Thần chỉ chương 2156: Ngạo khí vương thượng võ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2156: Ngạo khí vương thượng võ!

Chương 2156: Ngạo khí vương thượng võ!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Vương thượng võ cùng mộc người tài đồng thời mắt nhìn tô dật, tô dật nói đi, bọn họ hai người tự nhiên cũng liền đi.

“Kia đi thôi!” Tô dật không sao cả mà nhún vai, nhà tranh ly nội phủ khoảng cách thật sự quá xa, vương thượng võ tiêu hao nguyên khí quá nhiều, không thích hợp qua lại bôn ba.

Chợt, mấy người ở nguyệt Ngưng nhi dưới sự chỉ dẫn, trở về nguyệt gia.

Nguyệt gia, vân tiên cổ tông đệ nhị thế lực lớn.

Ở nghe nói nguyệt Ngưng nhi thương thế đã bị một người gọi là ôn uyên thanh niên chữa khỏi hảo, toàn bộ nguyệt gia hoan thiên hỉ địa, liền kém không có chiêng trống ồn ào náo động, bốn phía chúc mừng.

Vạn năm cổ phòng, dương liễu đôi yên.

Đêm lạnh như nước là lúc, sáng tỏ tựa như mâm tròn quang hoa chiếu rọi ở cổ xưa u tĩnh nguyệt gia phía trên.

Trên vách tường cốt sứ trở nên trắng, chu không tràn đầy đai ngọc giống nhau năng lượng tinh ti, phúc địa giống nhau nguyệt gia cho người ta một loại không linh hư ảo mỹ.

Bước vào nguyệt gia, tô dật cùng vương thượng võ đám người trước mắt sáng ngời, quanh thân 108 chỗ khiếu huyệt không tự chủ được mà hô hấp, nhất thời mọi người ánh mắt lộ ra một tia tinh quang.

Tô dật chậm rãi lắc đầu, tâm thần không ngừng nếm thử ở bắt giữ không trung năng lượng tinh ti,

Ở như vậy cực hạn tu luyện hoàn cảnh trung, chẳng trách nguyệt gia có thể trở thành cổ tông đệ nhị thế lực lớn.

So sánh với này phương đông sơn giới, quả thực chính là một trên trời một dưới đất.

Đi theo nguyệt Ngưng nhi nện bước, mấy người xuyên qua hành lang dài nhà thuỷ tạ, thực mau tới rồi nguyệt gia chỗ sâu trong.

Vừa tiến vào nội thất, trước mắt hương thơm, mặc dù là buông xuống màn lụa cũng đều tản mát ra hùng hồn năng lượng.

Hơi hơi kinh ngạc tô dật, bay nhanh mà nhìn quét một chút quanh mình.

Nơi này bất luận cái gì một thứ lấy ra đi, chỉ sợ đều sẽ làm võ giả xua như xua vịt, cho dù là một trương đơn giản đăng tử, đều ở huyền phẩm trung giai.

“Tráng lệ huy hoàng! Quả thực là nhân gian tiên cảnh!” Mộc người tài đôi mắt đều mau xem thẳng, cảm thán nói.

Vô Cực Giáo ở vô cực đại lục đã là nói một không hai tồn tại, chính là cùng nguyệt gia so sánh với, vẫn cứ khoảng cách không nhỏ.

Chỉ nghe vương thượng võ khẽ cười một tiếng, đối với mộc người tài nói nhỏ: “Người tài ca, thế gian nhưng không chỉ có nơi này là nhân gian tiên cảnh a! Còn có rất nhiều kỳ diệu đâu!”

Tô dật đạm đạm cười, tự nhiên biết vương thượng võ nói chính là chính mình thần bí không gian.

Nhắc tới thần bí không gian, tô dật tâm hồn liền bắt đầu hơi hơi rung chuyển.

Từ cửa thứ hai linh hồn quan lúc sau, xích hồng nhạn cùng thiết hồn mạch song song không có ngôn ngữ, linh ngàn tuyết cũng ở ngắn ngủi kêu gọi sau không có tiếng vang.

Đối với này ba vị, tô dật không khỏi lo lắng lên.

Đến chạy nhanh tìm một chỗ, nhìn trộm một vài, tô dật trong lòng nghĩ.

“Thượng võ đệ đệ, xem ra là đi qua cái loại này tiên cảnh?” Thân Đồ song song khẽ cười một tiếng.

Ở phía trước nguyệt Ngưng nhi cũng là quay đầu tới, thướt tha nghiên lệ khuôn mặt thượng phiếm trong suốt ánh trăng, thấp giọng cười nói: “Ôn uyên hòa thượng võ đệ đệ sở trải qua khẳng định phi chúng ta có thể tưởng tượng, bằng không hôm nay cũng sẽ không tỏa sáng rực rỡ! Đi thôi, nãi nãi ở đại sảnh chờ!”

Dứt lời, nguyệt Ngưng nhi hướng tới ôn uyên thâm thâm thi lễ, dẫn đường về phía trước.

Tiến vào nội thất, nguyệt vô cấu chờ một chúng nguyệt gia người đã sớm chờ ở nguyệt gia, vừa nhìn thấy ôn uyên đám người tiến đến, liền đứng dậy.

“Ân nhân!” Nguyệt vô cấu dáng người xước xước, mặc dù tuổi tác đã cao, nhưng là chút nào nhìn không ra tuổi già dấu vết, ánh mắt dao động liên tục.

Nguyệt vô cấu khởi thân, nguyệt gia mọi người đều là nhìn về phía người tới phương hướng, thế nhưng không nghĩ có thể cứu nguyệt gia với nước lửa thế nhưng là như vậy niên thiếu.

“Hôm nay, Ngưng nhi mặt tao vũ nhục, nguyệt gia thoát ly khốn cảnh, toàn dựa ân nhân, xin nhận lão thân nhất bái!” Nguyệt vô cấu khẽ cười nói.

Tô dật vội vàng nâng dậy nguyệt vô cấu, lắc lắc đầu, thấp giọng nói: “Nguyệt gia chủ, thật sự đều là duyên phận, chịu không dậy nổi như vậy đại lễ! Còn xin đứng lên tới!”

Nguyệt vô cấu mắt lộ ra tia sáng kỳ dị, trước mắt thanh niên không cao ngạo không nóng nảy, không tham công không liều lĩnh, một cổ như sơn hải trầm ổn tức khắc hấp dẫn nguyệt gia mọi người hảo cảm.

Ngay sau đó, nguyệt vô cấu cười gật gật đầu, làm mọi người lui ra, nội sảnh bên trong chỉ có nguyệt vô cấu, nguyệt Ngưng nhi cùng Thân Đồ Song Hoàng, còn có tô dật ba người.

Tức khắc rộng mở không ít nguyệt gia nội sảnh, nguyệt vô cấu ngồi ở thượng đầu, trên mặt treo ngăn không được ý cười.

Vui sướng mà nhìn tô dật ba người, hiền từ lại thâm thúy ánh mắt không ngừng đầu chú ở tô dật, vương thượng võ cùng mộc người tài trên người.

“Người tài, chúng ta cổ tông đều sớm có nghe thấy, thiên phong thứ bảy, vô cực đại lục từ trước tới nay thiên tài! Không tồi!” Nguyệt vô cấu trước từ mộc người tài nói lên.

Mộc người tài kinh sợ, ngay sau đó cung kính cười.

Vô Cực Giáo xưa nay cùng vân tiên cổ tông có lui tới, bởi vậy, đối với nguyệt vô cấu khen, mộc người tài trong lòng vui vô cùng.

“Thượng võ, càng là thục đến không thể lại thục, Ngưng nhi cùng vân tinh tiểu thư tình như thủ túc, Uyển Nhi càng là tinh nhi thân muội muội, thượng võ tự nhiên cũng cùng ta nguyệt gia quan hệ không tồi! Hiện giờ, thượng võ có như vậy thành tựu, lão thân vui vẻ không thôi!”

Nguyệt vô cấu nhìn chăm chú vào nguyệt Ngưng nhi, thần sắc có chút không chừng, khóe mắt hơi hơi có chút trừu động.

“Kia vì sao làm thượng võ ở nhà tranh một trụ chính là bốn năm?” Tô dật đạm đạm cười, nhưng ai đều có thể nghe ra tới một cổ thấu triệt hàn ý.

Tô dật ở vì vương thượng võ bênh vực kẻ yếu, nhất thời, không khí chợt căng thẳng, nguyệt Ngưng nhi cùng Thân Đồ song song ánh mắt nhẹ động.

Ai đều đã biết, vương thượng võ là tô dật nghịch lân, vương thượng võ quá khứ, tô dật đều sẽ thế hắn tìm trở về!

Này một câu, nháy mắt làm ở đây người mi giác nhảy dựng.

“Ai, ôn uyên! Cổ tông là một quán lão đến không thể lại lão hồ nước, muốn động một chút, tất nhiên là thương gân động cốt! Ngưng nhi cùng Thân Đồ song song âm thầm giúp thượng võ không ít!” Nguyệt vô cấu thần sắc hơi hơi thu liễm, nhỏ đến khó phát hiện dao động nhanh chóng lược quá.

Nhẹ nhàng phẩm trong tay trà, tô dật ánh mắt nháy mắt sắc bén, hung hãn hơi thở tựa như cuộn sóng vận chuyển, buồn bã nói.

“Kia ta liền tới phiên phiên này vân gia, rốt cuộc có thứ gì! Có phải hay không sẽ làm ta cũng thương gân động cốt!”

Chợt gian, to như vậy nội sảnh, hơi thở bay nhanh đông lạnh, mọi người mục run.

Nguyệt vô cấu nhìn trước mắt thanh niên hơi thở chợt cường đại, ánh mắt dẫn đầu ngây ra một lúc, chợt lộ ra một tia tia sáng kỳ dị.

Trước mắt thanh niên, giơ tay nhấc chân đều mang theo một cổ vương giả chí tôn khí phách, làm trầm tĩnh như nước nguyệt vô cấu không khỏi tâm sinh một loại thưởng thức.

“Thượng võ, người tài, các ngươi nguyện ý gia nhập nguyệt gia sao?” Nguyệt vô cấu gật đầu nói.

Nhất thời, ở đây tất cả mọi người là trước mắt cứng lại, nguyệt vô cấu thình lình xảy ra một câu làm vương thượng võ cũng có chút ngốc.

Đương mộc người tài điên cuồng đồng ý lúc sau, nguyệt vô cấu nhìn về phía vương thượng võ.

“Bằng tư chất của ngươi, lưu tại nguyệt gia, tự nhiên có thể được đến càng tốt tu luyện, sau này nhất định có thể đăng đỉnh võ đạo chí tôn!”

“Này?” Không giống vương thượng võ như vậy mừng như điên, vương thượng võ còn lại là nhíu mày, nhìn về phía tô dật.

Tô dật vẻ mặt đạm mạc, giống như đang nói, chính ngươi quyết định giống nhau.

Vương thượng võ tự nhiên không phải ngốc tử, nguyệt vô cấu muốn dùng chính mình đem tô dật bộ lao ở nguyệt gia, yểm hải tuyệt cảnh bên trong, chính mình ba người cũng sẽ thiệt tình trợ giúp nguyệt Ngưng nhi.

Nghĩ đến đây, vương thượng võ lại lắc lắc đầu, dư quang liếc hướng đối diện tràn đầy chờ mong nguyệt Ngưng nhi đám người, lạnh giọng nói.

“Ta đã bị cổ tông đuổi ra, gia nhập Ngự Thiên Cung! Nếu đã đã bái sư môn, không thể tùy ý rời khỏi!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau