Hỗn độn kiếm đế chương 2142 gửi hồn bài! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hỗn độn kiếm đế>>Hỗn độn kiếm đế mới nhất chương danh sách>> chương 2142 gửi hồn bài!

Chương 2142 gửi hồn bài!


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 03 ngày tác giả:Vận cũngPhân loại:Huyền huyễn|Kỳ ảo|Phương đông huyền huyễn|Vận cũng|Hỗn độn kiếm đế

( cầu đề cử cầu cất chứa )

Tìm lầm?

Vẫn là không nghĩ đem người giao ra đây!

Kỷ tích vân căn bản là không tin cố gia tộc lão nói, nếu không phải tô mục cứu ra cố gia còn hảo, hiện tại là tô mục đại biểu cho hướng lên trời tông cứu cố gia, cố gia không nghĩ đem cố hạo giao cho nàng, hoàn toàn có khả năng!

Thấy kỷ tích vân không tin, cố gia tộc lão nhóm bất đắc dĩ liếc nhau, thở dài liền sôi nổi giơ tay xé xuống trên vai một khối quần áo, lộ ra một khối tương đồng hắc hổ hình xăm.

“Kỷ thiên kiêu, thật không dám giấu giếm, chúng ta tổ tiên nãi bị một đầu hắc hổ thần thú cứu, chúng ta hậu nhân liền lấy hắc hổ vì đồ đằng, mỗi cái tộc nhân trên vai đều có hắc hổ hình xăm.”

Nói, tộc lão nhóm còn hướng hắc hổ hình xăm thượng vận chuyển linh lực, hắc hổ hình xăm lúc trước sống lại đây, không chỉ có có thể làm các loại động tác, còn có thể phát ra hổ gầm!

“Kỷ thiên kiêu, ngươi sở muốn tìm cố hạo trên người nhưng có này hình xăm?”

Kỷ tích vân nhìn bọn họ trên vai hình xăm liền biết đây là tộc nhân tương nhận bằng chứng, nhưng nàng nào xem qua cố hạo thân thể, liền, cũng chỉ có cố hạo xem qua nàng.

Nhưng cẩn thận một hồi tưởng, ở sương mù ảo cảnh bên trong cố hạo từng lỏa lồ quá nửa người trên, cũng không có nhìn đến quá bất luận cái gì hình xăm.

Chẳng lẽ thật sự không phải cố gia người?

“Vài vị tộc lão, các ngươi mỗi cái tộc nhân trên người đều có hình xăm? Hay không có thể che giấu? Từ mà cương đi lên tộc nhân hay không cũng sẽ khắc lên đồng dạng hình xăm?”

“Trong tình huống bình thường che giấu không được, trừ phi là đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ chúng ta mới có thể dùng đặc thù biện pháp che giấu.”

“Mặc kệ là khi nào về tộc, chỉ cần là nhận tổ quy tông giả, đều sẽ ban cho gia tộc đồ đằng.”

Hai câu này lời nói không thể nghi ngờ là diệt kỷ tích vân cuối cùng một chút ảo tưởng, thất vọng thu hồi ánh mắt.

“Ta đã biết.”

Gật gật đầu liền thất vọng xoay người rời đi, xem ra nàng thật sự tìm lầm phương hướng rồi.

“Kỷ thiên kiêu……” Nhìn kỷ tích vân mất mát bóng dáng, cố gia tộc lão há miệng thở dốc, muốn nói cái gì nhưng cuối cùng vẫn là nhắm lại miệng.

Bọn họ có thể giúp được cái gì, lấy bọn họ hiện trạng, luận tìm người năng lực, lấy đầu đi theo khâm thiên tông so?

Đến nỗi cái gì trấn an nói càng là không cần phải nói, lòng hiếu kỳ cũng không cần có, hiện tại gia tộc kinh không được đinh điểm tàn phá, có thể không chọc phiền toái liền nhất định không cần chọc phiền toái.

“Cố hạo, ta nên đi nơi nào tìm ngươi?”

“Ta còn có thể nhìn thấy ngươi sao?”

Kỷ tích vân nhìn phương xa lẩm bẩm, nàng bỗng nhiên có chút đau lòng, hoặc là nói thành thương tâm mới là chính xác.

Lúc trước vội vàng rời đi, nếu không phải vì cứu vớt gia tộc, chẳng lẽ là ở trốn nàng sao?

Vì cái gì muốn trốn tránh nàng?

Nàng không thể tưởng được lý do.

“Ong!”

Trở lại tông môn một khắc, hoàng y vân mới trường thở dài nhẹ nhõm một hơi, hiện tại an toàn ít nhất một nửa.

“Ca, trong khoảng thời gian này ngươi ngàn vạn không cần chạy loạn, cũng nhất định không cần tin tưởng bất luận kẻ nào!” Quay đầu trịnh trọng dặn dò tô mục.

Tô mục mày nhăn lại, Kiếm Trủng bí chìa khóa có lớn như vậy nguy hiểm? Cố gia không phải cũng là cầm nhiều năm.

Nhưng nghĩ đến cố gia thiếu chút nữa bị tử kinh lâu diệt tộc, hắn cũng là có thể lý giải vài phần.

“Ta sẽ cẩn thận.”

Hoàng y vân một phen giữ chặt tô mục, như vậy tùy ý là tiểu tâm nên có thái độ?

“Ca, ngươi có biết hay không ngươi bị bao nhiêu người theo dõi a!” Đem tô mục kéo đến nơi khác, nôn nóng nói.

“Chẳng lẽ, tử kinh lâu theo dõi ta?” Tô mục nói, mày nhăn thâm, ám kinh từ hoàng cương ám sát hắn đến mà cương, tới rồi thiên cương vẫn là ném không ra?

Thật là một khối ghê tởm thuốc cao bôi trên da chó.

Hoàng y vân sửng sốt, nghĩ lại tưởng tượng, còn thật có khả năng.

“Đâu chỉ là tử kinh lâu a, còn có…… Ca, ngươi sẽ không còn không biết ở bên trong đã xảy ra cái gì đi?” Hoàng y vân nói đột nhiên cảm thấy không thích hợp, nên không phải là không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì mới như vậy không để bụng đi?

Tô mục nghi hoặc nhìn nàng, còn có thể phát sinh chút cái gì?

Thật đúng là không biết trải qua, hoàng y vân đành phải hướng hắn giảng thuật nhìn đến hết thảy.

“Ngươi biết tâm ma kính lúc trước chiếu ra cái gì sao? Một người đơn thương độc mã, nghênh chiến số đầu thần thú, liền Nhai Tí cùng Thao Thiết đều có!”

Cái gì?

Tô mục nghe được lời này đều kinh ngạc, hắn tâm ma tuyệt đối không thể tồn tại này đó thần thú, liền thấy đều không có gặp qua đồ vật, sao có thể trở thành tâm ma.

“Khẳng định không phải ta tâm ma……” Nói, bỗng nhiên ý thức được cái gì.

Hoàng y vân thật sâu nhìn hắn gật đầu, chính là ngươi tưởng như vậy.

“Xem ra càng nhiều người biết ta có thần…… Thiên Tôn truyền thừa.” Tô mục hít sâu một hơi, đây là cái phi thường đại phiền toái, hỗn độn khai thiên lục lại lợi hại, có thể sát vài người.

“Vẫn là hoàn chỉnh Thiên Tôn truyền thừa.” Hoàng y vân lo lắng nói: “Ta hiện tại đều lo lắng tông môn trung người có phải hay không đều sẽ đối với ngươi ra tay.”

Tô mục biểu hiện trừ bỏ kia một lần đan đạo giao lưu ở ngoài cũng đừng vô mắt sáng chỗ, liền tính là nhiều sinh Kim Đan lại như thế nào? Tu vi nhanh chóng tăng lên lại như thế nào? Vẫn là đền bù không được cao cốt linh mang đến thật lớn khuyết tật.

Ly đỉnh cấp thiên kiêu hàng ngũ, như cũ là kém rất xa!

“Không cần lo lắng, ta có biện pháp giải quyết.” Tô mục hít sâu một hơi, nói.

Hoàng y vân há miệng thở dốc, nàng hiện tại thực hoảng loạn, không biết tô mục lời này rốt cuộc có phải hay không chỉ đang an ủi nàng.

“Ca, về sau ngươi liền cùng ta cùng nhau tu luyện đi, chỉ cần ở ta bên cạnh, tuyệt không sẽ có người dám động ngươi!”

Thiên cương cùng mặt khác lãnh thổ quốc gia bất đồng, tu vi chiều ngang thật sự là quá lớn, nhược nhược đến chỉ có đan nguyên cảnh, cường cường đến pháp hiện tượng thiên văn mà cảnh, tô mục ở không có tự bảo vệ mình thực lực phía trước, đi theo nàng là an toàn nhất.

Nàng quý vì Thánh Nữ, không riêng có được bẩm sinh thể chất, còn có thần thú huyết mạch, tông môn tuyệt đối không thể nhìn nàng xảy ra chuyện, bảo hộ nàng liền nhất định sẽ bảo hộ tô mục.

“Y vân, ta tổng không thể đời này đều dựa vào ngươi bảo hộ đi.” Tô mục mỉm cười nói, theo sau liền lấy ra một khối hồn bài, xé rách ra một sợi thần hồn tồn tại trong đó.

“Ta hiện tại đem hồn bài cho ngươi, ngươi là có thể tùy thời biết ta hay không an toàn.”

“Ca……”

Hoàng y vân tiếp nhận hồn bài, vừa muốn nói gì, liền thấy tô mục cười đối nàng vẫy vẫy tay, xoay người rời đi.

“Ta đi trước tu luyện.”

Hoàng y vân đuổi theo vài bước, nhưng chỉ có thể lo lắng nhìn tô mục rời đi, nàng là có biện pháp bảo hộ tô mục, nhưng kia cực kỳ thương tô mục tự tôn, hơn nữa nàng biện pháp cũng không thể nói là phi thường tốt biện pháp.

Nói trắng ra là, có được bẩm sinh thể chất người lại không phải tìm không ra cái thứ hai, vận khí tốt tìm ra cái thứ ba cái thứ tư…… Chẳng sợ tìm ra mười cái đều không có vấn đề!

Có được thần thú huyết mạch cũng không có khả năng chỉ có nàng một người, hai loại thêm lên đều so bất quá hoàn chỉnh Thiên Tôn truyền thừa mảy may!

Nàng chỉ có thể gửi hy vọng với, tô mục còn có thể có được lúc trước vì nàng chém giết Thiên Nhân Cảnh khi cường đại thủ đoạn, hơn nữa này thủ đoạn còn muốn cần thiết có thể sát pháp hiện tượng thiên văn mà cảnh mới được!

Tô mục vuốt ve nhẫn trữ vật trở lại thiên huyền giới, tin tức truyền sẽ không quá nhanh, khẳng định có thời gian nghĩ cách.

“Hoặc là, vẫn là chạy nhanh đem thương hội bồi dưỡng đứng lên đi, một hòn đá trúng mấy con chim.”

Ở cổ thần nơi bên trong đạt được những cái đó bảo bối, còn có từ Nam Cung vũ bọn họ trên người được đến đồ vật, hắn chính là chuẩn bị dùng để bồi dưỡng Thương Lan thương hội, có thể trước mai danh ẩn tích một đoạn thời gian, đem Thương Lan thương hội bồi dưỡng lên lại nói.

“Tô đệ tử.”

Một tiếng kêu gọi ở phía sau vang lên, xoay người vừa thấy, chỉ thấy là đức hiên thái thượng trưởng lão.

“Đức hiên thái thượng trưởng lão?” Tô mục đầy mặt ngoài ý muốn, nơi này chính là tốc độ dòng chảy thời gian so 40 thiên huyền giới, đến nơi đây tới sẽ không sợ thọ nguyên bạch bạch lãng phí?

Ngay sau đó hắn liền sắc mặt trầm xuống, còn có có thể so sánh thọ nguyên bạch bạch lãng phí càng chuyện quan trọng?

Chỉ sợ cũng chỉ có Thiên Tôn truyền thừa.


Chương trước|Hỗn độn kiếm đế mục lục|Chương sau