Thần chỉ chương 1746: Chó cắn chó một miệng mao! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1746: Chó cắn chó một miệng mao!

Chương 1746: Chó cắn chó một miệng mao!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Tiếng gió cổ động, thiên địa rung chuyển.

Xích đông tuyệt khóe mắt muốn nứt ra, nhìn bừa bãi vô cùng, liên hợp phía sau cường giả đối phó chính mình thượng quan thần trác, xích đông tuyệt hận ý mười phần,

Phía sau xích cổ hỏa 獂 ngửa mặt lên trời thét dài, thanh thế lôi cuốn phong lôi, nháy mắt từ trong mắt phun ra lưỡng đạo hỏa trụ, giống như huyết hồng trường mãng giống nhau hướng về thượng quan thần trác bạo lược mà đi.

Thượng quan thần cao kiến xích đông tuyệt thật sự ra tay, ánh mắt run lên hàn ý, cũng là hét lớn một tiếng.

Phía sau bốn vị cường giả luân phiên dấu tay biến hóa, hư không chỗ cao lưỡng đạo lộng lẫy quang mang lẫn nhau câu động, toàn bộ giữa không trung cũng bắt đầu run rẩy.

Nhất thời, chu trống không mấy đạo linh hồn công kích tràn ngập thiên địa, to như vậy quang mang bao phủ ở hai người trên người, khó phân thắng bại, tràn ngập mà khai ngập trời năng lượng thổi quét mọi người tâm hồn.

“Phanh!”

Trong nháy mắt, toàn bộ u minh thành trên không, nổ vang liên miên, một trắng một đỏ lưỡng đạo quỷ dị quang mang nháy mắt bạo lược cắt qua mở ra, trực tiếp xé rách không gian.

Vài đạo thân ảnh vừa chạm vào liền tách ra, từng trận năng lượng gợn sóng dường như cuộn sóng, lui tản ra tới.

Xích đông tuyệt âm lệ sắc mặt trầm xuống, quanh thân không gian sóng gợn dao động, thân hình bạo triệt, ở sau người đá phiến trên mặt đất lôi ra cực kỳ khủng bố khe rãnh.

Mà thượng quan thần trác cập vài tên cường giả đều là sắc mặt hồng trướng, thượng quan thần trác hơi bước chân phù phiếm, trên người tuyết trắng khôi giáp nở rộ ra lưu quang phi tán.

Cao cao cổ đãng, nháy mắt lại ở nguyên khí tiêu hao lúc sau, bẹp hãm đi xuống.

Tận trời động tĩnh hơn nữa vây xem đám người càng ngày càng nhiều, Ngự Thiên Cung đám người đã dừng bước chân.

Mà đám người bên trong lúc này vài đạo người thanh niên ảnh xuất hiện, trong đó một mạt bóng hình xinh đẹp khí chất xuất chúng.

Người mặc đạm giáng sa sam, trứng ngỗng mặt liền nguyệt mắt linh động, tự mang một cổ động lòng người ý vị, làm người nhịn không được liền nhiều xem hai mắt.

Đứng ở mặt sau long phá sơn đám người vận chuyển linh hồn uy áp, trong miệng ngăn không được kinh ngạc cảm thán.

“Lão già này nguyên vực cảnh thật là không tầm thường, bất quá càng làm cho người kinh ngạc chính là này thần hổ môn bốn cái nguyên tông!”

“U minh thành bài vị chiến sắp tới, bọn họ sẽ không thật đến liều mạng đánh, nhưng là liền như vậy xem, thần hổ môn gần hai năm cường giả thế lực có điểm cường thế a!”

“Thượng quan tuyệt hổ đều đem phong vũ khóa tâm giáp cho hắn nhi tử, xem ra đối lúc này đây bài vị chiến thực sự hoa không ít tâm tư!”

Mọi người nhìn thượng quan thần trác trên người kia kiện bảo y, ánh mắt hơi trầm xuống, tô dật sờ sờ cằm.

“Là kiện trọng bảo, nhưng là ở chính mình yêu thần chiến khải trước mặt, chính là cặn bã!”

“Uy!”

Tô dật một tiếng quát chói tai, thân hình nháy mắt hóa thành một đoàn ngọn lửa vọt tới hai người trước mặt, trong mắt một đạo điện mang trán ra.

“Hai vị, muốn đánh tới nơi khác đi đánh, cho ta Ngự Thiên Cung làm điều nói tốt không?” Tô dật nhàn nhạt nói.

Hỗn nguyên chí tôn công lặng yên vận chuyển, ở nguyên vực cảnh trước mặt, quỷ dị lực lượng lặng yên không một tiếng động tràn ngập mở ra, tô dật không dám thác đại.

Gió bên tai lôi leng keng thanh âm xoay tròn không thôi, trầm trọng tiếng hít thở nháy mắt ở trong óc ra một trận dao động, tô dật tùy cơ vặn vẹo cổ, giống như không có việc gì người giống nhau.

Xích đông tuyệt cùng thượng quan thần trác đồng thời quay đầu tới, ánh mắt ở tô dật quanh thân trên dưới dao động, sắc mặt cực kỳ khó coi.

“Ngươi là người nào! Nơi này không có chuyện của ngươi, lăn.”

Thượng quan thần trác tròng mắt lành lạnh, đã là chiến ý tận trời, liếm liếm khô khốc môi muốn cùng xích đông tuyệt lại đến một vòng.

Xích đông tuyệt đồng dạng hốc mắt phiếm hồng, nhìn tô dật vì Ngự Thiên Cung xuất đầu, tất nhiên cùng Ngự Thiên Cung có quan hệ.

“Tiểu tử, nơi này không có chuyện của ngươi, hôm nay Đoan Mộc cung chủ cần thiết cùng ta hồi cung, ai muốn ngăn trở ta, liền ăn lão phu một chưởng!”

Tô dật hừ lạnh một tiếng, trong mắt sát khí đột nhiên lên cao, nói: “Vậy càng quan chuyện của ta!”

“Bá!”

Ánh mắt mọi người nhất thời nhìn về phía tô dật, đánh nhau hai người ngừng lại, mà Đoan Mộc tiêu mạn nghe thấy tô dật thanh âm cũng quay đầu tới, nguyệt mắt phiếm khác thường quang mang.

“Ngươi tính thứ gì, lão tử trảo một nữ nhân, luân đến ngươi quản?”

Thượng quan thần trác oán độc khinh thường ánh mắt hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tô dật, tùy cơ cánh tay run lên, một đạo màu trắng sương mù dày đặc trảo ấn biến đào hướng về phía tô dật.

Trảo ấn bạo lược, cắt qua không gian phát ra xuy xuy âm bạo thanh âm, người sở hữu không gì sánh kịp bàng bạc khí kình, ẩn hàm vô cùng.

“Oanh!”

“Tìm chết!”

Tô dật cũng không nóng nảy, ở đôi mắt trợn trừng nháy mắt, bạch giao thần chi lực cùng hỗn nguyên chí tôn công đồng thời vận chuyển.

Tô dật bàn tay hơi hơi cong lên, nháy mắt một cổ nóng cháy năng lượng cùng với linh hồn công kích khuếch tán ở chu không.

Trong khoảnh khắc hóa thành một đạo cực đại ngọn lửa cự chưởng, thật mạnh chụp ở thượng quan thần trác trên người.

“Rầm rầm!”

“Tô dật ra tay!” Cổ nhạc ánh mắt khẽ nhúc nhích.

Đứng ở mặt sau cùng Đoan Mộc tiêu mạn, dần dần thân hình chớp động, đi lên trước tới, cùng cổ nhạc sóng vai.

Cổ nhạc không cấm tâm sinh cảm thán, nhẹ giọng nói: “Ai, cũng chỉ có tô dật, mới có thể làm hiện giờ Đoan Mộc tiêu mạn nhắc tới lo lắng đi!”

Nhìn tô dật cùng thượng quan thần trác đối oanh, Đoan Mộc trong mắt không có chút nào lo lắng, gợi cảm môi đỏ hơi hơi mở ra, tựa hồ hy vọng tô dật có thể tốc chiến tốc thắng.

Chỉ một thoáng, trảo ấn, chưởng ấn đó là mang theo ô khiếu phá tiếng gió, bỗng nhiên bắn ra.

“Ầm vang!”

Vang lên liên tiếp âm bạo tiếng động, một đạo thật lớn tia chớp quang mang trải qua, thượng quan thần trác hơi về phía sau lui ba bước, mà tô dật tắc về phía sau lui một bước.

Hơn nữa vừa mới cùng xích đông tuyệt, thượng quan thần trác sắc mặt nháy mắt tái nhợt, âm lãnh khuôn mặt thượng càng thêm một phần uể oải chi khí.

“Phụt!”

Một đạo tinh tế huyết tuyến từ khóe miệng chảy ra, thượng quan thần trác âm lãnh vô cùng, nhìn chằm chằm tô dật trong mắt tràn đầy lửa giận.

Phía sau sở hữu người vây xem cũng là hít ngược một hơi khí lạnh, Ngự Thiên Cung tùy tiện một người ra tới là có thể đem thượng quan thần trác đánh đuổi?

Đây là người nào? Như thế nào sẽ như vậy cường?

Chấn động, kinh ngạc tràn ngập ở mỗi người trái tim, đám người bên trong lúc này thấp giọng truyền đến một đạo nhu uyển nữ sinh, thanh tuyến so tế so cao, hiển nhiên tính cách tương đối ánh mặt trời.

“Người kia... Giống như tô dật! Sư tỷ, ngươi xem!”

Nữ tử bên cạnh vài tên sư huynh đệ cũng là mở to đôi mắt, không ngừng vọt vào đám người, nhìn kỹ.

“Tiểu tử, ngươi có loại!” Thượng quan thần trác ánh mắt oán độc, mày một chọn, hiển nhiên đã mất đi vừa mới ý chí chiến đấu.

Tô dật cường thế hiển nhiên vượt qua thượng quan thần trác tưởng tượng.

Tô dật đôi tay giao nhau, căn bản không có bất luận cái gì cảm giác, trong miệng ngậm một cây cỏ dại, nói.

“Ngươi quản ta là ai, ngươi bất quá chính là dựa vào thần hổ môn ở chỗ này diễu võ dương oai thôi, chỉ sợ chỉ dựa vào chính ngươi, liền Đoan Mộc cung chủ gót chân đều sờ không tới đi!”

Tô dật nghiêng nghiêng cười, hài hước ánh mắt nháy mắt phóng ra ở thượng quan thần trác trên người.

“Tiểu tử, đừng vội càn rỡ! Liền tính ngươi là Ngự Thiên Cung người cũng quản không được, nhà ta gia chủ muốn thỉnh người, hôm nay cần thiết đến!” Thần hổ môn cường giả tàn nhẫn nói.

“Vậy muốn xem ngươi có hay không bổn sự này! Luôn mồm bắt người, các ngươi hai cái tông môn cũng không biết xấu hổ, nhà ta cung chủ đều không có lên tiếng, chó cắn chó, thật là một miệng mao a!”

Tô dật trong mắt hiện lên một tia hàn ý, nháy mắt tràn ngập nóng cháy hơi thở lần nữa dò ra.

Lúc này, xích đông tuyệt phía sau đã là tới rất nhiều phục yêu môn cường giả.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau