Thần chỉ chương 2248: Mặt mũi ai đều phải! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2248: Mặt mũi ai đều phải!

Chương 2248: Mặt mũi ai đều phải!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Nhân loại cùng man yêu thú đau uống một đêm, ăn uống linh đình, đem rượu ngôn hoan, cảnh tượng như vậy chỉ sợ cử thế vô song!

Nhưng phàm là trải qua quá đêm nay người, đều không một không đối tô dật cái này hai mươi không đến thiếu niên tông chủ đầy cõi lòng kính ý.

Có thể làm Nhân tộc cùng man yêu thú hài hòa ở chung, trừ bỏ vạn năm trước thiên phong võ các cùng với thiên yêu tông, chỉ sợ cũng chỉ có bá vương tông làm được tới rồi.

Đế tước yêu tôn, thiên kiêu vương, tại đây cả đêm vui mừng lúc sau, đều hội tụ thành cùng cái xưng hô.

“Loạn vực cộng chủ!”

Hôm sau, trời sáng khí trong, bá vương tông nghênh đón phương tới triều đại nhật tử.

Cả đêm toàn vực thịnh yến, hôm nay tô dật thức dậy lại đặc biệt sớm, cố ý thay Nam Cung Ngưng nguyệt vì chính mình chuẩn bị hỏa văn trường bào.

Tươi đẹp nạm giấy mạ vàng phượng hoàng hàm kiếm đồ án đại đại đến điêu khắc ở thượng thân, ở kim sắc ánh mặt trời chiếu rọi xuống, có vẻ rực rỡ lung linh, tựa như buông xuống, khí thế phi phàm.

Đẩy ra Nghị Sự Điện đại môn, chân trời một cổ kim dương xuyên thấu qua mái hiên bắn hạ, ánh mắt hơi hơi vừa nhíu, trước ngực phượng hoàng giống như vật còn sống giống nhau chiết xạ ở trên hư không phía trên.

Hỏa sắc quang mang lóng lánh thiên địa, một cổ bàng bạc ý vị đem bá vương tông khí thế xốc tới rồi **!

“Cung nghênh cộng chủ đại nhân!”

Sơn hô hải khiếu giống nhau thanh âm xông thẳng tận trời, hung hãn khí thế giống như cuồn cuộn sóng gió, có thể đem thiên địa vạn vật toàn bộ cắn nuốt sạch sẽ.

Khủng bố tiếng gầm thổi quét thiên địa, giống như một con Hồng Hoang cự thú tản mát ra khủng bố năng lượng, lệnh người hãi hùng khiếp vía.

Nhìn bá vương quảng trường tràn đầy người, tô dật ánh mắt ngưng động, đối với phía sau tây vô tình, kinh ngạc nói: “Sàng chọn lúc sau còn có nhiều người như vậy sao?”

Tây vô tình bất đắc dĩ gật gật đầu, nói: “Ở chỗ này, Nhân tộc hơn nữa man yêu thú tổng cộng một vạn 5000 danh, này hạ mọi người thêm lên, cùng sở hữu trăm 40 vạn chi chúng! Hiện tại những người này là vô luận như thế nào si cũng si không xong!”

Ngay sau đó, tô dật hít sâu một hơi, một cổ hạo nhiên khí thế dũng đãng mà ra, giữa mày đều có một cổ uy nghiêm khí phách lao nhanh.

“Mọi người, đứng lên đi!”

“Rầm!”

Mọi người đứng dậy, chỉ là này một vạn 5000 danh hỗn loạn vực cường giả, nhất cử nhất động đều đủ để rung trời động mà, tay nhưng trích nhật nguyệt sao trời, chân nhưng đạp cửu thiên thập địa!

Nhìn này vô số đạo khát vọng tôn kính ánh mắt, tô dật liếc mắt một cái liền nhìn đến trong đó chín ngạo thiên cùng tạ vô hư, sư tố tố đứng ở thủ vị.

Làm bá vương tông đã từng đệ nhất thế lực, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa.

Mặc dù tổng bộ đệ tử bị giết, này trải rộng hỗn loạn vực các đại thành trấn thương vân điện chi nhánh, này phía dưới đệ tử tụ tập lên vẫn cứ là một cái cực kỳ khủng bố con số.

“Chín tông chủ, tạ trưởng lão các ngươi cũng tới!” Tô dật ánh mắt sáng ngời, hùng hồn thanh âm hỗn loạn nguyên khí truyền khắp khắp nơi.

Bỗng dưng, chín ngạo Thiên Nhãn trung nhất phái nghiêm nghị, cùng tạ vô hư nhìn nhau, đối với tô dật nửa khom lưng.

Chín ngạo thiên thanh âm hồn hậu, tựa như chuông lớn, nguyên tông đỉnh thực lực đã là khôi phục, dâng trào nói: “Tô tông chủ, lần này nếu không phải ngài ra tay, hôm nay ở chỗ này triều bái, liền không có ta thương vân điện!”

“Nói quá lời, chín tông chủ!” Tô dật mày nhăn lại.

Thương vân điện tốt xấu là đã từng đệ nhất thế lực, tô dật tự nhiên cũng không nghĩ chín ngạo thiên quá thật mất mặt.

Ánh mắt nhìn về phía một bên lẳng lặng đứng trang nghiêm sư tố tố, tạ vô hư thanh âm lần nữa tăng vọt, nói: “Tô tông chủ không cần quá khiêm tốn! Hôm nay thương vân điện mà đến, đã biểu lộ ta chờ tâm ý! Thương vân điện từ trước đến nay lấy hỗn loạn đệ nhất xưng, lại không nghĩ rằng lần này đại loạn, thế nhưng không có khởi đến bất cứ gương tốt chi công! Hổ thẹn hỗn loạn đệ nhất, hổ thẹn hỗn loạn chư hùng a!”

“Tạ trưởng lão, nói quá lời!” Bỗng nhiên gian, hỗn loạn vực vạn danh cường giả hướng tới thương vân điện đầu tới tôn kính ánh mắt.

Thương vân điện có thể như thế phóng cúi người vị, thật là không dễ.

Đổi cái góc độ, cũng chỉ có tô dật như vậy công lao cái thế, mới có thể đổi đến thương vân điện cúi đầu xưng thần!

Toàn trường yên lặng, ngay cả đại yêu nhóm cũng đều nhịp mà nhìn về phía thương vân điện.

Lúc này, chín ngạo thiên đứng dậy, ánh mắt cực kỳ túc mục, hướng tới tô dật ngưng thanh nói: “Tô tông chủ! Thương vân điện chiếm cứ hỗn loạn vực mấy ngàn năm, từ trước đến nay là đệ nhất! Nhưng là lão phu hôm nay liền phải phá cái này lệ, thương vân điện toàn thể đệ tử sau này liền lấy bá vương tông vi tôn! Ta lấy tông chủ chi danh thề, thương vân điện vĩnh thế không tranh thủ cái này hỗn loạn đệ nhất!”

“Xôn xao!”

Toàn trường ồ lên, sở hữu võ giả không cấm bắt đầu nghị luận sôi nổi.

Thương vân điện đây là kiểu gì khí lượng, nếu là thương vân điện không cản trở nói, bá vương tông đem thực mau ở toàn bộ hỗn loạn vực phi thăng!

Nghị Sự Điện trước, tô dật cùng với tây vô tình đám người cũng là vẻ mặt khiếp sợ.

Bọn họ cũng chưa nghĩ đến, thương vân điện có thể làm được tình trạng này.

“Thuộc về bá vương tông thời đại, rốt cuộc muốn tới!” Tây vô tình mặt già đỏ lên, năm đó tô dật nói cho chính mình muốn sáng lập một cái so Thánh sơn còn ngưu tông môn thời điểm, chính mình còn tưởng rằng là tiểu hài tử chê cười.

Hiện giờ lại xem, này đã là trở thành sự thật!

“Hoàng đồ bá nghiệp, không phụ thiếu niên a!” Vô thường tiên tử khóe miệng nhẹ cong, hướng tới tô dật nhìn lại, trong mắt tràn đầy vui sướng.

“Chín tông chủ! Một khi đã như vậy, bá vương tông cũng cho ngươi một cái trịnh trọng hứa hẹn, thương vân điện tuy về ta bá vương tông, nhưng là có tuyệt đối tự chủ tự trị quyền lợi, ta bá vương tông cũng sẽ đem phó tông chủ vị trí nhường ra tới một vị, từ các ngươi đảm nhiệm!”

Tô dật nhìn chín ngạo thiên, từ trong miệng bính ra lời nói tự tự châu ngọc, càng là mang theo không gì sánh kịp lực lượng.

Thương vân điện cho chính mình sung túc mặt mũi, bá vương tông đương nhiên cũng sẽ làm người.

Từ trước đến nay tự phụ thanh cao thương vân điện mặc dù thượng tầng nguyện ý quy phụ, phía dưới rắc rối khó gỡ chi nhánh khó tránh khỏi sẽ có ý tưởng, nhưng chỉ cần quy thuận, mềm hoá bình định còn không phải dễ như trở bàn tay.

Theo bá vương tông từng bước cường đại, hàng năm dĩ vãng lẫn nhau giao hòa, thương vân điện tự chủ tự trị cũng đem thùng rỗng kêu to.

Nhưng là lúc này, tô dật tất cả đều là hoàn hoàn toàn toàn bảo lưu lại thương vân điện mặt mũi, có thể làm này độc lập tự chủ, hoàn toàn là xem ở thương vân điện khổng lồ thực lực phía trên.

Tiếng nói vừa dứt, tây vô tình cùng vô thường tiên tử đều là mắt lộ ra tán thưởng, ngưng thanh nói: “Tiểu tử thủ đoạn là càng ngày càng cao minh! Thương vân điện, đem tâm duyệt thần phục đi!”

Bỗng dưng, chín ngạo thiên cùng tạ vô hư mục rưng rưng thủy, lãnh thương vân điện một mạch, hoàn toàn quỳ gối tô dật trước mặt.

Từng tiếng chỉnh tề triều bái tiếng vang triệt tận trời, chấn động thiên địa!

“Loạn vực cộng chủ, thương vân điện chân thành thần phục!”

Thương vân điện đã là thần phục, này đó vốn là quy thuận nhân loại võ giả nhóm cùng đại yêu nhóm cũng thuận thế bắt đầu rồi triều bái.

Người lãng một đợt tiếp theo một đợt, hóa phồn vì giản lễ tiết lúc sau, tô dật làm tông chủ cấp sở hữu cường giả huấn lời nói.

Nhân viên một nhiều, quản lý lên liền phiền toái.

Dựa theo nguyên lai sáu đường một điện thiết tưởng, tô dật vẫn là đem tất cả nhân loại võ giả toàn bộ về vào sáu đường bên trong.

Nếu quy thuận bá vương tông, như vậy nguyên lai ** tông chi lưu, cũng liền toàn bộ quấy rầy, dựa theo võ giả đặc tính, hợp nhất ở các đường khẩu.

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau