Thất Giới Truyền Thuyết tiền truyện quyển thứ sáu tiên ma đại chiến _ chương 68 kinh sợ mọi người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Thất Giới Truyền Thuyết>>Thất Giới Truyền Thuyết mới nhất chương danh sách>> tiền truyện quyển thứ sáu tiên ma đại chiến _ chương 68 kinh sợ mọi người

Tiền truyện quyển thứ sáu tiên ma đại chiến _ chương 68 kinh sợ mọi người


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 21 ngày tác giả:Tâm mộng vô ngânPhân loại:Tiên hiệp|Võ hiệp|Tiên hiệp võ hiệp|Tâm mộng vô ngân|Thất Giới Truyền Thuyết


Linh bảo đạo nhân toàn thân kịch chấn, Phệ Tâm Kiếm khí nhập thể, kia chờ tư vị giống như vạn trùng phệ tâm giống nhau, không đơn giản là kinh mạch, ngay cả cả người chân nguyên cũng là thúc giục khó khăn, muốn thừa nhận cực đại thống khổ.

Tiếp theo cái khoảnh khắc, hắn còn chưa phản ứng lại đây, cả người ngực chấn động, bị rực rỡ một chân đá bay, có chút vừa lăn vừa bò chi thế, vừa lúc ngã xuống đến diệu đan tông nơi chỗ.

Kế Triệu trống trải, cảnh võ, khéo tay lang quân lúc sau, khoảnh khắc chi gian đó là hai đại cao thủ bị phế, ngàn vũ quỳ gối Cửu Châu đài chiến đấu phía trên, bị một loại vô hình chi lực sở áp chế, mặc hắn mạnh mẽ giãy giụa, lại cũng là vô pháp đứng dậy.

Kia linh san, vân ngạo, âm hư trưởng lão đều là chấn động, trước hai người lập tức ngừng bước chân, không hề về phía trước, bọn họ thực hiển nhiên nhìn ra, lấy tự thân tu vi, không những uy hiếp không đến rực rỡ, quả thực chính là châu chấu đá xe giống nhau buồn cười.

Thẳng đến lúc này linh san cùng vân ngạo hai người mới ý thức được tự thân cùng rực rỡ chênh lệch, nhưng âm hư trưởng lão không cam lòng, như cũ là mạnh mẽ công tới, tiếp theo cái nháy mắt hai người đối mặt, khoảnh khắc chi gian thảm hừ tiếng động truyền ra, từ âm hư trưởng lão trong miệng truyền ra.

Chỉ thấy hắn toàn thân hộ thể quang giới điên cuồng loạn run, rực rỡ chưởng pháp giống như xuyên thấu này phòng ngự kết giới giống nhau, liên tục mà đánh ra ở âm hư trưởng lão ngực phía trên, hắn thảm gào mấy tiếng đó là bị bị thương nặng đương trường, theo sau rực rỡ một chưởng phách về phía hắn cái trán, âm hư trưởng lão đương trường tan tác.

Nhưng lúc này một đạo bóng xám đột nhiên xuất hiện ở rực rỡ phía sau, cùng với một đạo làm nhân tâm run chi âm, rực rỡ thân thể đồng dạng là run lên, một ngụm máu tươi, từ hắn trong miệng phun ra.

Bỗng nhiên quay đầu lại, rực rỡ thần sắc không tốt, quả nhiên không ra hắn sở liệu, ra tay đánh lén người, đúng là hắn lục sư tỷ —— Triệu Tố vân!

“Hồn mộc linh, nhị cấp công kích Tiên Khí, xuất từ thái cổ môn, này linh rất là lợi hại, một khi lay động lên, liền có thể phát ra chấn hồn nhiếp phách chi âm, dễ dàng là có thể đủ mê người tâm trí, hoàn toàn đánh mất sức chiến đấu, rất mạnh công kích pháp bảo, bất quá kia Triệu Tố vân tu vi, làm như yếu đi một ít.”

Một vị ăn mặc màu lam nhạt quần áo nam tử, trong miệng nói nhỏ, đồng thời trong tay hắn nắm một quả ngọc giản, đang ở không ngừng mà ký lục, hiển nhiên là nhớ kỹ rực rỡ ra tay toàn bộ trải qua, còn lại là lúc hắn làm như cũng đang không ngừng ký lục, cũng không biết đều ở ngọc giản bên trong nhớ kỹ cái gì.

Nếu là có người lưu tâm, chắc chắn kinh ngạc phát hiện, người này trong lòng hoàng tế thiên là lúc, cũng từng xuất hiện quá, bất quá lại chưa từng ra tay, hắn tướng mạo thoạt nhìn rất là tuổi trẻ, thả hơi thở có chút huyền diệu, nhưng lại như là một vị tán tu người, không có khiến cho chúng tu sĩ chú ý.

Rực rỡ quay đầu lại nháy mắt, hắn hai mắt bên trong ma mang chớp động, Ma tông tâm dục vô ngân như lợi kiếm giống nhau tập ra, Triệu Tố vân tu vi nơi nào có thể ngăn cản?

Tâm dục vô ngân lấy mỗi ngay lập tức chín vạn 6000 thứ mà tần suất, dễ dàng liền công phá này phòng ngự, mãnh tập ở nàng đại não trung khu thần kinh phía trên, trong khoảng thời gian ngắn Triệu Tố vân chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, trời đất quay cuồng, kia hồn mộc linh mất đi chủ nhân thao tác chi lực, rơi xuống với địa.

Chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, chu ảnh vào lúc này sát ra, khí kình cùng phi kiếm hợp nhất, phát ra tự thân mạnh nhất một kích, hắn toàn thân chân khí ngoại phóng hình thành một cái lốc xoáy khí tràng, gào thét mà đến kình lực chấn đến rực rỡ đều chỉ cảm thấy đứng thẳng không xong, hiển nhiên người này tại đây một khắc, bộc phát ra toàn lực.

Nhưng này mấy người phía sau, mới là chân chính cường địch, đối đầu kẻ địch mạnh, rực rỡ lại há có thể lùi bước?

Hắn phiên tay đó là một chưởng oanh ra, chẳng qua một chưởng này trong vòng, đựng Thái Cực, vô cực song trọng chi diệu, đã có cương nhu cũng tế chi thuộc tính, còn có thể đủ căn cứ đối phương lực đạo thay đổi, thúc giục vô cực chi lực, mạnh mẽ đột phá đối phương phòng ngự.

Chu ảnh khớp hàm mấu chốt, chân khí một hơi bộc phát ra tới, mạnh mẽ chấn vỡ rực rỡ này chưởng phong chi lực, lại là tại hạ cái khoảnh khắc hoàn toàn bị kinh hãi sở bao phủ, rực rỡ thân ảnh như du hồn giống nhau từ hắn phía dưới đột kích, hắn tay phải vừa động, liền xé rách chu ảnh ngoài thân phòng ngự khí kình, tay trái ngưng thật, hung hăng mà đánh ra ở hắn ngực phía trên!

“Ngươi sở tu luyện khí phương pháp, không tầm thường, nhưng ta tu luyện pháp môn cũng rất là đặc thù, có thể phá giải ngươi này khí kình!”

Rực rỡ mở miệng là lúc, chu ảnh đã là tán loạn đến không thành bộ dáng, ngã xuống Cửu Châu đài chiến đấu ở ngoài.

Kể từ đó, vây công rực rỡ người, đã là bị đánh đến thất thất bát bát, tan tác đương trường, dư lại vân ngạo cùng linh san cũng là mắt choáng váng.

Lập tức ôm quyền nhất bái, vân ngạo cúi đầu nói: “Lục thiếu hiệp tu vi kinh người, vân ngạo bội phục, lúc này đây là tại hạ lỗ mãng, còn xin đừng quái!”

Nói xong hắn xem cũng không dám lại xem, trực tiếp liền liền lui ra, trở lại lưu vân phái nơi ở.

Hắn tự nhận tu vi không bằng thái cổ môn ngàn vũ, nhưng mặc dù là ngàn vũ kia ngang tay, vẫn là trước mặt mọi người chịu nhục, chẳng những hai chân bị chặt đứt quỳ rạp xuống Cửu Châu đài chiến đấu phía trên, thả còn bị rực rỡ lấy một loại cổ quái lực lượng áp chế, vô pháp đứng dậy, như thế ở thiên hạ quần hùng trước mặt, quả thực là vô cùng nhục nhã, kêu vân ngạo đáy lòng phát lạnh, nghĩ thầm trăm triệu không thể trêu chọc rực rỡ.

Hắn không biết rực rỡ cùng ngàn vũ quá vãng mâu thuẫn, nhưng mặc dù không phải người sáng suốt cũng có thể đủ nhìn ra, này ngàn vũ đối rực rỡ tự nhiên có một ít mâu thuẫn, bằng không hắn cũng sẽ không ở nghe được mệnh lệnh là lúc, như thế sảng khoái liền liền ra tay, chắc là một lòng muốn trí rực rỡ cùng tử địa.

Linh san cũng là kinh ngạc đến ngây người, rực rỡ tu vi vượt qua nàng tưởng tượng, nàng cũng là cúi đầu nhất bái, ngữ khí cung kính nói: “Lục thiếu hiệp, lúc này đây là linh san chi sai, ta cam bái hạ phong, như vậy kết cục.”

Nói xong nàng cũng là nhanh chóng thối lui, rực rỡ ở nàng trong mắt giống như sát tinh, làm nàng xem cũng không dám lại xem.

Đài chiến đấu bên ngoài, lâm thiên thấp giọng nói: “Những người này thật là không biết tự lượng sức mình, tu vi vô dụng lại muốn khiêu chiến rực rỡ, may mắn hắn thủ hạ lưu tình, nếu không kia hình như ngàn vũ người, nhất định không ít.”

Tại đây đồng thời, ngàn vũ ở tránh thoát thất bại lúc sau, thế nhưng phẫn nộ rít gào nói: “Rực rỡ, ngươi dám làm ta trước mặt mọi người chịu nhục, trước mặt mọi người chịu nhục! Ta muốn giết ——”

Hắn lời còn chưa dứt, rực rỡ thân ảnh chợt lóe đó là huy chưởng mà ra, trực tiếp đem ngàn vũ đánh đến là mắt đầy sao xẹt, theo sau đồng dạng là một chân đá ra, ngàn vũ ở giữa không trung xẹt qua một đạo tuyệt mỹ đường cong, bị Thái Ất sơn võ tôn tiếp được.

“Rực rỡ, ngươi ——”

Thấy ngàn vũ chi thương như thế chi trọng, võ tôn dục muốn quát lớn, lại đối diện thượng rực rỡ ánh mắt.

Kia trong mắt, có tiếc nuối, cũng có bi thương, càng là có một loại bất khuất kiên cường bất khuất chi ý chí, đồng thời còn có một tia vô pháp ma diệt lạnh nhạt cùng sát ý, đó là chân chính trải qua quá giết chóc lúc sau biểu hiện.

Võ tôn tham dự quá rất nhiều đại chiến, giết người cũng là không ít, nhưng cùng rực rỡ đối diện là lúc, hắn lại là giật mình phát hiện, này rực rỡ chút nào cũng không sợ hãi chính mình, tuy rằng nói hắn tu vi cảnh giới thượng mạnh hơn rực rỡ rất nhiều, nhưng đối phương, cũng không có bất luận cái gì sợ hãi!

Cơ hồ là cảm giác quanh thân đều có chút không được tự nhiên, võ tôn buông ngàn vũ, lẩm bẩm: “Này rực rỡ nếu là hôm nay bất tử, trưởng thành lên, lấy ta thái cổ môn hôm nay hành động, giả lấy thời gian hắn tu vi thành công, tất là ta thái cổ môn một cái họa lớn a ——”

Ngưng băng khó hiểu, dò hỏi: “Võ tôn, ngươi vì sao nói như thế?”
Đề cử tiểu thuyết: Giả thiên kim điên cuồng tìm đường chết sau tra anh em nhân thiết toàn băng rồi|Nông môn xuân ấm: Gia có tiểu phúc thê|Ta bắt chước trường sinh lộ|Tà Đế diễn y nữ: Không phục tới gả|Chiến chùy thần tòa|Cảnh thăm trường|Xuyên nhanh: Pháo hôi nữ xứng không đi tâm|Trở về 20 năm trước|Triệu hoán ma thú căn cứ chi anh hùng vô địch|Ác hán|Ẩn cũ xuân|Dựa dỗi người hệ thống ở làm ruộng văn phong thần|Thất học đỉnh lưu: Bãi lạn ba năm, hỏa thành siêu sao|Nông phụ linh tuyền có điểm điền|Trọng trách|Tinh tế chế dược chỉ nam|Tinh tế sinh tồn từ xâm lược bắt đầu|Ngươi lại thông quan rồi?!|Hoàng Hậu là môn kỹ thuật sống|Trọng sinh chi siêu cấp ngân hàng hệ thống

Chương trước|Thất Giới Truyền Thuyết mục lục|Chương sau