Thần chỉ chương 1664: Thiên tinh phá huyết [ canh ba 】_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1664: Thiên tinh phá huyết [ canh ba 】

Chương 1664: Thiên tinh phá huyết [ canh ba 】


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ
Chương 1664: Thiên tinh phá huyết [ canh ba

Chương 1664: Thiên tinh phá huyết [ canh ba

Càng ngày càng nặng uy áp tràn ngập thượng tô dật thân thể, biển máu chỗ sâu trong tựa như tia chớp giống nhau phá không rơi xuống, bên tai tràn đầy đều là dũng đãng tiến lỗ tai bọt khí thanh, gào thét đánh sâu vào tiến tô dật bên tai.

Bốn phía khủng bố lốc xoáy trong vòng không ngừng có huyết sắc quang mang phun trào mà ra, thật lớn bọt khí giống như một trương bồn máu mồm to, nháy mắt là có thể đem tô dật cắn nuốt mà tẫn.

“Cái này mặt càng ngày càng khó khăn! Tới rồi hai vạn mễ, tuyệt phi tầm thường uy áp có thể so, ngươi nếu là cảm thấy không được, tùy thời muốn rút khỏi tới!” Thiết hồn mạch lại một lần nhắc nhở tô dật.

Lúc này, tô dật cũng đã không còn đại ý, linh hồn năng lượng tràn ngập nháy mắt tràn ngập mở ra.

Hơi thở tựa như tuyên cổ trường tồn vô thượng vương giả giống nhau, lộ ra một cổ nói không nên lời cổ xưa hơi thở, đồng thời mang theo một cổ nói không nên lời tà ngạo chi khí, ẩn ẩn chi gian thế nhưng cùng quanh mình quỷ dị không khí cực kỳ hợp phách.

“Bất quá chính là uy áp! Đi!”

Thiên nguyên yêu hồn giống như tiểu thái dương giống nhau, nháy mắt tỏa sáng nóng lên, loá mắt vô cùng, màu đỏ đậm quang mang lan tràn quanh thân, vô cớ bên trong một loại linh hồn muốn sinh ra ngọn lửa cảm giác, ngập trời mà làm, thổi quét toàn bộ đoạn kiếm đáy biển.

Vô song long lóe lần nữa sử dụng ra tới, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm dần dần có thể nhìn đến phía dưới huyết quang bốn phía, tựa như Cửu U minh ngục giống nhau rét lạnh âm tà hơi thở ào ạt chảy ra, mặc dù là biển máu đại dương mênh mông trung, cũng là tươi đẹp giống như nở rộ mẫu đơn giống nhau.

Một bên trầm xuống, một bên có thể nhìn đến bên cạnh không ngừng trôi nổi mà đến binh khí đan bình ở không trung không ngừng di động, đã hoàn toàn đánh mất linh khí cùng sinh cơ.

Nhìn quanh bốn phía, to như vậy đáy biển vòng tầng, còn du đãng giả vô số lớn lớn bé bé đáy biển man yêu thú, trong đó một ít dài chừng vài trăm thước, thân khoác lân giáp, cực kỳ hung mãnh, cực đại thân hình khí thế làm cho người ta sợ hãi đến cực điểm.

“Này đó là bọn họ theo như lời đáy biển yêu thú đi?” Tô dật kinh ngạc nói.

“Đáng tiếc này đó vật nhỏ, đặt ở bên ngoài cũng đều là xưng bá một phương đỉnh cấp yêu thú, thế nhưng liền như vậy không minh bạch mà đã chết!” Hồn mạch híp hai mắt.

Tô dật hơi hơi trầm ngâm nói: “Hai vạn mễ chiều sâu, ở chỗ này tu luyện nhiều năm như vậy, cũng bị huyết khí lây dính!”

Cùng thời gian, tô dật thân ảnh lần nữa tia chớp trầm xuống, nếu như thế nguy hiểm, phía dưới nhất định là cất giấu kinh thiên bí mật, cùng Ngự Thiên Cung có quan hệ, cùng Đoan Mộc tiêu mạn có quan hệ, cùng bên này đại lục, cùng với chính mình có quan hệ.

Tô dật có một loại cảm giác, nếu có thể hướng quá này một quan, chính mình trên người rất nhiều không có khả năng phát sinh sự tình đều đem biết bơi lạc thạch ra, cha mẹ cùng thần bí quang đoàn, có lẽ cũng là không thuộc về này phiến đại lục tồn tại?

“Liền ở nơi đó!”

Xa xa nhìn về nơi xa, liền có thể thấy một đạo thật lớn huyết sắc quang hoàn sát khí tràn ngập, nồng đậm hồng quang loá mắt, toàn bộ không gian sinh cơ giống như chân không giống nhau bị rút cạn.

Tô dật dưới chân gió lốc trăm biến bước cùng vô song long lóe đồng thời dùng ra, cao thấp chi gian, bỗng nhiên lôi ra vô số cái tàn ảnh dấu vết, nháy mắt liền đến huyết sắc quang mang phụ cận.

Một bước bước lên, tô dật rõ ràng mà có thể thấy, hồng quang nguyên lai một vòng tinh oánh dịch thấu tựa như huyết sắc ngọc thạch giống nhau quang hoàn, mang theo tản ra khủng bố lời này oánh ánh sáng mang, cuồn cuộn huyết khí làm chung quanh sở hữu sự vật đều hóa thành mảnh vụn, không hề dấu vết.

“Huyết kiếm quả đã sắp thành hình, này quang mang hẳn là sở hữu hình thành không gian đạo thứ nhất bảo hộ, ngươi mau nghĩ cách vào đi thôi!”

Thiết hồn mạch trầm giọng nói, xưa nay chưa từng có bình tĩnh cùng nghiêm túc vô hình trung tăng thêm một phần thần bí cùng mạo hiểm.

Hơi hơi tới gần huyết sắc quang hoàn, một cổ bàng bạc huyết khí tùy theo trút xuống mà ra, hóa thành nhàn nhạt yêu thú đồ án bạo oanh hướng về phía tô dật, vô hình huyết khí cùng với ngập trời kình khí thổi quét, tô dật nhất thời ở trước mắt thấy vô số khủng bố huyết tinh hình ảnh.

“Ngao rống!”

Trong nháy mắt, huyết khí tự quang hoàn trên người xa xa đánh ra, một cái thật dài hình rồng thất luyện gào thét phong trì, nhằm phía tô dật, không gian cũng nháy mắt khuếch tán mở ra, vô biên không gian gợn sóng chấn động, huyết phong trạm trạm, thật là làm cho người ta sợ hãi!

Huyết khí quang long tựa như cuồn cuộn dung nham vẩy ra bắn nhanh, vừa mới bước ra một bước tô dật ngược lại thân hình bạo lui, tựa như sấm đánh giống nhau, đồng thời trong tay dấu tay ngưng kết, trong miệng hét lớn một tiếng.

“Đi!”

Khủng bố ngọn lửa thổi quét mà ra, lấy một loại hủy diệt vạn vật giống nhau thế theo nguyên hoàng cảnh bốn trọng tu vi cùng huyết long thất luyện lẫn nhau đối đâm, hủy diệt cực nóng nháy mắt cuồn cuộn lan tràn mở ra.

Một trọng tiếp theo một trọng đem hỏa long bao bọc lấy, ngắn ngủn một chốc nội, vạn quỷ khóc thảm thiết giống nhau thanh âm đột nhiên im bặt, ngọn lửa ăn mòn, ở huyết sắc tràn ngập trung phát ra phách bác rung động thanh âm, cực kỳ chấn động.

Đỏ đậm hai cánh ở sau người không ngừng chấn động, chung quanh cực độ khô cạn không gian nháy mắt rách nát, giờ phút này tô dật tối tăm hai tròng mắt trong vòng, sát ý liêu thiên, sát khí cũng càng thêm ngưng trọng lên.

“Oanh!”

Phá hỏa mà ra, một đạo đau khổ thanh âm vang vọng dựng lên, thanh âm bén nhọn vô cùng, xuyên thấu không gian, đồng thời uy áp cũng như máu hải chảy ngược giống nhau đè ở tô dật trên người. Huyết long đằng thiên, nháy mắt hóa thành một trương đáng sợ đến cực điểm khuôn mặt bạo lược mà ra, chỉ một thoáng, trong thiên địa một cổ năng lượng đột nhiên cũng trở nên cực độ bạo cuồng lên.

“Tả khâu phong?”

Vừa thấy thế nhưng là tả khâu phong khuôn mặt, ý thức được không thích hợp tô dật, lập tức biết đây là huyết sắc quang mang tâm hồn công kích.

Tô dật khẽ quát một tiếng, dấu tay luân phiên biến hóa, mang theo liên miên không dứt linh hồn năng lượng không ngừng trống rỗng huy động.

“Huyễn thiên cực sát nhận!”

Đao mang dưới, tảng lớn không gian tựa như thiết đậu hủ giống nhau trực tiếp bổ tới, giống như hậu thổ giống nhau trầm trọng huyết sắc không gian nháy mắt bắt đầu xuất hiện cấp tốc bong ra từng màng thanh âm, tựa như mạng nhện giống nhau mặt thực nhanh chóng lan tràn.

“Vèo vèo vèo!”

Leng keng không dứt, trăm đao công kích dưới, vừa mới thất luyện hóa thành hư vô, linh hồn lực hóa thành tầng tầng cuộn sóng giống nhau năng lượng quang điểm về tới huyết sắc quang điểm bên trong.

Thân hình bắt đầu cất cao tô dật, mắt sáng bên trong một mảnh thâm thúy, quanh thân khủng bố khí thế mang theo một cổ cửu thiên chí tôn giống nhau sát phạt chi khí, đủ để cho người hãi hùng khiếp vía.

Theo cuối cùng một đạo đao mang bổ ra, toàn bộ dũng đãng mà ra huyết khí đã hóa thành hư vô, chỉ còn lại có huyết sắc quang hoàn lẳng lặng mà đứng, thỉnh thoảng lại phát ra “Ong ong” thanh âm, mỗi một lần quang mang dật động, liền có một đạo tiếp theo một đạo màu đỏ sóng gợn nhộn nhạo mà ra, giống như trái tim mạch đập giống nhau.

Tô dật phát hiện, quang mang dật động số lần cùng biên độ cũng đang không ngừng tăng lớn, trong lòng một đạo gợn sóng: “Xem ra huyết kiếm quả sắp liền phải thành hình, này huyết hoàn linh hồn công kích cùng vật lý công kích đều là thập phần cường hãn!”

“Đó là tự nhiên, linh hồn công kích là trời sinh, vật lý công kích như vậy cường khẳng định là bởi vì hấp thu này toàn bộ đoạn kiếm đáy biển sinh linh tinh hồn, những cái đó yêu thú phỏng chừng đều đã bị huyết kiếm quả tự thân hấp thu! Ngươi nếu muốn đi vào, này huyết hoàn tất phá!”

Huyết sắc không gian nội, tô dật lúc này linh hồn hơi thở đã che trời lấp đất lan tràn mà ra, tận trời giống nhau huyết khí tựa như cự long cùng tô dật dao tương hô ứng.

“Tạch!”

Khủng bố khí áp hạ, tô dật dần dần từ trong tay sinh ra một đạo màu tím yêu dị quang mang, thiên tinh kinh phách vừa xuất hiện, thật dài đao mang hoa động, tựa như ở đọng lại không gian trung xé rách ra một đạo đen nhánh không gian vết rách, nháy mắt huyết khí đã chịu cảm ứng giống nhau, bắt đầu lay động bất an.

“Lại cường, bất quá một đạo bảo hộ vòng, cường đến quá nguyên tông cảnh sao!” Tô dật lãnh nghị trải ra, chiến ý ầm ầm bùng nổ.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau