Thần chỉ chương 2400: Thủ sơn người! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thần chỉ>>Thần chỉ mới nhất chương danh sách>> chương 2400: Thủ sơn người!

Chương 2400: Thủ sơn người!


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Vũ phongPhân loại:Huyền huyễn|Tiên hiệp|Trọng sinh|Phúc hắc|Nhiệt huyết|Thần ma|Vũ phong|Thần chỉ


Hai mắt đẫm lệ, long á nháy mắt nhớ tới ở Vân Châu thượng long thôn, tô dật lấy thân hộ thôn anh dũng bộ dáng, ở Thiên Lan Hải Thành bên trong, tô dật lại ngăn cơn sóng dữ, cuối cùng đem chính mình gia gia thả.

Người như cỏ rác, mệnh như con kiến, long á nhẹ nhàng dựa vào gia gia trên vai, tổng cảm giác này hết thảy đều là hư ảo.

“Gia gia nghĩ kỹ rồi, ba tháng lúc sau, Long Thần liền sẽ trở thành chân thần. Ngươi không phải vẫn luôn đều tưởng rời đi sao, gia gia bồi ngươi rời đi Thiên cung.”

Mới đầu, long á muốn rời đi Thiên cung, là vì tìm kiếm tân sinh hoạt.

Hiện giờ, tô dật mệnh tang, long á còn có cái gì tâm tư ở ra cung đâu?

Thiên địa rộng lớn, tâm lại đã mất về chỗ.

Nhưng là, từ trước đến nay nghiêm khắc gia gia long khuê thế nhưng có thể vì chính mình làm được cái này phần thượng, tô dật chết, long á biết đối long khuê tới nói, hẳn là có không nhỏ đánh sâu vào.

“Gia gia, tô dật là chết như thế nào?” Long á nhắm hai mắt, hai hàng thanh lệ phiêu nhiên sái lạc.

“Ô ô!”

Kim sắc thiên phong lưu chuyển, thổi bay long khuê hoa râm chòm râu, hư híp mắt long khuê sắc mặt cứng đờ.

Nghĩ lúc ấy đứng ở long quảng phía sau chính mình, cùng ở Thiên Lan hải vực trung chính mình, hai người đối lập, vô cùng buồn cười.

Từ trước đến nay tự phụ long khuê, vẫn luôn cho rằng là trừ bỏ Long Thần ở ngoài, Long gia mạnh nhất người, lại bởi vì một cái tiểu tử vẫn diệt, đối võ đạo thủ vững có mặt khác ý tưởng.

Ngày đó, vạn đạo kiếm minh bên trong, long khuê một câu đều không có nói, nhìn vạn nhận kiếm trong núi giãy giụa tô dật, long khuê trầm mặc.

Không có ra tay, cũng không nói gì, cứ như vậy trơ mắt nhìn chính mình ân nhân cứu mạng chết đi.

Long khuê biết, long quảng thành thần chi lộ, ai cũng ngăn cản không được, bao gồm chính mình.

Nhưng là long quảng hành động, long khuê chính mình thật sự tán thành sao?

Từ vạn đạo kiếm minh trở về, long khuê so dĩ vãng đều trở nên càng thêm trầm mặc ít lời.

Long khuê trong lòng không rõ, nếu thật sự phải làm thiên man bá chủ, yêu cầu như vậy bụng dạ khó lường, thận trọng từng bước sao?

Long quảng, là đem Long gia đưa tới đỉnh núi, vẫn là đem Long gia kéo vào Vô Gian địa ngục?

Long khuê trong lòng liền có nghi vấn.

Mà nhìn liễu Nhược Hi cùng Độc Cô vũ mặc vì tô dật hiến thân lúc sau, long khuê không thể nghi ngờ trong lòng là chấn động, thiên địa chi gian cảm tình là chân thành đáng quý.

Điểm này, long khuê ở chính mình cháu gái trên người cũng xem qua.

Kia một khắc, long khuê sợ hãi, sợ hãi chính mình duy nhất sủng ái cháu gái cũng sẽ như vậy.

Nếu bào trừ lập trường, tô dật, chính mình thực thưởng thức, long khuê thậm chí cảm thấy tô dật là một cái cực kỳ ưu tú người.

Chính là gắn liền với thời gian muộn rồi, hối hận cùng dày vò làm long khuê không dám đối mặt chính mình bản tâm, giờ này khắc này, long khuê chỉ nghĩ bảo hộ cháu gái.

Đến nỗi long quảng thành thần chi lộ, ai nguyện ý liền ai đi thôi.

Nhất thời, long quảng sâu kín ngó nơi xa kim sắc hư ảnh, nhẹ giọng nói: “Thế đạo nhân tâm nhiều quỷ quyệt, nhân tình lật tựa mây mưa! Á nhi, có một số việc qua đi liền đi qua đi! Chúng ta gia tôn hai đi một cái tân địa phương sinh hoạt, gia gia già rồi! Rất nhiều sự không nghĩ quản!”

“......” Long á không nói gì.

Nghe vậy, long á hoàn toàn nhắm lại hai mắt.

Lấy tô dật bản lĩnh, tuyệt phi giống nhau thủ đoạn có thể đem này đánh chết.

Trong đầu hiện lên những cái đó cuồng bạo kinh người trường hợp, long á thân hình run nhè nhẹ, tâm nhi kinh hoàng.

Boong tàu thượng, long khuê cứ như vậy bồi cháu gái, vẫn luôn ngồi vào ánh mặt trời âm trầm, bạch nguyệt treo cao.

Trở lại Long Thần trong điện, một chúng cường giả đều đã bị an bài tân nhiệm vụ, ven đường nghe vài tên cường giả thảo luận ba tháng lúc sau thành thần đại điển, mỗi người trên mặt đều là kích động hưng phấn.

Ba tháng lúc sau, thiên man đó là Long gia thiên hạ.

Long khuê hơi rũ đầu, tinh thần cũng không phải quá hảo, thế cho nên người khác tiếp đón cũng là tùy tiện ứng phó, đi vào Long Thần điện, mở mang đại điện lạnh lẽo u lãnh.

“Long khuê trưởng lão, đối cháu gái vẫn là yêu quý có thêm a! Thế nhưng làm bản thần đợi lâu như vậy!”

Mạc danh một chỗ trong bóng đêm, long quảng thân ảnh từ không gian gợn sóng trung chậm rãi xuất hiện, đen nhánh trong mắt phiếm khác thường tinh quang, gắt gao nhìn chăm chú vào long khuê.

Lúc này, đại điện chỉ có này hai người.

“Á nhi nhiều ngày bị ta cấm túc, không khỏi có chút cảm xúc, Long Thần xin đừng trách!” Long khuê ngoài cười nhưng trong không cười, khô khốc da mặt thượng rất nhỏ khơi mào một tia lơ đãng độ cung.

Long quảng chậm rãi nâng lên cằm, long khuê mỗi tiếng nói cử động đều ở này xem kỹ giữa, chợt long quảng đem vừa rồi an bài công việc nói cho long khuê.

Nghe vậy, long khuê nhất thời một cái giật mình, hướng tới long quảng cúi người nói: “Long Thần, long khuê đảm đương không được oanh sát hỗn loạn vực chúng nhậm, thật không dám giấu giếm lão hủ đang muốn hướng ngài xin từ chức!”

“Nga?” Long quảng thanh âm lập tức âm trầm xuống dưới, đối với chính mình an bài, long khuê thế nhưng cự tuyệt, ngược lại còn muốn xin từ chức.

Thâm thúy u ám đồng tử xoay chuyển, long quảng xoay người rời đi, ngồi ở cao cao lưng ghế thượng, thấp giọng nói: “Như thế thời điểm mấu chốt, long khuê trưởng lão thế nhưng không phụ tá bản thần?”

Long khuê nuốt một ngụm nước bọt, mồ hôi lạnh nháy mắt dày đặc ở trên trán, thấp giọng nói: “Lần này một đường, lão hủ sâu sắc cảm giác lực bất tòng tâm. Long Thần thành thần, đã thành kết cục đã định, long vì Long gia phụng hiến cả đời, đã là cúc cung tận tụy! Còn thỉnh Long Thần thành toàn!”

Thật sâu thở dài một hơi, long quảng híp lại hai mắt, tinh quang nổ bắn ra mở ra, nhẹ giọng nói: “Đáng tiếc! Bất quá Long gia từ trước đến nay không có thoát tộc cái cách nói này, nhưng là long khuê trưởng lão là một cái ngoài ý muốn, nếu thật sự không muốn cùng bản thần chia sẻ huy hoàng, cũng không miễn cưỡng!”

Nhất thời, long khuê trong lòng thở phào một hơi, cả người khí kình mới vừa buông lỏng biếng nhác lập tức bị long quảng nói cấp nhắc lên.

“Ngươi có thể đi, nhưng là long á còn tuổi trẻ! Long gia cũng sẽ không từ bỏ nhân tài như vậy!” Long quảng nhàn nhạt nói.

Long quảng nháy mắt giương mắt, mờ nhạt trong mắt, long quảng thân ảnh trở nên vô cùng xa lạ, âm lãnh, quyết tuyệt, không có chút nào quay lại đường sống!

Ngay sau đó, long quảng thân ảnh đã biến mất ở đại điện.

Không trung nhàn nhạt kim sắc quang văn tràn ngập, một đạo thanh âm từ từ lưu lại: “Nếu kia mấy cái tông môn ngươi không muốn lại đi diệt, liền đến vạn đạo kiếm minh đi thay ta thủ sơn đi! Không có người có thể ngăn cản ta, cũng không có người có thể ngỗ nghịch ta!”

“Ầm vang!”

Kình phong hoàn toàn tiêu tán, kim quang lộng lẫy thiên địa năng lượng trung, phóng xuất ra một tia âm lãnh u ám hơi thở, cho dù ở đại điện trung, long khuê cũng cảm giác được lạnh thấu tim.

Hốt hoảng, long khuê cũng không biết chính mình như thế nào đi ra Long Thần điện.

Ngẩng đầu nhìn lên nguyệt minh, xám xịt một tầng sa mỏng lung nguyệt, Long gia tựa hồ thay đổi, chính mình đã trở nên không quen biết.

“Gia gia!”

Vẫn luôn ở góc trung đẳng chờ gia gia long á, nhanh chóng đi ra, nguyệt dung rối rắm, nhàn nhạt sầu ti bằng thêm vài phần khí chất.

“Là long á a! Lại trốn ở chỗ này nghe lén?” Long khuê miễn cưỡng bài trừ một tia mỉm cười, long á nhấp chặt đôi môi, nhẹ giọng nói: “Gia gia, thủ sơn liền thủ sơn đi! Ta nguyện ý!”

Long khuê không nhịn được mà bật cười, quay đầu lại nhìn xem này phiến chính mình sinh hoạt mấy chục năm địa phương, trở nên phá lệ xa lạ, trong lòng tràn đầy thổn thức,

Chương trước|Thần chỉ mục lục|Chương sau