Gả cho quyền thần sau, nữ xứng bị nuông chiều chương 249 tự thực hậu quả xấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả cho quyền thần sau, nữ xứng bị nuông chiều>>Gả cho quyền thần sau, nữ xứng bị nuông chiều mới nhất chương danh sách>> chương 249 tự thực hậu quả xấu

Chương 249 tự thực hậu quả xấu


249.

249.


Thượng quan Tuyết Nhi cười tủm tỉm mà nói: “Ngươi bị phong làm đoan tuệ công chúa một chuyện, ta đã nghe nói, này nhưng còn không phải là hỉ sự sao?”

Tần nguyệt nhi nghe vậy, lại thở dài, “Nếu chỉ là như vậy, kia xác thật là hỉ sự.”

Thượng quan Tuyết Nhi thấy thế, nắm lấy tay nàng nói: “Chính là lo lắng hòa thân thương lang quốc một chuyện?”

Tần nguyệt nhi vẻ mặt ưu sầu, “Tuyết Nhi tỷ tỷ, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ? Ta thật không nghĩ gả cho kia cái gì thất hoàng tử a.”

Thượng quan Tuyết Nhi nói: “Nhưng ta nghe nói kia thất hoàng tử cũng không tệ lắm nha.”

Tần nguyệt nhi nghe vậy, trong lòng không mau, “Tuyết Nhi tỷ tỷ nghe ai nói?”

“Mọi người đều ở nghị luận a, nói thất hoàng tử dáng vẻ đường đường, lại là thương lang quốc chủ sủng ái nhất một cái hoàng tử.” Thượng quan Tuyết Nhi nói.

Tần nguyệt nhi trong lòng khinh thường, trên mặt lại nói: “Cũng không thể nói thất hoàng tử không hảo đi, chỉ là thương lang quốc quá xa, ta nếu đi trước hòa thân, cả đời sợ là đều không thể đã trở lại.”

Thượng quan Tuyết Nhi lôi kéo nàng ở trên ghế ngồi xuống, “Không thể trở về lại như thế nào? Chỉ cần quá đến hảo là được nha. Thất hoàng tử đã là thương lang quốc chủ sủng ái nhất một cái hoàng tử, ngày nào đó là rất có khả năng đăng cơ, kế thừa đại thống.

Ngươi gả qua đi, là chính phi, kia thất hoàng tử đăng cơ sau, ngươi còn không phải là Hoàng Hậu sao?”

Tần nguyệt nhi thầm nghĩ: Ai hiếm lạ kia cái gì phá Hoàng Hậu?

Nhưng nàng trên mặt lại nói giỡn nói: “Nghe Tuyết Nhi tỷ tỷ nói như vậy, nếu là đi hòa thân chính là ngươi, là sẽ vui vẻ tiếp nhận rồi?”

“Đương nhiên.” Thượng quan Tuyết Nhi nói xong, mới ý thức lại đây nói được quá nhanh, nàng ngượng ngùng nói, “Nhưng ta nào có như vậy tốt mệnh a? Không giống nguyệt nhi muội muội, sinh ra đó là quốc công phủ đích nữ, nhận hết sủng ái không nói, liền phải gả người, thân phận đều như vậy không bình thường.”

Tần nguyệt nhi nghe vậy, đối nàng rất là khinh miệt khinh thường.

Không nghĩ tới ở Thái Hậu bên người lớn lên thượng quan Tuyết Nhi, mí mắt lại là như vậy thiển.

Tiêu duyên chiêu người như vậy, nàng thế nhưng đều nhìn trúng.

Thượng quan Tuyết Nhi thấy nàng trầm mặc, lại khuyên một câu, “Ngươi liền thấy đủ đi, dù sao gả ai đều là gả, huống chi gả cho thất hoàng tử, ngươi cũng không có hại.”

Ở nàng xem ra, gả chồng nên gả thân phận tôn quý người.

Giống tiêu duyên chiêu thân phận, Tần nguyệt nhi có thể gả cho hắn, nên cười trộm.

Tần nguyệt nhi trong lòng cảm thấy không mau.

Cái gì kêu gả ai đều là gả?

Này thượng quan Tuyết Nhi là có bao nhiêu tùy tiện?

Nàng trong lòng buồn bực, biết rõ cái này đề tài tiếp tục đi xuống, cũng không có gì ý nghĩa, liền nói tránh đi: “Đúng rồi Tuyết Nhi tỷ tỷ, cung yến ngày ấy là chuyện như thế nào?” Nói, nàng nhìn nhìn trong phòng tỳ nữ.

Thượng quan Tuyết Nhi đốn hạ, đối hầu hạ tỳ nữ nói: “Các ngươi trước đi ra ngoài.”

Hai cái tỳ nữ thực mau đi ra.

Đãi trong phòng không người khác, Tần nguyệt nhi tiếp tục nói: “Ngày ấy kiều tươi tốt vì cái gì một chút việc cũng không có? Chẳng lẽ Tuyết Nhi tỷ tỷ không làm người ở kiều tươi tốt chén rượu hạ dược?”

Nói lên chuyện này, thượng quan Tuyết Nhi rất là buồn bực.

Bất quá nàng hôm nay ra cung tới gặp Tần nguyệt nhi mục đích, vốn cũng là hướng nàng giải thích ngày ấy thất thủ một chuyện.

“Ngày ấy ta nghe xong ngươi nói, vì bảo vạn vô nhất thất, riêng làm người ở Tần hiên cùng kiều tươi tốt chén rượu phân biệt đều lau dược, chỉ cần rượu ngã vào, kia dược liền sẽ hỗn hợp ở rượu, người một khi uống xong, thế tất sẽ khống chế không được chính mình, làm ra khó có thể vãn hồi sự tới.

Vì thế, ta còn riêng làm người đem kiều tươi tốt bức tới rồi thiên điện, lại làm người cấp Tần hiên mang theo lời nói, hai người trai đơn gái chiếc, cùng ở một phòng, lại có mị dược thêm vào, như thế nào đều sẽ giảo ở bên nhau.

Chỉ là không nghĩ tới, lục hành biết những người đó còn không có chạy tới nơi, Tần hiên liền tạp khai cửa phòng, rời đi nhà ở.

Chuyện sau đó, nói vậy ngươi cũng biết.

Kia hai cái cẩu nam nữ không những không có việc gì, Tần hiên ngược lại còn bởi vì phi lễ trưởng công chúa, bị tứ hôn cho trưởng công chúa.

Kiều tươi tốt kia tiện nhân một chút việc cũng không có, ta đoán nàng hẳn là không có chạm vào kia cái ly.”

Nghe xong nàng giải thích, Tần nguyệt nhi trong lòng cũng hận, nhưng trên mặt lại chỉ là lộ ra tiếc hận chi sắc, “Không nghĩ tới Tuyết Nhi tỷ tỷ hao hết tâm lực, lại bạch bận việc một hồi. Bất quá mặc kệ như thế nào, nguyệt nhi vẫn là thực cảm kích Tuyết Nhi tỷ tỷ vì ta làm này đó.”

Thượng quan Tuyết Nhi thở dài, “Là ta không có làm hảo, có phụ ngươi tín nhiệm.”

Tần nguyệt nhi lắc đầu, “Tuyết Nhi tỷ tỷ đừng nói như vậy, ngươi đã giúp ta một việc rất quan trọng, chẳng qua tiện nhân từ trước đến nay đều là khó giết.”

“Nói được cũng là, kia Kiều thị nhưng còn không phải là tiện nhân sao?” Thượng quan Tuyết Nhi phụ họa, “Bất quá chỉ cần bắt được cơ hội, ta còn là sẽ giúp ngươi hết giận.”

“Cảm ơn Tuyết Nhi tỷ tỷ.” Tần nguyệt nhi vẻ mặt cảm động.

Hai người không biết chính là, trên nóc nhà, một khối mái ngói, bị lặng yên không một tiếng động mà một lần nữa che lại trở về.

Bóc mái ngói nghe lén người, đúng là lâm chín.

Nghe được phía dưới hai người đối thoại, hắn thật là muốn chọc giận cười.

Quả nhiên là này hai cái tiện nhân muốn hại phu nhân cùng Tần thế tử.

Nghĩ đến này, hắn tròng mắt xoay chuyển.

Đại nhân phái hắn giám thị hai người nhất cử nhất động, khá vậy chưa nói, không thể đối hai người động thủ a.

Nghĩ, trên mặt hắn hiện lên một mạt âm trắc trắc ý cười.

Này hai người như vậy đê tiện vô sỉ, dùng như vậy hạ tam lạm thủ đoạn, hại phu nhân, đến làm các nàng tự thực hậu quả xấu mới được.

Bất quá Tần nguyệt nhi lập tức liền phải xa gả thương lang quốc, hắn cho rằng, đây là đối nàng lớn nhất trừng phạt, rốt cuộc kia tiêu duyên chiêu cũng không phải cái gì người tốt.

Đến nỗi thượng quan Tuyết Nhi sao……

Lâm chín trong lòng có chủ ý, phi thân rời đi nóc nhà.

Trong trà lâu, thượng quan Tuyết Nhi cùng Tần nguyệt nhi lại nói trong chốc lát lời nói, liền từng người cáo từ rời đi.

Tần nguyệt nhi vô tâm tình, từ trà lâu ra tới, liền trực tiếp trở về Tần quốc công phủ.

Mà thượng quan Tuyết Nhi khó được ra cung một chuyến, thấy thời điểm còn sớm, liền tưởng ở trong thành đi dạo lại hồi cung.

Vì thế ngồi trên xe ngựa, phân phó xa phu hướng náo nhiệt chợ đuổi.

Nhưng mà chờ nàng đẩy ra cửa sổ, ra bên ngoài nhìn lên, phát hiện xe ngựa cũng không có đi hướng chợ, mà là ngừng ở một chỗ vùng hoang vu.

Nàng trong lòng giật mình, cuống quít kêu tỳ nữ đi ra ngoài xem xét.

Cửa xe một khai, chỉ thấy xa phu ngã xuống càng xe thượng.

Tỳ nữ xem xét hắn hơi thở, phát hiện còn có khí, liền biết hắn hẳn là bị đánh hôn mê.

Thượng quan Tuyết Nhi sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, “Mau đánh thức hắn, chúng ta chạy nhanh hồi cung.”

Nhưng vô luận tỳ nữ như thế nào kêu, kia xa phu đều là bất tỉnh nhân sự.

Thượng quan Tuyết Nhi cảm giác được nguy hiểm, quyết đoán nói: “Chúng ta mau xuống xe, rời đi nơi này.” Dứt lời, nàng liền làm tỳ nữ trước xuống xe.

Tỳ nữ cũng khẩn trương lên, vội vàng nhảy xuống xe đi.

Thượng quan Tuyết Nhi vừa muốn đi theo xuống xe, nghiêng trong đất đột nhiên truyền đến một tiếng tà cười.

Ngay sau đó, bọn tỳ nữ ngã gục liền.

Sau đó một cái quần áo tả tơi, tóc dài phúc mặt nam tử, xuất hiện ở xe ngựa biên.

Thượng quan Tuyết Nhi sợ tới mức trên mặt huyết sắc mất hết, lại cường chống nói: “Ngươi là người nào? Cũng biết ta là ai?”

“Mỹ nhân nhi a.” Kia nam tử cười hì hì, đôi mắt xuyên thấu qua phát phùng, không có hảo ý mà đánh giá thượng quan Tuyết Nhi.

Thượng quan Tuyết Nhi toàn thân nổi da gà đều đi lên, tức giận khiển trách nói: “Ta chính là Hoàng Thái Hậu cháu ngoại gái, ngươi nếu dám đối ta vô lễ, Hoàng Thái Hậu nhất định sẽ không bỏ qua ngươi.”

Kia nam tử không những không có bị dọa lui, ngược lại rất là hưng phấn, “Hoàng Thái Hậu sẽ như thế nào không buông tha ta?”

“Nàng nhất định sẽ làm ngươi chết không có chỗ chôn! Thức thời, hiện tại chạy nhanh lăn!” Thượng quan Tuyết Nhi nói tới đây, trấn tĩnh xuống dưới.

Nàng chính là Hoàng Thái Hậu cháu ngoại gái, ai dám đối hắn vô lễ, liền chỉ có đường chết một cái.

Nhưng mà nàng mới tưởng bãi, kia nam tử thế nhưng đã bước lên xe ngựa, cũng hướng nàng bức tới.

“Mỹ nhân nhi, mau bồi gia sung sướng sung sướng, này mệnh, liền cho ngươi.” Kia nam tử ánh mắt dâm tà mà nhìn chằm chằm thượng quan Tuyết Nhi, trong miệng thế nhưng còn chảy ra nước miếng.

Chương trước|Gả cho quyền thần sau, nữ xứng bị nuông chiều mục lục|Chương sau