Thần chỉ chương 1744: Thần hổ tiệt hồ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1744: Thần hổ tiệt hồ!

Chương 1744: Thần hổ tiệt hồ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Xích đông tuyệt khuôn mặt dại ra, lửa nóng cảm xúc bị đầy đất lạnh lẽo nháy mắt dập tắt.

Hơi hơi giật mình tại chỗ, đôi tay treo ở giữa không trung, như ngạnh ở hầu, giống như đầu gỗ giống nhau ngơ ngác nhìn Đoan Mộc tiêu mạn.

Đoan Mộc tiêu mạn ánh trăng trường bào hơi hơi run rẩy, thon dài tuyết trắng đùi đẹp như ẩn như hiện, làm người đều bị lưu luyến này thượng, khó có thể tự kềm chế.

“Thứ ta mạo phạm, Đoan Mộc cung chủ, xác thật là đông tuyệt quá nóng vội! Vạn mong thứ tội!”

Ở đây mọi người kinh hãi vô cùng, nhìn phục yêu môn thái thượng trưởng lão, U Châu đỉnh cấp tông môn trung tâm, cư nhiên đối Đoan Mộc tiêu mạn như thế ăn nói khép nép.

Không cấm hít hà một hơi, cổ nhạc cùng long phá sơn đám người cũng là vẻ mặt hắc tuyến.

Luận khởi tư lịch tới, này xích đông tuyệt còn xa xa ở bọn họ phía trên.

Không nghĩ tới đụng tới Đoan Mộc tiêu mạn, thế nhưng như vậy nịnh nọt ân cần, thật là thiếu vài phần đỉnh cấp tông môn bộ tịch.

Mà tô dật trong lòng sớm đã đem cái này cả người đỏ đậm, tóc nhan sắc lửa đỏ vô cùng lão nhân mắng cái biến.

“Lão nhân này cũng quá không biết xấu hổ, tốt xấu là thái thượng trưởng lão, còn như vậy không rụt rè! Cái gì phục yêu môn, giống nhau chướng khí mù mịt!”

Ánh mắt dời về phía Đoan Mộc tiêu mạn, phát hiện này cũng là ánh mắt lãnh đạm, tựa hồ hoàn toàn không quen biết cái này xích đông tuyệt giống nhau.

Đoan Mộc tiêu mạn dọc theo đường đi đều không có đứng đắn xem qua tô dật, lúc này lại trực tiếp nhìn về phía tô dật, chớp hai hạ đôi mắt,

Cách không đột nhiên thân cận, làm tô dật khóe miệng hơi nhấc lên, lộ ra một hàm răng trắng.

Theo sau hai hai ánh mắt đều là dừng ở xích đông tuyệt trên người, toát ra vài phần chán ghét chi tình.

“Ngươi muốn làm gì?” Ngắn ngủn năm chữ, Đoan Mộc tiêu ngân nga âm dường như tơ lụa cẩm tú, nhẹ nhàng phất quá mỗi người trái tim.

Xích đông tuyệt giống như được đến đáp lại giống nhau, trong mắt ái mộ chi hỏa lần nữa thiêu đốt.

Về phía trước một bước, lại bởi vì sắc bén thấm người băng trùy, mà cuống quít triệt thoái phía sau, nuốt một ngụm nước bọt.

Lão giả chòm râu trên dưới run rẩy, mắt mạo tinh quang, chút nào không thèm để ý mọi người kỳ quái ánh mắt.

“Hôm nay, ta từ môn chủ báo nhi nơi đó nghe nói, ngự thiên thần nữ Đoan Mộc cung chủ đại giá quang lâm, ta liền vội vàng tới rồi, còn hảo đuổi kịp, cái thứ nhất tới đón tiếp cung chủ!”

Đoan Mộc tiêu mạn ánh mắt hơi mang không kiên nhẫn, xoay người sắp rời đi gặp thời chờ, lần nữa lặp lại nói: “Ngươi muốn làm gì!”

Thấy tình thế muốn đi, xích đông tuyệt có chút sốt ruột, ở sau người nói: “Thiên phong bài vị chưa bắt đầu, còn thỉnh Đoan Mộc cung chủ hãnh diện ở phục yêu môn trụ hạ, môn trung trên dưới nhất định quỳ lạy đón chào, cử môn chúc mừng!”

“Không cần!” Vung tay áo, uyển chuyển linh tú khuôn mặt thượng lãnh diễm vô song.

Cao cao giơ lên đôi tay dần dần buông, xích đông tuyệt trên mặt tràn ngập cô đơn.

Trong mắt kia một mạt bóng hình xinh đẹp dần dần biến mất, xích đông tuyệt tựa như một cái mất đi hy vọng cùng trân ái tiểu hài tử,

Lúc này toàn bộ đường phố đã bị tắc nghẽn đến chật như nêm cối, nguyên bản không có chú ý quần chúng đều đã xúm lại đi lên, trong đó không ít võ giả đều là các đại lục tiền tam thế lực võ giả.

Mà những cái đó đỉnh cấp thế lực đều đã vào ở u minh thành, bởi vì tông sư khí phái mặc dù có náo nhiệt, cũng sẽ không tùy ý ra tới.

Cổ nhạc còn có long phá sơn chờ đi theo cung chủ càng là vẻ mặt xấu hổ, hướng tới xích đông tuyệt lược báo xin lỗi gật đầu, xoay người liền đi theo Đoan Mộc tiêu mạn mà đi.

Rộn ràng nhốn nháo đám người, ánh mắt đều chăm chú vào Đoan Mộc tiêu mạn trên người, đi đến nơi nào đều nhất định là đám người tiêu điểm.

“Nàng nhân khí cũng có chút cao khủng bố a!” Tô dật âm thầm líu lưỡi.

Trong lòng nhớ tới kia vài lần kiều diễm phong cảnh, nháy mắt một cổ nhiệt huyết xông lên mày.

Ngay sau đó, trong lòng giơ lên một trận mừng thầm chi tình.

“Ai!”

Đám người ở ngoài chỉ còn lại có xích đông tuyệt cô đơn cô đơn thân ảnh, nháy mắt phía sau truyền đến một đạo vang vọng thiên địa cười quái dị thanh.

“Ha ha! Phục yêu môn lão nhân có phải hay không ngu dại! Tuổi già người còn muốn tán gái! Hoàng hôn hồng sao?”

Phía sau tức khắc nhấc lên một trận ngập trời dao động, theo hét lớn một tiếng, một đạo chưởng ấn mang ra một đạo thật lớn cường hãn lực lượng.

Một người dáng người cường tráng, diện mạo cường tráng, toàn thân ăn mặc tuyết trắng giáp sắt nam tử tay phải xách theo một cái thân thể đồ vật bay nhanh mà đến.

Theo thân ảnh phá phong mà đến, khủng bố kình phong gợn sóng che trời lấp đất bạo dũng mà ra.

Khủng bố chi lực vượt qua người bình thường tưởng tượng, nháy mắt đem chặt chẽ đám người oanh lui khuếch tán.

Linh hồn rõ ràng có thể cảm giác đến, nên nam tử bao phủ phía trên uy áp giống như mãnh thú rời núi giống nhau, phía sau một đạo Bạch Hổ hư ảnh như ẩn như hiện.

Ở tuyệt đối lực lượng hội áp xuống, cực kỳ cường hãn mà chấn động ở đây mọi người nội tâm.

Rộng lớn đường phố nháy mắt bị năng lượng sắp tới dư ba sinh sôi phá hủy, tựa như sơn băng địa liệt giống nhau, mặt đất cái khe vẫn luôn da nẻ tới rồi Đoan Mộc tiêu mạn dưới chân, mới khó khăn lắm đình chỉ.

“Là ai dám ở u minh trong thành toàn lực thi triển cao đẳng võ kỹ?”

Mọi người bị đẩy lui người sôi nổi mắt lộ kinh tủng, vô cùng kinh ngạc nhìn phía trước.

Chỉ thấy nên nam tử tóc húi cua tóc ngắn, cao cao cổ khởi cơ bắp phiếm tuyết trắng ánh sáng, tuy rằng cường tráng, nhưng là màu da cực bạch.

Xương gò má cao cao phồng lên, một đôi đồng mắt dường như dã thú đôi mắt, phóng xuất ra đối huyết tinh bạo lực khát vọng.

Đem trong tay sự vật nhẹ nhàng một ném, cô lưu lưu mấy cái tròn tròn đồ vật liền lăn đến mọi người dưới chân.

Nhất thời, vây xem quần chúng đều bị hít ngược một hơi khí lạnh.

“Là vừa rồi kia mấy cái ô ngôn uế ngữ võ giả đầu!”

Thất khiếu còn ở phiếm mới mẻ máu, vài tên võ giả trợn tròn mắt, tựa hồ còn không có thấy rõ ràng phát sinh sự tình gì, liền đã bỏ mạng!

Đoan Mộc tiêu mạn vẫn luôn đưa lưng về phía thân mình, linh hồn nhìn trộm cũng có thể biết phía sau đã xảy ra sự tình gì, nháy mắt thiến mi nhíu lại, khóe mắt hiện lên một tia hàn mang.

Nhìn bị chấn nát đương trường đường phố, trong khoảng thời gian ngắn, cát bay đá chạy, sương khói tràn ngập thiên địa, rất nhiều vây xem người đều ở dư ba trung đã chịu lan đến, kêu rên không ngừng.

“Thượng quan thần trác!”

Chỉ thấy long phá sơn cùng với vài tên Ngự Thiên Cung phân cung chủ hít ngược một hơi khí lạnh, nhìn trước mắt thanh niên năm tư, lộ ra huyết hồng hai mắt, sôi nổi ghé mắt.

“Thượng quan thần trác là ai?” Tô dật trong lòng nghi hoặc.

“Không tốt, thần hổ đại lục thần hổ môn Thiếu môn chủ đều tới!” Một bên võ giả một bên đau ngâm, một bên nhẹ giọng nói.

Tô dật không cấm mày hơi hơi nhăn lại, nguyên lai người tới thế nhưng là thần hổ môn Thiếu môn chủ, khó trách như vậy không có quy củ.

Bừa bãi vô cùng, kiệt ngạo khuôn mặt phía trên bại lộ ra tâm huyết cùng tàn bạo cuồng nhiệt yêu thích, tô dật lần đầu tiên cảm thấy có người thế nhưng có thể như thế huyết khí tận trời.

“Người này rất mạnh! Nhưng là cũng thực chán ghét!” Tô dật khóe mắt hơi trầm xuống.

Ngự Thiên Cung mọi người không cấm thoáng dựa sát một ít, ánh mắt khẽ run, nhìn thẳng thượng quan thần trác.

“Thượng quan thần trác, ngươi thật to gan, ngươi đương nơi này là ngươi thần hổ môn sao? Ở u minh thành còn dám như vậy! Ngươi lão tử chính là như vậy dạy ngươi sao?”

Mà thượng quan thần trác lười nhác mà nhìn thoáng qua xích đông tuyệt, khóe miệng nổi lên một trận cười lạnh, trực tiếp làm lơ.

Trong tay một đạo màu trắng phong thuộc tính nguyên khí lần nữa run rẩy, đem cắm trên mặt đất băng trùy hàn khí trở thành hư không, chỉ để lại băng oánh lộng lẫy tiêm nhận.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau