Thần chỉ chương 1624: Thu thập tàn cục ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1624: Thu thập tàn cục ( nhị )

Chương 1624: Thu thập tàn cục ( nhị )


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Đoan Mộc tiêu mạn thần sắc đạm nhiên, sâu kín nhìn Hàn Võ long, đôi mắt giống như mị hoặc đá quý, lực lượng giấu trong đó cảm giác.

“Ngươi có thể thả người sao”

Hàn Võ long hổ khu chấn động, Đoan Mộc tiêu ngân nga âm nhu nhược lại mang theo không thể hoài nghi, chính mình khí tràng vô hình gian liền yếu đi nửa phần.

“Bọn họ bị thương nữ nhi của ta” Hàn Võ long bướng bỉnh cường ngạnh.

Đoan Mộc tiêu mạn nhìn kỹ Hàn Võ long thân biên Hàn vũ nhu, bị Đoan Mộc tiêu mạn như vậy nhìn lên, từ trước đến nay nóng bỏng hào phóng Hàn vũ nhu cũng đều trở nên thẹn thùng lên.

“Ngươi đều có nữ nhi.” Đoan Mộc tiêu mạn nhìn Hàn Võ long, trong ánh mắt thanh lãnh như băng.

Hàn Võ long không ngờ Đoan Mộc tiêu mạn nói ra những lời này, nhất thời thập phần xấu hổ, nhẹ giọng nói “Ân ân, năm đó ta ngưỡng mộ kình thiên một con hạc uy danh, hai lần tiến công lãnh giáo, không ngờ Đoan Mộc kình thiên đã không còn, chỉ có ngươi tọa trấn hiện tại ngẫm lại cũng là ba mươi năm trước sự tình.”

“Ân ngươi vẫn là như vậy đẹp” Hàn Võ long có chút ngượng ngùng, thật lớn thân hình có chút ngượng ngùng, kiên nghị như đao khắc giống nhau sườn mặt thượng hơi hơi phiếm hồng.

Hàn vũ nhu nhất thời ngốc ở đương trường, đây đều là sự tình gì cha ta, Đoan Mộc tiêu mạn, kình thiên một con hạc thẹn thùng đều là thứ gì a

“Ngươi ta cũng coi như là có chút giao tình, ngươi đi đi” Đoan Mộc tiêu mạn tựa hồ căn bản không nghe Hàn Võ long nói.

Hàn Võ long tức khắc ánh mắt một chọn, hàn nói “Chính là bọn họ chết chưa hết tội”

“Ngươi đã bị thương bọn họ, cũng bồi tội, hay không ứng chết, là ta quyết định, mà không phải ngươi”

Hàn vũ nhu mặt mày chi gian nháy mắt dũng đãng ra một tia sát khí, sát khí như ngàn đem băng đao, nháy mắt khinh thân tới rồi Hàn Võ long bên người.

“Phụt”

Hàn Võ long hộ thể kim quang theo tiếng rách nát, tựa như mảnh nhỏ giống nhau oanh tạc ở phía chân trời, vô số trong suốt bay múa, trong đó còn hỗn loạn Hàn Võ long máu, chỉ thấy chân trời một đạo hắc ảnh hiện lên, Hàn Võ long nháy mắt tê liệt ngã xuống ở mấy trượng ở ngoài, che lại ngực đau ngâm không ngừng

Kim hồng bay lộn, thân hình run rẩy.

Tất cả mọi người ở không ngừng run rẩy, căn bản không biết vừa mới đã xảy ra cái gì, Đoan Mộc tiêu mạn tốc độ mau tới rồi không thể tưởng tượng như thế cường thế Hàn Võ long thế nhưng đều ở Đoan Mộc tiêu mạn trước mặt bất kham một kích

“Nữ nhân này cũng quá biến thái” Hàn Võ long đau ngâm không ngừng, trong lòng giống như sông cuộn biển gầm giống nhau cuồn cuộn, ngoài miệng lại nói.

“Đoan Mộc cung chủ, tu vi càng ngày càng cao, chúng ta thật là cả đời khó có thể vọng này bóng lưng”

“Cha”

“Lão yêu bà ngươi dám thương cha ta ta muốn ngươi mệnh”

Không đợi Đoan Mộc đáp lời, Hàn vũ nhu thấy thân cha bị thương, một cái bước xa định xông về phía trước.

Này một câu vừa ra, tất cả mọi người ngốc đứng ở đương trường, không cấm vì Hàn vũ nhu đổ mồ hôi, cổ nhạc càng là thiếu chút nữa hai mắt tối sầm, thân hình lập tức lao ra, che ở Hàn vũ nhu trước người, đem này mang về.

“Bang”

Hàn Võ long không màng chảy máu tươi ngực, ra sức đứng dậy, cự lực đẩy đem Hàn vũ nhu đẩy ở trên mặt đất, chỉ còn lại có thất thần sợ hãi Hàn vũ nhu, ngốc lập tại chỗ.

“Oanh”

Chỉ nghe một tiếng vang lớn, một đạo màu xanh băng nguyên khí thất luyện giống như dải lụa rực rỡ giống nhau từ trên bầu trời bay lả tả mà xuống, cổ nhạc cùng Hàn Võ long bất đắc dĩ lần nữa ngưng tụ ra thập phần nguyên khí thuộc tính quang mang.

Hai người không gian lĩnh vực nhất thời trực tiếp trải ra mở ra, khủng bố vô cùng dao động chấn động càn khôn, cùng băng lam ti thất luyện lẫn nhau chống cự.

“Phanh”

Hai người đầu tiên là một trận chống cự, nhưng là còn không đến một tức công phu, song song thân thể lâm vào bạch ngọc mặt đất dưới, kỳ quái chính là mặt đất không có xuất hiện bất luận cái gì cái khe, hai người liền giống như sinh trên mặt đất giống nhau.

“Cung chủ, thủ hạ lưu người lão hủ có chuyện nói” cổ nhạc không cấm bắt đầu cầu tình, nhất quán đạm nhiên khuôn mặt kinh hãi không thôi, một cổ máu tươi dâng lên mà ra.

“Xuy”

Đoan Mộc tiêu mạn nhất thời thu hồi như núi hồng trút xuống giống nhau cự lực, hai người nhanh chóng chạy ra mặt đất, rốt cuộc nhịn không được, từng ngụm từng ngụm phun máu tươi ra tới, thân hình giống như trang giấy giống nhau, rõ ràng là bị rất nặng thương thế.

Nếu vừa mới không có Hàn Võ long kịp thời đem Hàn vũ nhu đẩy ra, này một hồi chỉ sợ sớm đã đã mệnh tang đương trường.

Loại thực lực này thượng nghiền áp, làm tất cả mọi người kinh hãi không thôi, trong ánh mắt chậm rãi đều là đối khủng bố thực lực kinh sợ.

Mặc dù là đối mặt cổ nhạc, Đoan Mộc tiêu mạn cũng chút nào sẽ không lưu thủ, chỉ nghe một đạo thanh lãnh thanh âm “Giúp người ngoài, tiểu trừng đại giới”

“Cha” Hàn vũ nhu tay chân vô lực bò đến bên người, khóc thút thít không thôi.

Hàn Võ long từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, đối với Hàn vũ nhu cười nói “Cha không có việc gì, lại đã biết đi, bên ngoài không phải trong nhà, không cần nói lung tung ha ha”.

Giọng nói còn chưa lạc, lại là một đại bồng máu tươi sái hướng phía chân trời, tức khắc huyết nhiễm trời cao, khủng bố không thôi, phía sau một chúng cường giả xông về phía trước, vì Hàn Võ long độ nhập nguyên khí.

“Ta sai rồi, cha, ta sai rồi” Hàn vũ nhu vẫn cứ ngăn không được trong mắt nước mắt, nóng bỏng thân hình không được mà run rẩy.

“Đem kia huyền phẩm đan dược, cho ngươi cổ Nhạc gia gia ăn vào” Hàn Võ long nói nhỏ.

Hàn vũ nhu tức khắc trước mắt sáng ngời, lập tức cấp hai người ăn vào đan dược, sắc mặt hơi hơi có hồng nhuận, nhưng vẫn là bị thương cực kỳ nghiêm trọng, vô pháp nhúc nhích.

“Đoan Mộc cung chủ, tiểu nữ trẻ người non dạ, nói nói bậy, nếu ngươi thật sự muốn giáo huấn, thỉnh giết ta đem”

Vừa mới không ai bì nổi Hàn Võ long, lúc này đã vì Hàn vũ nhu ăn nói khép nép, ở đây mọi người một lần đảo trừu khí lạnh, lắc đầu kinh ngạc cảm thán.

Ở tuyệt đối thực lực trước mặt, hết thảy đều là hư vọng

Đoan Mộc xem xét còn trên mặt đất nằm Lý thơ nhiên, cùng với đã không biết trạng huống a sơ, trong mắt hiện lên một tia nhỏ đến khó phát hiện ưu thương cùng dao động.

Mắt nhìn Hàn Võ long, Đoan Mộc buồn bã nói “Ngươi đã cứu ta Ngự Thiên Cung đệ tử, ta tạm thời tha cho ngươi lúc này đây”

“Ba mươi năm trước, ta trước sau tha ngươi hai mệnh, lúc này đây ta lại tha cho ngươi, tam mệnh đến lượt ta phó cung chủ, ngươi còn ngăn trở sao”

Cổ nhạc trong mắt không cấm có dao động chi tình, thầm nghĩ “Giết người không đủ để lập uy, lấy đức thu phục người mới là mưu trí ta cung chủ dốc hết sức đấu càn khôn, rộng lượng trị người thật không hổ là ta Ngự Thiên Cung cung chủ”

“Còn không chạy nhanh cảm ơn Đoan Mộc cung chủ”

Cổ nhạc khụ một câu, đẩy đẩy còn ở thất thần Hàn thị cha con, theo sau lại là một đạo máu tươi chậm rãi chảy ra.

Kinh hoảng thất thố Hàn vũ nhu chạy nhanh bồi Hàn Võ long nhẹ nhàng gật đầu, trong mắt tràn đầy kính sợ chi tình, Hàn Võ long nói “Tạ Đoan Mộc cung chủ, tiểu long bái phục”

“Cổ nhạc, đem tả khâu phong, vu khôn, thành cao minh cùng với mọi người mang hướng thiết quy các sở hữu trước rời đi ngự thiên xuyên người, cũng cùng nhau mang hướng” Đoan Mộc tiêu mạn nhẹ giọng nói, nói xong liền xoay người rời đi.

“Đúng vậy” cổ nhạc cao giọng ứng uống, ánh mắt túc mục.

“Tha mạng a, cung chủ, tha mạng a” lưu lại rất nhiều người đều đã ngửi được một tia hơi thở nguy hiểm, sợ hãi không thôi, giống như run rẩy giống nhau không ngừng run rẩy

Vừa mới rất nhiều người rời đi ngự thiên xuyên, mà dừng lại tại chỗ cường giả cũng cũng không có mở ra kết giới bảo hộ ngự thiên xuyên, cùng thoát đi người cũng không có bao lớn khác nhau, lúc này trong lòng đều là thấp thỏm không thôi, tha mạng không ngừng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau