Cực phẩm tiểu hầu gia chương 1293 quyết chiến mở màn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Cực phẩm tiểu hầu gia>>Cực phẩm tiểu hầu gia mới nhất chương danh sách>> chương 1293 quyết chiến mở màn

Chương 1293 quyết chiến mở màn


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Mộng vào núi hàPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Mộng vào núi hà|Cực phẩm tiểu hầu gia


Triệu ngọc long đến định đào huyện làm chuyện thứ nhất, chính là bước lên tường thành, nhìn ra xa phương bắc.

Cứ việc ly đến quá xa, cái gì đều nhìn không thấy, nhưng Triệu ngọc long lại cảm giác bắc cảnh cách hắn rất gần rất gần……

Nhìn ra xa chăm chú nhìn trầm mặc hồi lâu, Triệu ngọc long thật dài mà thở dài.

“Tần huynh, ngươi ta chung quy là muốn chiến trong sân binh nhung tương kiến, đây là ta không muốn nhìn đến, rồi lại không có lựa chọn nào khác.”

Không chỉ là thuần túy trùng hợp, vẫn là trời cao cố ý an bài.

Triệu ngọc long nhìn ra xa phương bắc khi, Tần phong cũng đứng ở an xa huyện trên tường thành, nhìn phương nam thật lâu không nói gì.

Căn cứ Cẩm Y Vệ tra xét, Tần phong đã trước tiên biết được Triệu ngọc long đến định đào huyện tin tức.

Trừ cái này ra, đối với định đào huyện nội đóng quân tình huống, Tần phong cũng đã toàn bộ nắm giữ.

Giờ này khắc này, định đào huyện toàn bộ binh lực, ở một vạn 3000 người tả hữu, hơn nữa này còn chỉ là tiên phong bộ đội, một khi đại chiến đấu võ, còn sẽ có cuồn cuộn không ngừng binh mã gấp rút tiếp viện mà đến.

Tuy rằng Tần phong có tự tin có thể ngăn trở triều đình đại quân, nhưng là đối phương nhân số nhiều, xác thật làm Tần phong tương đối đau đầu.

Đúng lúc này, Triệu chấn hải đuổi lại đây.

“Tần vương, triều đình đang ở cuồn cuộn không ngừng mà hướng định đào huyện tăng phái binh mã, tuy rằng chúng ta có được sân nhà ưu thế, nhưng là trước mắt tốt nhất quyết sách, như cũ là sấn địch nhân đại quân dừng chân chưa ổn, trực tiếp phát động công kích, đánh bọn họ một cái trở tay không kịp.”

“Vô luận là suy yếu địch nhân sĩ khí, vẫn là sát thương địch nhân sinh lực, đều có thể vi hậu tục tác chiến, tích lũy thắng lợi điều kiện.”

Đạo lý này Tần phong đương nhiên hiểu được, hiện tại đánh chết địch nhân càng nhiều, tương lai toàn diện tác chiến khi, liền sẽ giảm bớt bên ta tướng sĩ hy sinh.

Chỉ là……

Tần phong cùng Triệu ngọc long rốt cuộc huynh đệ một hồi, liền tính là hiện tại đã đường ai nấy đi, cũng hy vọng có thể hảo tụ hảo tán.

Trực tiếp phái binh đánh lén định đào huyện, kéo ra chiến tranh mở màn, tuyệt phi Tần phong nguyện ý nhìn đến kết cục.

Triệu chấn hải tự nhiên minh bạch Tần phong tâm tư, lập tức khuyên giải lên.

“Nếu đổi làm Triệu ngọc long, hắn liền sẽ không có nửa điểm nhân từ nương tay.”

“Tần vương cùng Triệu ngọc long tuy rằng là sống chết có nhau huynh đệ, chính là hiện tại cũng đã các vì này chủ, Triệu ngọc long vì lương đế hiệu lực, mà Tần vương tắc vì bắc cảnh bá tánh.”

“Nếu là Tần vương một mặt mà rối rắm với quá khứ huynh đệ tình nghĩa, chẳng phải là cùng cấp với đối bắc cảnh bá tánh bất nhân?”

Triệu chấn hải lời này, đương nhiên không phải vì chỉ trích Tần phong, mà là không hy vọng bỏ lỡ tốt như vậy cơ hội, hy vọng Tần phong có thể mau chóng hạ đạt mệnh lệnh, trực tiếp đối định đào huyện phát động công kích.

Hai bên cho nhau giằng co thử thời kỳ đã qua đi, đại chiến không thể tránh né, tiên hạ thủ vi cường giả, đem chiếm cứ tiên cơ.

Một khi chờ triều đình đại quân vững bước tới định đào huyện, các loại công sự phòng ngự xây dựng xong, đến lúc đó Triệu ngọc long thế tất sẽ đối an xa huyện phát động mãnh công.

Triệu chấn hải biết Triệu ngọc long làm người.

Triệu ngọc long tuyệt phi vong ân phụ nghĩa hạng người, giờ này khắc này, khẳng định cũng tâm tồn áy náy, nhưng là ở “Đoạn xá ly” phương diện, Triệu ngọc long rõ ràng càng thêm quyết tuyệt, sẽ không đã chịu huynh đệ tình nghĩa ảnh hưởng.

Tần phong âm thầm thở dài, ngay cả đối hắn trung thành nhất Triệu chấn hải, lúc này đều đã cấp khó dằn nổi mà thúc giục hắn mau chóng hạ lệnh.

Bởi vậy có thể thấy được, chiến cơ đã tới rồi trước mắt, lại trì hoãn đi xuống, nhất định sẽ sai thất cơ hội tốt.

Tần phong chậm rãi nhắm mắt lại, trầm mặc một lát, chờ lại mở to mắt khi, ánh mắt đã khôi phục ngày xưa kiên định.

“Triệu chấn hải, ngươi nói không sai, chiến trường phía trên một mặt mà rối rắm quá vãng tình cảm, tuyệt phi đại trượng phu ứng có cử chỉ.”

“Nếu khai chiến cơ hội đã tới rồi, nếu là bỏ lỡ, chẳng phải thành bắc cảnh tội nhân thiên cổ?”

“Truyền ta mệnh lệnh, tập kết binh mã, trời tối sau đối định đào huyện phát động mãnh công.”

Thật vất vả mong đến Tần phong hạ lệnh, kết quả nghe được mệnh lệnh sau, Triệu chấn hải ngược lại sửng sốt một chút.

“Mãnh công?”

“Định đào huyện cũng là trọng trấn, nếu là cường công, chỉ sợ là sẽ đồ tăng tử thương, hiện tại sở hữu tướng lãnh đều cho rằng, cuối cùng biện pháp, là sấn đêm phát động tập kích bất ngờ, cũng ngắn ngủi tấn mãnh thế công, quấy rầy địch nhân bố trí, thừa dịp địch nhân phản công phía trước, đem đại quân rút về tới.”

Nghe được Triệu chấn hải lời này, Tần phong lại phất phất tay, ý bảo Triệu chấn hải bước chân mại quá nhỏ.

Đã tiến vào chiến tranh trạng thái, khôi phục lý trí Tần phong, sở làm bất luận cái gì quyết định, đều là nhằm vào với chiến trường tối ưu lựa chọn.

“Đúng là bởi vì định đào huyện vô cùng kiên cố, cho nên tập kích bất ngờ mới khó có thể lấy được hiệu quả.”

“Chỉ cần thành trì còn ở, mặc cho chúng ta như thế nào quấy rầy, địch nhân đều có thể dựa vào tường thành, lập với bất bại chi địa.”

“Hơn nữa tập kích quấy rối xong tiến hành lui lại, Triệu ngọc long hoàn toàn có thể tuyên bố, là chúng ta bị đánh tan, không thể không lui lại, đến lúc đó ngược lại sẽ lệnh địch nhân sĩ khí đại chấn.”

“Nếu muốn ra tay, vậy muốn đem địch nhân đánh đau.”

Nghe được Tần phong này phiên giải thích, Triệu chấn hải lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, trong lòng âm thầm cảm thán, ở quân sự phương diện tạo nghệ, liền tính là hai cái hắn cột vào cùng nhau, cũng không bằng Tần phong.

Triệu chấn hải không hề chần chờ, lập tức lĩnh mệnh đi điều phái binh mã.

Tương so với định đào huyện một vạn 3000 đóng quân, an xa huyện đóng quân ngược lại ít, tính toán đâu ra đấy chỉ có 6000 người mà thôi.

Bất quá bởi vì có được sân nhà ưu thế, hơn nữa hai bên còn không có loạn chiến thành một đoàn, cũng không quân địch thẩm thấu xen kẽ, không cần lo lắng lọt vào đối phương chặn đánh, cho nên chỉ cần Tần phong nguyện ý, tùy thời có thể tăng phái đại lượng bộ đội lại đây chi viện.

Lúc chạng vạng, 5000 tiên phong đã tổ kiến lên, từ 3000 kỵ binh, hai ngàn bộ binh tạo thành.

Hai ngàn bộ binh lập tức lao thẳng tới định đào huyện, mà 3000 kỵ binh, tắc chia làm tả hữu hai cánh, từ hai cái phương hướng hướng tới định đào huyện bọc đánh mà đi.

Đại quân rời đi an xa huyện khoảnh khắc, quân địch thám tử cũng đã phát hiện quân tình, trước tiên phản hồi định đào huyện báo cáo.

Biết được Tần phong đại quân đã nhào tới, định đào huyện trong doanh trướng, không khí nháy mắt ngưng trọng tới rồi cực điểm.

Rốt cuộc phàm là đại lương tướng lãnh, ai không biết Tần phong lợi hại?

Đối mặt Tần phong tiên hạ thủ vi cường, một các tướng lĩnh đều có chút hoảng thần, hiện trường duy độc Triệu ngọc long ánh mắt kiên định, không có nửa điểm dao động.

Hắn đâu vào đấy ngầm đạt mệnh lệnh: “Lập tức co rút lại binh mã, đem sở hữu đóng quân, toàn bộ rút về đến thành trì chung quanh, dựa vào tường thành, chống đỡ địch nhân mãnh công.”

“Này chiến, không cầu giết địch, chỉ cần có thể ngăn trở địch nhân thế công, đem địch nhân đánh lui, cũng đã đạt tới chiến lược mục tiêu.”

Nghe được lời này, hiện trường tên là chu đào tướng lãnh, không khỏi cau mày.

“Triệu tướng quân, chẳng lẽ bắc cảnh đại quân sấn hôm qua tập, cũng không phải đánh lén, mà là tính toán cường công? Này chỉ sợ không phù hợp lẽ thường đi?”

“Rốt cuộc nếu là phát động trận công kiên, liền cần thiết phái mấy lần với bên ta binh lực.”

“Tướng quân có thể hay không có điểm chuyện bé xé ra to?”

Đối mặt chu đào nghi ngờ, Triệu ngọc long trực tiếp nâng lên tay, đánh gãy chu đào nói, ngữ khí kiên định nói: “Nếu là đánh lén, lấy bắc cảnh binh mã sức chiến đấu, chỉ phái tới một hai ngàn người đủ rồi.”

Chương trước|Cực phẩm tiểu hầu gia mục lục|Chương sau