Thần chỉ chương 2290: Hỏa độc chi dùng! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2290: Hỏa độc chi dùng!

Chương 2290: Hỏa độc chi dùng!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


“Bốn phía cư dân thượng một lần các trưởng lão tới thời điểm, cũng đã phân phát đi rồi! Ta hiện tại liền phân phó đi xuống! Dư lại liền làm ơn các ngươi!”

Khâu lộng máy thông gió cảnh mà nhìn xung quanh bốn phía, chợt khí cơ bừng bừng phấn chấn, thân ảnh nhanh chóng tiêu tán ở đêm tối bên trong.

“Có cái gì phát hiện?” Tuyết hồng lâu thấp giọng nói.

“Này đó núi lửa không phải giống nhau núi lửa, quá thanh môn người đã tới một lần, hỏa sát giúp còn công khai mà đóng quân ở chỗ này, hẳn là nơi này có cực đại bí mật làm cho bọn họ không thể thoát thân!” Tô dật nhẹ giọng nói, ánh mắt cùng bốn người giao hội, làm một cái xuất phát thủ thế.

“Đi! Đi vào!”

Bỗng dưng, tô dật, tuyết hồng lâu bốn người phân biệt hướng tới bốn cái phương hướng lao nhanh mà đi.

Bàng bạc năng lượng phóng xuất ra hung hãn quang mang, ánh lửa quấn quanh ở tô dật dưới chân, một đạo lưu quang mang theo nhàn nhạt sương trắng, bay thẳng đến hôi yên nhất thịnh một tòa tiểu núi lửa đảo mà đi.

Xích hồng sắc quang mang tự tô dật quanh thân nhàn nhạt dựng lên, phủ vừa rơi xuống đất, lăng lập chu trống không tô dật liền có thể cảm giác được là bên trong thật lớn ngọn lửa năng lượng.

Tức khắc, tô dật trong mắt hiện lên một tia tinh quang, hỗn nguyên chí tôn công trải ra mở ra.

Thật lớn uy áp bao phủ mà xuống, tô dật thực mau liền tìm được rồi nóng cháy trên mặt đất nhất bạc nhược địa phương.

Ẩn ẩn gian, xuyên thấu qua bạc nhược mặt đất, tô dật phát hiện này tòa núi lửa đảo dưới, tựa hồ có rất nhiều người đã tới hơi thở.

Ngẩng đầu, chỉ thấy tuyết hồng lâu, lam xúc liên cùng Độc Cô vũ mặc cũng đều tìm được hơi thở hội tụ điểm, tô dật thủ thế rơi xuống, bốn người ánh mắt đồng thời nóng cháy sắc bén lên!

“Phanh!”

Toàn bộ đảo nhỏ bắt đầu rồi rất nhỏ đong đưa, này một chốc kia, tô dật quanh thân ngọn lửa hơi thở tựa như lưỡi đao giống nhau bắt đầu cắt mặt đất, chỉ nghe đạo đạo chói tai khí thanh lao nhanh mà ra!

“Xuy lạp lạp!”

Đại địa tựa như bị chước nướng giống nhau, màu xám trắng bụi mù dọc theo khe hở nhanh chóng phiêu ra.

Nhất thời, theo bụi mù bay ra đó là không kiêng nể gì ánh lửa, gào thét phong hỏa tựa như rắn độc giống nhau đem tô dật màu xanh lơ cao cao thổi bay.

Trong đêm đen, tô dật tựa như hắc diệu thạch trong mắt tựa như thấy một cái quay cuồng ngọn lửa trường long, muốn đem sở hữu đi vào người cắn nuốt một tẫn.

Dư quang nhẹ ngó, bên cạnh tuyết hồng lâu đám người cũng đều đã chuẩn bị ổn thoả, bốn điều màu đỏ thẫm ngọn lửa đánh sâu vào vòm trời, sặc sỡ loá mắt, giống như tượng trưng địa ngục tử vong quỷ hỏa!

“Đại gia cẩn thận, này ngọn lửa so tầm thường ngọn lửa độ ấm cao quá nhiều, tới rồi phía dưới hành sự tùy theo hoàn cảnh!” Tô dật hỗn loạn nguyên khí thanh âm cuồn cuộn mà đến, ở khói đặc bên trong có vẻ quỷ dị mà trôi nổi.

Còn lại ba người đồng thời gật đầu, nhìn cái đáy phun trào dung nham, tô dật hít sâu một hơi, hóa thành quang đoàn bắn nhanh mà xuống.

“Hô hô!”

Lại là ba đạo quang mang phi biểu bắn, cuồng phong gào thét dựng lên, vẩn đục bất kham hôi yên ở mặc lam sắc trên bầu trời tùy ý vũ đạo, quỷ dị mà quyến rũ.

Lóa mắt ánh lửa, là chiêu hồn cờ, cũng là đoạt mệnh xúc tua!

Nơi xa, giờ phút này gian không ít quá thanh môn đệ tử đã âm thầm chuẩn bị ổn thoả, tâm thần nhìn trộm dưới, từng đạo ánh mắt chấn động mà nhìn về phía tô dật đám người, kích động ánh mắt che giấu không được trong lòng kinh hãi!

“Đi vào! Các trưởng lão đi vào!”

“Thấy không có, vị kia họ Tô trưởng lão, đứng ở khẩu thượng tựa như ở trong biển mặt tự do!”

“Đây là cường giả khí phách!”

Tầng trời thấp phía trên, khâu lộng phong mắt nhìn bốn người rời đi phương vị, nóng cháy trong ánh mắt dao động liên tục.

“Dựa các ngươi!” Nói xong câu đó, khâu lộng phong mười ngón giao nhau ở cùng nhau, trong mắt ánh lửa không tiếng động phiêu động, lóng lánh tất cả đều là khâu lộng phong hy vọng!

Theo bốn người vọt vào núi lửa đảo trung, chấn động uy áp thổi quét thiên địa, bốn phía phong vân kích động.

Nhân cực nóng mà dần dần biến hình hư không chỗ sâu trong sấm sét nổ vang, liên tiếp âm bạo thanh tựa như vạn thú lao nhanh gào rống!

“Rít!”

Biển lửa thế giới nội, tô dật dọc theo sơn bích vẫn luôn trượt xuống dưới động, có thể cảm giác được chu uổng có một cổ thật lớn hỏa thuộc tính năng lượng trút xuống mà đến.

Từ bốn phương tám hướng mà đến lửa nóng năng lượng làm tô dật trong óc vì này run lên, như vậy cực nóng làm tô dật đều vì này kinh hãi, càng không cần đề tuyết hồng lâu hoặc là lam xúc liên bọn họ.

Tức khắc, tô dật lắc lắc có nhè nhẹ đau đớn đầu, hỗn nguyên cổ chung quang mang nhanh chóng bao phủ ở tô dật quanh thân, bỗng nhiên gian, hết thảy đều bắt đầu bình tĩnh trở lại.

Trước người tảng lớn màu đỏ nhạt không khí rõ ràng vô cùng mà đánh sâu vào ở tô dật thân thể phía trên, có cổ chung quang mang ngăn cản, tô dật trong cơ thể độ ấm dần dần hàng xuống dưới.

Xuyên thấu qua cổ chung quang mang sàng chọn, hạ thấp độ ấm năng lượng chui vào tô dật kinh mạch bên trong, tô dật nhất thời có thể cảm giác được một loại vạn vật sống lại hơi thở,

“Hô!”

Non nửa sẽ công phu, tô dật tâm thần bắt đầu nhìn trộm này vẫn luôn thông hướng dưới nền đất chỗ sâu trong núi lửa thông đạo.

Thân thể vừa rơi xuống đất, hiện ra ở tô dật trước mặt còn lại là bảy tám đạo bất đồng phương hướng táp nói.

“Nơi này tựa hồ là nhân vi mở!” Ánh mắt lạnh lùng dừng ở vách đá phía trên, rạn nứt thổ tầng có rõ ràng người tạc dấu vết.

Để ngừa vạn nhất, tô dật nuốt vào một quả thoi ảnh đan, tuyển trong đó một cái thông đạo đi vào.

Đi rồi non nửa sẽ, tô dật có thể cảm giác được chỗ sâu trong độ ấm càng ngày càng cao, trong cơ thể máu tựa hồ cũng đi theo nhảy lên lên.

Ánh mắt dừng ở chỗ sâu trong, từ nhìn trộm linh hồn năng lượng trông được thấy, nơi này bốn phương thông suốt, các loại đường hẹp quanh co lẫn nhau rắc rối khó gỡ.

Có tiểu đạo có thể lẫn nhau liên thông, mà có tiểu đạo lại là một cái tử lộ, thậm chí rất nhiều tiểu đạo bên trong mai táng rất nhiều thi cốt.

Từ trang phục đi lên xem, đại đa số đều là phụ cận thôn dân, trong tay còn cầm khai sơn thạch cuốc, trải rộng toàn thân chính là kia hỏa độc khuynh phệ long lân hoa văn.

Nếm thử mấy cái lộ lúc sau, tô dật trong lòng tức khắc minh bạch, hải đảo phía dưới này ngàn vạn con đường, đúng là này đó thân trung hỏa độc thôn dân sở khai thông.

Có lẽ là dùng hỏa độc thao tác này đó thôn dân, có lẽ là hỏa độc có thể chống cự này khủng bố cực nóng.

Hỏa sát giúp vì cái gì muốn chế tạo ôn dịch, tô dật trong lòng đã có đại khái đáp án.

Đi rồi lâu như vậy, tô dật cũng không có thấy một bóng người, hồ nghi ánh mắt lập loè quang huy, xem ra hỏa sát giúp đã không có sợ hãi, không cần người ở chỗ này trấn cửa ải.

“Hô!”

Một đạo nhợt nhạt kim quang từ trước mắt bay qua, tô dật quay đầu tới, đúng là tuyết hồng lâu cùng lam xúc liên đám người.

“Các ngươi bên kia tình huống thế nào?”

Bốn người đơn giản trao đổi tin tức lúc sau, được đến đáp án đại khái tương đồng, cuối cùng bốn người căn cứ đi qua dấu chân, xác định một cái có khả năng nhất lộ.

“Xem ra hỏa sát giúp cùng thần hổ môn người đều ở dưới!” Tô dật ánh mắt sáng quắc, trong mắt nhất thời một loại sát ý biểu bắn mà ra.

Hỏa sát giúp cùng sau lưng thế lực đang tìm kiếm cái gì? Có thể không màng quá thanh môn cản trở, cũng muốn chế tạo ôn dịch, tìm kiếm đến tột cùng?

“Đi vào lúc sau, phân tán mở ra! Thấy hổ trì, liền giao cho ta!” Tô dật trong óc bên trong một cổ nhiệt huyết tức khắc biểu bắn dựng lên.

Đã trải qua linh cổ thôn cùng hỗn loạn vực, đối với Long gia chi lưu, động bất động liền diệt thôn hành vi, tô dật đã thống hận tới rồi cực hạn.

Chỉ cần hổ trì ở dưới, tô dật nhất định sẽ làm hắn trả giá đại giới!

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau