Thất Giới Truyền Thuyết tiền truyện quyển thứ sáu tiên ma đại chiến _ chương 72 tình thế nguy cấp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Thất Giới Truyền Thuyết>>Thất Giới Truyền Thuyết mới nhất chương danh sách>> tiền truyện quyển thứ sáu tiên ma đại chiến _ chương 72 tình thế nguy cấp

Tiền truyện quyển thứ sáu tiên ma đại chiến _ chương 72 tình thế nguy cấp


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 21 ngày tác giả:Tâm mộng vô ngânPhân loại:Tiên hiệp|Võ hiệp|Tiên hiệp võ hiệp|Tâm mộng vô ngân|Thất Giới Truyền Thuyết


Nam Cung diệt đồng thời nói: “Không tồi, trúc nhiên cùng vũ nhu đều tương đối đặc thù, không thể đủ liên lụy nàng hai người, kia mới tới người, là vân thanh tiên tử đồ đệ, nàng cùng rực rỡ quan hệ quan hệ phỉ thiển, ta cùng nàng giao lưu một chút, nhìn xem nàng có thể hay không đủ ra tay, mỗi nhiều một người, chúng ta nắm chắc, đó là lớn một phân. Còn lại người cũng không cần liên lụy, tu vi không đủ giả, rất có khả năng bị trưởng lão ngộ thương, như vậy đó là mất nhiều hơn được.”

Lại nói rực rỡ bên này, vương hùng cùng đường liền cũng đủ khó giải quyết, hơn nữa phương vân hàn cũng là không thể không ra tay, khiến cho rực rỡ trong khoảng thời gian ngắn, lâm vào cực đại áp bách bên trong.

Này vẫn là Viên Minh cùng Nam Cung phi vũ tạm thời chưa động kết quả, Viên Minh như cũ là huyền phù giữa không trung, không có bao lớn động tĩnh, cho người ta một loại thần bí cảm giác.

Ngược lại là Nam Cung phi vũ thân hình chợt lóe rồi biến mất, rực rỡ cũng là chút nào đại ý không được, ý niệm sóng phân bố mấy chục đạo, mỗi một người hành động đều ở hắn trong óc bên trong, lúc này cửu thiên tinh phách cũng là lập tức phát ra nhắc nhở nói: “Rực rỡ, tiểu tâm phía sau!”

Rực rỡ tay trái nắm xích ảnh tiên kiếm, lại là Phệ Tâm Kiếm chợt lóe đó là xuất hiện ở trong tay, ở kia phía sau hơi thở xẹt qua nháy mắt, rực rỡ cũng là khẽ quát một tiếng nói: “Huyết sát chi luân, phệ tâm tuyệt diệt!”

Cổ tay hắn quay cuồng chi gian đó là huyết sát chi lực phóng lên cao, đứng yên Cửu Châu đài chiến đấu trong vòng, rực rỡ hơi thở đột biến, hắn toàn thân tia máu lập loè quang hoa nhảy lên, một cổ tà mị âm trầm chi khí vờn quanh tứ phương, xích ảnh tiên kiếm xích hồng sắc quang hoa lập loè, hơn nữa Phệ Tâm Kiếm toàn thân huyết hồng phát ra tia máu, đem rực rỡ toàn bộ khuôn mặt đều là ánh đến có chút huyết hồng chi sắc, có vẻ có chút quỷ dị, cho người ta một loại âm trầm tàn nhẫn cảm giác.

Nam Cung phi vũ khí thế kinh người, theo gió vượt sóng giống nhau, ở hiện thân đồng thời quát lên: “Rực rỡ tiếp chiêu!”

“Nam Cung gia tia chớp kiếm, đánh lén dưới sắc bén dị thường, dung hợp kiếm ý cùng tia chớp phù văn chi lực, vô kiếm thắng có kiếm, lại cũng rất là bất phàm.”

Kia người mặc áo lam thần bí nam tử, như cũ ở ngọc giản phía trên không ngừng ký lục, trong miệng lẩm bẩm, chẳng qua thanh âm kia bị hắn ép tới cực thấp, không có khiến cho người khác chú ý.

Đường cũng là chẳng phân biệt trước sau đánh tới, ngọc thanh tam pháp kiếm quán chú tụ thiên linh quyết chi lực, khiến cho đường chi tu vi bạo trướng mấy lần, một cổ hoành bá ngàn phong khí thế quét ngang Cửu Châu đài chiến đấu phía trên, tam ánh sáng màu vân dung hợp ngọc thanh tam pháp kiếm chí cường kiếm ý, hóa thành nhất kiếm, hướng tới rực rỡ trước người chém tới.

Phương vân hàn âm thầm thở dài, lại là không thể nề hà, trước mắt chỉ có thể đủ chờ đợi rực rỡ có điều đối sách, hắn cũng là thả người dựng lên, thi triển ra nhất chiêu đãng kiếm tơ bông, đem rực rỡ có thể thoát đi góc độ, tất cả đều phong kín ở đương trường.

Vương mạnh mẽ quát một tiếng, kia ngự thần quyết bị hắn thúc giục đến mười thành, trừ phi vây công rực rỡ mấy người ở ngoài, bất luận cái gì tu sĩ tại đây kết giới trong đó, đều phải thừa nhận 126 lần trọng áp, thả kia cổ trói buộc chi lực lợi hại vô cùng, ngự thần quyết vào lúc này, phát huy tuyệt cường tác dụng.

Mấy đại thiên kiêu, tuy rằng tu luyện năm số cũng không như một ít tông phái chưởng giáo, nhưng bọn hắn sở dĩ được xưng là thiên kiêu, trừ bỏ này thiên tư, căn cốt, thể chất đều rất là đặc thù ở ngoài, sở tu luyện pháp quyết, cũng tất cả đều là cực kỳ thượng thừa phương pháp.

Như thế chi thế căn bản vô pháp trốn tránh, rực rỡ song kiếm đồng thời chém ra, đồng thời đem tự thân chi lực xoay tròn co rút lại, ý đồ phá không dựng lên, lại là không thể như nguyện.

Nhìn vương hùng, rực rỡ trong ánh mắt lộ ra kinh ngạc, không tự chủ được nói: “Này trói buộc chi lực, hảo cường ——”

Tiếp theo cái khoảnh khắc, tam đại thiên kiêu ba mặt hoàn công, dù cho rực rỡ ở kiếm quyết thượng tạo nghệ bất phàm, lại cũng khó có thể ngăn cản.

Bốn cổ lực đạo ở tương ngộ va chạm dưới, sinh ra liên hoàn nổ mạnh, kia ngọc thanh tam pháp kiếm hủy diệt lực đạo, cùng với Thái Ất kiếm quyết xuyên thấu chi lực, còn có kia tia chớp kiếm sở ẩn chứa lôi điện chi lực, vào lúc này nhấc lên một đạo hủy diệt hết thảy sinh linh tia chớp gió lốc, tam đại cao thủ bằng vào ở ngự thần quyết bên trong độc đáo ưu thế, lập tức bay ngược mà ra, rực rỡ còn lại là bị thổi quét tới rồi nổ mạnh trong phạm vi.

Vương hùng triệt hồi pháp quyết, cũng là đứng ở ba người bên cạnh, vừa rồi kia một kích trừ bỏ Viên Minh chưa động ở ngoài, có thể nói là tứ đại thiên kiêu hợp lực một kích, kia nổ mạnh vân đoàn bên trong khí tràng hỗn độn, gào thét dòng khí đem vô số quang hoa đều toái diệt cuồng quyển, cũng không biết rực rỡ bị thương như thế nào.

Bọn họ có thể cảm giác ra tới, rực rỡ hơi thở như cũ tồn tại, còn không có biến mất, như vậy vừa rồi một kích, hẳn là trọng thương rực rỡ mới là.

“Rực rỡ, Lục đại ca ——” không ít người kêu gọi ra tiếng, nhưng liền như Nam Cung diệt suy nghĩ, bọn họ tuy rằng lo lắng vô cùng, lại cũng không có cách nào vào lúc này tương trợ.

Khói thuốc súng tan đi, nổ mạnh bình ổn, phía trước trăm trượng chỗ, rực rỡ thân ảnh hiển lộ mà ra, xích ảnh tiên kiếm rơi xuống đất, nắm Phệ Tâm Kiếm tay phải phía trên máu tươi đầm đìa, đồng thời vai phải chỗ, cũng là có một số tấc kiếm thương, đang ở có máu tươi tràn ra.

“Đáng giận, quả thực là khinh người quá đáng, ta cùng các ngươi liều mạng!”

Thanh mộc thánh tôn cùng dương liệt, mục thẳng đám người, đều là trong ánh mắt lộ ra vô pháp che giấu phẫn nộ, muốn trực tiếp xông lên phía trước, lại bị hạo thiên thánh linh cùng với hưu túc Thiên Tôn đám người gắt gao giữ chặt, nếu bọn họ thật sự tiến lên, sợ là mỗi một người đều phải trọng thương trở về.

Vương hùng lại là nói: “Rực rỡ đã là bị thương, ta chờ lần nữa ra tay, tất nhiên có thể lấy được hiệu quả!”

Nói xong hắn ngự quyết dựng lên, lúc này đây lại phi ngự thần quyết, mà là thi triển ra vạn ngự tông một loại thần bí pháp quyết —— vạn ngự phá không quyết.

“Vạn ngự lăng thiên, phá không tuyệt diệt!”

Vương hùng song chưởng lăng thiên, cả người như quang hóa giống nhau hướng tới rực rỡ điên cuồng mà đi, cùng với hắn mỗi một bước bước ra, kia sở trải qua không gian, tấc tấc rách nát, hóa thành vô số hư không mảnh nhỏ, như từng mảnh sắc bén dị thường mà dao nhỏ, cuồng quyển rực rỡ toàn thân.

Phương vân hàn cái thứ hai ra tay, phục ma kiếm nháy mắt thu hồi, hắn song chưởng phía trên lôi quang nổ vang, hai viên hỗn nguyên lôi cầu thình lình xuất hiện, không trung phía trên u ám đại tác phẩm, lưỡng đạo ác điện sét đánh trực tiếp phách đánh ở hắn này lôi cầu phía trên, khiến cho hắn giống như Lôi Thần giáng thế giống nhau, uy vũ dị thường, tuy rằng là rực rỡ đại sư huynh, nhưng phương vân hàn nếu đại biểu thái cổ môn ra tay, liền liền vô pháp lại thủ hạ lưu tình, này một kích không hề nghi ngờ, đúng là Ngũ Lôi Chính Thiên Quyết!

Nam Cung phi vũ ánh mắt càng thêm lạnh nhạt, hắn lòng bàn tay quang hoa chợt lóe, lại là hiện ra hai thanh hàn quang lạnh thấu xương mà chủy thủ, đúng là nhật nguyệt song chủy, chẳng qua Nam Cung diệt trong tay chính là phỏng phẩm, này Nam Cung phi vũ sở cầm, rất có khả năng là chân chính nhật nguyệt song chủy.

“Nhật nguyệt lưu chuyển, tố nguyệt phân huy!”

Nam Cung phi vũ hiếm có địa chấn dùng này nhất chiêu, đây là nhật nguyệt trảm pháp trung tố nguyệt chi trảm, thượng một lần hắn là ở tuyệt cảnh bên trong, mới không thể không vận dụng này Nam Cung gia tuyệt cường sát chiêu.

Đường thấy đã là mấu chốt khoảnh khắc, hắn quát chói tai một tiếng nói: “Kiếm nơi tay, thiên hạ ta có!”

Tụ thiên linh quyết lúc này bộc phát ra trước nay chưa từng có chi uy, này khí thế bạo trướng đến tối cao chi điểm, toàn thân nhiều loại quang hoa lóng lánh không thôi, kia tuyệt cường chi lực rót vào đường trong cơ thể, hóa thành tuyệt cường nhất kiếm, Tam Thanh đạo tôn hư ảnh thoáng hiện, cuồn cuộn kiếm lãng như giận long thức tỉnh, sông cuộn biển gầm, muốn cùng rực rỡ tranh cái cao thấp.

Chương trước|Thất Giới Truyền Thuyết mục lục|Chương sau