Thần chỉ chương 1757: Kêu ta bách hoa tỷ tỷ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1757: Kêu ta bách hoa tỷ tỷ!

Chương 1757: Kêu ta bách hoa tỷ tỷ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Bích trường thiên cũng là “Oanh” một tiếng đột nhiên đứng lên, trong mắt lưỡi dao sắc bén giống nhau ánh mắt trừng mắt tô dật.

“Bích trường thiên, ngươi một hai phải nháo đến mọi người xem chê cười mới bỏ qua sao?” Bích linh nhăn lại mày tới, cũng đã giận không thể át nói.

Bích trường thiên bên người vài tên quá hành tông đệ tử sôi nổi đứng lên, hướng tới bích linh khuyên.

“Tiểu tử này có cái gì hảo! Bích linh sư tỷ, chẳng lẽ không có hắn, chúng ta quá hành tông liền so ra kém người khác sao!”

“Đúng vậy, nguyên hoàng cảnh nhị trọng, chúng ta cái nào không thể so hắn cường!”

Tô dật mày kiếm trầm thấp, một cổ tức giận vọt tới đỉnh núi, như cũ ở kiệt lực khắc chế, bên cạnh Hàn vũ nhu lại xoa khởi đôi tay nói.

“Chính mình phế vật lại không tự biết, bích linh, các ngươi quá hành tông đều là tuyển loại này kẻ ngu dốt tới tham gia sao?”

“Hàn vũ nhu, ta kính ngươi là vô lượng môn chủ nữ nhi, thiếu ở nơi đó châm ngòi thị phi, chúng ta quá hành tông luân không ngươi ở chỗ này xen mồm miệng lưỡi!” Bích trường thiên cả người kình khí ầm ầm bùng nổ mở ra, mộc thuộc tính nguyên khí đám người từ lòng bàn chân xoay quanh mà sinh, dập dờn bồng bềnh đến toàn bộ khu vực gợn sóng nổi lên bốn phía.

Hàn vũ nhu đồng dạng không yếu thế, che ở tô dật phía trước, mãnh liệt phong thuộc tính chưởng ấn bay nhanh cắt qua không gian, trước người chưa từng có nhanh chóng vặn vẹo, cuồng bạo thuộc tính phóng lên cao, mang theo một trường xuyến không gian dao động.

Hai bên giằng co, toàn bộ hội trường tràn ngập chiến đấu khói thuốc súng, không khí một xúc mà phát.

“Lả tả!”

Toàn bộ hội trường đều ở hướng quá hành tông đầu tới khác thường ánh mắt, có ngạc nhiên, có quan vọng, cũng có bỏ đá xuống giếng, cũng có xem kịch vui.

“Hừ, quá hành tông mấy năm nay nhưng thật ra tiến bộ không ít sao! Lúc này đây xem ra muốn tranh thượng du thế lực đi!” Hàn vũ nhu nguyệt mi nhíu chặt, đôi tay gào thét sinh phong, tràn đầy khinh thường cùng khinh thường chi tình.

“Vũ nhu tỷ tỷ, bích trường thiên, các ngươi không cần nháo đi xuống, tô dật muốn đi nơi nào liền đi nơi nào đi! Nơi này là Linh Bảo Các! Không phải quá hành tông, không cần mất mặt!” Bích linh nhắc nhở một phen.

“Này vô lượng môn chủ cùng Hàn vũ nhu đối ta đều thực không tồi a!”

Âm thầm vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công tô dật, trong lòng rất có sở xúc động, bích linh nói cũng không phải không có lý.

Có thể ở trước công chúng che chở chính mình, cũng chính là cùng chiêu cáo thiên hạ tô dật là bọn họ hộ định người giống nhau, ai cũng không chuẩn nhúng tay.

Ở như vậy sóng quỷ vân quyệt bài vị chiến trung, vô lượng môn cách làm làm tô dật tâm sinh cảm động.

“Ai dám ở ta Linh Bảo Các nháo sự?”

Một tiếng như khóc như tố u oán thanh âm từ hàng hiên phiêu nhiên mà đến, đêm ngày đen tối chỗ sâu trong chậm rãi đi tới một vị dáng người yểu điệu nữ tử, nghe thanh âm cũng bất quá ở 40 tả hữu.

“Là trăm quái tiên sinh!” Mọi người thanh thanh hô nhỏ.

“U minh thành Linh Bảo Các mặt khác một vị chấp sự, trăm quái tiên sinh?” Trước người tông môn người sợ hãi nói.

“Đúng vậy, nghe nói chưa bao giờ ra mặt, bình thường chỉ có ngàn kỳ tiên sinh ra tới, trăm quái tiên sinh linh hồn phẩm chất cực cao, đồn đãi là u minh thành Linh Bảo Các mạnh nhất tồn tại!”

“Ai dám ở ta Linh Bảo Các nháo sự?” Lửa đỏ “Nữ tử” tự mang một cổ thành thục mị lực, giơ tay nhấc chân đều mang theo mị hoặc hương vị.

Một thân giống như thiêu đốt con bướm, hồng mi hơi hơi một chọn, ánh mắt nhất nhất đảo qua mỗi người, từ bích trường thiên bắt đầu cuối cùng dừng ở tô dật trên người.

Bị nhìn chằm chằm mọi người sôi nổi rũ xuống mày, Phong Vân Hội chậm chạp không khai, nhưng thật ra nhìn không ít trò hay.

Rất có hứng thú mà hướng tới tô dật đi tới, trên người một cổ mạc danh mị khí tràn ngập cả tòa đại sảnh, trước mắt bao người, tô dật cũng theo bản năng mà bắt đầu vận chuyển thiên yêu cổ kinh.

“Hảo cường linh hồn lực lượng!” Tô dật âm thầm kinh hãi.

Hàn vũ nhu hòa bích linh ở không tự giác mà cấp vị này khí chất yêu diễm, lại cực kỳ mỹ lệ trăm quái tiên sinh nhường đường.

Làn gió thơm trải qua, giống như miêu bộ giống nhau đi qua quá hành tông nhân thân trước, rõ ràng cảm giác được một cổ nóng cháy vô cùng hơi thở ẩn ẩn bay lên.

“Nữ tử” nhẹ nhàng hơi đầu, như ngọc điêu thành cằm nhẹ nhàng đáp ở tô dật trên vai, như có như không ấm áp hơi thở than nhẹ nói.

“Tiểu đệ đệ, là ngươi ở nháo sự sao?”

“Oanh!”

Một cổ nhiệt huyết tức khắc xông lên tô dật trán, dưới chân nguyên khí đột nhiên lên cao, lại phát hiện đã bị trước mắt quái nhân cấp tỏa định ở hơi thở, muốn phá tan gông cùm xiềng xích, thế tất muốn bại lộ toàn bộ tu vi.

“Đây là cái gì quái nhân! Đây là nam nhân đi!” Tô dật trong lòng tức khắc cảm giác có một vạn đầu voi lao nhanh chạy qua.

Mặc dù trước mắt người này so Hàn vũ nhu hoặc là bích linh còn muốn đẹp hơn ba phần, mỗi một tế bào lỗ chân lông đều tràn ngập từ tính quyến rũ hương vị.

Tưởng tượng đến hắn là cái nam nhân, tức khắc tô dật dạ dày quay cuồng không thôi, một trận nổi da gà liền giống như loài bò sát leo lên mỗi một tấc da thịt.

“Không phải ta ở nháo sự!” Tô dật đen nhánh con ngươi toát ra một đoàn ngọn lửa, đôi tay cuộn lại, dần dần nắm chặt thành quyền.

“Ngươi không thành thật, vừa mới ta đều thấy, còn tuổi nhỏ, như vậy có mị lực, hai đại mỹ nhân nhi đều vì ngươi ở chỗ này tranh giành tình cảm! Còn nói không có!”

Trăm quái tiên sinh ngã ngửa người về phía sau, đôi tay giao nhau, nửa híp mắt phượng nhìn tô dật.

Nhân cơ hội, tô dật một cái lui về phía sau cùng trăm quái tiên sinh cách xa nhau hai mét xa, tức khắc cảm giác tâm thần phóng thích, cả người nhẹ nhàng không ít.

“Hô!” Tô dật trong lòng âm thầm trầm hô một hơi, này trăm quái tiên sinh linh hồn năng lượng xa ở cảnh ngàn kỳ phía trên, có lẽ cũng là một cái ngự hồn sư.

Tô dật chạy thoát làm cảnh trăm quái khuôn mặt lộ ra một tia hơi hơi kinh ngạc chi sắc, chỉ nghe tô dật ánh mắt bên trong hơi mang một ít tản mạn, thấp giọng nói.

“Trăm quái tiên sinh, ta ngồi vào vô lượng môn nơi đó đi có thể đi! Ta là tới tham gia Phong Vân Hội, không phải tới nháo sự!”

“Hừ!”

Trăm quái tiên sinh đô khởi so nữ nhân còn muốn đơn bạc môi đỏ, hơi phiết một chút, vươn ngón tay thon dài, không ngừng đánh giá.

“Ghét nhất bị người kêu ta tiên sinh, bách hoa tỷ tỷ, mau kêu ta bách hoa tỷ tỷ!”

Nói xong, cảnh trăm quái trong mắt biểu bắn ra lưỡng đạo điện mang, một cổ cuồng bạo không thôi bén nhọn áp trống không phá tiếng gió trực tiếp bạo lược mở ra.

Nháy mắt hội đè ở tô dật trên không, tô dật cả người nhất thời lại lần nữa bị tỏa định, muốn lại lui về phía sau đã là không thể.

Ở đây rất nhiều thanh niên, bao gồm bích trời cao ở bên trong đầu tiên là cả kinh, ngay sau đó khóe miệng phác hoạ khởi một đạo rõ ràng cười nhạo.

Nhưng Hàn vũ nhu hòa bích linh cũng đã ngăn cản không kịp, chỉ là có thể đứng ở cảnh trăm quái bên người, đã bị này cổ tuyệt đại linh hồn năng lượng chấn động đến tột đỉnh.

Nhưng lúc này tô dật cũng cũng không có tưởng lui về phía sau ý tưởng, âm thầm vận chuyển hỗn nguyên chí tôn công, người trước không thể bại lộ nguyên hoàng cảnh bốn trọng tu vi, nhưng là linh hồn tu vi vẫn là có thể sử dụng.

Này trăm quái tiên sinh xem ra là ngự hồn sư không thể nghi ngờ, như vậy linh hồn tu vi cũng nên ở tứ phẩm cao giai bộ dáng.

Có thể vây khốn chính mình có thể, nhưng là muốn giết chết chính mình, khó!

Tô dật nhấp miệng hơi hơi mỉm cười, tinh lượng trong mắt hiện lên một tia sắc bén, đều có một cổ lạnh lẽo tràn ngập.

“Phá!”

Bạch giao thần chi lực đệ nhất hạng đặc tính, sóng âm công kích bị tô dật trực tiếp sử sắp xuất hiện tới, tia chớp chi gian, mang theo một đạo trầm thấp âm bạo thanh ở tô dật trước người vang lên.
Đề cử tiểu thuyết: Võ gia loli hảo làm ruộng|Mau xuyên pháo hôi sau, dựa tuyệt đối vũ lực đánh bạo cực phẩm|Phách thiên trảm thần|Ta dựa ăn thư thành thánh hiền|Xuyên qua mang theo càn khôn đỉnh|Mạt thế hành|Thiếu nữ đại triệu hoán|Phát sóng trực tiếp ăn dưa bị đọc tâm, ta lên bờ!|Cửu công chúa lại mỹ lại táp|Kiều thê tiểu mơ hồ: Thần bí lão công không hảo đoán|Cửu chuyển trọng sinh|Trọng sinh 1978 năm|Chư thiên: Từ gió bão đỏ đậm bắt đầu không làm người|Đại lão mỗi ngày đều ở nỗ lực điệu thấp|Ngủ say lúc sau|Anh Hùng Liên Minh chi chức nghiệp nhân sinh|Phật hệ y phi có không gian|Harry Potter chi siêu cấp pháp thần|Nhân đạo đại thánh|Cực nói Kiếm Tôn

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau