Thần chỉ chương 1647: Phục kích tô dật _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1647: Phục kích tô dật

Chương 1647: Phục kích tô dật


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 1647 phục kích tô dật

Chương 1647 phục kích tô dật

Cổ nhạc sờ sờ cằm, ngay sau đó đem ánh mắt một lần nữa đầu ( bắn bắn ) tới rồi quầng sáng phía trên, trong ánh mắt che kín ngưng trọng.

“Cung chủ không ở, lấy cung chủ ngọc bài vì đại, mọi người chặt chẽ giám thị trên quầng sáng mỗi một tấc địa phương, bảo đảm ngự thiên hồn tái bình thường tiến hành!” Cổ nhạc ra lệnh một tiếng.

Ngay sau đó, mang theo Hàn Võ long sau này một lui, thấp giọng trầm nói “Hàn tông chủ yên tâm, tô dật tiểu tử này tổng không đến mức bị này mấy cái tiểu ngư tiểu tôm cấp thu thập! Tĩnh xem này biến đi!”

Hàn Võ long đem đầu hơi hơi một chút, hồi tưởng khởi vừa mới vài vị bình thường trưởng lão lời nói, tàn nhẫn thanh nói “Cổ nhạc trưởng lão, ta nghe ngươi, nếu là kia mấy cái phế vật nói thêm nữa vài câu, vừa lúc Đoan Mộc cung chủ không ở, ta Hàn Võ long lập tức liền tễ bọn họ!”

Đang ở lúc này, long phá sơn cùng Lạc vô nhai cùng với một chúng chư hầu trưởng lão giờ phút này đi đến cổ nhạc ( thân shēn) biên, sắc mặt cực kỳ ngưng trọng “Hàn tông chủ trước xin bớt giận, xảy ra chuyện gì ( tình qg)? Đoan Mộc cung chủ như thế nào đột nhiên đi rồi?”

Cổ nhạc nhẹ nhàng lắc đầu, nghĩ đến quân hạo thiên là hiện tại lặn xuống sâu nhất đệ tử, nói “Cung chủ đi trước hai vạn mễ, nhìn dáng vẻ hai vạn mễ dưới hẳn là có dị tượng phát sinh! Quân hạo thiên có khỏe không?”

Quầng sáng phía trên, quân hạo thiên đã lặn xuống tới rồi 8000 mễ chiều sâu, hơn nữa đang ở lấy không tầm thường tốc độ chuyến về, đem ( thân shēn) sau sở hữu quang điểm xa xa ném tại mặt sau.

“Hạo thiên còn ở tiếp tục, trước mắt bảo trì đệ nhất, luyện đan cùng luyện khí hạng mục phần lớn tụ tập ở 3000 mễ đến 4000 mễ vòng tầng, nhưng thật ra dự kiến bên trong. Mà ngự hồn đại đa số đều còn dừng lại ở 5000 mễ đến 6000 mễ chiều sâu, có chút kỳ quái.”

Lạc vô nhai mắt nhìn cổ nhạc, xoa xoa chòm râu, có chút nghi hoặc mà nói.

“Thứ tự không có gì vấn đề, nhưng là ngự hồn đại bộ đội, tốc độ này cùng chiều sâu đều có điểm không đúng a?” Đứng ở một bên long phá sơn trong mắt lại hiện lên một tia quang mang kỳ lạ.

“Như thế nào không đúng rồi? Long trưởng lão?”

Nghe nói lời này, cảm giác được kỳ quái manh mối Hàn Võ long ánh mắt hơi hơi có chút ngạc nhiên, cao lớn cường tráng ( thân shēn) khu lung lay nhoáng lên, tựa hồ cũng cảm giác được đáy biển không tầm thường.

“Không thể nói tới, chỉ là Ngự Thiên Cung đệ tử trừ ra luyện hồn cùng luyện khí, không nên lúc này còn chỉ ở năm sáu cây số.” Long phá sơn tay áo một (( đãng dàng)dàng), tang thương trên mặt run rẩy một chút.

“Tê!”

Hàn Võ long cau mày, lại một lần bay đến quầng sáng phía trước, nghỉ chân nhìn kỹ.

Gió biển thổi phất dưới, quầng sáng như tờ giấy phiến giống nhau ở không trung phía trên lắc qua lắc lại, Hàn Võ long nhìn chăm chú nghiên cứu một chút trước mắt ngự thiên hồn tái tái huống, lộn trở lại đầu tới đối với mọi người nói.

“Đúng vậy! Xác thật như long trưởng lão theo như lời! Này đại đa số ngự hồn người đều chỉ ở 5000 mễ đến 6000 mễ.”

Mọi người đều biết, ngự hồn ( ngày ri) thường sở yêu cầu linh hồn năng lượng là luyện đan cùng luyện khí mấy lần, bởi vậy ở đoạn kiếm hải có thể lặn xuống chiều sâu hẳn là cũng là luyện đan luyện khí giả mấy lần mới là.

Vừa đến 7000 mễ là luyện đan cùng luyện khí phạm vi, mà đại đa số người cũng đều là ở 3000 mễ đến 5000 mễ địa phương tụ tập, không có gì dị thường.

Chỉ là xuống chút nữa, ngự thiên hồn tái quy tắc là tới rồi 7000 mễ mới là ngự hồn loạn đấu thi đấu phạm vi, này liền có chút quái dị.

“Chúng ta Ngự Thiên Cung đệ tử, đi xuống còn có rất nhiều là thân truyền đệ tử, chẳng lẽ đều chỉ có thể bơi tới 5000 mễ hoặc là 6000 mễ địa phương? Liền 7000 mễ đều đến không được?” Cổ nhạc có chút khó hiểu.

Mang theo như vậy nghi vấn, sở hữu chư hầu trưởng lão cùng một bên giáo chức trưởng lão, đều bắt đầu tập kết linh hồn năng lượng, bắt đầu làm chuẩn bị.

“Xem ra cung chủ nói không sai, cũng không tầm thường! Đại gia chuẩn bị sẵn sàng đi! Chờ đợi cung chủ hiệu lệnh.” Cổ nhạc ra lệnh một tiếng.

“Là!” Tất cả trưởng lão sắc mặt nghiêm túc, ở không khí bên trong đã nghe thấy được một tia không tốt tín hiệu khí vị.

Đoạn kiếm hải, 3000 mễ đến 4000 mễ nơi.

“Phanh phanh phanh!”

Tanh ngọt nước biển ở quanh mình không ngừng dũng (( đãng dàng)dàng), liên miên đáy nước âm bạo thanh làm đài cao hai bên Ngự Thiên Cung đệ tử kinh hãi không thôi.

Mười mấy người đang ở vây công một đầu bạch giao long, này thượng tô dật uy phong lẫm lẫm, linh hồn uy áp che trời lấp đất thổi quét mà đến, giống như vượt qua thiên địa mà đến hạo (( đãng dàng)dàng) khí thế khiến cho đáy biển san hô cục đá đều nháy mắt da nẻ băng toái, loại này chấn động chi lực, căn bản vô pháp diễn tả bằng ngôn từ.

“Này tô dật cũng quá cường, cũng không gặp hắn dùng cái gì hồn kỹ, cư nhiên cùng kia mười mấy người đấu mấy chục cái qua lại ổn cư thượng phong!” Ngự Thiên Cung đệ tử thấp giọng nỉ non, thường thường hướng về phía trước nhìn.

“Đừng nhìn, chạy nhanh luyện đan! Tô dật là người ra sao, ngươi là người nào? Không cần xen vào việc người khác!” Một người Ngự Thiên Cung đệ tử đối với ( thân shēn) biên đồng nghiệp trách cứ đến.

“Ngao ô!”

Chỉ thấy, hồn ( thân shēn) tuyết trắng, đã tiếp cận thực chất hóa bạch giao thần tàn hồn ở không trung không ngừng phun ra thật lớn sóng âm công kích, cuồng bạo năng lượng gợn sóng từng luồng tựa như thực chất dao động điên cuồng (( đãng dàng)dàng) dạng.

Tức khắc, cùng với cùng khủng bố lốc xoáy thật lớn đánh sâu vào, ở đoạn kiếm hải hạ sinh ra hủy diệt chi lực nhất thời làm hơn mười người Ngự Thiên Cung đệ tử tâm sinh sợ hãi, ( thân shēn) hình lảo đảo không ngừng!

“Không tốt!”

Mười mấy người chỉ một thoáng ngẩng đầu, lại chỉ là thấy bạch giao thần thật lớn vô cùng ( thân shēn) khu lăng không mà đi, tựa như trọng hình đạn pháo đè ở hơn mười người Ngự Thiên Cung đệ ( thân shēn) thể phía trên.

Bỗng dưng, hơn mười người Ngự Thiên Cung đệ tử chu ( thân shēn) linh hồn uy áp giống như quang mang trang giấy một mâm trực tiếp dập nát, vang trời uy thế ở bạch giao thần thật lớn thú đuôi hoành (( đãng dàng)dàng) dưới, trực tiếp đem 3000 mễ đến 4000 mễ quanh thân được đến hải thạch trực tiếp dập nát một tẫn.

Vang lớn ngập trời, cát đá tràn ngập.

Giống như sơn xuyên lật úp, hơn mười người Ngự Thiên Cung đệ tử bị khủng bố hơi thở tỏa định ở tại chỗ, vô pháp nhúc nhích, hội đè ở ( thân shēn) thượng linh hồn năng lượng cũng ở trong nháy mắt bị bốn phía khủng bố dòng khí lốc xoáy hút đi vào.

“Tô dật, ngươi không cần đắc ý, chúng ta chỉ là nhóm đầu tiên!”

“Mặt sau còn có một đống lớn người, đều đang chờ bắt ngươi! Muốn ở chúng ta Ngự Thiên Cung làm nổi bật, không có cửa đâu!”

“Nha! Ta chân! (( tiện jiàn)jiàn) long buông ta ra!”

“Tô dật, ngươi cái này kẻ cắp, không chết tử tế được! Lấy ta Ngự Thiên Cung thủ sơn đại thần đối phó chúng ta!”

Lời còn chưa dứt, tô dật trong tay vài đạo hỏa long giống nhau thất luyện đã hình thành, trực tiếp sinh sôi hám đánh ở Ngự Thiên Cung đệ tử ( thân shēn) thượng, tức khắc đau ngâm thanh mấy ngày liền.

Phía dưới đang ở chuyên tâm luyện đan luyện khí giả, tràn đầy đều là kinh hãi chi ( tình qg), sôi nổi đem cúi đầu, không dám có bất luận cái gì ngôn ngữ, không muốn lại xem.

“Bang bang!”

Trong cơ thể hỗn nguyên chí tôn công lần nữa vận chuyển, vô trù ngự thiên quyết cũng ở nháy mắt tràn ngập thổi quét toàn bộ vòng tầng, toàn bộ vòng tầng người đều đã thấy tô dật nháy mắt hạ gục mọi người ( tình qg) cảnh, đều bị đảo trừu khí lạnh.

Tô dật chu ( thân shēn) lại là một đạo kịch liệt khủng bố hỏa thuộc tính năng lượng gió lốc nhấc lên, ( thân shēn) thể giống như lưu quang giống nhau trực tiếp phác ra, nháy mắt liền phá không tới rồi hơn mười người Ngự Thiên Cung đệ tử ( thân shēn) biên.

Trong khoảng thời gian ngắn, hơn mười người Ngự Thiên Cung đệ tử câu động mà ra huyết răng cuồng cá mập đã hóa thành quang điểm tiêu tán, nơi xa tô dật ánh mắt hơi hơi dao động, nhàn nhạt lộ ra một tia ngưng trọng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau