Thần chỉ chương 1694: Mặc hồng nhị lão _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1694: Mặc hồng nhị lão

Chương 1694: Mặc hồng nhị lão


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Lạc vô nhai mỉm cười, lắc lắc đầu, ra vẻ thần bí mà nói: “Không thể nói, không thể nói! Ha ha ha!”

Chỉ là nói xong, Lạc vô nhai quay đầu tới nhìn thoáng qua tô dật, nhẹ nhàng gật đầu, trong mắt rất có chờ mong chi tình.

“Thiết, có cái gì hảo thần bí!”

Long phá sơn trắng liếc mắt một cái, sở hữu chư hầu trưởng lão đều ngồi ở một loạt.

Quá hành đại lục liễu xem giang, tiên kiếm đại lục chúc kiếm đều, thần hổ đại lục vô chu tử, quá thanh đại lục Nhiếp song tuyệt, vô cực đại lục đan hồng công, còn có Trung Châu, biển cả lãnh võ ninh, lâm sương bình.

Trừ bỏ Trung Châu cùng biển cả là hai vị nữ cung chủ, mặt khác đại lục phân cung chủ động tác nhất trí đều là hơn 60 tuổi tao lão nhân, mỗi người tinh thần quắc thước, linh hồn uy áp nhiếp người.

Trầm ổn bên trong, linh hồn năng lượng cực kỳ thu liễm, vừa thấy chính là nghịch thiên tuyệt đỉnh cường giả.

Hơi yếu một ít lãnh võ an hòa lâm sương bình ngồi ngay ngắn một góc, dáng vẻ tự nhiên.

Hai vị cung chủ khí chất ung nhã, bảo dưỡng rất tốt, nhìn qua cũng cũng chỉ có 30 xuất đầu tuổi tác, ánh mắt chi gian đều là chỉ có vài đạo nhợt nhạt nếp nhăn.

Một vị như nước trung thanh nguyệt, một vị tựa xuân bách hoa, các có các kiều diễm, các có các hương vị, xinh đẹp cười chi gian tràn đầy đều là thành thục hương vị.

Mà nghe nói lãnh võ ninh là một đường từ củng khuyết hồ phấn đấu đến Trung Châu cung chủ vị trí, phấn đấu lịch trình cực kỳ không dễ.

Cổ nhạc một từ nhiệm, đó là từ lãnh võ ninh tiếp ban, lại nói tiếp lãnh võ ninh vẫn là bên trái khâu phong một tay đề bạt, thế nhưng có thể làm được ra nước bùn mà không nhiễm, cũng là một kiện không dễ dàng sự tình.

“Tiểu ninh tử, tiểu bình tử! Các ngươi nói này ba cái, bên trong có hay không nhà các ngươi?” Long phá sơn ở Lạc vô nhai nơi đó ăn bế môn canh, lại tới Trung Châu, biển cả phân cung chủ nơi này tìm tồn tại cảm.

Từ trước đến nay thanh cao, không vòng vo lãnh võ ninh, sâu kín nhìn thoáng qua, nhẹ giọng nói: “Vô nghĩa thật nhiều, mở ra chẳng phải sẽ biết! Sốt ruột cái gì!”

“Ngự Thiên Cung nữ nhân chính là so không được thiên long đại lục, từng cái đều hung ba ba!” Từ trước đến nay là chư hầu lão đại ca long phá sơn nhất thời hỏa khí đi lên, mà ngồi ở nhất hạ giác lâm sương bình che miệng, cười khẽ nói.

“Long đại ca, cũng không thể nói bậy, mắng chúng ta nhưng không quan trọng, nhưng là lời này đem chúng ta cung chủ đều cấp mắng đâu!”

Này nhất chiêu thực sự lợi hại, long phá sơn nhất thời câm miệng, ngượng ngùng không ngôn ngữ.

Đang ngồi tất cả mọi người nghẹn kính cười nói, lâm sương bình nói: “Long đại ca vẫn là nhiều học học ngươi bên cạnh tiểu thiếu niên đi, một phen tuổi, vẫn là như vậy không trầm ổn!”

Tô truyền thuyết ít ai biết đến ngôn vừa nhấc, ánh mắt nhìn chăm chú lâm sương bình, kiều mỹ khuôn mặt xứng với hơi hơi đầy đặn vòng eo, nói vậy tuổi trẻ thời điểm cũng là một vị cực kỳ mỹ diễm nữ tử.

Lâm sương bình thấy tô dật ánh mắt đảo qua, ngay sau đó đáp lễ, hơi hơi mỉm cười, đôi mắt chi gian tràn đầy ý cười, cực kỳ chân thành, cấp tô dật cực kỳ thoải mái cảm giác.

“Xôn xao!”

Lụa đỏ bị cổ nhạc kình phong cao cao thổi bay, chỉ thấy tam bình đan dược linh khí nháy mắt xông vào mũi, ở đây mọi người vì này rung lên làm.

Luyện đan kiểm tra đo lường chính thức bắt đầu, niệm niệm bất đồng dĩ vãng, luyện đan cùng luyện dược bởi vì tô dật, ngược lại biến thành vở kịch lớn, mọi người hô hấp cứng lại.

Mà chư hầu các trưởng lão cũng đều là trước mắt sáng ngời, gật đầu khen ngợi.

Lạc vô nhai càng là vỗ về chòm râu nói: “Ta Ngự Thiên Cung trẻ tuổi vẫn là có không ít người mới! Có thể ở trong khoảng thời gian ngắn, luyện cứ như vậy hoàn thành độ đan dược, hơn nữa đều là huyền phẩm đan dược, quá không dễ dàng!”

“Huyền phẩm!”

Dưới đài rất nhiều hai mắt quang trực tiếp chăm chú vào tam kiện đan bình phía trên, từ hữu đến tả, phân biệt là đánh dấu 27, 45, còn có linh Nhạc Phong.

Trước hai vị phân biệt này đây bình thường trưởng lão tự hào làm danh hiệu, rồi sau đó linh Nhạc Phong làm “Bình thường trưởng lão” thân phận tham gia thi đấu, cho nên trực tiếp đánh dấu linh Nhạc Phong, lấy kỳ khác nhau.

“Liễu xem giang, đan hồng công, các ngươi lại vui vẻ đi!” Long phá sơn chỉ vào đầu hai bình đan dược nói.

Nguyên lai một vị phân biệt là từ quá hành đại lục tiến cử đệ tử tham gia luyện chế, một vị là vô cực đại lục đan hồng công dưới tòa đệ tử tham dự luyện chế.

Hai người đều đã tiến vào luyện đan tiền tam giáp.

Mà để cho người kinh hỉ chính là, linh Nhạc Phong lại một lần trúng cử, làm mọi người chấn động, nếu linh Nhạc Phong có thể lại một lần bắt được đệ nhất, tô dật liền có tam hạng đệ nhất.

“Ân...” Hai vị ngự thiên phú cung chủ không ngừng mỉm cười gật đầu, vừa lòng đến cực điểm, hai người lẫn nhau vừa thấy, trong ánh mắt nhiều là khinh thường cạnh tranh ý vị.

Cổ nhạc ở xốc lên lụa đỏ lúc sau, ánh mắt chi gian cũng là một trận vui sướng.

Che trời lấp đất thổi quét đan dược hóa thành từng điều quang sắc theo lỗ chân lông tiến vào đến mọi người da thịt bên trong, vừa mới tối tăm cùng tim đập nhanh toàn bộ trở thành hư không.

Ngồi ngay ngắn trên đài cao Đoan Mộc tiêu mạn lực chú ý thập phần chuyên chú, nghe cổ nhạc nói.

“Này tam bình đan dược kinh Lạc vô nhai trưởng lão kiểm tra đo lường, đều là huyền phẩm đan dược, 27 đội từ quá hành đại lục hiệp trợ, 45 đội từ vô cực đại lục hiệp trợ, linh Nhạc Phong từ tô dật cùng Hàn vũ nhu hiệp trợ!”

“Giải thích xong, từ thiên đan trai chưởng đan trưởng lão, mặc lão, hồng lão kiểm tra đo lường! Thỉnh nhị lão!” Cổ nhạc trầm giọng.

Theo sau, phá phá không tiếng vang lên, đám người bên trong, sấm rền gió cuốn lại tới nữa hai vị thiên đan trai luyện dược trưởng lão.

Hai tên lão nhân năm gần mạo điệt, một người thâm lục trường bào, một người đỏ thẫm trường bào, này thượng hoả văn tràn ngập, già nua thiên địa ý vị nháy mắt tràn ngập toàn trường.

Đều là đầy đầu chỉ bạc, cực kỳ chọc người chú mục, một thân uyển chuyển nhẹ nhàng không có chút nào uy áp, nhưng là vừa nhìn thấy dược phẩm, đều là hai mắt tỏa ánh sáng, cả người nói không nên lời khí kình kích động mà khai.

Từ thứ hai người làm bình phán tiêu chuẩn, tuyệt đối là cực kỳ công chính, mọi người sôi nổi nhỏ giọng nghị luận nói.

“Chưởng đan trưởng lão! Là thiên đan trai trai chủ, cùng thái thượng trưởng lão giống nhau đều là hàng năm sẽ không xuất quan nhân vật. Mấy năm gần đây thiên đan trai sự vụ đều đã giao cho phía dưới luyện đan chấp sự phản ứng, chuyên môn nghiên cứu dược lý cùng đan phương.”

“Mặc trưởng lão tinh thông thế gian vạn vật dược lý, thân thảo dược tính, hồng trưởng lão am hiểu sâu lô đỉnh hỏa thuật, kinh này tay đan dược, hỏa hậu nắm giữ đúng mức, từ bọn họ tới phán định tuyệt đối là lại thích hợp bất quá!”

“Đúng vậy, không biết tô dật có thể hay không lại một lần đạt được đệ nhất!”

Ẩn ẩn gian, tô dật có không đạt được đệ nhất, trở thành trận này ngự thiên hồn tái nhất chú ý địa phương.

Đứng thẳng ở nơi xa quân hạo thiên càng là ánh mắt nôn nóng, sáng ngời có thần mà nhìn chằm chằm trong sân cục diện, sinh mệnh chi hỏa ở tô dật kiên trì yêu thích, nháy mắt nóng bỏng vô cùng.

Người khác giới thiệu tràn ngập bên tai, ngược lại làm Lý thơ nhiên càng là khuôn mặt khẩn trương.

Lúc này một con ôn thuần tay nhỏ lúc này đáp đi lên, lòng bàn tay mồ hôi thơm dày đặc, ngẩng đầu Hàn vũ nhu chính mỉm cười nhìn chính mình.

“Không có việc gì, nhất định có thể, tin tưởng chính mình!”

“Ân!” Lý thơ nhiên lúm đồng tiền như hoa, tựa như nở rộ mở ra ba tháng xuân lôi, nhìn ra được tới Hàn vũ nhu cũng là cực độ khẩn trương.

Nhị vị trưởng lão chợt triều Đoan Mộc bái lễ, Đoan Mộc buồn bã nói: “Nhị lão, bắt đầu đi!”

Xoay người lại, hai vị trưởng lão thần sắc nghiêm túc ánh mắt hư mị, trong miệng hét lớn một tiếng.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau