Thất Giới Truyền Thuyết chính truyện đệ 1 cuốn sáu viện phong vân _ tự chương Thất Giới Truyền Thuyết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Thất Giới Truyền Thuyết>>Thất Giới Truyền Thuyết mới nhất chương danh sách>> chính truyện đệ 1 cuốn sáu viện phong vân _ tự chương Thất Giới Truyền Thuyết

Chính truyện đệ 1 cuốn sáu viện phong vân _ tự chương Thất Giới Truyền Thuyết


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 21 ngày tác giả:Tâm mộng vô ngânPhân loại:Tiên hiệp|Võ hiệp|Tiên hiệp võ hiệp|Tâm mộng vô ngân|Thất Giới Truyền Thuyết
Chính truyện đệ 1 cuốn sáu viện phong vân _ tự chương

Chính truyện đệ 1 cuốn sáu viện phong vân _ tự chương

Trung Hoa đại địa, sơn xuyên tú lệ, mấy ngàn năm qua, ở trên mảnh đất này, truyền lưu vô số thần kỳ truyền thuyết.

Thiên cổ tới nay, vẫn luôn bị mọi người nói chuyện say sưa đó là những cái đó về trường sinh bất lão, vĩnh sinh bất tử truyền kỳ.

Từ xưa đến nay, phàm nhân chẳng ai là không chết.

Nhưng thế nhân toàn sợ chết tham sống, càng có địa phủ Diêm La nói đến, bằng thêm vài phần sợ hãi.

Tại đây dưới, liền có trường sinh bất tử nói đến, lệnh thế nhân tha thiết ước mơ, sôi nổi khổ tìm trường sinh chi lộ.

Nhân loại nãi vạn vật linh trưởng, tuy rằng ở thể chất thượng ở vào hoàn cảnh xấu, nhưng ở theo đuổi trường sinh ý niệm hạ, vô số thông minh tài trí chi sĩ, người trước ngã xuống, người sau tiến lên, đầu nhập suốt đời tinh lực, đau khổ nghiên cứu.

Đến nay mới thôi, tuy rằng chân chính ý nghĩa thượng trường sinh bất tử còn không có người dám xác thực nói ra, lại có một ít tu chân luyện đạo chi sĩ, hiểu thấu đáo chút thiên địa tạo hóa, lấy phàm nhân chi thân nắm giữ mạnh mẽ lực lượng, mượn dùng các bí bảo pháp khí chi lực, thế nhưng nhưng chấn động thiên địa, có lôi đình chi uy.

Một ít đắc đạo cao thâm tiền bối, càng truyền thuyết đã sống hơn một ngàn năm lâu mà bất tử.

Trên đời người cho rằng đắc đạo thành tiên, liền có càng nhiều người đầu nhập tu chân luyện đạo chi lộ.

Bởi vậy dẫn phát rồi một hồi tu chân nhiệt triều, mấy ngàn năm qua, khiến cho Thần Châu đại địa thượng lưu hành vô số tu chân môn phái, các có bất đồng thần kỳ.

Thần Châu đất đai, rộng lớn vô biên.

Chỉ có Trung Nguyên đại địa, nhất tốt tươi phì nhiêu, người trong thiên hạ khẩu tám chín phần mười tụ cư tại đây.

Mà đông nam tây bắc biên hoang nơi, núi sông hiêm trở, nhiều hung thú ác điểu, nhiều ác độc chướng vật, trong đó liền cất giấu vô số, không người biết yêu ma tinh quái, ở kia thăm sơn cùng cốc chi gian tu luyện bản thể, lấy cầu biến ảo hình người, đột phá tam giới ngũ hành.

Là cố, Thần Châu mênh mông, ẩn vô số thần kỳ, trong đó tiên phật đạo ma, yêu quái quỷ linh không chỗ nào không dung, không chỗ nào không có.

Chỉ là này đó lấy tu chân là chủ thần quái chi vật, thường thường che giấu với sơn thủy chi gian, không người biết mà thôi.

Bởi vì mấy ngàn năm phát triển biến hóa, cho đến ngày nay, Thần Châu đại địa thượng, tu chân bè phái vô số, nhưng trong đó nổi tiếng nhất cũng gần mấy chỗ mà thôi.

Gần đây 500 năm tới, Thần Châu đại địa thượng lưu truyền một đoạn ca dao, là như thế này tự thuật: “Tiên phật đạo ma ngũ phái tề, yêu linh quỷ quái sáu viện tụ.”

Ngắn ngủn hai câu, đại khái miêu tả ra Thần Châu đại địa tu chân bè phái.

Cái gọi là tiên phật đạo ma ngũ phái tề, chỉ chính là Tu chân giới trung năm đại phái đừng, này năm đại phái đừng liền bao gồm tiên phật đạo ma tứ tông ở bên trong.

Xếp hạng đệ nhất vị tiên là chỉ Tiên Kiếm Môn, được xưng Thần Châu đệ nhất vị, lấy tu luyện tiên kiếm là chủ.

Vị thứ hai Phật chỉ Vạn Phật Tông, là Phật môn thần bí nhất địa phương.

Vị thứ ba nói chỉ Vô Vi Đạo phái, là Đạo gia nơi khởi nguyên.

Vị thứ tư ma tắc chỉ hai cái địa phương, một là Thiên Ma giáo, nhị là Ma Thần Tông, là thiên hạ tà ác nhất ma phái.

Này ngũ phái tất cả đều là lấy tu chân là chủ, tuy rằng có chính tà chi phân, nhưng ngũ phái đều lấy theo đuổi trường sinh là chủ, rất ít hỏi đến trần thế gian sự tình, giống nhau là không người biết.

Mà yêu linh quỷ quái sáu viện tụ, chỉ còn lại là sáu tòa biệt viện, phân biệt ở vào Thần Châu sáu cái bất đồng địa phương, rất có sáu phần thiên hạ chi thế.

Sáu viện kỳ thật này đây vào đời tu chân là chủ, cho nên mới có yêu linh quỷ quái sáu viện tụ nói đến.

Loại này cách nói là chỉ, sáu viện đệ tử, tu chân chính là vì thế gian hoà bình, trảm yêu trừ ma người bảo lãnh gian yên ổn.

Gặp gỡ yêu linh quỷ quái trảm mà diệt chi, lấy bảo thế gian hoà bình yên ổn.

Sáu trong viện xếp hạng đệ nhất chính là Thiên Kiếm Viện, ở vào Thái Huyền Sơn đỉnh, nghe nói đã có hai ngàn năm lịch sử, là thiên hạ Tu chân giới trung nổi tiếng nhất vọng đại phái.

500 năm tới, vẫn luôn ở vào Tu chân giới đứng đầu bảng vị trí, lấy này vô thượng kiếm thuật, xa xa dẫn đầu.

Xếp hạng đệ nhị Phật môn Bồ Đề học viện, truyền thuyết ở Cửu Hoa Sơn chỗ sâu trong, rất ít có người biết.

Này Bồ Đề học viện thần bí cực kỳ, nghe nói là Phật môn thần bí nhất một chỗ tu chân nơi, mỗi một cái từ nơi đó ra tới đệ tử, đều là nhất kiệt xuất cao thủ, mỗi một vị đều có uy chấn thiên hạ tu vi.

Xếp hạng vị thứ ba chính là nói viên, này đây Đạo gia tu chân là chủ, là đạo môn một chỗ nổi tiếng nhất tu chân tiên phủ, ở vào thiên Thương Sơn hạ.

Nghe nói nói viên chính là Vô Vi Đạo phái một cái bàng chi, là sáu trong viện lịch sử dài nhất nhất phái, đã có gần ba ngàn năm lịch sử, xuất từ Quảng Thành Tử nhất phái, là Đạo gia chính thống nhất thần bí nhất nhất phái, đã có hai trăm năm không ra trần thế.

Xếp hạng đệ tứ chính là Nho Viện, nghe nói là Nho gia một chỗ tu chân nơi, là thiên hạ nhất hiếm thấy một chỗ.

Bởi vì thế nhân đều biết, Nho gia tất cả đều là đọc sách người, nhất phản đối những cái đó quái lực loạn thần nói đến, cho nên bọn họ cũng tu chân, là làm người rất khó lý giải.

Nhưng thiên hạ lại thật thật tại tại tồn tại cái này địa phương, liền ở thành Lạc Dương trung, thập phần nổi danh.

Xếp hạng vị thứ năm chính là Phượng Hoàng thư viện, nghe nói là một tòa lấy nữ tử tu chân là chủ học viện.

Thư viện này nghe nói thành lập đã hơn một ngàn năm, nhiều năm qua ở Tu chân giới ra vô số nổi tiếng thiên hạ nữ hiệp, vì Phượng Hoàng thư viện mang đến vô thượng vinh quang, cũng vì Tu chân giới mang đến không biết bao nhiêu lần chấn động.

Đây là một cái đặc thù tu chân môn phái, bên trong cánh cửa tất cả đều là nữ tử, nhưng các nàng lại ở thiên hạ tranh được một vị trí nhỏ, trở thành thiên hạ nổi tiếng nhất sáu đại biệt viện chi nhất.

Xếp hạng thứ sáu vị, cũng chính là cuối cùng một vị, là ở vào Tây Thục Tần Xuyên dễ viên.

Đây là một tòa thập phần đặc biệt học viện, hắn cùng mặt khác tu chân bè phái không giống nhau.

Học viện khác đều lấy tu chân là chủ, mà này dễ viên lại lấy tu tâm là chủ, tu chân vì phụ, tu học vì bổn.

Dễ viên tuyển nhận đệ tử, chia làm hai loại, một là bình thường học sinh, học tập tứ thư ngũ kinh, thơ từ khúc phú; nhị là tu chân đệ tử, học tập tu chân bí pháp, trở thành một cái chân chính người tu chân, trảm yêu trừ ma bảo một phương hoà bình.

Cho nên này dễ viên đệ tử, không thấy được mỗi người đều là người tu chân, mỗi người đều hiểu được thần kỳ đạo thuật bí kỹ.

Trừ bỏ này ngũ phái sáu viện truyền thuyết ngoại, ở cực kỳ cá biệt tu chân cao nhân trong miệng, cũng truyền lưu một cái khác truyền thuyết.

Đó là về “Thiên nhân vực” Tam Gian Thất Giới truyền thuyết.

Cái gọi là người, chỉ chính là nhân gian giới, cũng đã là chỉ Tu chân giới.

Đây là trong thiên địa duy nhất lớn nhất không gian, là trong truyền thuyết thất giới nội thế lực lớn nhất, nhân số nhiều nhất một cái không gian.

Người tu chân nhiều đếm không xuể, kia cổ lực lượng nếu liên hợp lại nói, có thể nói trong thiên địa mạnh nhất lực lượng, chỉ tiếc các phái tu chân chi gian, thiên kiến bè phái rất nặng, là cố thế lực phân tán, quảng mà không tụ.

Mà trừ bỏ nhân gian Tu chân giới ngoại, kia nhất thần bí “Thiên” chỉ chính là, ở vào thanh vân phía trên ba cái thần bí vô cùng không gian.

Trong đó truyền thuyết thần bí nhất chính là kia “Cửu thiên Hư Vô Giới”.

Nghe nói cái này Hư Vô Giới là sở hữu người tu chân, tu vi tới rồi cảnh giới cao nhất sau, né qua chín lần thiên kiếp sau, đắc đạo phi thăng, trở thành thiên tiên sau, sở cư trú địa phương.

Truyền thuyết có thể cùng thiên địa đồng thọ, vĩnh sinh bất tử.

Nhưng cái này truyền thuyết mấy ngàn năm qua, nhưng không ai chứng thực quá, ai cũng không dám khẳng định.

Xếp hạng vị thứ hai, tên là “Vân phương pháp giới”, nghe nói là những cái đó tu vi cao thâm, có cùng những cái đó thiên tiên cấp bậc người tu chân ngang nhau thực lực cao nhân, bởi vì ở cuối cùng tránh né thiên kiếp khi, vô pháp tránh kiếp mà thực hành binh giải, cuối cùng trở thành Địa Tiên, sở cư trú địa phương.

Đồng thời nơi này nghe nói còn có những cái đó Tán Tiên có thể tiến vào, mặt khác thực lực tu vi không đủ người, là vô pháp tiến vào.

Này “Vân phương pháp giới” nghe nói ở Phiếu Miểu Phong đỉnh, thập phần thần bí, đáng tiếc chưa từng có người biết, Phiếu Miểu Phong ở nơi nào.

Trừ bỏ này hai nơi ngoại, cuối cùng một chỗ tên là “Thiên Chi Đô”, nghe nói ở Thiên Đô Phong đỉnh, một viên vạn năm thần thụ đỉnh chóp.

Đáng tiếc lại rất ít có người gặp qua kia viên thần thụ, cho nên này “Thiên Chi Đô” cũng dị thường thần bí.

Nghe nói, này “Thiên Chi Đô” bên trong trụ, tất cả đều là các loại dị linh người tu chân.

Những cái đó dị linh người tu chân, tất cả đều là đạt tới đại thành đắc đạo sau, mới có thể tiến vào này một mảnh thiên địa, ở nơi đó quá thần tiên giống nhau nhật tử, không hề mà sống bệnh cũ chết mà lo lắng, là dị linh tu giả nhất tha thiết ước mơ địa phương.

Đó là một cái cực kỳ đặc thù tồn tại, nơi đó nghe nói mỹ luân mỹ huyễn, lệnh vô số dị linh người tu chân vô cùng hướng tới.

Dư lại kia cái gọi là “Vực” chỉ chính là ba cái đặc thù không gian, nghe nói ở đại địa dưới, cũng có người truyền thuyết là cùng nhân gian giới song song, chẳng qua kia ba cái không gian, tương đối nhân gian giới tới nói, thập phần nhỏ hẹp mà thôi.

Tam vực phân biệt là “Ma Vực”, “Quỷ Vực” cùng “Bách thú yêu vực”.

“Ma Vực” nhập khẩu, trong truyền thuyết ở “Tàng Thi Giang” đế, thập phần hung hiểm.

Nơi đó mặt khắp nơi là ma vật, tất cả đều là chút thập phần lợi hại ma đầu, tu vi chi cao, kinh thế hãi tục.

Thiên cổ tới nay, Ma Vực tu chân chi ma đầu, đã từng ba lần xâm nhập nhân gian giới, vì nhân gian mang đến vô cùng huyết tinh, tạo thành vô số vô tội bá tánh tử vong, khiến cho Tu chân giới cao thủ rất là tức giận, từng người liên thủ, cuối cùng mạnh mẽ đem Ma Vực ma đầu đuổi trở về, cũng phong ấn Ma Vực cùng nhân gian giới thông đạo.

Cho nên đối với Ma Vực truyền thuyết, đây là có sử nhưng tra.

Mà trong truyền thuyết “Quỷ Vực”, nghe nói ở phong đều quỷ thành trung, có này nhập khẩu, nhưng lại thập phần ẩn nấp.

Quỷ Vực bên trong, lệ quỷ vô số, oan hồn bốn phía, âm phong rống giận, thập phần đáng sợ.

Thường nhân tiến Quỷ Vực hẳn phải chết không thể nghi ngờ, chính là người tu chân tiến vào, cũng là dữ nhiều lành ít, là thiên cổ tới nay, thế gian nhất hung tà địa vực.

Mà kia “Bách thú yêu vực” còn lại là thế gian hết thảy yêu vật nơi tụ tập, cư trú vô số tu vi cao thâm yêu thần quái thú, giống nhau là không cùng nhân gian giới tương thông.

Nghe nói cái này không gian lối vào, tại thế gian thần bí nhất năm đại trong động phủ, xếp hạng vị thứ hai Huyễn Thú Động Thiên bên trong.

Đáng tiếc biết đến người thập phần thưa thớt, là cố cũng thần bí vô cùng.

Này trong truyền thuyết Tam Gian Thất Giới, kỳ thật này đây nhân gian giới là chủ.

Nhân gian giới ngoại sáu cái không gian đều chỉ là một ít riêng không gian, tương đối với nhân gian giới tới nói, là tương đương nhỏ hẹp.

Thả mỗi một cái không gian đều là ỷ lại nhân gian giới mà tồn tại, đều là cùng nhân gian giới tương thông, thuộc về nhân gian giới một bộ phận.

Chẳng qua chúng nó cùng nhân gian giới chi gian có một đạo cách trở kết giới đem này tách ra, hình thành một cái độc đáo không gian, có bất đồng với nhân gian giới pháp tắc, không gian.

Thần Châu cuồn cuộn, dựng dục vô số thần kỳ, quyển sách câu chuyện này liền từ Tây Thục Tần Xuyên bắt đầu.

Chuyện xưa phát sinh ở kia đặc biệt dễ trong vườn, do đó cuốn tịch thiên hạ, phong động thất giới, vi hậu thế để lại vô số truyền thuyết.

Chương trước|Thất Giới Truyền Thuyết mục lục|Chương sau