Thần chỉ chương 2279 đuổi giết hổ trì! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2279 đuổi giết hổ trì!

Chương 2279 đuổi giết hổ trì!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Xuy xuy!”

Quang văn kích động, che trời lấp đất dược hương nháy mắt đem khắp hắc ám không gian chiếm mãn, nồng đậm vô cùng thiên địa năng lượng giống như gột rửa thế gian vạn vật rạng rỡ vòm trời.

Giờ phút này, hư không các nơi đều lan tràn kỳ dị sáng rọi, huyền ảo vô cùng.

Đỉnh không phía trên, lôi vân kích động, thiên uy cuồn cuộn.

Hắc ám không gian cũng ở trong nháy mắt lượng như ban ngày, không ngừng quay cuồng rít gào lôi đình điên cuồng ở trên hư không phía trên kéo dài, đen nhánh không gian phía trên tràn ngập đen nhánh đạo đạo cái khe.

Hung hãn nguy nga khí thế đều ở biểu thị thượng cổ linh thảo, lưu li thiên Tương nhuỵ đang ở xuất thế!

“Xuy lạp!”

Theo cuối cùng một sợi lôi đình đánh sâu vào mà xuống, quang mang bên trong, lưu li thiên Tương nhuỵ rốt cuộc chỉnh thể thành hình.

Quyến rũ vũ mị cành lá ở không trung không ngừng lắc lư, oánh quang sáng trong, giống như một khối tốt nhất cổ xưa ngọc thạch, thủy nhuận tơ lụa, có nhè nhẹ thần dị vầng sáng chiết xạ mà ra.

Huyền ảo ánh sáng ở nhuỵ thân dưới hình thành một đạo dòng khí lốc xoáy, không ngừng phóng xuất ra cuồn cuộn linh hồn năng lượng, lệnh nhân tâm trung run sợ, mắt lộ ra yên lặng chi ý.

Phải biết rằng, đây là một gốc cây vạn năm mới có thể vừa thấy thượng cổ linh thảo, lôi quang hiển hách chớp động, thần vân tựa như một cái lưới lớn che kín không trung.

“Này đó là chân chính lưu li thiên Tương nhuỵ sao?” Tô dật phấn chấn không thôi, nhìn về phía nơi xa nuốt hoang vu thiên thú nói.

Chỉ thấy nuốt nuốt ánh mắt bỗng nhiên sắc bén, sắc mặt lãnh túc, màu đen đôi tay trong người trước chợt hoa động, chợt yêu khí tận trời, hồng thủy giống nhau năng lượng đem lưu li thiên Tương nhuỵ thật cẩn thận mà bao vây lại.

Nửa tức lúc sau, lưu li thiên Tương nhuỵ ở đã trải qua một ít chống cự lúc sau, rốt cuộc khuất phục mà đem dáng người không ngừng thu nhỏ lại, thẳng đến chỉ có một chưởng diện tích, liền bị nuốt nuốt một phen thu vào trong lòng ngực.

“Hô!”

Nuốt nuốt thở dài một tiếng, tựa hồ như vậy tinh tế yêu khí thao tác đối với thượng cổ đại yêu tới nói cũng là một loại gánh nặng, trong tay nâng lưu li thiên Tương nhuỵ, nuốt nuốt hưng phấn mà hướng tô dật chạy tới.

“Chủ nhân, nuốt nuốt cũng không có gì lễ vật đưa cho chủ nhân, đây là năm đó thiên phong võ các kia tiểu tử gieo lưu li thiên Tương nhuỵ, nuốt nuốt hôm nay liền đưa cho chủ nhân, tỏ vẻ nuốt nuốt đối chủ nhân kính ý đi!” Nuốt nuốt lôi vân hai tròng mắt gian chớp động trong suốt ánh mắt, lời nói vừa ra, cái này làm cho tô dật càng thêm trong lòng kích động vô cùng.

Thật đúng là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công!

Ai có thể nghĩ đến lưu li thiên Tương nhuỵ là năm đó thiên phong võ các sở gieo, hiện giờ nuốt nuốt đi theo chính mình, làm chính mình cũng liền không cần lại nghĩ cách tử mãn đại lục tìm kiếm.

“Kia nó vì sao sẽ phân thành hai cái bộ phận?” Tô dật đem hỗn nguyên cổ chung triển khai, xích hồng nhạn cũng chạy nhanh hỗ trợ đem lưu li thiên Tương nhuỵ loại tiến linh điền bên trong, ngay sau đó hỏi hướng nuốt hoang vu thiên thú.

Lúc ấy ở võ các di tích bên trong, hiểm nguy trùng trùng, thiên Tương nhuỵ mê hoặc tâm thần, phế đi thật lớn khúc chiết mới thu phục thiên Tương nhuỵ đế hoa.

Lúc này, Độc Cô vũ mặc từ hỗn nguyên cổ chung trung chậm rãi đi ra, xanh thẳm sắc trong ánh mắt lược ra vài phần kinh dị cùng nghi hoặc.

Ngơ ngác ngượng ngùng mà sờ sờ đầu, nói cho tô dật, nguyên bản chính mình từ nhỏ đã bị khi dễ, lệ khí rất nặng, ở được đến kim trấn thiên thạch hơi thở chỉ dẫn dưới, mới chậm rãi có điều thu liễm.

Đương kim trấn thiên thạch truyền cho thiên phong võ các người nhậm chức đầu tiên các chủ lúc sau, các chủ liền vì chính mình tìm kiếm tới rồi lưu li thiên Tương nhuỵ,

Nhưng là lưu li thiên Tương nhuỵ là chia làm nhuỵ thể cùng hoa thể hai cái bộ phận, phân biệt có tỉnh hồn cùng huyễn hồn hiệu dụng, có thể trợ giúp chính mình gột rửa thần hồn, khống chế tâm trí.

Cho nên đương năm đại gia bắt đầu chinh phạt thiên phong võ các thời điểm, nuốt hoang vu thiên thú liền đem lưu li thiên Tương nhuỵ mang đi, lúc sau tìm được này hắc ám không gian, liền đem nhuỵ thể cùng hoa thể tách ra, nhuỵ thể chuyên môn loại ở hắc ám không gian trung, trợ giúp chính mình khống chế tâm tính.

Mà có huyễn hồn công năng đế hoa liền giấu ở chính mình sáng lập tiểu không gian trung, nếu thật sự có người xâm nhập thiên phong võ các, có thể chịu đựng được đế hoa huyễn hồn công kích, chính mình cũng coi như lại một lần tìm được người có duyên, có thể đem những việc này giao phó cho hắn.

“Thì ra là thế! Ngươi biết ta là kim long huyết mạch, cho nên không có trực tiếp hướng ta công kích, mà là trực tiếp đem ta cắn nuốt!” Tô dật bừng tỉnh đại ngộ.

Ngay sau đó, tô dật mắt nhìn xích hồng nhạn đem lưu li thiên Tương nhuỵ loại ở linh điền lúc sau, nháy mắt dược hương càng thêm mùi thơm ngào ngạt, thổi quét mà ra năng lượng giống như linh xà giống nhau đánh sâu vào thiên địa.

“Hổn hển!”

Cỡ trung năng lượng gió lốc trút xuống mà ra, hỗn loạn thiên địa linh khí, tuần hoàn không thôi, rất có thượng cổ ý vị.

Tô dật trầm tư một lát, chợt từ hỗn nguyên cổ chung trung lấy ra mười bình linh dịch cấp nuốt hoang vu thiên thú.

Tục ngữ nói đến hảo, có tới có lui.

Này linh dịch giá trị so với lưu li thiên Tương nhuỵ chính là chỉ có hơn chứ không kém.

Tiếp nhận linh dịch lúc sau, tô dật lại một lần xem kỹ trước người này hỗn nguyên cổ chung, một tia rậm rạp huyền ảo quang văn quấn quanh này thượng, điên cuồng bò lên hơi thở thế như chẻ tre giống nhau đánh sâu vào thiên địa.

Xa xa vọng qua đi, trong lòng đều như mộc thánh quang giống nhau, thánh khiết yên lặng.

“Này hỗn nguyên cổ chung sau lưng rốt cuộc cất giấu như thế nào bí mật?” Tô dật trong lòng trầm ngâm.

Hỗn nguyên cổ chung nội, linh trì bí mật đã cởi bỏ, đúng là tượng trưng bốn cái trấn thiên thạch, nhưng này linh dịch có thể hay không cũng có thần kỳ lai lịch?

“Đi ra ngoài đi! Một ngày nào đó đều sẽ tra ra manh mối!” Tô dật mắt nhìn nuốt hoang vu thiên thú cùng Độc Cô vũ mặc, khóe miệng một câu.

Chợt, mấy người rời khỏi hắc ám không gian, biển sâu chi vực nội, tô dật trong ánh mắt lộ ra một tia hàn quang, trước mắt chỉ có thần hổ môn hổ trì chạy.

Từ biển sâu chi vực hơi thở tàn lưu tới xem, hổ trì là trốn hồi phía đông bắc hướng thần hổ đại lục.

Hổ trì liên lụy đến năm đó yêu la trên núi huyết án, chuyện này trở thành tô dật trong lòng lâu dài khúc mắc.

Hiện giờ tìm được hung thủ, thương quỷ đã tru, hổ trì tuyệt đối không thể buông tha!

Vốn dĩ muốn mượn đường từ Thiên Lan Hải Thành đi hỗn loạn vực tô dật, nhanh chóng quyết định, trực tiếp xuyên qua Thiên Lan Hải Thành, đuổi giết hổ trì!

“Đi thôi! Hổ trì quan trọng, mặt khác sự tình trước phóng một phóng!” Tô dật lạnh nhạt nói.

Hải vực bên trong, nuốt nuốt không ở hắc ám không gian trung hô hấp lúc sau, hải vực trung biển sâu lốc xoáy đã biến mất, hơi thở thăm dò cũng càng thêm dễ dàng.

“Có người tới!” Nuốt nuốt mắt lộ ra tinh quang nhìn về phía nơi xa.

Tức khắc, nơi xa một đạo mạnh mẽ hơi thở dao động, hơi thở tia chớp giống nhau lan tràn khuếch tán.

Đúng là từ Thiên Lan Hải Thành trung xuyên thủng mà đến lam xúc liên, quầng sáng bên cạnh, nhè nhẹ đen nhánh không gian cái khe như gió lốc thổi quét.

“Các ngươi đều không có việc gì sao? Thật tốt quá!” Lam xúc liên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói.

Vòng sáng trung ương, lam xúc liên ánh mắt nôn nóng mà nhìn về phía tô dật, người sau ánh mắt lãnh đạm, thậm chí mang theo vài phần hàn ý, cũng không có đáp lại.

Ánh mắt nhìn quét chu không, Độc Cô vũ mặc bên cạnh còn có này một khối hơi thở vô cùng khủng bố hắc thiết khối, lam xúc liên lập tức đi vào Độc Cô vũ mặc bên cạnh, ngưng thanh nói: “Vũ mặc, ngươi ra tới a, kia ta liền an tâm rồi!”

Lam xúc liên thổn thức một tiếng, nguyệt mi thực mau liền nhỏ đến khó phát hiện mà nhíu một chút, chỉ nghe Độc Cô vũ mặc xấu hổ nói: “Ân... Đúng vậy, mạo muội tiến vào biển sâu chi vực, cấp tỷ tỷ thêm phiền toái.”

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau