủy diệt năng lực trực tiếp đem hai tên phục yêu người chấn vỡ thành thưa thớt mấy khối phần còn lại của chân tay đã bị cụt.

Theo huyết vụ phun, u ám cấp tốc mà lui ra, đế tước hư ảnh còn không có lên tới chỗ cao, trực tiếp liền hóa thành năng lượng quang điểm bay lả tả, ánh trăng sâu kín, hết thảy lại lại khôi phục yên lặng.

“Này khí thế tán đến thật nhanh!”

Tô dật lửa nóng song đồng trong vòng quang mang lộng lẫy, dần dần đem hơi thở thu liễm, mồm to thở hổn hển, trong cơ thể quá hư biển sâu như cũ lao nhanh không ngừng, giống như hồng thủy giống nhau.

Chợt, tô dật ngồi trên mặt đất, phun nạp điều tức một phen, lưu li rương nội hoàn dương diệp hưng phấn không thôi, trên dưới nhảy lên, tò mò mà nhìn tô dật.

“Vật nhỏ này giống như cùng ngươi rất có duyên!”

Rừng cây chỗ cao một cái kiều giòn thanh âm lần nữa truyền ra, ngay sau đó một đạo thanh ảnh lóe lược mà xuống, mạn diệu dáng người giống như tiên tử lâm trần, uyển chuyển nhẹ nhàng một chút, liền đi tới tô dật trước người.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau