Thần chỉ đệ hai ngàn linh 39 chương: Tất có hạnh phúc cuối đời! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> đệ hai ngàn linh 39 chương: Tất có hạnh phúc cuối đời!

Đệ hai ngàn linh 39 chương: Tất có hạnh phúc cuối đời!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Trở lại Ngự Thiên Cung, tô dật chống mỏi mệt thân mình, dàn xếp hảo Liễu gia cùng thượng quan thiên thần đám người, tạm thời làm cho bọn họ cùng Tô gia người ở cùng một chỗ.

Liễu gia người thấy tô trời cao thời điểm, tràn đầy kinh ngạc, không nghĩ tô trời cao lại lôi kéo Liễu Tông Nguyên kéo việc nhà, hỏi man thành hết thảy.

Đồng hương thấy đồng hương, hai mắt nước mắt lưng tròng, lão gia tử phảng phất có nói không xong nói, tô dật cười cười, rời khỏi Tô gia sân.

Lúc sau, liền một mình một người đỡ liễu Nhược Hi hướng tới ngự thiên thần cung bước vào, đem liễu Nhược Hi giao cho Đoan Mộc kình thiên cùng cổ nhạc trưởng lão, chính mình đi tìm Đoan Mộc tiêu mạn.

Tô dật đi rồi, cổ nhạc trưởng lão vẫn luôn đối áo đen che giấu Đoan Mộc kình thiên thân phận có rất nhiều suy đoán, nhưng từ tô dật thái độ, cổ nhạc trưởng lão vẫn là trong lòng sáng tỏ.

Cổ nhạc vẫn luôn là đạm nhiên cười, không có biểu lộ ra tới, nghĩ đến tô dật rời đi bốn tháng, cổ nhạc đối tô dật trong lòng càng là nhiều một phần kinh ngạc cảm thán.

Cổ nhạc trong lòng tự nhiên rõ ràng, ở như vậy thời điểm, Đoan Mộc kình thiên thân phận thiếu một người biết, đó là nhiều một phần bảo đảm.

Một mình phi hành ở lượn lờ tiên khí bên trong, linh cầm vờn quanh, tiên thú hí vang, tô dật mày lại trước sau không có buông.

Hôm nay Thánh sơn bị huyết tẩy, Long gia đã là có điều phát hiện, tin tức này cũng thực mau sẽ như gió xoáy giống nhau thổi quét toàn bộ thiên man đại lục.

Vì phân tán mục tiêu, tô dật cần thiết phải nhanh một chút khôi phục, sớm ngày rời đi Ngự Thiên Cung, càng muốn cho quân đoàn kế hoạch mau chóng hoàn thành.

Vào đêm trung chấn sau phong, thần vận như cũ, lượn lờ linh khí phiêu đãng, linh cầm phi tha.

Tô dật đắm chìm trong đó, vui vẻ thoải mái, mặc dù trên người có trăm trùng cào tâm, tê tâm liệt phế đau đớn, nội tâm cũng dần dần yên ổn xuống dưới.

Đứng ở vách núi phía trên, tô dật nhất thời cảm giác huyền linh thần mạch đắm chìm trong linh khí lốc xoáy bên trong, tinh thần vì này chấn động.

Lại một lần trở lại trung chấn sau phong, tô dật trong lòng tự nhiên có khác một phen cảm giác, từ biệt mấy tháng, lại dường như đã có mấy đời.

Lúc này, Đoan Mộc tiêu mạn đang ở ngự thiên thần cung trong vòng, nôn nóng chờ tô dật trở về.

Đề túng nguyên khí trở lại thần cung, ngắn gọn đánh một lời chào hỏi, tô dật liền một đầu chui vào địa mạch trong vòng, dặn dò Đoan Mộc tiêu mạn không chuẩn bất luận kẻ nào tiến vào quấy rầy chính mình.

Vừa tiến vào địa mạch, tô dật liền tứ chi vô lực, giống như một cục bông giống nhau ngã quỵ trên mặt đất mạch phía trên, cái trán tràn đầy mồ hôi lạnh.

Run rẩy đôi tay, cực kỳ cố hết sức mà từ không gian trong túi móc ra một đống máu đào linh tham cấp tham cần, bố trí xuất thần bí không gian, ngồi ngay ngắn ở kích động phong lôi dưới, thần quang chiếu rọi, mờ mịt rực rỡ, tô dật dần dần hô hấp bắt đầu thuận lợi.

Nhắm lại hai tròng mắt, nín thở ngưng thần, điều tức chữa khỏi, tô dật ngồi xếp bằng trên mặt đất mạch bên cạnh.

Lẳng lặng chảy xuôi địa mạch hào quang dật tán, chiếu rọi ở tô dật trắng bệch như tích gương mặt, cánh tay phía trên bạo khởi gân xanh tựa như con rắn nhỏ giống nhau xoay quanh, khủng bố không thôi!

Thực rõ ràng, lúc này đây tô dật chịu thương tuyệt đối không thể so ở tam ô vực thời không gió lốc trung nhẹ.

Đấu Uất Trì, diệt thánh hỏa, thương Thánh Phong thánh vân, đều là dựa vào tự thân cường đại ý chí lực cùng huyết nhục thực lực, sinh sôi kháng hạ hoàn toàn thể kim thuộc tính năng lượng.

Phía trước còn cường khai một lần bi diệt thiên tinh, tô dật rõ ràng, thân thể của mình đã nghiêm trọng vượt qua phụ tải, lại không trị liệu, khẳng định sẽ đối căn cơ sinh ra không thể nghịch ảnh hưởng.

“Tiểu tử này, so với hắn bà ngoại lừa còn quật! Sớm muộn gì có một ngày, lão tử muốn bồi hắn cùng nhau bỏ mạng!” Xích hồng nhạn thổi râu trừng mắt, hoạt động trong suốt thân hình, trên mặt đất mạch phía trên một bên cẩn thận quan sát, một bên há mồm mắng.

“Tiểu tử thúi nếu là không quật, còn gọi tô dật sao? Ngươi nếu không thói quen, chết có khả năng là ngươi!” Đối này hết thảy đã tập mãi thành thói quen thiết hồn mạch, khóe miệng gợi lên một đạo bất đắc dĩ ý cười, một mạt tán thưởng hòa tan ở mắt nhỏ bên trong.

Nghe thiết hồn mạch nói, xích hồng nhạn cả người không tự chủ được mà lộp bộp một chút.

Quay đầu lại nhìn có thể gởi lại ở tô dật trong cơ thể ma vật, xích hồng nhạn yết hầu chi gian lăn lộn một phen.

Xích hồng nhạn theo bản năng mà chòm râu run rẩy một chút, xấu hổ cười, đong đưa nửa trong suốt thân hình lại trốn hoàn hồn bí không gian.

“Tê tê!”

Lúc này, tô dật lỗ chân lông nhanh chóng mở ra, chu không mắt thường có thể thấy được năng lượng tinh ti nhanh chóng chui vào tô dật thân thể trong vòng, dọc theo to rộng kinh mạch, thẳng đến quá hư thần hải mà đi.

Đem hết khô cạn quá hư thần hải liền như một khối vô cùng vô tận bọt biển, hấp thu nước biển giống nhau, đem không gian cùng địa mạch năng lượng uống một hơi cạn sạch.

“Ừng ực ừng ực!”

Hào quang chớp động, tô dật quanh thân quang huy không ngừng minh diệu, thực mau một ngày thời gian đi qua.

Thần hi sơ hiện, thiên địa mây cao chi gian, một mạt ráng màu phá vân mà đến, cấp khắp thiên địa mang đến sáng lạn kim hoàng.

Dãy núi trùng điệp, đúng là tiên cảnh ngọn núi đỉnh chỗ, lúc này um tùm mà khoác kim sắc mây mù, kỳ hoa dao thảo, đẹp không sao tả xiết.

Đi ra địa mạch tô dật, con mắt sáng bên trong lần nữa toả sáng sinh ra cơ cùng sức sống, sinh một cái lười eo, cả người cơ thể tác động tuôn ra bùm bùm tiếng vang.

Hơi hơi nắm chặt nắm tay, tô dật có thể cảm giác được toàn thân cơ bắp cốt cách đều tràn ngập lực lượng.

Nội khuy tâm thần, quá hư thần hải bên trong đã là tràn đầy, cao tốc chuyển động khí xoáy tụ giống như loại nhỏ long cuốn giống nhau, tùy thời tùy chỗ đều phải tràn ra.

“Hô!”

Lần nữa thở ra một ngụm thật dài trọc khí, tô dật gật gật đầu, cười khổ lẩm bẩm: “Không gian, linh dược hơn nữa địa mạch, rốt cuộc khôi phục. Chỉ là này bi diệt thiên tinh cũng quá tiêu hao năng lượng! Xem ra sau này phải nghĩ biện pháp còn muốn mở rộng đan điền a!”

Tinh thần tràn ngập ở bên trong thân thể bộ, tô dật nghĩ sau này tính toán, cũng cẩn thận kiểm tra mỗi một tấc cốt cách da thịt.

Sau này nhưng không có cơ hội như vậy, có thể cho chính mình an tâm chữa thương, không lưu lại di chứng, là tô dật hiện tại mục tiêu.

Nhất nhất kiểm tra qua đi, huyền linh thần mạch nội mười tám nói huyền quan vẫn là giống như sao trời lóng lánh, cũng không dị thường.

“Di?” Tô dật ánh mắt thượng có một tia nghi hoặc, ngay sau đó dấu tay ngưng kết, càng thêm thâm nhập mà tìm tòi nghiên cứu thân thể nội bộ.

Ngưng thần cảm thụ, tô dật phát hiện đang tới gần đan điền bụng nhỏ chỗ, tàn lưu một mạt cực kỳ tinh tế kim thuộc tính nguyên khí, trước sau quanh quẩn không tiêu tan, giống như một cái du xà, qua lại di động, rất là linh động.

“Đây là?” Tô dật hơi hơi nhăn lại mày, trong lòng nghi hoặc khó hiểu.

Thổ, thủy, phong, hỏa là chính mình bản mạng nguyên khí, kim thuộc tính nguyên khí như thế nào sẽ xuất hiện ở chính mình trong cơ thể đâu?

Chậm rãi mở hai mắt, giơ ra bàn tay, bấm tay nhẹ đạn, lặng yên vận chuyển khai nguyên tông cảnh tam trọng tu vi, tô dật ý đồ đem này mạt kim thuộc tính nguyên khí bài xuất.

Nhất thời, một cổ không bao hàm bản thể thuộc tính nguyên khí năng lượng thất luyện thoát ly đầu ngón tay, hào quang lập loè cực nhanh, nhắm ngay trước người một viên oai cổ đại thụ bạo oanh mà đi!

“Ầm vang!”

Duệ kim sát phạt, bá đạo uy vũ, thất luyện sở kinh chỗ, đem mặt đất vẽ ra một đạo thật dày khe rãnh, cùng chi đồng thời, cửa động ở ngoài lão thụ bạo vang ra một đạo nổ vang thanh âm, dọc theo trống trải trời cao ăn mặc thật xa, đồng phát ra không gián đoạn tiếng vọng.

Nhìn lão cây lệch tán từ trung gian sinh sôi bổ ra, một đóa xán lạn kim sắc đóa hoa từ thân cây chỗ toát ra.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau