Hỗn độn kiếm đế chương 1092 càng cường dẫn lôi thuật! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hỗn độn kiếm đế>>Hỗn độn kiếm đế mới nhất chương danh sách>> chương 1092 càng cường dẫn lôi thuật!

Chương 1092 càng cường dẫn lôi thuật!


Đổi mới thời gian:2024 năm 04 nguyệt 10 ngày tác giả:Vận cũngPhân loại:Huyền huyễn|Kỳ ảo|Phương đông huyền huyễn|Vận cũng|Hỗn độn kiếm đế


“Ầm vang!”

Nghe được sấm đánh vang lớn, cảm nhận được mặt đất chấn động, hai cái chấp sự đều thay đổi sắc mặt, hoàn toàn không có nghe được nghiêm chí vân đang nói cái gì.

Lớn như vậy động tĩnh, không nên phát sinh mới đúng!

Thấy hai người tại chỗ sững sờ, nghiêm chí vân mày nhăn lại, liền hắn nói đều dám không nghe xong?

“Còn không mau đi!”

Nghiêm chí vân quát lạnh làm hai người tiếp tục sững sờ, đi cái gì?

“Hỗn trướng!” Nghiêm chí mây trôi đến từ mặt đất nhảy dựng lên, vẻ mặt lệ khí trừng mắt hai người, đều dám làm lơ hắn?

Hai người thấy nghiêm chí mây di chuyển giận, sợ tới mức run lên một chút, bọn họ cũng chỉ là cái tiểu chấp sự, nhưng đắc tội không nổi có chưởng giáo cháu gái làm chỗ dựa nghiêm chí vân.

“Nghiêm, nghiêm sư huynh, vừa rồi tiếng sấm quá lớn, chúng ta không nghe rõ.” Hai người vội vàng xua tay giải thích.

Liền tính là như vậy, nghiêm chí vân cũng khó tiêu lửa giận, nhưng nghĩ đến còn muốn hai người hỗ trợ làm việc, lúc này mới nhịn xuống lửa giận nói: “Như thế sấm đánh dưới bổn cô gia căn bản vô pháp an tâm tu luyện, đi đem dẫn lôi giả, đuổi ra Lôi Trì!”

Nguyên lai là việc này, hai người bừng tỉnh lúc sau liền lòng tràn đầy khó chịu, đều là bằng vào tông môn cấp cơ hội tiến vào tu luyện, dựa vào cái gì ngươi là có thể đem người khác đuổi ra đi?

Mà bọn họ nếu là hỗ trợ làm việc này, kia bọn họ tiền đồ liền tẫn huỷ hoại!

Nhưng không làm, cũng là đồng dạng kết quả.

Hai người lâm vào rối rắm, thấy nghiêm chí vân lần nữa tức giận, một người cái khó ló cái khôn nói: “Nghiêm sư huynh, ngài liền không phát hiện một vấn đề sao?”

“Cái gì vấn đề?” Nghiêm chí vân nhíu mày, còn có thể có cái gì vấn đề!

“Ngài liền không phát hiện động tĩnh có điểm quá lớn sao?” Kia chấp sự tiếp tục nói: “Liền tính là ngài nơi này dẫn lôi, cũng không đủ để truyền lại ra như thế đại động tĩnh, càng không nói đến làm mặt đất kịch liệt chấn động!”

Nghiêm chí vân nghe xong sửng sốt, bỗng nhiên phát hiện thật đúng là, toàn bộ Lôi Trì bên trong, liền hắn vị trí này tốt nhất, cũng chỉ có hắn nơi này có thể dẫn hạ mạnh nhất lôi, ở mặt khác vị trí tuyệt đối sẽ không xuất hiện vượt qua hắn bên này tình huống!

“Vì cái gì sẽ xuất hiện loại tình huống này?”

Lời này nhưng đem hai người làm khó, hai người ngẩng đầu nhìn không trung tơ vàng đại võng, nhìn kỹ một vòng lúc sau phát hiện không có chút nào tổn hại, hoàn toàn trầm mặc xuống dưới.

Vượt quá cấm chế cường đại sấm đánh, giống nhau chỉ có ở đại võng xuất hiện tổn hại dưới tình huống mới có thể sinh ra, trừ phi……

“Có người dùng càng cường dẫn lôi thuật!” Hai người liếc nhau, trong lòng đều nổi lên sấm sét!

Trừ bỏ đại võng tổn hại ngoại, cũng chỉ có này một loại khả năng!

“Càng cường dẫn lôi thuật?” Nghiêm chí vân nghe được sửng sốt một lát, lập tức liền tới rồi hứng thú, hắn ở Lôi Trì tu luyện đều có tám ngày, ở nhạc tư thụy cuồn cuộn không ngừng đưa lên tu luyện tài nguyên dưới tình huống, tu vi là tiến bộ vượt bậc, nếu là có thể có được càng cường dẫn lôi thuật, tu vi đem đột phá càng mau!

“Dẫn lôi chính là ai?”

“Hẳn là liền ở cách vách.” Một chấp sự hơi chút cân nhắc một chút liền chỉ hướng cách vách, nhưng đương hắn xem qua đi thời điểm lập tức liền hối hận, hắn chỉ vị trí đúng là tô mục tu luyện địa phương!

“Chẳng lẽ chính là hắn dẫn hạ càng cường lôi đình?”

Mới bắt đầu khi còn có chút không thể tin được, nhưng nghĩ đến tô mục yêu nghiệt, hắn liền không thể không tin, còn có cái gì là yêu nghiệt làm không được?

“Nghiêm sư huynh……”

“Đi, qua đi nhìn xem!”

Hai người vừa muốn tìm lấy cớ, không cho nghiêm chí vân qua đi, nhưng nghiêm chí vân căn bản là không cho bọn họ cơ hội, đi nhanh hướng tới tô mục tu luyện vị trí đi qua đi.

Nhìn nghiêm chí vân bóng dáng, hai người đã tê rần, chỉ có thể chua xót lắc đầu, ủ rũ cụp đuôi theo sau, thật không phải bọn họ hố ngươi a tô mục, thật sự là nghiêm chí vân người này quá khó đối phó.

Cách vách vị trí.

“Lôi tới!”

“Ầm vang!”

Nghiêm chí vân ba người vừa mới bước vào tô mục tu luyện khu vực, liền sợ tới mức sau này co rụt lại, nhìn chợt lóe mà qua lôi đình, trong lòng đều là gian nan.

“Nếu ta không có xem hoa mắt nói, vừa rồi kia một đạo lôi đình, so lớn nhất đều ít nhất lớn hơn gấp ba đi!”

Ba người liếc nhau, đều là gian nan nuốt nước miếng, loại cường độ này lôi đình, đủ để đem nạp nguyên cảnh trung kỳ dưới, chém thành tro tàn!

Nghĩ đến tô mục tu vi, hai cái chấp sự yên lặng thở dài, thân thể cường đại, chính là hảo a.

Nghiêm chí vân nhìn chằm chằm cuồn cuộn khói đặc, trong mắt nhanh chóng đằng khởi hưng phấn, vừa lúc, chính là muốn loại cường độ này lôi đình, mới có thể đột phá càng mau!

“Oanh!”

“Đột phá.”

Cường hãn hơi thở ập vào trước mặt, hai cái chấp sự trên mặt đều nở rộ tươi cười, vì tô mục đột phá cao hứng.

Nhưng thực mau, bọn họ trên mặt tươi cười liền biến mất hầu như không còn, trở nên kinh nghi bất định.

“Này hơi thở…… Hình như là nạp nguyên cảnh nhị trọng?”

“Hắn không phải tiến vào đột phá nạp nguyên cảnh sao?”

Hai người hồi tưởng tô mục ở tiến vào phía trước tiết lộ khí cơ, xác nhận không có lầm lúc sau liền trước sau cả kinh!

“Hắn đột phá hai cái cảnh giới!”

“Lúc này mới một ngày không đến, hắn đã đột phá hai cái cảnh giới!?”

Hai người lòng tràn đầy chấn động, chẳng lẽ yêu nghiệt đều là như thế này, không đi tầm thường lộ?

Đây chính là nạp nguyên cảnh, không phải tu vi nhược cảnh giới!

Nghiêm chí vân liếc hai người liếc mắt một cái, thấy bọn họ vẻ mặt si ngốc bộ dáng, chỉ cảm thấy mạc danh cho nên, không để ý đến.

Chờ khói đặc tan đi, tô mục ngồi xếp bằng trên mặt đất, ăn vào đan dược củng cố tu vi, đồng thời chữa trị thân thể.

Thân thể lại cường, ở chống đỡ được nhiều như vậy thứ cường đại sấm đánh lúc sau cũng bị không nhỏ tổn thương, bất quá này đối hắn mà nói xem như chỗ tốt.

“Đáng tiếc, thân thể muốn đột phá đến độ linh cảnh, chỉ dựa vào sấm đánh vẫn là không đủ.” Tô mục trong lòng âm thầm lắc đầu, Lôi Trì hẳn là chuyên cung nạp nguyên cảnh tu luyện, chẳng sợ ở chỗ này tu luyện cái một hai năm, cũng khó đột phá độ linh cảnh.

Đến nỗi trực tiếp thừa nhận sấm đánh, tô mục tự giác hắn còn không có sống đủ.

Ở hắn tu luyện bên trong, nghiêm chí vân trực tiếp cất bước đi hướng hắn.

“Nghiêm sư huynh nghiêm sư huynh!” Kia hai cái chấp sự thấy nghiêm chí vân liền như vậy đi qua đi, vội vàng đi lên giữ chặt hắn.

“Nghiêm sư huynh, ở Lôi Trì nội không thể quấy rầy người khác tu luyện, hơn nữa hắn vẫn là mới vừa đột phá xong, đây chính là trọng tội a!”

Bọn họ không trải qua cho phép ở chỗ này xem cũng đã là mạo phạm tô mục, trở lên đi quấy rầy, liền thật là ở xúc phạm quy tắc!

Nghiêm chí vân cũng không để ý nhiều như vậy, trực tiếp ném ra hai người tay, hắn có nhạc tư thụy làm cậy vào, mà nhạc tư thụy sau lưng lại là chưởng giáo, tương đương hắn có chưởng giáo làm chỗ dựa, còn dùng đến quản này đó quy củ?

Thấy hai người còn muốn ngăn trở, trực tiếp đôi mắt trừng.

“Hai ngươi nếu là không muốn chết nói, liền cho ta thành thành thật thật đứng đừng nhúc nhích!” Uy hiếp xong hai người nghiêm chí vân liền tiếp tục đi hướng tô mục.

Hai người giương miệng nhìn nghiêm chí vân qua đi, là một chút biện pháp đều không có, chỉ có thể xin lỗi nhìn về phía tô mục, bọn họ là thật sự tận lực.

“Tiểu tử.” Nghiêm chí vân đi đến tô mục trước mặt, trên cao nhìn xuống hô.

Tô mục nhíu mày, hắn đã sớm cảm giác tới rồi nghiêm chí vân ba người hơi thở, nhưng chuyên tâm đột phá hắn không có quản, hiện tại còn dám đi đến trước mặt hắn, không biết hắn đang ở tu luyện sao?

Chịu đựng lửa giận tiếp tục củng cố tu vi, nghiêm chí vân lại không chịu bỏ qua: “Ta kêu ngươi không nghe thấy sao? Chạy nhanh rời khỏi tu luyện!”

“Lên!”

Nghe nghiêm chí vân hét to, tô mục lửa giận đằng khởi, mở hai mắt nhìn về phía nghiêm chí vân, đứng dậy đánh giá hắn liếc mắt một cái phát hiện hoàn toàn không quen biết.

“Ngươi là ai? Muốn làm gì?” Lạnh băng mở miệng, nếu là không cho hắn một hợp lý giải thích, liền đừng trách hắn!

Nghiêm chí vân cười lạnh một chút, hắn là ai, liền ngươi cũng có tư cách biết?

“Ngươi còn không có tư cách biết ta là ai, ngươi chỉ cần biết một sự kiện, đem ngươi trong tay dẫn lôi thuật, ngoan ngoãn giao ra đây!”

Như có xâm quyền, thỉnh liên hệ:(##)

Chương trước|Hỗn độn kiếm đế mục lục|Chương sau