Cực phẩm tiểu hầu gia chương 1286 an xa huyện lệnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Cực phẩm tiểu hầu gia>>Cực phẩm tiểu hầu gia mới nhất chương danh sách>> chương 1286 an xa huyện lệnh

Chương 1286 an xa huyện lệnh


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Mộng vào núi hàPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Mộng vào núi hà|Cực phẩm tiểu hầu gia


Tần phong trở lại bắc khê huyện chỉ an an phận phận ở nửa tháng, liền lại lần nữa rời đi cửa thành, một đường nam hạ.

Hắn như là vĩnh viễn không chịu ngồi yên giống nhau, thời gian dài bôn ba tác chiến dưỡng thành thói quen, thế cho nên làm Tần phong thời gian dài đãi ở một chỗ, so giết hắn đều khó chịu.

Bất quá lần này, Tần phong đều không phải là rời đi bắc cảnh, mà là đi trước bắc cảnh nhất phía nam huyện thành, an xa huyện.

Phía trước chém giết những cái đó sơn phỉ đầu người, chính là treo ở an xa huyện thị chúng, này ý nghĩa, Tần phong đã sớm chú ý tới này tòa huyện thành.

Tương lai nếu là lương đế đối bắc cảnh dụng binh, tự nhiên là lách không ra an xa huyện.

Tần phong tính toán tự mình động thủ, đem an xa huyện chế tạo thành răng cửa trọng trấn, phòng ngừa chu đáo.

Chính là chờ Tần phong vừa đến huyện thành đại môn, liền không khỏi một trận nhíu mày.

Dựa theo quy củ, phàm là treo thị chúng đầu người, ít nhất muốn quải một tháng, mới có thể khởi đến cảnh giác thế nhân tác dụng.

Khoảng cách sơn phỉ bị diệt, mới qua đi không đến hai mươi ngày, nhưng an xa huyện thành ngoài cửa, lại không thấy một viên đầu người.

Vừa hỏi mới biết được, an xa huyện lệnh trần hoài, căn bản liền không có chấp hành Tần phong mệnh lệnh, chỉ là đơn giản treo ba ngày, liền qua loa cho xong.

Tần phong lần này tới an xa huyện, vẫn chưa hưng sư động chúng, bên người chỉ có Triệu chấn hải cùng Thẩm Thanh từ cùng với tạ Vân nhi, lại có mười mấy thiên cơ doanh vệ sĩ.

Dù sao cũng là ở chính mình địa bàn thượng, không cần phải thần hồn nát thần tính.

Hơn nữa tất cả mọi người ăn mặc thường phục, cho nên mặc dù là đã thân ở cửa thành, cũng không có khiến cho bất luận cái gì gợn sóng.

Vì làm rõ ràng rốt cuộc sao lại thế này, Tần phong trực tiếp tìm được thủ vệ huyện binh tìm hiểu tình huống.

Đối phương là cái hai mươi mấy tuổi thanh niên, tướng mạo cũng còn tính hiền lành.

“Tiểu huynh đệ, làm phiền hỏi ngươi sự kiện, phía trước nghe nói, Tần vương chém giết sơn phỉ mấy trăm người, đầu tất cả vận đến an xa huyện thị chúng.”

“Ta chờ mộ danh mà đến, vì sao tới rồi an xa huyện, lại không thấy một viên đầu người?”

Đối mặt Tần phong dò hỏi, hơn nữa Tần phong bên người đi theo không ít người, lường trước có điểm địa vị, cho nên huyện binh đảo cũng khách khí.

“Công tử có điều không biết, chúng ta huyện lệnh sợ những người đó đầu, làm sợ phụ nhân hài tử, cho nên chỉ treo ba ngày, liền toàn bộ triệt hạ, ngay tại chỗ vùi lấp.”

Nói đến này, huyện binh duỗi tay một lóng tay cách đó không xa đất hoang: “Ngươi thấy kia phiến tân thổ không có? Đều chôn ở kia.”

Biết được an xa huyện lệnh đều không phải là cố ý kháng mệnh, mà là vì bá tánh suy nghĩ, Tần phong tâm tình tức khắc hảo một mảng lớn.

Bất quá hắn vẫn là hỏi một miệng: “Dựa theo quy củ, hẳn là thị chúng một tháng, an xa huyện lệnh như thế có lệ, chẳng lẽ sẽ không sợ Tần vương trách tội?”

Nghe được lời này, huyện binh không khỏi một trận buồn cười: “Sợ cái gì?”

“Chúng ta huyện lệnh chính là có tiếng lá gan đại, ai cũng không sợ!”

“Hơn nữa Tần vương một câu, còn đem chúng ta huyện lệnh cấp chọc giận.”

Huyện binh lời này, tức khắc khiến cho mọi người chú ý, không đợi Tần phong mở miệng, tạ Vân nhi liền mặt mày hơi tần, nhẹ giọng chất vấn.

“Không biết Tần vương câu nào lời nói, đem quý huyện lệnh cấp náo nhiệt?”

Huyện binh cũng không nghĩ nhiều, gọn gàng dứt khoát nói: “Còn có thể là câu nào lời nói? Tự nhiên là cách chức điều tra.”

“Tần vương tuy rằng là bắc cảnh chi vương, nhưng dù sao cũng là bệ hạ phong, theo lý mà nói, hắn đất phong chỉ có bắc khê huyện, đối với mặt khác huyện thành, căn bản là không có ủy nhiệm cách chức quyền lực.”

“Hơn nữa chúng ta huyện lệnh còn nói, Tần vương này cử, không khỏi có không phù hợp quy tắc hiềm nghi.”

Nói đến này, huyện binh nửa nói giỡn nói: “Dựa theo huyện lệnh tính tình, lúc này chỉ sợ đã thượng thư, hướng triều đình buộc tội Tần vương.”

Thật là mới mẻ!

Tạ Vân nhi trực tiếp bị khí cười, nếu không phải Tần phong khổ tâm kinh doanh, bắc cảnh hiện tại vẫn là một mảnh đất cằn sỏi đá.

Có thể nói, không có Tần phong, liền không có bắc cảnh hôm nay.

Kết quả ở bắc cảnh trên mảnh đất này, thế nhưng còn có người như thế không thích Tần phong.

Tạ Vân nhi đánh tâm nhãn thế Tần phong không đáng giá, nàng vừa muốn mở miệng bác bỏ, lại bị Tần phong duỗi tay ngăn cản.

Tần phong đối vị này an xa huyện lệnh, thật là cảm thấy hứng thú, đồng thời trong lòng cũng âm thầm may mắn, may mắn hắn trừu thời gian tới một chuyến an xa huyện.

Nếu không tương lai đại lương đối bắc cảnh dụng binh, còn không đợi đấu võ, an xa huyện lệnh đã mở ra cửa thành, nghênh đón vương sư.

Tần hướng gió huyện binh nói thanh tạ, liền mang theo mọi người, tiến vào an xa huyện, thẳng đến huyện nha mà đi.

Đi trước huyện nha trên đường, an xa huyện phố cảnh phong mạo cũng ánh vào mi mắt.

Vô luận là phồn hoa trình độ, vẫn là đường phố phảng phất tu sửa, đều cùng bắc cảnh mặt khác huyện thành, đại đồng tiểu dị, không có gì đặc thù.

Nói như thế tới, an xa huyện lệnh tuy rằng không tính là cái gì có năng lực quan viên, nhưng ít ra cũng không kém.

Vì thăm dò rõ ràng an xa huyện lệnh làm người, Tần phong ngồi xổm ở ven đường, hướng về phía một cái bán đồ ăn ông hỏi: “Lão tiên sinh, có thể hướng ngài hỏi thăm một người sao?”

Bán đồ ăn ông nhìn từ trên xuống dưới Tần phong, thấy vậy người ăn mặc không tầm thường, khí vũ hiên ngang, phía sau còn đi theo không ít người, liền biết người này lai lịch không nhỏ.

Hắn vội vàng gật đầu đáp lại: “Công tử muốn nghe được ai?”

Tần phong buột miệng thốt ra: “Bổn huyện huyện lệnh.”

Nghe được lời này, bán đồ ăn ông tức khắc cảnh giác lên: “Các ngươi là người nào? Vì sao phải hỏi thăm huyện lệnh?”

“Ta chính là một cái bán đồ ăn, gì cũng không biết, các ngươi vẫn là hướng đi người khác hỏi thăm đi.”

Thấy bán đồ ăn ông trước sau tương phản như thế to lớn, Tần phong một lần hoài nghi, an xa huyện lệnh cũng là cái ăn thịt người không nhả xương tàn nhẫn chủ, bằng không như thế nào sẽ đem địa phương bá tánh dọa thành như vậy? Nói huyện lệnh mà biến sắc.

Tần phong vội vàng thay đổi một cái miệng lưỡi.

“Lão tiên sinh, ngươi đừng nghĩ nhiều, chúng ta chính là mới đến, tính toán đi huyện nha làm cái lộ dẫn, chỉ là dọc theo đường đi tới, hoa không ít tiền, thật sự là sợ.”

“Tiến huyện nha phía trước, trước làm rõ ràng bản địa huyện lệnh làm người cùng phong cách hành sự, đến lúc đó cũng có thể thiếu tốn chút tiền, không phải sao?”

Nguyên lai là có chuyện như vậy, bán đồ ăn ông như trút được gánh nặng mà nhẹ nhàng thở ra, một lần nữa lộ ra tươi cười.

“Ngươi sớm nói a!”

“Yên tâm đi, chúng ta huyện lệnh không phải cái gì tham quan ô lại, từ trước đến nay khác làm hết phận sự, ngươi chỉ lo đi làm là được, tuyệt không sẽ thêm vào làm ngươi tiêu tiền.”

Biết được huyện lệnh ở dân gian thanh danh không tồi, Tần phong liền càng thêm nghi hoặc.

Nếu này huyện lệnh không xấu, vì sao bán đồ ăn ông vừa rồi nhắc tới là biến sắc?

“Lão tiên sinh, ngươi nhưng đừng lừa gạt ta, nếu huyện lệnh như thế dễ nói chuyện, vì sao ngươi vừa rồi lại tránh chi không nói chuyện?”

“Ngươi nên không phải là huyện nha thác đi?”

Vừa nghe lời này, bán đồ ăn ông sắc mặt tức khắc một suy sụp, tức giận nói: “Ngươi người này như thế nào nói chuyện đâu?”

“Ta hảo tâm giúp ngươi chỉ điểm bến mê, ngươi thế nhưng trả đũa.”

“Ta sở dĩ không muốn nhắc tới huyện lệnh, chỉ là lo lắng…… Các ngươi là Tần vương người.”

Tần phong trong lòng vừa động, thầm than nơi này quả nhiên có việc.

Tạ Vân nhi thật sự là nhịn không được: “Tần vương làm sao vậy? Tần vương tuyệt không sẽ đối bất luận cái gì quan tốt xuống tay, nếu huyện lệnh hành đến chính ngồi đến đoan, cần gì phải sợ hãi Tần vương?”

“Chẳng lẽ, có người ở chỗ này bại hoại Tần vương thanh danh?”

Thấy tạ Vân nhi phản ứng như thế to lớn, bán đồ ăn ông không khỏi cười khổ lên.

Chương trước|Cực phẩm tiểu hầu gia mục lục|Chương sau