Cực phẩm tiểu hầu gia chương 1291 tên đã trên dây _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Cực phẩm tiểu hầu gia>>Cực phẩm tiểu hầu gia mới nhất chương danh sách>> chương 1291 tên đã trên dây

Chương 1291 tên đã trên dây


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Mộng vào núi hàPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Mộng vào núi hà|Cực phẩm tiểu hầu gia


Cùng lúc đó, Triệu ngọc long đã trở lại đại lương kinh đô, kinh đô bá tánh căn bản không biết, Tần phong cùng Triệu ngọc long đã đường ai nấy đi, biết được Triệu ngọc long khải hoàn mà về, kinh đô bá tánh mặc dù là xem ở Tần phong mặt mũi thượng, cũng muốn đường hẻm hoan nghênh.

Trừ bỏ bá tánh, không ít trong triều đại thần cũng nhiệt tình nghênh đón.

Như thế long trọng phô trương, Triệu gia người tự nhiên là kiêu ngạo vô cùng, nhưng duy độc Triệu ngọc long từ đầu đến cuối không có triển lộ ra nửa điểm ý cười.

Hắn trong lòng rất rõ ràng, trước mắt phồn hoa tựa cẩm, chẳng qua là đánh cắp Tần gia vinh dự thôi.

Cứ việc Tần phong rời đi nam cảnh, nhưng là Triệu ngọc long lại như cũ dựa theo Tần phong chiến lược tư tưởng, tiếp tục tác chiến, sự thật chứng minh, Tần phong chiến lược thiết tưởng cực kỳ chính xác.

Đừng nói là Triệu ngọc long, mặc dù là đổi thành bất luận kẻ nào, chỉ cần đừng thiện làm chủ trương, nghiêm khắc dựa theo Tần phong chiến lược thiết tưởng, tiếp tục đánh tiếp, đều sẽ không hề trì hoãn thắng lợi.

Bởi vậy ở Triệu ngọc long xem ra, nam phạt chiến tranh sở hữu vinh dự, đều hẳn là quy công với Tần phong.

Chỉ tiếc, đại lương lớn nhất công thần, lúc này cũng đã cùng triều đình địa vị ngang nhau, thật đúng là người định không bằng trời định.

Mặc dù là đã cùng Tần phong đứng ở mặt đối lập thượng, Triệu ngọc long đối Tần phong như cũ không có nửa điểm địch ý.

Chỉ là có chút lời nói, hắn trong lòng rõ ràng có thể, tuyệt không thể nói ra.

Triệu ngọc long hồi kinh đồng thời, cơ hồ sở hữu trong triều trọng thần, tề tụ với triều hội đại điện, cộng thương thảo nghịch đại kế.

Tuy rằng trần chính vẫn luôn cùng Tần phong không đối phó, nhưng là tại đây loại nơi đầu sóng ngọn gió thời điểm, trần chính lại ngược lại thành trong triều đình, số ít không hy vọng tái khởi chiến hỏa quan viên chi nhất.

“Nam phạt chi chiến đã kết thúc, mà Bắc Địch cũng đang đứng ở nghỉ ngơi lấy lại sức giai đoạn, có thể nói, ta đại lương đã tới rồi mấy trăm năm qua nhất an bình thời khắc.”

“Càng là loại này thời điểm, càng hẳn là nắm chắc cơ hội, làm bá tánh nghỉ ngơi lấy lại sức, làm ta đại lương khôi phục quốc lực.”

Tuy rằng trần chính không có minh nói, nhưng là ý tứ đã thực minh bạch, chính là hắn không tán đồng tiếp tục xuất binh tấn công bắc cảnh.

Kỳ thật……

Ở đây tuyệt đại đa số quan viên, đều ở trong lòng cực kỳ tán đồng trần chính quan điểm, nhưng là nói thẳng xuất khẩu người, lại lông phượng sừng lân.

Mọi người trong lòng đều rất rõ ràng, tình huống hiện tại, không phải có thể hay không đánh vấn đề, mà là khi nào đánh vấn đề.

Rốt cuộc Tần phong cùng ngoại địch bất đồng, liền tính là thắng, cũng sẽ không nhúng chàm tàn sát đại lương bá tánh.

Ở cái này tiền đề hạ, tấn công bắc cảnh sở muốn gánh vác nguy hiểm, tự nhiên là so cùng mặt khác địch nhân tác chiến, tiểu đến nhiều.

Trần chính quan điểm, lệnh lương đế cực kỳ không vui.

Nhưng là suy xét đến, trần chính từ trước đến nay chỉ đối sự không đối người, cho nên lương đế tuy trong lòng bất mãn, lại chưa mở miệng quát lớn, mà là lời nói thấm thía nói: “Ta đại lương liên tục đã trải qua hai tràng đại chiến, hơn nữa toàn bộ đại hoạch toàn thắng.”

“Hiện giờ chính là ta đại lương tướng sĩ, sĩ khí cường thịnh nhất thời điểm, nhân cơ hội này, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm giải quyết rớt dư lại tai hoạ ngầm, làm ta đại lương hoàn toàn nghênh đón thịnh thế, mới là thượng thượng chi tuyển.”

“Trần ái khanh, trẫm minh bạch ngươi tâm hệ bá tánh, trẫm có thể làm ra hứa hẹn, trừ phi về sau có cường địch xâm chiếm, nếu không bắc phạt chi chiến, liền sẽ là trẫm tại vị ở giữa, phát động cuối cùng một hồi chiến tranh.”

“Chờ đến loạn trong giặc ngoài toàn bộ dọn sạch, ta đại lương bá tánh dùng hưởng thái bình, mới là trẫm cùng người trong thiên hạ, sở hy vọng nhìn đến thịnh thế.”

Đối mặt lương đế trả lời, trần chính không khỏi ở trong lòng âm thầm thở dài.

Hắn sao lại không biết, lương đế phát động trận này chiến tranh Bắc phạt, căn bản là không phải vì đại lương bá tánh, mà là vì củng cố chính hắn ngôi vị hoàng đế.

Đến lúc đó, lại sẽ có bao nhiêu bá tánh bị cuốn vào trong đó?

Trần chính không rõ, vì sao đại lương bá tánh muốn thoát khỏi chiến tranh, liền như vậy khó đâu?

Nếu là gác ở trước kia, lương đế căn bản là sẽ không để ý trần chính ý kiến, nhưng là hiện tại bất đồng, trần chính đã là thiếu bảo, lại là thanh lưu tranh thần lãnh tụ.

Hơn nữa theo Tần gia rời đi, phía trước rừng đào đảng quan viên, có hơn phân nửa đều gia nhập trần chính dưới trướng.

Lương đế biết, những cái đó rừng đào đảng cựu thần, là lo lắng lọt vào thanh toán, cho nên mới trốn tránh ở trần chính cánh chim dưới.

Nhưng dù vậy, trần chính thực lực vẫn là đại trướng, đã tới rồi lương đế không thể bỏ qua nông nỗi.

Vì được đến trần chính duy trì, lúc này Triệu ly tỏ thái độ liền đặc biệt quan trọng.

Gần nhất Triệu ly là trong triều lão thần, tư lịch cũng đủ, hơn nữa đã bị sách phong vì tân nhiệm thái úy, quan giai cũng đủ.

Quan trọng nhất chính là, hắn từng cùng Tần gia cực kỳ giao hảo, đặc biệt là này tử Triệu ngọc long, thậm chí cùng Tần phong xưng huynh gọi đệ, thậm chí là bắc khê tam đại đem chi nhất.

Nếu là liền Triệu ly đều duy trì phát động chiến tranh Bắc phạt, như vậy lương đế liền có cũng đủ lý do phát động chiến tranh rồi.

Lương đế lập tức nhìn về phía Triệu ly, ra vẻ thoải mái mà dò hỏi: “Triệu thái úy, trẫm muốn nghe xem ngươi ý tứ.”

Lúc này Triệu ly tâm tình vô cùng rối rắm, hắn một trăm không muốn phát động chiến tranh Bắc phạt, chính là lương đế phong hắn vì thái úy, đề bạt trọng dụng Triệu ngọc long, sở hữu chính trị ý đồ, đều là vì làm Triệu gia, thế thân Tần gia vị trí.

Lúc này, kỳ thật Triệu gia căn bản là không đến tuyển, hoặc là nghe theo cùng phụ tá lương đế, hoặc là đã bị coi là phản đồ, dùng một lần thanh toán rốt cuộc.

Hiện tại Triệu ly đã hoàn toàn lý giải Tần phong, minh bạch Tần phong vì sao quyết tâm muốn mang theo người nhà rời đi kinh đô.

Câu cửa miệng nói, gần vua như gần cọp, lời này thật là một chút cũng chưa sai.

Mặc dù là vì người nhà, Triệu ly cũng chỉ có thể tâm không tình nguyện mà vì lương đế đánh phụ trợ.

Ở mọi người nhìn chăm chú hạ, Triệu ly chắp tay chắp tay thi lễ, trái lương tâm nói: “Câu cửa miệng nói một tiếng trống là thêm dũng khí, hai tiếng trống tinh thần suy sút, ba tiếng trống dũng khí khô kiệt.”

“Tuy rằng chúng ta vừa mới đã trải qua hai tràng lề mề đại chiến, bá tánh nhu cầu cấp bách nghỉ ngơi lấy lại sức, chính là một khi thả lỏng lại, chỉ sợ là quân đội thật vất vả tích góp sĩ khí, cũng sẽ đại suy giảm.”

“Chư vị đều biết Tần phong thực lực, này một người, so nam cảnh hào tộc cùng Bắc Địch, càng thêm khó có thể đối phó.”

“Cho nên muốn muốn đánh thắng trận chiến tranh này, liền cần thiết đem hết toàn lực, tuyệt không thể có nửa điểm chậm trễ.”

Triệu ly lời này, lệnh lương đế cảm thấy mỹ mãn, lập tức làm bộ làm tịch mà quét ở đây quần thần liếc mắt một cái, biết rõ cố hỏi nói: “Chư vị ái khanh ý hạ như thế nào?”

Nếu liền Triệu ly đều nói như vậy, còn lại quan viên còn có thể nói cái gì? Chỉ có thể sôi nổi không thể nề hà mà hô to: “Thần tán thành.”

Kể từ đó, lương đế cũng coi như là được đến văn võ quần thần duy trì, hắn không hề chần chờ, lập tức đứng dậy, bàn tay vung lên.

“Truyền trẫm mệnh lệnh, tức khắc điều binh khiển tướng, đi đến bắc cảnh, nhất cử bình định bắc cảnh phản đảng.”

Chúng quan viên sôi nổi hô to: “Thần tuân mệnh.”

Theo triều hội kết thúc, chúng quan viên lần lượt hướng tới ngoài cung đi đến khi, đều bị lắc đầu thở dài, đầy mặt u sầu.

Đặc biệt là một chúng thanh lưu tranh thần, còn không có đi ra hoàng cung, cũng đã nghị luận khai.

“Bệ hạ trước mặt mọi người thẳng hô bắc cảnh phản đảng, đã hoàn toàn đem Tần phong coi là tử địch, xem ra chiến tranh Bắc phạt đã không thể tránh né.”

“Ai, thật vất vả kết thúc trong ngoài hai tràng đại chiến, vốn tưởng rằng có thể suyễn khẩu khí, kết quả……”

Chương trước|Cực phẩm tiểu hầu gia mục lục|Chương sau