Cực phẩm tiểu hầu gia chương 1302 tán như đầy trời tinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Cực phẩm tiểu hầu gia>>Cực phẩm tiểu hầu gia mới nhất chương danh sách>> chương 1302 tán như đầy trời tinh

Chương 1302 tán như đầy trời tinh


Đổi mới thời gian:2024 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Mộng vào núi hàPhân loại:Lịch sử|Giả tưởng lịch sử|Mộng vào núi hà|Cực phẩm tiểu hầu gia


Nếu Triệu ngọc long không có đối bình dân xuống tay, Tần phong cũng tuyệt không sẽ có bất luận cái gì vượt rào, hai bên chỉ cần ở trên chiến trường, thương lượng trực tiếp làm một hồi chính là.

Nhưng là hiện tại, Triệu ngọc long lại phái binh đối những cái đó tay không tấc sắt bình dân bá tánh đau hạ sát thủ, này đã chạm đến Tần phong điểm mấu chốt.

Ở mọi người nhìn chăm chú hạ, Tần phong hít một hơi thật sâu, ánh mắt đã bốc cháy lên rào rạt báo thù chi hỏa.

Tần phong tự nhiên không có khả năng gậy ông đập lưng ông, rốt cuộc đối diện nhưng đều là đại lương con dân, nhưng này cũng không đại biểu Tần phong liền vô pháp trả thù.

“Truyền ta mệnh lệnh, sở hữu bộ tốt toàn bộ lưu thủ bắc cảnh, chống đỡ địch nhân quấy rầy, mà sở hữu kỵ binh toàn bộ phái ra đi.”

“Mười ngày trong vòng, ta muốn cho trăm dặm trong vòng không có bất luận cái gì triều đình sĩ tốt, trong một tháng, tàn sát sạch sẽ năm trăm dặm nội triều đình quân đội.”

Tần phong tuy rằng vô pháp đối thành bang trọng trấn phát động công kích, nhưng là trừ bỏ thành bang ở ngoài, còn có vô số cứ điểm cùng trú khu tồn tại.

Mà phàm là trừ bỏ thành bang ở ngoài, còn lại sở hữu quân sự phương tiện cùng nhân viên, toàn bộ ở Tần phong trả thù trong phạm vi.

Ninh hổ chờ tướng lãnh đồng dạng sắc mặt âm trầm đến cực điểm, bọn họ lĩnh mệnh mà đi, lập tức dựa theo Tần phong chỉ thị tiến hành bố trí.

Ngày kế chính ngọ, rất nhiều kỵ binh liền rời đi nơi dừng chân, hướng tới Triệu ngọc long khu vực phòng thủ mà đi.

Ước chừng hai vạn kỵ binh, phân thành một trăm doanh, mỗi cái doanh hạ hạt hai trăm người.

Đồng thời mỗi cái doanh lại chia làm năm đội, mỗi đội 40 người.

Nói cách khác, ước chừng có 500 chi kỵ binh tiểu đội, giống như cát sỏi giống nhau lưu loát dũng mãnh vào triều đình khu trực thuộc.

Bởi vì kỵ binh số lượng quá nhiều, hơn nữa cực kỳ phân tán, liền tính là Triệu ngọc long đã biết được tin tức, lại như cũ vô pháp phái ra giống dạng quân đội chặn đánh.

Rốt cuộc hắn đã đem gần một nửa binh lực, phái hướng bắc cảnh, khắp nơi tập kích.

Dư lại bộ đội, tắc yêu cầu phòng thủ chính diện chiến trường, cùng với bảo hộ hậu cần tuyến, bởi vậy rõ ràng dưới trướng có mười dư vạn binh lực, lúc này lại vô binh nhưng dùng.

Rốt cuộc tiến đến du kích địch nhân, tất cả đều là kỵ binh, tốc độ quá nhanh.

Nếu là phái ra bộ tốt vây truy chặn đường, liền cần thiết phái ra cũng đủ đại quy mô, giảm bớt kỵ binh hoạt động phạm vi, cuối cùng một lưới bắt hết.

Nhưng vấn đề vừa lúc ra tại đây, Triệu ngọc long vô pháp phái ra thành quy mô bộ tốt bộ đội.

Đến nỗi phái kỵ binh đối phó bắc cảnh du kích kỵ binh, tắc muốn gặp phải một cái khác nghiêm túc sự thật, chính là Triệu ngọc long trong tay căn bản là không có như vậy nhiều kỵ binh.

Triệu ngọc long dưới trướng mười dư vạn đại quân, kỵ binh số lượng lại chỉ có được 3000 nhiều.

Liền tính là đem này 3000 kỵ binh toàn bộ phái ra đi, đều không thể ở chiến thuật thượng ngăn cản bắc cảnh du kích kỵ binh, thậm chí còn có khả năng lọt vào đối phương ngược hướng vây quanh.

Đối mặt Tần phong trả thù, Triệu ngọc long thật đúng là không có gì hữu hiệu ứng phó biện pháp.

Nhưng là chiến tranh thế cục lại thay đổi trong nháy mắt, cũng không sẽ bởi vì Triệu ngọc long chần chờ mà có chút ngừng lại.

Rất nhiều du kích kỵ binh, như vào chỗ không người, khắp nơi tập kích, ngắn ngủn mấy ngày chi gian, phạm vi trăm dặm cũng đã tiếng kêu than dậy trời đất, sở hữu đóng quân cứ điểm, tất cả đều bị hủy diệt tính đả kích.

Ở vào trường đinh hương một chỗ trạm dịch, cũng bị tập kích.

Trường đinh trạm dịch, chính là định đào huyện sở dựa vào quan trọng trạm trung chuyển, vô luận là lính liên lạc tại đây ngừng lại, vẫn là vật tư vận để trung chuyển, đều yêu cầu mượn dùng trường đinh trạm dịch.

Sớm đã được đến tin tức trường đinh trạm dịch, đã trước tiên làm tốt chuẩn bị, ước chừng đồn trú hơn bốn trăm người.

Căn cứ trưởng ga phỏng đoán, bắc cảnh du kích kỵ binh đều là tiểu cổ tác chiến, nếu là tới cái 180 người, muốn mạnh mẽ đánh hạ trường đinh trạm dịch, không khác người si nói mộng.

Này 400 người, cũng đủ ứng phó hơn một ngàn kỵ binh tập kích.

Kết quả lại ra ngoài trưởng ga đoán trước, du kích kỵ binh xác thật tới, nhưng lại không phải một đội, cũng không phải một doanh, mà là suốt mười doanh, hai ngàn người!

Đương ô ương ô ương kỵ binh, từ bốn phương tám hướng bắt đầu đối trường đinh trạm dịch triển khai vây công khi, trưởng ga cả người đều có chút chất phác.

“Vì cái gì sẽ đến nhiều người như vậy?!”

“Trạm dịch chỉ có 400 người, muốn ngăn trở nhiều như vậy kỵ binh, căn bản không hiện thực.”

“Xong rồi, lúc này toàn xong rồi.”

Trưởng ga vẻ mặt tuyệt vọng, đã làm tốt đầu hàng chuẩn bị.

Mà đóng giữ trạm dịch tướng sĩ, còn ở tắm máu chiến đấu hăng hái, dựa vào trạm dịch phòng ốc cùng công sự phòng ngự, dũng mãnh không sợ chết ngăn cản du kích kỵ binh nện bước.

Chỉ tiếc, sở hữu nỗ lực đều là phí công, bởi vì du kích kỵ binh căn bản là không lo lắng sẽ có viện quân tới chi viện trường đinh trạm dịch.

Sở hữu bọn họ cũng không vội với cường công, mà là quay chung quanh trường đinh trạm dịch, không ngừng vu hồi tập kích quấy rối.

Trừ bỏ bắn chết những cái đó không có tàng tốt thủ binh ở ngoài, còn không ngừng hướng trạm dịch nội phóng ra hỏa tiễn, thực mau trạm dịch nội liền bốc cháy lên hừng hực lửa lớn, trong khoảnh khắc tiếng kêu rên hết đợt này đến đợt khác.

Mặc dù là trường đinh trạm dịch đã hóa thành một mảnh biển lửa, tuyệt đại đa số thủ binh cũng không biết, lớn như vậy một đám kỵ binh, đến tột cùng là như thế nào tới trường đinh trạm dịch.

Phải biết rằng, trường đinh trạm dịch khoảng cách định đào huyện chừng 130, nếu là đại đội kỵ binh hành quân, nhất định sẽ lọt vào ngăn chặn.

Nhưng này hai ngàn kỵ binh, lại giống như từ trên trời giáng xuống giống nhau, đánh thủ binh trở tay không kịp.

Bọn họ thói quen cùng bộ tốt tác chiến, đối mặt thành phiến kỵ binh, đã sợ hãi lại mê mang.

Mà toàn bộ đại lương, ở kỵ binh tác chiến phương diện kinh nghiệm nhất độc đáo người, tự nhiên đó là Tần phong.

Này hai vạn kỵ binh, tuy rằng là từng nhóm thứ, lấy 40 người một đội tiểu cổ du kỵ phương thức, nhảy vào đại lương khu trực thuộc, nhưng vấn đề ở chỗ, kỵ binh cao cơ động ưu thế, tuyệt không phải bộ tốt có thể đền bù.

Này hai vạn kỵ binh tán như đầy trời sao trời, tụ như lôi đình một kích.

Chỉ cần ngắn ngủn nửa ngày thời gian, rải rác, từng người vì chiến kỵ binh, liền có thể thông qua lính liên lạc, lẫn nhau tụ tập ở bên nhau, hình thành một cổ hơn một ngàn người quy mô đáng sợ lực lượng.

Thế nhân chỉ biết kỵ binh tốc độ mau, giỏi về du kích, thả trọng trang kỵ binh có thể hướng trận, lại không biết, này chẳng qua là kỵ binh ở chiến thuật phương diện ưu thế thôi.

Chân chính chiến lược mặt ưu thế, còn lại là kỵ binh nhân số ưu thế!

Không sai, này đó giá trị chế tạo cùng huấn luyện thành bổn ngẩng cao kỵ binh, lý nên so bộ tốt nhân số thiếu mới đúng, nhưng kết quả lại hoàn toàn tương phản, một khi đánh lên tới, kỵ binh số lượng muốn xa xa nhiều hơn bộ tốt.

Bởi vì kỵ binh sẽ không đi cường công đã triển khai trận trượng đại quy mô bộ tốt phương trận, nhưng phàm là ra tay, nhất định chỉ đả kích những cái đó tiểu cổ bộ đội, hoặc là tứ cố vô thân địch nhân.

Bộ tốt đã chịu tốc độ hạn chế, vô pháp ở trong khoảng thời gian ngắn được đến chi viện.

Mà kỵ binh tắc có thể không ngừng nhanh chóng tiếp viện, số lượng càng đánh càng nhiều, cuối cùng ở số lượng mặt thượng, hoàn toàn áp đảo địch nhân.

Ở hai ngàn du kích kỵ binh không ngừng tập kích quấy rối tiêu hao dưới, gần một ngày thời gian, trường đinh trạm dịch 400 thủ binh đã bị toàn tiêm.

Du kích kỵ binh vọt vào trạm dịch, đem bên trong có thể sử dụng vật tư toàn bộ mang đi, liền ngay tại chỗ giải tán, khôi phục lấy đội vì đơn vị tiểu cổ tác chiến bộ đội, tiếp tục khắp nơi du kích.

Tần phong sở dĩ có thể đối kỵ binh đạt tới loại tình trạng này khống chế, dựa vào cũng không phải là ra lệnh một tiếng, mà là phía sau có một cái cực kỳ khổng lồ trung chuyển tổ chức!

Chương trước|Cực phẩm tiểu hầu gia mục lục|Chương sau