Vì ẩn cư, ta lừa bạn cùng phòng đi luyến ái chương 1 không phải bởi vì nhà tư bản từ bi, mà là bởi vì ta đã tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Vì ẩn cư, ta lừa bạn cùng phòng đi luyến ái>>Vì ẩn cư, ta lừa bạn cùng phòng đi luyến ái mới nhất chương danh sách>> chương 1 không phải bởi vì nhà tư bản từ bi, mà là bởi vì ta đã tới

Chương 1 không phải bởi vì nhà tư bản từ bi, mà là bởi vì ta đã tới




Tỉ tiểu vĩ mang theo một thân khô nóng, từ tám tháng bếp lò nhiệt độ không khí trung đi vào công ty đại môn.

Nhưng kia liều mạng tê tê tê trung ương điều hòa đều áp không được muốn nổ tung tới cảm xúc.

Trước đài muội tử thấy hắn từ chói lọi bên ngoài đi vào tới, chạy nhanh đổ ly nước chanh.

Từ tiếp đãi anh ra tới khi còn thấp giọng báo tin: “Lão Tần lại ở pháp áo choàng, chỉ cây dâu mà mắng cây hòe nơi nơi soi mói, ngươi mạc chọc hắn……”

Tỉ tiểu vĩ trước kéo ra căng chặt cà vạt kết, tựa hồ mới có thể thở dốc uống nước: “Ta có chuyển phát nhanh sao?”

Thon thả tóc dài cô nương mới bừng tỉnh nhảy trở về: “Nga nga nga, có cái bưu chính chuyển phát nhanh, di, ngươi cái nào học sinh thư thông báo trúng tuyển sao?”

Tỉ tiểu vĩ vừa rồi nắng nóng cùng bực bội tức khắc trở thành hư không, lấy lại đây khi thuận tay giúp cô nương đem tinh xảo xương quai xanh biên áo khoác cổ áo kéo kéo: “Đừng thổi lạnh nhiệt cảm mạo.”

Quả nhiên tách ra trước đài muội tử duỗi đầu lực chú ý, chạy nhanh tiểu mặt đỏ mang giận ý: “Liền biết nói tốt nghe, tan tầm đi xem điện ảnh sao, ta lập tức mua phiếu.”

Tỉ tiểu vĩ đã như trút được gánh nặng tưởng lao tới tân sinh hoạt, nơi nào còn để ý này non cải trắng.

Tùy tay chắn hủy đi: “Xem ra ngươi tiểu của hồi môn không thiếu tồn……”

Liền công phòng như vậy vài cái, lại bị kia cái gì chó má Tần phó tổng thấy.

Cách to như vậy làm công không gian, cố ý đề cao âm lượng nhục nhã: “Thế nào, công ty phó tiền lương khai điều hòa, là cho các ngươi tới yêu đương?”

Trống rỗng đàm phán khu cơ hồ không có khách hàng, mấy chục cái công vị các đồng sự sôi nổi thăm dò, hảo chút đều ở lặng lẽ nháy mắt, đừng lý cái này thâm tỉnh băng (bệnh tâm thần), cố ý bới lông tìm vết đều là cơ thao!

Tỉ tiểu vĩ lại đem kia phân thư thông báo trúng tuyển tàng đến chính mình nghiêng bối máy tính bao hạ.

Đồng thời ngoài miệng hỏi lại: “Ta đang yêu đương sao? Ta thật là đang yêu đương sao? Còn không phải là ta cùng các vị đồng sự quan hệ so ngươi hảo sao, ta nói cho ngươi, từ gia nhập này giáo bồi cơ cấu, ta nào năm không phải mang học sinh công trạng quán quân, ngươi dạy học không được, tiêu thụ không tốt, cũng liền vuốt mông ngựa hạ được miệng liếm, mới làm ngươi bò lão tử trên đầu làm bộ làm tịch, nhưng ngươi có cái nào nguyệt thực tế thu vào so với ta cao?!”

Chơi mấy năm mồm mép, vốn là biết ăn nói tỉ tiểu vĩ xem như đem ngôn ngữ biểu đạt kỹ năng thụ điểm đầy.

Cố ý trước hỏi lại hai câu, liền từ nhẹ nhàng ngữ khí dần dần giơ lên.

So mở miệng liền trực tiếp lớn tiếng mắng chửi hiệu quả khá hơn nhiều, một tầng tầng đôi đi lên ngôn ngữ, càng là nói có sách mách có chứng cổ vũ khí thế.

Cuối cùng kinh đào chụp ngạn, tạp đến kia Tần tổng trợn mắt há hốc mồm, lời nói đều nói không nên lời.

Chủ yếu vẫn là không nghĩ tới cư nhiên tại đây loại công chúng trường hợp sẽ bị phản sặc, một chút chuẩn bị tâm lý cũng chưa.

Tiểu tử này không phải vẫn luôn đều nén giận sao.

Lúc này lão bản cửa văn phòng mở ra, bụng phệ lão tổng hiện thân: “Tỉ tiểu vĩ, ngươi bình tĩnh một chút, đến ta văn phòng tới……”

Nhưng hắn nửa xoay người còn không có hoàn thành, tỉ tiểu vĩ đã dời đi họng súng: “Ta rất bình tĩnh, ngài là muốn khai trừ ta sao, ngài có thể nói thẳng đi lưu trình a, đem ta loại này kim bài giảng sư phi chi đi làm đầu đường đẩy mạnh tiêu thụ, còn không phải là tưởng bức ta từ chức không cho phân phát phí sao!”

Lão tổng cũng kinh sợ, cái kia lão Tần quả nhiên có thể liếm: “Ngươi mẹ nó như thế nào cùng trương tổng nói……”

Nga, tiêu thô tục ca.

Tỉ tiểu vĩ lập tức quải đương: “Ngươi mẹ nó, Tần học đông, ngươi mẹ nó! Đều là làm công người, ngươi mẹ nó khi nào cho rằng chính mình là nhà tư bản, liều mạng phe phẩy cái đuôi lấy chúng ta ích lợi đi giúp hắn mua biệt thự mua siêu xe?! Ngươi thật cho rằng hắn sẽ đem bóc lột chúng ta giá trị thặng dư phân cho ngươi? Cơm thừa canh cặn đều không có! Bởi vì ngươi bất quá chính là kia căn mẹ nó dây dắt chó tử, liền cẩu lương đều không cần cấp, bánh vẽ là được!”

Đại gia không nghĩ xé rách mặt, đổi lấy lại là đặng cái mũi lên mặt.

Hiện tại buông cá nhân tố chất, trực tiếp bão nổi, cùng với ủy khuất chính mình, không bằng khó xử người khác, lập tức liền sảng nhiều.

Mãn tràng công nhân đã oanh động lên, tất cả đều đứng lên, vài cái thướt tha dáng người càng không chút do dự tới gần tỉ tiểu vĩ bên này.

Nhìn tiếp cận tạc doanh tất cả mọi người đầy mặt khó chịu, lão tổng rốt cuộc có điểm hoảng: “Tỉ tiểu vĩ, thời tiết quá nhiệt có điểm hỏa khí là bình thường, tiến vào uống ly trà tâm sự.”

Tỉ tiểu vĩ đã lục thân không nhận: “Liêu cái gì liêu, ngươi cùng ta có cái gì hảo liêu!”

Trương tổng cũng không nhịn được biểu tình: “Ngươi như thế nào cùng ta nói chuyện……”

Tỉ tiểu vĩ phát ra kéo mãn: “Đừng nói ngươi chính là gia giáo bồi cơ cấu lão tổng, chẳng sợ hiện tại quốc nội giáo bồi ngành sản xuất đưa ra thị trường tập đoàn, hiện tại đều đến chuyển hướng! Còn nhớ rõ năm trước họp thường niên ta liền nhắc nhở quá công ty công trạng đã xu với bão hòa, thị trường càng là dị dạng, hẳn là thừa dịp tiền mặt lưu sung túc, tận lực suy xét đa nguyên hóa đầu tư kinh doanh sao, ngươi luyến tiếc, hiện tại chính sách có biến ngươi mẹ nó càng luyến tiếc đem ăn đến trong miệng lấy ra tới bãi bình cục diện, chỉ nghĩ đem người đều bức đi tiết kiệm được mấy trăm vạn phân phát phí, ngươi mẹ nó vẫn là người sao?!”

Quả nhiên, nhà tư bản cũng liền cuối cùng nhất chiêu: “Tỉ tiểu vĩ, ngươi làm rõ ràng, ngươi làm như vậy sự làm người ở toàn bộ ngành sản xuất đều ở không nổi nữa!”

Cơ hồ sở hữu giáo bồi lão sư cùng công nhân nhóm đều là bị loại này lão bản chi gian ngành sản xuất phong sát cấp giam cầm trụ, mới không thể nề hà ở háo.

Nhưng tỉ tiểu vĩ không sợ: “Ha ha, ngươi đem ta cấp dọa tới rồi, lão tử không làm giáo bồi ngành sản xuất chính là, đưa tiền! Lão tử cuối cùng một đám công trạng trích phần trăm bốn vạn tám, ta ở chỗ này làm ba năm, N3 kinh tế bồi thường kim, cộng thêm kéo này ba tháng chỉ có cơ bản tiền lương các loại phí dụng, tổng cộng mười bốn vạn 7000 tám, ta đều cho ngươi tính đến rành mạch, không cho ta liền đi lao động trọng tài tố tụng……”

Chung quanh công nhân nhóm tất cả đều đứng ở tỉ tiểu vĩ phía sau.

Vài chỗ hoặc ôn nhu, hoặc táo bạo, lại hoặc là nghiêm khắc giọng nữ đều đi theo mở miệng: “Ta duy trì tỉ tiểu vĩ cách làm! Thái độ của hắn chính là ta thái độ, cùng lắm thì không làm này được rồi!”

“Ta vốn chính là bồi tiểu vĩ xem ngươi chơi cái gì hoa chiêu, phía trước là cho ngươi lưu mặt mũi, không nghĩ tới ngươi thật sự như vậy vô lại!”

“Đưa tiền, ta cùng a vĩ đi thảo khẩu xin cơm, cũng không cho ngươi thực hiện được!”

Tỉ tiểu vĩ trên mặt biểu tình đều phải nhịn không được, ngươi cái ngực đại ngốc nghếch mới thảo khẩu xin cơm, ngươi cả nhà đều đi xin cơm!

Cho nên hiện tại chỉ có thể tận lực vặn vẹo biểu tình, càng thêm hung tợn nhìn đối phương!

Đối với cá chết lưới rách công nhân, nhà tư bản giống như là ở cắt hắn thịt phóng hắn huyết: “Hảo…… Chờ ta……”

Tỉ tiểu vĩ một ngụm cắt đứt: “Thiếu mẹ nó vô nghĩa, không có chờ! Lập tức! Lập tức! Ta biết ngươi đang ở đàm phán đem này phiến công ty điền sản cho thuê chuyển hướng, nếu ngươi không lập tức cấp đến chúng ta hẳn là bắt được thuộc về chính mình tiền, ta sẽ làm toàn bộ giáo bồi ngành sản xuất đều biết, ngươi muốn bỏ chạy! Sở hữu cùng ngươi……”

Đối mặt tỉ tiểu vĩ liền phải tuôn ra tới ngành sản xuất giao dịch nội tình, trương tổng rốt cuộc luống cuống: “Hảo! Lập tức, lập tức……”

Nhưng hắn vừa muốn xoay người thoát khỏi trường hợp, tỉ tiểu vĩ đã lấy ra điện thoại: “Ngươi là không có tài vụ danh sách sao? Tài vụ là không có chúng ta tiền lương thẻ ngân hàng hào sao? Ta lặp lại lần nữa, ta ở 60 giây nội lấy không được tiền liền khởi tố, hơn nữa đem tin tức truyền bá khai, bao gồm thả không giới hạn trong giáo bồi ngành sản xuất giáo viên đàn, sản nghiệp đàn, ngành sản xuất ái hữu hội, cùng với thị nội các trung tiểu học giáo phương quản lý đàn, gia trưởng đàn, giáo viên đàn, trừ phi ngươi không tính toán ở giáo dục ngành sản xuất lăn lộn…… Đã qua đi mười hai giây……”

Không uổng công mấy ngày này, đánh đầu đường đẩy mạnh tiêu thụ cờ hiệu, liên lạc thu thập đến sở hữu tin tức.

Tại đây một khắc ổn chuẩn tàn nhẫn thẳng đánh yếu hại.

Đích xác ở một lát sau, di động tin nhắn thu được khoản tiền.

Tỉ tiểu vĩ như cũ đứng ở kia, như cũ vững vàng cầm di động ý bảo.

Tài vụ tổng giám được ánh mắt, rốt cuộc nghe thấy sở hữu lão sư cùng công nhân nhóm di động hết đợt này đến đợt khác tin nhắn thông tri.

Tỉ tiểu vĩ mới ngẩng đầu mà bước đi ra ngoài!

Nội tâm nhảy nhót đến liều mạng lại lặng lẽ cấp lòng bàn chân mạt du.

Bởi vì phía sau ca cao nhưng hỗn độn giày cao gót thanh âm cũng đuổi kịp.

Các ngươi đừng tới đây nha!

Chương trước|Vì ẩn cư, ta lừa bạn cùng phòng đi luyến ái mục lục|Chương sau