Thần chỉ chương 1771: Muốn mệnh mời _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 1771: Muốn mệnh mời

Chương 1771: Muốn mệnh mời


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 06 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Phục yêu môn lần này đem sở hữu tới tham gia thiên phong bài vị chiến người đều trước an bài ở u minh thành bên trong.

Một sơn nhị giáo tam tông bốn môn người trước tiên ba ngày tới U Châu, phục yêu môn sẽ căn cứ mỗi cái tông môn tới người an bài lúc này đây đầu tràng thí luyện.

Mà chờ đến năm đại thế gia đã đến thời điểm, đó là chính thức thiên phong bài vị chiến bắt đầu.

“Phía trước chính là phục yêu môn tổng bộ!”

Tô dật nửa híp mắt nhìn phía trước, phía trước lùm cỏ xanh um, thâm trầm trong rừng tử khí trầm trầm, tùy thời đều có hung mãnh cự thú xuất hiện giống nhau.

Làm hạ du thế lực, lần đầu tiên tổ chức như vậy thiên man việc trọng đại, quả thực là phá lệ một lần.

Biển rừng thật sâu, châm chọc giống nhau rừng rậm tựa như đầu mũi tên giống nhau vươn bén nhọn ngọn gió, tựa hồ cũng biểu hiện ra phục yêu môn lúc này đây cẩn thận rất nhỏ.

Căn cứ thiên phong lệnh cùng tám sùng bảng tin tức biểu hiện, sở hữu sẽ ở phục yêu môn tông môn quảng trường tập hợp, sau đó phân phối đệ nhất hạng thi viết quy tắc hạng mục.

Vặn vẹo đầu, xa xa nhìn về nơi xa hơi thở trầm trọng phục yêu môn, tô dật cảm giác được này trận đầu thí luyện liền sẽ thực không tầm thường.

So sánh thế lực khác, chính mình bá vương tông ít người, cũng không có gì phi hành tọa kỵ.

Cấp tốc chạy như điên tô dật, nhìn phía sau tây vô tình còn có vô thường tiên tử cũng đi theo chính mình nguyên khí phi hành, trong lòng một trận lắc đầu cười khổ, nỉ non nói.

“Đại ca, hàn tỷ, chờ bài vị chiến kết thúc, chúng ta cũng đi lộng mấy cái phi hành công cụ hoặc là man yêu thú!”

Tốt xấu cũng là hỗn loạn vực đệ tam thế lực tồn tại, ra tới đến nơi nào một chút bài mặt đều không có, làm cho tuyệt mệnh Diêm La cùng vô thường tiên tử cùng chính mình giống nhau chật vật.

“Hừ, tiểu tử đừng tới kia một bộ, đại ca ngươi ta khi nào yêu cầu cái loại này hư đầu ba não đồ vật?”

Tây vô tình trắng liếc mắt một cái tô dật, dưới chân nguyên khí run rẩy, nguyên tông cảnh lúc sau, hơi thở ngày càng tấn mãnh, không gian thuộc tính năng lực làm tây vô tình chỉnh thể khí chất trẻ lại không ít.

Một bên vô thường tiên tử cũng là che lại môi đỏ, đôi mắt liếc mắt một cái đằng trước phục yêu môn quần lạc, ha ha cười nói: “Ngươi cho chúng ta bảo bối có thể so cái gì man yêu thú tọa kỵ hảo đến nhiều! Mau đi đi! Lão nương thật lâu không tưởng xem xem náo nhiệt!”

Nghe xong hai người nói, tô dật khóe miệng hơi hơi vừa động, trong lòng chảy ra một tia cảm động dòng nước ấm.

Giơ tay nhẹ nhàng giương lên, thanh hoàng ở bên trong mọi người càng là tựa như điện quang cực nhanh, hướng phục yêu môn xuất phát.

Tùy cơ, mọi người một cổ làm khí, U Châu thiên xám xịt, luôn là lộ ra một cổ mạt không đi áp lực.

Vọng sơn chạy ngựa chết, lại sau một lúc lâu, thái dương đã hoàn toàn lung thượng trời cao thời điểm, bá vương tông người rốt cuộc tới đi vào phục yêu môn tông môn trước mặt.

Hai bên đẩu tiễu vô cùng ngọn núi trong vòng, chỉ chừa ra một đường nho nhỏ sơn giai, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt, tô dật trong lòng không cấm nghiêm nghị.

Đi đến gần chỗ, này phục yêu môn tông môn cũng chỉ là ở chân núi, liền có như vậy địa thế, lại hướng lên trên đi, này vô tận đại yêu núi non tồn tại như thế nào địch nhân.

Trong lòng nhất thời một mảnh chờ mong chi tình, ở như vậy yêu khí tràn ngập địa phương, tô dật thật sâu hô hấp một ngụm nguyên khí, đôi tay hơi hơi mở ra, dường như chim chóc trở về núi rừng giống nhau.

“Hỗn nguyên chí tôn công tới rồi nơi này, cảm giác vận chuyển đến càng thêm lưu sướng!” Tô dật trong lòng thầm hô một tiếng, hãy còn thúc giục hỗn nguyên chí tôn công pháp môn, chảy qua huyền linh thần mạch.

Chu không vẩn đục yêu khí bao phủ ở tô dật thân thể phía trên, một tia ôn lương cảm giác nháy mắt sinh ra, không cấm cả người run lên, thần thanh khí minh.

“Xem ra mặt khác tông môn đều là trực tiếp phi hành tọa kỵ bay lên đi a!”

Ngẩng đầu nhìn như vậy cao núi non, tô dật hít sâu một hơi, dưới chân hỏa hồng sắc xoáy nước nhất thời sinh ra, hóa thành hỏa đoàn giống nhau xông lên phục yêu môn tổng bộ.

Mới vừa bước vào tông môn thời điểm, bá vương tông người, liền nghênh diện đánh tới dày đặc vô cùng khí thế.

Lấy ra thiên phong lệnh lúc sau, phục yêu môn đệ tử đem tô dật đưa tới một chỗ thật lớn hình tròn giác đấu trường bên ngoài.

Còn không có tiếp cận, một cổ nguyên thủy cuồng bạo dã tính gào thét mà ra.

Cửa đã có rất nhiều người đang chờ đợi, tô dật thô sơ giản lược nhìn lại, vô lượng môn cùng quá hành tông người cũng đều ở trong đó, Ngự Thiên Cung trong người trước Tây Bắc phương hướng.

Kết bè kết đội, mỗi một cái tông môn đều cơ hồ phái ra một trăm hào người, từ từng người tông môn đệ nhất nhân, suốt giác đấu trường bên ngoài cũng đã có hai ba ngàn người ở trong đó.

Tông chủ cùng tông môn trưởng lão bị phục yêu môn đám người an bài ở địa phương khác, xếp hàng đội ngũ chỉ do tùy tính trưởng lão mang theo.

Quả thực liền thành thanh niên tài tuấn lần đầu tiên chính thức gặp mặt.

“Hoắc!”

“Thượng du thế lực người đều còn chưa tới, làm chúng ta ở chỗ này chờ bọn họ ba cái, này bản nhạc bãi đến có chút đại a!” Một bên người mặc chuôi kiếm đồ án tông môn đệ tử khe khẽ nói nhỏ.

“Này phục yêu môn chó săn bộ dáng, thật đúng là thú vị!” Bên kia, một người đệ tử hai bên trái phải một nửa vì màu xanh lơ, một nửa vì kim sắc, thoạt nhìn đặc biệt cổ quái, đùa bỡn song câu, hài hước nói.

Tây vô tình lột ra tửu hồ lô, chỉ vào cách đó không xa ồn ào náo loạn đám người, nói cho tô dật vừa mới cái thứ nhất nói chuyện chính là Tiên Kiếm Tông người, bên kia ăn mặc quái dị chính là song tử giáo.

Nhất nhất hướng tô dật giới thiệu các đại lục đỉnh cấp thế lực, tô dật nhất nhất nhớ kỹ, cũng từ tám sùng bảng tin tức tìm được đối ứng người, âm thầm nhớ kỹ.

Nhìn chung quanh toàn bộ hội trường thời điểm, thương vân điện cùng huyết dương tông cũng ở cách đó không xa.

Tạ vô hư thấy tô dật đám người lại đây gật đầu ý bảo, huyết dương tông lại là vẻ mặt khổ đại cừu thâm bộ dáng, nhưng là ở như vậy trường hợp, như cũ không dám phát tác.

Nhìn kỹ, giác đấu trường hơi hơi tuy rằng nhân viên đông đảo.

Nhưng là thực rõ ràng, đỉnh cấp thế lực ở một bên, các đại lục tiền tam nhất lưu thế lực ở một bên.

Tô dật lãnh bá vương tông người một mình đứng ở đội ngũ mặt sau cùng, ánh mắt lười biếng.

“Tô dật!”

Tiếng động lớn tạp ầm ĩ bên trong, tô dật tâm hồn nhạy bén phát hiện thương vân điện bên trong, sư tố tố đang theo chính mình phất tay mỉm cười, ý bảo chính mình đến thương vân điện bên kia cùng nhau xếp hàng.

Đã có thật lâu không có gặp qua sư tố tố thời điểm, chỉ thấy cái này nha đầu thực lực cũng có tiến bộ vượt bậc tiến triển, ẩn ẩn ở nguyên hư cửu trọng cảnh giới, tô dật đang chuẩn bị gật đầu thăm hỏi thời điểm.

Bên kia vô lượng môn, một mạt giáng hồng sắc trứng ngỗng mặt cũng ở hướng tới chính mình nháy thủy linh linh mắt to.

“Tô dật, tới chúng ta bên này đi!” Bích linh ngọc hành giống nhau ngón tay lăng không vũ động.

Tô dật chính thế khó xử thời điểm, Hàn vũ nhu đã chạy tới tô dật bên người, nóng bỏng dáng người lộ ra một mạt vũ mị, mỉm cười nói.

“Tô dật, các ngươi ít người, tới vô lượng môn bên này xếp hàng đi! Đi vào trước cũng có thể chiếm cái hảo vị trí!”

Đồng thời ba cái nữ hài tử mời, nhất thời ở đây mọi người ánh mắt trở nên không quá tự nhiên.

Sư tố tố, Hàn vũ nhu, bích linh cũng đều là có chút danh tiếng mỹ nhân, tự nhiên người theo đuổi thật nhiều.

“Ta liền ở chỗ này hảo!” Đối mặt Hàn vũ nhu muốn kéo chính mình động tác, tô dật không tự giác về phía sau một lui.

Đang ở lúc này, dư quang thoáng nhìn bích linh cùng sư tố tố cũng đều đã qua tới.

Tô dật trong lòng hơi hơi kêu khổ, lắc đầu cười khổ.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau