Cực phẩm tiểu hầu gia chương 1295 thần tượng cùng tù binh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Cực phẩm tiểu hầu gia>>Cực phẩm tiểu hầu gia mới nhất chương danh sách>> chương 1295 thần tượng cùng tù binh

Chương 1295 thần tượng cùng tù binh


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Mộng vào núi hàPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Mộng vào núi hà|Cực phẩm tiểu hầu gia


Tần phong phái ra 5000 binh mã, áp giải 500 tù binh, đã bắt đầu có tự lui lại.

Chiến đấu bắt đầu mau, kết thúc cũng mau, nếu chiến thuật mục tiêu đã đạt tới, liền không cần thiết tiếp tục cùng đối phương tiêu hao đi xuống.

Một cái đối mặt xử lý đối phương toàn bộ đông tuyến đóng quân, hơn nữa này đây cực tiểu đại giới, Tần phong muốn “Đánh đau” đối phương mục tiêu, đã hoàn mỹ đạt thành.

Ngày mới tờ mờ sáng, Triệu chấn hải liền suất lĩnh bộ đội rút về an xa huyện.

Cửa thành phụ cận tụ tập không ít bá tánh, nhìn mênh mông cuồn cuộn đại quân, còn tưởng rằng là địch nhân tập kích, sôi nổi khẩn trương lên.

Theo bộ đội tới gần, phát hiện là người một nhà, lúc này mới như trút được gánh nặng mà nhẹ nhàng thở ra, đồng thời lại vẻ mặt nghi hoặc.

“Này chi bộ đội là khi nào phái ra đi?”

“Hình như là tối hôm qua thượng đi.”

“Chẳng lẽ đánh giặc?”

“Ân…… Nhiều như vậy binh mã đột nhiên lao ra đi, khẳng định là cùng địch nhân tác chiến, bất quá tối hôm qua mới đi, như thế nào hôm nay buổi sáng liền đã trở lại? Chẳng lẽ không đánh lên tới?”

“Này ai biết? Dù sao đều là đại lương quân đội, hơn nữa đối diện thống lĩnh, nghe nói vẫn là Triệu ngọc long, mọi người đều là người một nhà, có lẽ gặp mặt phát hiện đều nhận thức, liền bắt tay giảng hòa.”

“Rất có cái này khả năng.”

Mọi người ở đây nghị luận sôi nổi khoảnh khắc, đã có mắt sắc người phát hiện, đội ngũ trung bí mật mang theo tù binh.

Này đó tù binh, toàn thân toàn là huyết ô, rõ ràng trải qua quá thê lương đại chiến.

Thấy vậy tình hình, mọi người không khỏi sửng sốt, ngay sau đó kinh ngạc cảm thán lên.

“Tình huống như thế nào? Như thế nào còn mang theo tù binh? Hơn nữa các ngươi xem, này đó tù binh trên người đều có huyết, xem ra tối hôm qua xác thật đánh nhau rồi, hơn nữa chúng ta còn đánh thắng.”

“Như thế nào liền mơ màng hồ đồ mà thắng? Nếu không phải nhìn đến này chi bộ đội, ta cũng không biết tối hôm qua đánh giặc.”

“Ai nói không phải?”

“Ha hả a, tối hôm qua thượng mới phái ra đi bộ đội, sáng nay liền mang theo tù binh đã trở lại, này đó là ta bắc cảnh binh mã sức chiến đấu.”

Mới đầu, an xa huyện bá tánh đối với chiến tranh cực kỳ mâu thuẫn.

Gần nhất đây là nội chiến, vô luận ai thắng, cuối cùng chịu khổ đều là bá tánh.

Hơn nữa chiến trường liền ở an xa huyện, chỉ cần đánh lên tới, an xa huyện bá tánh nhất định là đứng mũi chịu sào.

Bởi vậy mọi người tuy rằng ngoài miệng không nói, trong lòng lại đều cực kỳ bài xích Tần phong ở chỗ này chống đỡ triều đình đại quân.

Chính là nhìn đến trước mắt một màn này, mọi người ý tưởng lại bị hoàn toàn điên đảo, hiện trường tiếng kinh hô hết đợt này đến đợt khác.

“Chúng ta bắc cảnh binh mã xác thật rất mạnh, vô luận là Bắc Địch chi chiến, vẫn là nam phạt chiến tranh, đều là chúng ta bắc cảnh binh mã đánh, nhưng vấn đề là…… Cường cũng đến có cái hạn độ đi, này không khỏi mạnh hơn đầu!”

“Ha ha ha, đây là chúng ta bắc cảnh quân đội!”

“Nếu trận này đều như vậy đánh nói, ta tự nhiên là cử đôi tay tán thành Tần vương.”

“Nói không sai, chúng ta đều còn không biết sao lại thế này đâu, các tướng sĩ cũng đã đắc thắng trở về, tốc độ này, này thế, quả thực là trời giáng thần binh a.”

Theo đại quân tiến vào cửa thành, toàn bộ an xa huyện nháy mắt bị bá tánh tiếng hoan hô bao phủ.

Không nghĩ tới, Tần phong liền đứng ở cửa thành lâu tử thượng, yên lặng nhìn chăm chú vào đắc thắng trở về quân đội.

Nhìn những cái đó bị mang về tới tù binh. Tần phong lại cao hứng không đứng dậy, rốt cuộc này nhưng đều là đại lương tướng sĩ a.

Mặc dù hắn đã hạ quyết tâm, không tiếc hết thảy đại giới bảo hộ bắc cảnh, nhưng trong lòng đối đại lương tướng sĩ thương hại, lại không có chút nào chiết khấu.

“Bệ hạ, chẳng lẽ ngươi liền như thế dung không dưới ta sao?”

“Nhưng phàm là có một chút khả năng, ngươi ta quân thần, cũng không cần binh nhung tương kiến, càng không đến mức giết hại lẫn nhau.”

Tần phong rất ít buồn lo vô cớ, chính là nhìn thảm không nỡ nhìn đại lương tướng sĩ, hắn vẫn là nhịn không được cảm thán lên.

Một lát qua đi, Tần phong cất bước đi xuống tường thành, nhìn quỳ gối trước mặt tù binh, tuy trong lòng toàn là đồng tình, nhưng trên mặt lại không có bất luận cái gì biểu tình.

Rốt cuộc hai quân đang ở tác chiến, lúc này, vô luận Tần phong đến tột cùng là cỡ nào ý tưởng, đều tuyệt không thể biểu hiện ra bất luận cái gì đồng tình địch nhân tình cảm, nếu không đối bắc cảnh sĩ khí đả kích, sẽ là vô cùng thật lớn.

Tổng không thể các tướng sĩ ở tiền tuyến tắm máu chiến đấu hăng hái, phía sau thống lĩnh, ngược lại bắt đầu cấp địch nhân xướng ai ca, này không khỏi cũng quá xả.

Tần phong đánh giá tù binh thời điểm, tù binh cũng ở nhìn chăm chú vào Tần phong.

Nhìn ngày xưa danh chấn thiên hạ bắc cảnh chi vương, hiện giờ lại thành địch nhân, hiện trường sở hữu tù binh, đều bị ánh mắt mê mang, ảm đạm thất sắc.

Tù binh trung, chức quan tối cao chính là một cái kêu Triệu Bình phó tướng.

Triệu Bình tuy rằng không có chính mắt gặp qua Tần phong, nhưng là đối với Tần phong sở hữu công tích vĩ đại, đều là như sấm bên tai.

Hiện giờ rốt cuộc nhìn thấy sùng bái vô cùng thần tượng, lại là ở trên chiến trường, thật đúng là người định không bằng trời định.

Triệu Bình cười khổ liên tục: “Không thể tưởng được, mạt tướng sẽ lấy phương thức này nhìn thấy Tần vương.”

“Bại bởi Tần vương, không mất mặt.”

Nghe được lời này, Tần phong trong lòng âm thầm động dung, mặt ngoài lại thờ ơ.

“Hiện tại chúng ta đã là tử địch, ngươi cần gì phải lại lấy mạt tướng tự xưng?”

Mặt Tần phong dò hỏi, Triệu Bình lại lắc lắc đầu, ánh mắt kiên định nói: “Mạt tướng không hiểu những cái đó chính trị thao lộng, cũng hiểu được ai mới là đại lương chân chính cứu tinh.”

“Liền tính hiện tại tất cả mọi người nói Tần vương là phản đồ, nhưng là ở mạt tướng trong lòng, Tần vương như cũ là đại lương không thể nghi ngờ quân thần, thậm chí là ta đại lương anh hùng.”

“Hiện giờ lập trường bất đồng, dừng ở Tần vương trong tay, muốn sát muốn xẻo tự nhiên muốn làm gì cũng được, thuộc hạ tuyệt không nửa điểm câu oán hận.”

Hiện trường có loại suy nghĩ này người, không ngừng Triệu Bình một cái.

Cơ hồ sở hữu tù binh, nhìn về phía Tần phong ánh mắt, đều lộ ra sùng bái cùng cô đơn.

Bọn họ nằm mơ đều tưởng trở thành Tần phong bộ hạ, đi theo Tần phong kiến công lập nghiệp, kết quả cuối cùng là, lại thành Tần phong tù binh, thật đúng là tạo hóa trêu người.

Triệu chấn hải tuy rằng là phái chủ chiến, chiến đấu dục vọng phi thường mãnh liệt, nhưng là nhìn hiện trường tù binh, hắn cũng hận không đứng dậy.

Này nhưng đều là ngày xưa kề vai chiến đấu huynh đệ a.

“Tần vương tính toán xử trí như thế nào này đó tù binh?”

“Hai quân đối chọi, an xa huyện còn không có xây dựng xong, đại lượng vật tư đều không có vận để, lúc này, trong thành đột nhiên nhiều 500 tù binh, tuyệt đối sẽ trở thành gánh nặng.”

Triệu chấn hải lời này, cũng không bất luận cái gì hận ý, chỉ là đơn thuần mà trình bày sự thật mà thôi.

Tần phong gật gật đầu, nhìn mặt xám như tro tàn tù binh, trầm giọng nói: “Nếu an xa huyện vật tư cũng không giàu có, không tiện thu dụng rất nhiều tù binh, vậy đem bọn họ…… Đổi vận đến phía sau, tập trung giam giữ đứng lên đi.”

Nghe được lời này, Triệu Bình không khỏi sửng sốt, đột nhiên ngẩng đầu: “Tần vương không giết chúng ta?”

Tần phong phất phất tay, vân đạm phong khinh nói: “Các ngươi đều là binh, chỉ có thể nghe lệnh hành sự, bổn vương biết các ngươi cũng không muốn tấn công bắc cảnh, chỉ là bị bức bất đắc dĩ mà thôi.”

“Chỉ cần các ngươi an an phận phận mà đãi ở tù binh doanh, không nháo sự, không dậy nổi dị tâm, chờ chiến tranh kết thúc, bổn vương tự nhiên sẽ tha các ngươi về nhà cùng người nhà đoàn tụ.”

“Bổn vương cho các ngươi sinh cơ hội, cũng hy vọng các ngươi có thể quý trọng, nếu không giết chết bất luận tội.”

Chương trước|Cực phẩm tiểu hầu gia mục lục|Chương sau