Thần chỉ chương 1635: Cúi đầu xưng thần! 【 canh ba 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1635: Cúi đầu xưng thần! 【 canh ba 】

Chương 1635: Cúi đầu xưng thần! 【 canh ba 】


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 1635: Cúi đầu xưng thần! Canh ba

Chương 1635: Cúi đầu xưng thần! Canh ba

Vừa dứt lời, Đoan Mộc tiêu mạn ánh mắt nhẹ chọn, bất giác gian thật sâu nhìn thoáng qua thần mang tràn ngập tô dật.

Theo sau trong mắt một đạo bích ba chớp động, không hề chú mục, lúc sau liền nhẹ nhàng đến đoạn kiếm bên vách núi.

“Rít”

Ngủ say vạn năm lâu đoạn kiếm hải, tanh phong gào thét, tựa như phương xa giận thú phủ phục mặt biển, sấm sét ầm ầm gian, phảng phất tùy thời đều sẽ buông xuống một hồi cực kỳ khủng bố bão tố.

Giống như đại mãng giống nhau điện quang lôi trụ ở mây đen trong vòng quấn quanh, tê tê rung động, nhiếp nhân tâm hồn.

Hư không phía trên, bốn phía đều tràn ngập hơi thở nguy hiểm, Đoan Mộc tiêu mạn tóc đẹp phiêu đãng, khuôn mặt ngưng trọng, phía sau vài tên chư hầu trưởng lão gắt gao đi theo, thập phần cung kính.

Chỉ một thoáng, Đoan Mộc tiêu mạn nguyệt mắt tinh quang biến đổi, trong miệng một đạo khẽ kêu thanh xuyên thấu tầng mây.

Này trong nháy mắt che trời lấp đất uy áp từ Đoan Mộc tiêu mạn quanh thân bạo dũng, đem thân hình chung quanh không gian tất cả nổ nát.

Ngay sau đó, Đoan Mộc tiêu mạn nhẹ nhiên vươn hai tay, bàn tay trắng nhẹ nâng, quần áo phiêu đãng, tuyết ngọc cổ tay trắng nõn phía trên một đạo thật dài oánh bạch thất luyện, giống như rời cung mũi tên bạo oanh hướng tầng trời thấp.

Thất luyện nhất thời nở rộ ra cực kỳ sáng sủa quang mang, với mặt biển phía trên sông cuộn biển gầm, theo sau trải ra mở ra, hóa thành một khối cực kỳ khổng lồ to lớn quầng sáng.

Quầng sáng phô duyên, Đoan Mộc tiêu mạn mãnh liệt mênh mông linh hồn uy áp, kín không kẽ hở mà đem khắp đoạn kiếm hải toàn bộ bao dung, hung hãn mạc danh cơn lốc hơi làm đình chỉ.

Quang mang ngưng kết, màn sân khấu khuynh thiên

Phía sau chư hầu trưởng lão có thể cảm giác được Đoan Mộc tiêu mạn quanh thân hơi thở biến hóa, đều bị tâm sinh kinh ngạc cảm thán cùng kinh ngạc.

Ở quầng sáng tối cao chỗ, xúm lại rậm rạp quang điểm, cực kỳ rõ ràng, này cư nhiên là một bức cực kỳ khổng lồ hồn tái lặn xuống đồ.

Theo Đoan Mộc tiêu mạn kình khí uy áp xỏ xuyên qua thiên địa, kim mang diệu thiên, tất cả mọi người có thể từ quầng sáng phía trên rõ ràng cảm giác được mỗi người lặn xuống vị trí.

“Cung chủ hiện giờ tu vi có thể nói là khoáng cổ thước kim, có thể dùng uy áp đem đoạn kiếm hải như vậy mở mang hải vực đều bao dung trụ, này phân linh hồn uy áp thật sự là khủng bố đến cực điểm”

Cổ nhạc không cấm tâm thần than ý, Đoan Mộc tiêu mạn từ khi ra đời khởi đó là Ngự Thiên Cung thần thoại, nhiều năm như vậy, vẫn luôn không có hạ quá đỉnh

“Này Đoan Mộc cung chủ đã cùng chúng ta không ở một cấp bậc nàng trong ánh mắt, thế giới này lại là như thế nào tồn tại”

Luôn luôn tự phụ thiên tài Hàn Võ long cũng không cấm trong lòng căng thẳng, chính mình bốn mươi tuổi, nguyên tông sáu trọng cảnh giới, đã siêu việt đại đa số võ giả nửa đời người, mặc dù là như vậy thần tốc, ở Đoan Mộc tiêu mạn trước mặt, Hàn Võ long cũng là tự biết xấu hổ

Vô lượng môn trung, cùng tuổi vô địch Hàn Võ long, nhiều năm như vậy trong lòng vẫn luôn có một phần khói mù, năm đó vì bước lên vô lượng môn chủ địa vị, Hàn Võ long đánh biến Vân Châu, lại hai lần bị Đoan Mộc tiêu mạn nháy mắt đánh tan, loại này sỉ nhục cho tới bây giờ còn bao phủ ở Hàn Võ long trong lòng, thật lâu chưa từng tan đi.

Cho đến ngày nay, Hàn Võ long mới biết được, đây là vĩnh viễn vô pháp vượt qua đỉnh, nữ nhân này, cường đến quá mức cường đến đáng sợ

Chỉ là này phân thông thiên linh hồn uy áp, Hàn Võ long liền biết, toàn bộ Vân Châu không người nhưng ra này hữu

Hàn Võ long trong lòng kích động, trong mắt tinh quang tràn ngập, đã chịu Đoan Mộc tiêu mạn cảm nhiễm, chính mình quanh thân kim long hơi thở cũng ngay sau đó tuôn trào mà ra, một cổ mãnh liệt chiến ý đằng thiên, tựa như kim long chiến thần giống nhau, tóc đen phiêu đãng, hỏa ý lăng thiên.

“Thực lực đây là Ngự Thiên Cung cung chủ thực lực” nháy mắt bị tỏa định trụ thân hình tô dật trong lòng không cấm nổi lên từng trận gợn sóng, Đoan Mộc tiêu mạn uy áp là thẳng đến chính mình mà đến

Không hề nghi ngờ, Đoan Mộc tiêu mạn là bao trùm chúng sinh tồn tại, ở tô dật nhận tri bên trong, trừ bỏ chưa bao giờ gặp mặt thánh tôn, nhân loại bên trong, này Đoan Mộc tiêu mạn đại biểu cho mạnh nhất, đại biểu cho chí cao vô thượng lực lượng

So với chính mình sư phó tô cuồng ca cường, so thần kiếm môn thái thượng trưởng lão cường, so thánh hỏa cường, càng so thần ngọc cường, đây là Ngự Thiên Cung lăng lập sáu lục tam châu một hải vạn năm bất diệt dựa vào

Từ luyện thành hỗn nguyên chí tôn công, tô dật thiên nguyên yêu hồn kháng áp năng lực vẫn luôn là đỉnh trạng thái, trước mắt một loại xưa nay chưa từng có uy áp làm tô dật tâm hồn rung động, tựa như thần phục giống nhau.

Đoan Mộc tiêu mạn lạnh băng tuyệt mỹ dung nhan thật mạnh đè ở chính mình trong lòng, làm tô dật không tự giác mà muốn thấp hèn cao ngạo đầu, loại này thượng vị giả nhìn xuống làm tô dật trong lòng hỏa khí không ngừng lan tràn, từ hàm răng chỗ sâu trong bùng nổ tức giận giống như giận long lên không

Gần chỗ tô dật khác thường, làm cổ nhạc trưởng lão vì này ngạc nhiên, định tại chỗ bất động tô dật tựa hồ khuôn mặt có điều trừu động, đang muốn tiến lên thời điểm, cổ nhạc nhất thời minh bạch, đây là Đoan Mộc cung chủ cố ý vì này.

“Vừa mới Đoan Mộc cung chủ ngắn ngủi ra tay cùng trước mắt uy áp đều là đối tô dật chèn ép hoặc là gọi là mài giũa”

Cổ nhạc ngay sau đó dừng lại bước chân, nhìn trước người tô dật, Đoan Mộc cung chủ mặc dù là đồng ý chính mình nói, cũng ở làm một lần lại một lần thử.

Nếu này đều không thể làm được, càng không cần đề tất cả hung hiểm dưới đoạn kiếm hải, linh sức chịu nén với mặt đất mấy lần, như thế nào thuận lợi từ hai vạn mễ đã trở lại

“Hô”

Tô dật nghiêm sắc mặt, trong lòng chiến ý tràn đầy, mặc dù là cường lực như tư, tại đây cá lớn nuốt cá bé võ đạo thế giới, hai đời làm người tô dật cũng rõ ràng, hắn sẽ không hướng bất luận cái gì một người cúi đầu

Thậm chí là cái gì đều không có bắt đầu thời điểm tô dật tuyệt đối sẽ không nhận thua

“Thua” tự vĩnh viễn sẽ không tồn tại ở tô dật trong óc bên trong, huống chi là duy nhất đánh quá chính mình hai cái bàn tay nữ nhân tô dật càng sẽ không đối nàng cúi đầu xưng thần, áp lực càng lớn, tô dật lòng phản kháng càng sâu, lúc này đây không chỉ có muốn thắng, sau này còn muốn Đoan Mộc tiêu mạn ở chính mình dưới, cúi đầu xưng thần

“Oanh” tô dật trong lòng vừa uống

“Khởi cho ta động lên”

Đột nhiên gian, tô dật trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công giống như thủy triều giống nhau dũng đãng, ngự thiên quyết cùng thiên yêu cổ kinh toàn lực vận chuyển, trong lòng một đạo hét lớn “Muốn cho ta ở chỗ này liền nhận thua không có khả năng”

“Phanh”

Thật lớn lực lượng chấn nhân tâm phách, khí thế cũng trực tiếp làm cho người ta sợ hãi, quá hư thần trong biển nguyên khí vô cùng vô tận mà ở rộng lớn vô cùng trong kinh mạch không ngừng vận chuyển, tứ tán mà ra nguyên khí cùng với uy áp, đem chu trống không không gian sóng gợn nhanh chóng quấy, một vòng lại một vòng gợn sóng đẩy hướng chân trời.

Tô dật có thể cảm giác được chính mình thức tỉnh lúc sau, kinh mạch hoàn mỹ trình độ lại đến một loại tân nông nỗi.

Tức khắc, chỉ nghe tâm hồn bên trong, một đạo va chạm thanh ầm ầm nổ mạnh, tô dật trong mắt ánh sao vừa động, quanh thân hơi thở lỏng, tỏa định giải trừ.

Đi ra bước đầu tiên, theo sau vài bước đi được càng ngày càng thông thuận, tô dật khóe miệng cười, hơi thở quanh quẩn không dứt, nhanh chóng hướng cổ nhạc trưởng lão đi đến, tựa như không có việc gì người giống nhau

Bên vách núi Đoan Mộc tiêu mạn, như cũ nhìn đầy trời mây tản, lại thời khắc cảm giác phía sau tô dật uy áp biến hóa, tâm thần nhìn trộm tô dật đã lặng yên tránh thoát, Đoan Mộc trong ánh mắt tia sáng kỳ dị hiện lên, túc mục nói.

“Còn có nửa khắc thời gian truyền lệnh đi xuống, nhanh chóng chuẩn bị”

Lạnh như băng sương lời nói, làm mọi người càng thêm trong lòng sốt ruột, sôi nổi chính sắc thương thảo đoàn đội đội hình, cùng đi xuống trình tự, nơi nào còn có người quản tô dật bên này tình huống.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau