Thần chỉ chương 2274: Yêu la huyết cừu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2274: Yêu la huyết cừu!

Chương 2274: Yêu la huyết cừu!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Nhưng là chu không lần nữa bùng nổ mở ra hơi thở, lại làm mọi người trong lòng bịt kín một tầng khói mù, dự cảm bất hảo nháy mắt nảy lên trong lòng.

Long khuê một tay đem long á đẩy đến phía sau, nhìn về phía tô dật cùng nuốt hoang vu thiên thú, trong mắt sát ý vô hạn, nói: “Tiểu tử, cũng thật có ngươi! Chủ ý đều đánh tới lão phu trên người! Hôm nay ta liền làm ngươi chết không có chỗ chôn!”

“Lão tặc tới a, ta phụng bồi!” Tô dật cười lạnh một tiếng, chợt mở mang hắc ám không gian trong vòng lần nữa gió nổi mây phun!

Bốn phía đông đảo võ giả ánh mắt chỉ một thoáng lộ ra hoảng sợ chi sắc, hủy diệt năng lượng lần nữa lan tràn mở ra, mọi người nhìn tô dật bạo trướng hơi thở, đều là âm thầm kinh hãi.

Một cái hai mươi tuổi tả hữu thiếu niên, thế nhưng có thể có nguyên tông cảnh bảy trọng tu vi, còn có thể từ nuốt hoang vu thiên thú trong bụng bình yên ra tới.

Bậc này thần tích, chỉ sợ ai đều tưởng tìm kiếm, tô dật trên người đến tột cùng có như thế nào bí mật.

Chợt, tam đội nhân mã đều là hét lớn một tiếng, trong giây lát, thiên địa chi gian tựa như nước lũ nứt toạc mở ra.

Ba đạo khủng bố vô cùng hư ảnh nháy mắt bay lên trời, kim long, Bạch Hổ, bạch li long, các chiếm một bên, băng toái hắc ám không gian nội, quang mang lần nữa sáng lên.

“Nuốt hoang thú, trợ ta giúp một tay đi!” Tô dật hét lớn một tiếng.

Trước mắt Long gia, thiên long tông, thần hổ môn đều là phái ra mạnh nhất chiến lực.

Thuần một sắc nguyên vực cảnh, bậc này quy mô, có thể so cái loại này mấy ngàn danh nguyên hoàng cảnh vây công muốn khủng bố quá nhiều.

Nếu không có nuốt hoang vu thiên thú hỗ trợ, tô dật biết, hôm nay mặc dù trốn, cũng sẽ trả giá cực kỳ thảm thiết đại giới!

“Ầm vang!”

Đáng sợ lôi vân lần nữa bốc lên dựng lên, thật lớn vô cùng hơi thở nháy mắt đem hắc ám không gian hơi nước hoàn toàn rút cạn.

Khắp hắc ám không gian trong vòng, lôi vân kích động, nuốt hoang vu thiên thú hét lớn một tiếng, nháy mắt đứng dậy.

Lúc này hình thể tuy rằng không giống phía trước như vậy đặc biệt cao lớn, nhưng là vẫn như cũ có một tòa tiểu ngọn núi độ cao.

Chỉ thấy nuốt hoang vu thiên thú một tay đem tô dật thác ở lòng bàn tay trong vòng, hắc thiết bàn tay phía trên tô dật thanh bào phần phật, theo gió mà động.

Quanh thân bao phủ vô thượng uy áp, thiên uy cuồn cuộn, giống như giống nhau, ngạo thị trời cao, có một không hai thiên địa!

Ở đây mọi người, bao gồm long á ánh mắt đều ở trong nháy mắt sợ ngây người, hoảng sợ trong ánh mắt dao động liên tục, tựa như thạch hóa.

Tô dật cùng long á không phải đồng thời bị nuốt hoang vu thiên thú hút vào trong bụng sao?

Như thế nào đột nhiên, nuốt hoang vu thiên thú sẽ trở thành tô dật chiến lực?

Từ tư thế đi lên xem, nuốt hoang vu thiên thú đối tô dật còn duy mệnh là từ, nuốt hoang vu thiên thú chẳng lẽ ở ngắn ngủn thời gian trong vòng hướng tô dật nhận chủ?

Loại này chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy quái dị hiện tượng làm ở đây mọi người nhất thời ngừng bước chân.

“Chớ có dao động, mặc kệ như thế nào, đại gia cùng nhau đem người này tru sát! Hôm nay, không phải hắn chết đó là ta mất mạng!” Chính mình cháu gái không biết cố gắng, nuốt hoang vu thiên thú thực lực lại đã khôi phục, cái này làm cho long khuê càng thêm bực bội.

Long khuê bỗng nhiên hạ lệnh, phía sau một chúng cường giả lúc này mới phục hồi tinh thần lại, quỷ mị giống nhau kích động nguyên vực cảnh hơi thở, phân biệt hướng tới tô dật bạo oanh mà đi!

“Vèo vèo vèo!”

Ba đạo bạo oanh mà đến khổng lồ thần thú hư ảnh lại lần nữa như tia chớp giống nhau lược tới, cuồng bạo không gian nội, rồng ngâm rung trời, hổ gầm liên tục, bạch li long càng là phóng xuất ra khủng bố vô cùng âm hàn sóng âm, cuồn cuộn vang vọng ở chu không!

Trong nháy mắt, tô dật thân hình cũng bắt đầu động.

Tô dật cùng nuốt hoang vu thiên thú thanh âm tựa như hợp hai làm một, đồng thời đối với sét đánh giống nhau quang ảnh, nói: “Sát!”

Hỗn nguyên chí tôn công điên cuồng thúc giục, cuồn cuộn Hồng Hoang gió lốc kích động mở ra.

Nháy mắt, thần dị quang mang che đậy không gian, che trời giống nhau khổng lồ khủng bố uy áp thổi quét thiên địa chi gian, lệnh nhân tâm trung tức khắc sinh ra một loại nhỏ bé cảm giác.

Mà ở tràng đám người bên trong, cũng chỉ có tô dật cùng nuốt hoang vu thiên thú mới biết được, lẫn nhau hai bên vận mệnh chú định có như thế nào cực hạn ăn ý.

Hai người tựa như trời sinh chiến đấu đồng bọn, lẫn nhau chi gian, hơi thở tương liên, ngay cả phụt lên mà ra ý vị đều là giống nhau như đúc.

“Chẳng lẽ ta thật là nuốt hoang vu thiên thú chủ nhân? Nếu không nó như thế nào sẽ cùng ta hỗn nguyên chí tôn công hơi thở tương liên?” Tô dật trong người hình lược ra trong nháy mắt, đột nhiên sinh ra như vậy ảo giác.

Kéo dài qua không gian mà đi, tô dật ở nuốt hoang vu thiên thú lòng bàn tay thượng, đã là hoàn toàn đem bi diệt thiên tinh thi triển ra.

Tô dật quanh thân thần chung bao trùm, bí văn quanh quẩn chi gian, khủng bố bạo trướng uy năng trợ giúp nuốt hoang vu thiên thú yêu khí phát huy đến mức tận cùng.

Ở tô dật hơi thở bao phủ hạ, nguyên bản liền cùng tam phương chiến thành ngang tay nuốt hoang vu thiên thú giống như thần trợ giống nhau, lôi vân đồng tử bắn ra vô cùng hung hãn quang mang.

“Ầm vang!”

Phong lôi thanh leng keng không thôi, giờ phút này gian, nuốt hoang vu thiên thú đen sì quanh thân kích động ra tự phượng lại tựa long thần thú hư ảnh.

Tô dật cánh tay trái run lên, chỉ huy phía trước, một tiếng lãnh tuyệt mệnh lệnh rơi xuống, nói: “Phá hủy bọn họ!”

“Ngao rống!”

Càng đánh càng hăng nuốt hoang vu thiên thú tay phải bỗng nhiên chém ra, giống như kéo trời đất này chi gian năng lượng.

Cuồng phong sậu khởi, mắt thường có thể thấy được cường hãn cuồng phong cuồng bạo hung hãn, tức khắc vô số đen nhánh không gian cái khe rậm rạp huyền phù mà ra!

“Phanh!”

Năng lượng quang quyền, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, bẻ gãy nghiền nát giống nhau triệt khai không gian gông cùm xiềng xích, phong lôi bao phủ ở nắm tay phía trên, lập tức đảo qua ba đạo thần thú hư ảnh!

Tức khắc, một cổ cực hạn uy áp một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem ba đạo thần thú hư ảnh xâu chuỗi ở cùng nhau.

Một quyền đánh tam thú!

Chỉ nghe ba tiếng kinh thiên nổ vang tiếng động, cuồng bạo không gian trong vòng, thần thú hư ảnh tạp toái, điên cuồng không gian dao động như sóng to gió lớn giống nhau, khiến cho tảng lớn không gian không ngừng vặn vẹo!

Âm bạo thanh còn không có rơi xuống, điên cuồng không gian dao động còn ở liên tục, tam thú chia lìa mở ra, đúng là tô dật đưa bọn họ tiêu diệt từng bộ phận hảo thời cơ.

“Sấn hiện tại, trước sát thần hổ môn cùng thiên long tông người!” Tô dật hét lớn một tiếng.

Lúc này đã chịu liên lụy long khuê cùng Long gia người về phía sau bạo triệt hơn 1000 mét, trơ mắt nhìn tô dật phân mà đánh chi, căn bản không kịp cứu viện.

Mấu chốt chính là, ai cũng không nghĩ tới, có tô dật quang mang bao phủ dưới, nuốt hoang vu thiên thú thế nhưng sẽ sinh ra như vậy uy lực khủng bố!

“Bang bang!”

Như núi cao sập hai quyền lần nữa đánh sâu vào ở thần hổ môn cùng thiên long tông trên người, ngay sau đó, thê lương tiếng gầm rú tự thương quỷ cùng hổ trì trưởng lão trong tay chạy như bay mà ra, tức khắc tảng lớn cuồng bạo không gian chấn động không thôi!

“Toàn bộ người tản ra!” Hổ trì thấy thế, biết đã là ngăn không được bạo tẩu nuốt hoang vu thiên thú, tức khắc hung tàn ánh mắt sát ý đấu bắn, dữ tợn khuôn mặt tàn nhẫn vô cùng.

“Thần hổ môn nhất tộc, hôm nay chi thương, ta sẽ nói cho thượng quan môn chủ! Các ngươi thả giúp lão phu bám trụ, cũng coi như là vì thế thứ đuổi bắt làm ra cống hiến!”

Một khác bên, thương quỷ trưởng lão nhanh chóng hiểu ý, cũng đồng dạng rút ra thân tới, khủng bố thương ảnh hoành trong người trước.

Cuồng bạo hắc ám không gian trong vòng, hổ trì ánh đao nghiêm nghị, thương quỷ thương ảnh thay đổi thất thường, tức khắc ngạnh sinh sinh từ nuốt hoang vu thiên thú quyền phong dưới, xả ra một mảnh nhỏ chạy trốn không gian!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau