Thần chỉ chương 2105: Vương thượng võ là huynh đệ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2105: Vương thượng võ là huynh đệ!

Chương 2105: Vương thượng võ là huynh đệ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


.!

“Thật vậy chăng!” Nhất thời, tô dật trong lòng tức khắc cả kinh, nhướng mày đầu, nhìn lưng chừng núi chi gian thật lớn điểu thú.

“Thầm thì!”

Thần điểu giương cánh, cuồng phong nổi lên bốn phía, nhưng là trừ bỏ cuồng phong, tô dật lại không cảm giác được một chút hơi thở khuếch tán, tô dật không khỏi tấm tắc bảo lạ.

“Vân gia tọa giá thần điểu, tốc độ kỳ mau, cưỡi người hơi thở có thể ở này vẫy kình phong trung bị xong suy yếu rớt, tuyệt đối là phi hành man yêu thú trung cực phẩm a! Tuyệt đối là vân gia người!” Xích hồng nhạn thấp giọng nói.

“Không phải Long gia người thì tốt rồi! Chính là vân gia vì cái gì muốn thu thập đan dược? Này đảo thú vị!” Tô dật khóe miệng nhẹ nhàng một câu, mắt lộ ra tò mò.

“Lộc cộc!”

Mắt nhìn chim khổng lồ, chim khổng lồ bối thượng, chậm rãi bay xuống bốn đạo bóng người.

Đi đầu chính là một người huyền bào trung niên giả, tuổi ước chừng ở 50 tuổi tả hữu, hai mắt sáng ngời, hơi thở hồn hậu, nguyên tông cảnh sáu trọng tu vi.

Mà phía sau, hai tên thanh niên, thần sắc kiệt ngạo, cô lãnh bất quần, nhìn dáng vẻ tuổi ước chừng ở 26 bảy tuổi, đều là ở nguyên hoàng cảnh bát trọng tu vi.

Mà đương tô dật ánh mắt dừng ở cuối cùng một người thanh niên thời điểm, khuôn mặt nháy mắt cứng còng, yết hầu nhất thời quay cuồng giống nhau, không thể tin tưởng mà nhìn trước mắt thanh niên này.

“Phụt!”

Quanh thân hơi thở bay nhanh vận chuyển, trong kinh mạch lập tức có một cổ hỗn loạn dòng khí ở khắp nơi tán loạn, tựa như không có phương hướng man ngưu.

Phục hồi tinh thần lại, vì không bại lộ hơi thở, tô dật lập tức vận chuyển nguyên khí, đem tán dật mà ra hơi thở sinh sôi bách hồi trong cơ thể.

“Hô!”

Trong lòng thật dài hô một hơi, kích động tâm tình tùy theo mới chậm rãi trầm tĩnh xuống dưới, nhìn này trương quen thuộc gương mặt một lần nữa xuất hiện ở chính mình trước mặt, tô dật trong ánh mắt có quang mang chớp động.

“Vương... Mập mạp!” Tô dật trong lòng than nhẹ, ngực từ từ phập phồng.

Nếu nói, chính mình từ địa cầu xuyên qua lại đây nhìn thấy người đầu tiên, chính là vương thượng võ.

Vương thượng võ là chính mình phát tiểu, ở man yêu rừng rậm cùng tô Uyển Nhi cùng nhau bị thần bí bà lão mang đi lúc sau, liền không còn có gặp qua.

Vẫn luôn ở vân tiên tông mấy năm, cũng làm cái này không có gì võ học thiên phú nhân tu vì được đến không nhỏ tiến bộ.

Từ tu vi hơi thở đi lên xem, tô dật phán đoán hẳn là ở nguyên hư cảnh sáu trọng.

“Này thanh niên cùng vân gia không hợp nhau a! Tới bốn người bên trong như thế nào có như vậy một người!” Xích hồng nhạn có chút nghi hoặc, vân gia thực lực hùng hậu, ra tới làm việc, như thế nào sẽ đi theo như vậy tu vi thấp kém người?

Lúc này, tô dật trong đầu tràn đầy khi còn nhỏ hình ảnh, cùng kiếp trước trùng điệp ký ức không ngừng cuồn cuộn đi lên.

Mấy năm nay vương thượng võ vẫn luôn thay thế chính mình chiếu cố tô Uyển Nhi, nghe Đoan Mộc tiêu mạn nói, vương thượng võ mang theo tô Uyển Nhi trăm cay ngàn đắng đi qua man yêu rừng rậm.

Lúc sau, lại rời đi vân tiên cổ tông, mang theo tô Uyển Nhi lại hồi man thành, chỉ vì tìm được chính mình, trong đó gian khổ có thể nghĩ!

Nhất thời, chậm rãi đứng lên tô dật, thanh âm khô khốc vô cùng, trả lời xích hồng nhạn vấn đề, thấp nói: “Hắn kêu vương thượng võ, là ta huynh đệ!”

“Huynh đệ?” Xích hồng nhạn lão trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, ở chỗ này gặp gỡ tô dật huynh đệ, thật đúng là chưa từng nghe thấy, nhất thời nghi hoặc nói: “Có huynh đệ ở vân tiên cổ tông, còn như vậy phí tâm tư tìm đi vân gia lộ làm gì?”

Tô dật lắc lắc đầu, tô Uyển Nhi bị vân trung ly tầng tầng bảo hộ, vương thượng võ khẳng định cũng là tình huống xấu hổ, không thể cùng ngoại giới liên hệ, thở dài: “Nói ra thì rất dài a!”

“Hắn theo tới làm gì? Vân gia lại vì cái gì sẽ dẫn hắn tới đâu!” Nửa híp nguyệt mắt, vốn là tới xem diễn tô dật, lại vô hình trung bắt đầu đối trước mắt sự tình phá lệ chuyên chú.

Bên kia, Vô Cực Giáo cùng Ngự Thiên Cung người đã thay đêm hành phục, che mặt dung, chuẩn bị tùy thời tập kích.

Rừng sâu thấp thoáng bên trong, đan như huyên cùng mộc lăng bọn người đang chờ đợi mộc người tài mệnh lệnh, tùy thời chuẩn bị lao ra đi, đánh cái trở tay không kịp.

“Tần nhữ a, đồ vật đều mang đến sao?” Cầm đầu trung niên nam tử lưng đeo đôi tay, dưới ánh mắt trầm, nhìn phì đô đô Tần chưởng quầy, nói xong, dư quang lại bốn phía tự do một chút, khóe miệng hơi hơi cong lên.

Tần chưởng quầy ngẩng đầu lên, khóe miệng giơ lên một đạo mỉm cười, trầm giọng nói: “Đúng vậy, lục đề đại nhân! Tiểu nhân đã đem cổ nguyệt thành thậm chí vô cực đại lục dược liệu đều sưu tập lại đây! Vô Cực Giáo cùng Ngự Thiên Cung nhân vi này tới còn tìm tiểu nhân phiền toái!”

“Ngự Thiên Cung?” Bị gọi lục đề nam nhân ánh mắt trầm xuống, tức khắc sắc mặt hơi hơi phiếm thanh.

“Ngự Thiên Cung người tính cái gì! Cũng đáng đến nói! Chúng ta còn sợ bọn họ không thành?” Phía sau một người thanh niên cười lạnh, vây quanh đôi tay rõ ràng không phục, dư quang liếc về phía phía sau vương thượng võ.

Đi theo phía sau vương thượng võ khóe miệng một phiết, oán khí cùng phẫn hận từ khóe mắt xẹt qua, ngay sau đó mặc không lên tiếng.

“Sư đệ, liền tính là Vô Cực Giáo, cũng là không đáng giá nhắc tới a! Tần nhữ, cửa này ngoại đệ tử một chút không có bổn gia uy phong a!” Mặt khác một người thanh niên ngữ khí càng là càn rỡ, tuổi không lớn, lại giống như răn dạy cấp dưới giống nhau giáo huấn Tần chưởng quầy.

“Nhị vị nói đúng, Tần nhữ võ học thấp kém, liền dựa một chút đầu óc vì bổn gia làm việc! Khi nào Tần nhữ có thể đi vào bổn gia, còn cần các vị ở trưởng lão trước mặt nhiều hơn nói ngọt!”

“Chó săn!” Đan như huyên khẽ gắt một ngụm, đầy mặt đều là đối Tần chưởng quầy khinh thường cùng khinh thường.

“Mấy người này quá càn rỡ! Dám như thế nhục nhã Vô Cực Giáo! Ta muốn cho bọn họ trả giá đại giới!” Mộc người tài lúc này cũng đã bịt kín mặt nạ bảo hộ, song đồng chảy ra ngọn lửa, hơi thở bắt đầu vô cớ bành trướng.

Tự quanh thân một cổ dày đặc sát ý khiến cho phía sau mộc lăng cùng với cường giả giúp đỡ trong lòng vừa động.

“Sư đệ!” Mộc lăng nguyệt mi nhăn lại nói.

Mắt nhìn mộc người tài, mộc lăng rõ ràng, mộc người tài coi trọng nhất võ học cùng tông môn vinh quang, này mấy cái kẻ thần bí đã xúc động chính mình vị sư đệ này tôn nghiêm.

“Cái kia nguyên tông cảnh có chút khó giải quyết, mặt khác, còn có thể đối phó!” Mộc người tài lẩm bẩm, nguyên khí truyền âm cấp mộc lăng đám người nói: “Hai cái thanh niên, mộc lăng, như huyên cùng tiểu Tống bám trụ. Ta cùng cát sư huynh, trình chấp sự bám trụ cái kia nguyên tông cảnh!”

Ở mộc người tài kế hoạch bên trong, trực tiếp đem vương thượng võ bài trừ!

Mộc người tài nhìn Tần chưởng quầy đem mười cái siêu đại hình không gian túi lấy ra tới thời điểm, nháy mắt làm một cái hướng thủ thế, gấp giọng nói: “Hướng!”

Trong giây lát, trên đất trống, lục đạo bóng người lòe ra, ánh mắt định ở Tần chưởng quầy treo ở giữa không trung trên tay.

Lục đề tựa hồ đã sớm đoán được sẽ có mai phục, mí mắt cũng chưa nâng, cảm nhận được nghênh diện mà đến kình phong, chất vấn Tần chưởng quầy: “Tần nhữ! Xem ra cái đuôi không sạch sẽ a!”

“Lục đại nhân, ta không biết a, ta ai đều không có mang lại đây! Bọn họ nhất định là theo dõi tiểu nhân!”

Nghe thấy tiếng gió, Tần chưởng quầy chạy nhanh đem không gian túi thu hồi, ném vào bạch ngọc điêu trong miệng.

Trong ánh mắt tràn đầy chấn ngạc cùng lửa giận, cực kỳ phẫn nộ, quay đầu đối với che mặt mộc người tài đám người nói: “Nhóm rốt cuộc là ai! Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của không thành!”

“Tần chưởng quầy! Thật to gan! Bốn phía trữ hàng vô cực đại lục dược liệu đan dược có gì âm mưu! Nói!” Mộc người tài cũng không nhường nhịn, ngữ khí bén nhọn, tàn nhẫn ánh mắt dừng ở đối diện năm người trên người, cả người bạo trướng hơi thở chiến ý nghiêm nghị.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau